Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp tại Ninh Thuận – ACHI 23120

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 23120

Chủ đầu tư: Đàng Năng Thóc
Địa điểm: Ninh Thuận
Loại hình: Biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 140m2 (9.6mx14.5m)
Diện tích khu đất: 760m2

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách + Phòng bếp + ăn + 02 Phòng ngủ + 02 WC.
  • Tầng 2 (Lầu 1): Phòng thờ + 01 Phòng ngủ Master + 1 Phòng ngủ con + Phòng sinh hoạt chung.
Tổng mức đầu tư: 2.4 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2020

Biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp tại Ninh Thuận được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng kết hợp cùng hệ mái thái mang đến nét riêng cho tổng thể công trình. Ngôi biệt thự chiếm trọn trái tim gia chủ bởi vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút và đậm chất riêng của kiến trúc tân cổ điển.

Trong bài viết này, ACHI xin mời bạn đọc và quý khách hàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoại thất của công trình 2 tầng này qua các hình ảnh và thông tin dưới đây!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà vườn mái thái 2 tầng đẹp tại Ninh Thuận – ACHI 23120

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp tại Ninh Thuận - ACHI 23120
Hình ảnh: Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp tại Ninh Thuận – ACHI 23120

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển qua bàn tay dày dặn kinh nhiệm, chuyên môn và tâm huyết của đội ngũ kiến trúc sư ACHI, ngôi biệt thự vườn 2 tầng đã hoàn toàn làm hài lòng gia chủ về công năng, phong thủy và kiến trúc nội ngoại thất. Công trình được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, luôn chú trọng tới sự hài hòa trong thiết kế, kết nối giữa không gian với con người đã tạo nên không gian sống lý tưởng cho gia chủ. Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng dưới đây có thể không phải là mẫu biệt thự đẹp nhất, nổi bật nhất của công ty nhưng là một phương án tham khảo tuyệt vời dành cho chủ đầu tư tinh tế, có gu thẩm mỹ ấn tượng và kiều diễm của công trình.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp tại Ninh Thuận – ACHI 23120

Ngôi biệt thự vườn 2 tầng phong cách tân cổ điển độc đáo
Hình ảnh: Ngôi biệt thự vườn 2 tầng phong cách tân cổ điển độc đáo

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái được ACHI thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng thanh thoát với các chi tiết hình vái vòm, hệ thống cột trụ được đắp hoa văn nổi nhẹ nhàng ở vị trí chân và đầu cột. Đặc biệt, ở khu vực sảnh chính và hệ thống cửa sổ được thiết kế cách điệu hình vòm đắp nổi nhẹ nhàng, các cặp trụ tròn kiên cố được thiết kế hài hòa ở khu vực sảnh ban công tầng 2 nhìn nhẹ nhàng và quyến rũ, các đường phào chỉ được chạy đều nhau làm nên sự tinh tế và cuốn hút cho ngoại thất mẫu biệt thự

Một góc view của ngôi biệt thự vườn 2 tầng
Hình ảnh: Một góc view của ngôi biệt thự vườn 2 tầng

Bên cạnh đó, phần mái thái màu xanh của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái cũng rất được lòng khách hàng và những người yêu thích sự trẻ trung, mới mẻ. Từ cảnh nhìn trên cao ta có thể thấy Kiến trúc sự đã bố trí, thiết kế rất nhiều ban công dùng để làm nơi nghỉ ngơi, hóng gió hay nằm dài đọc sách dưới ánh nắng cũng vô cùng thú vị, tăng sự tương tác giữa con người và thiên nhiên. Ban công rộng còn được trưng dụng làm nơi trồng cây cảnh, giúp ngôi nhà trong xanh, tươi mới hơn, đặc biệt là sẽ giúp cho người sống xanh hơn, thân thiện với môi trường hơn.

Hệ thống cửa sổ kính khung gỗ được bố trí dày đặc ở các vị trí giúp tận dụng tối đa không gian sống để lấy ánh sáng và gió tự nhiên từ ngoài vào. Hệ thống cửa chính được sử dụng chính bằng gỗ được tạo điểm nhấn bằng những ô kính nhỏ, Hệ thống lam trang trí ban công được sử dụng chất liệu nhôm đúc hình bán nguyệt điệu đà và uốn lượn đó là xu hướng sử dụng trong những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp nhìn từ trên cao

Xu hướng lựa chọn mái thái cho các mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đang rất phổ biến, chính vì vẻ đẹp đó mà nó đã chiếm trọn được trái tim của chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành, ở các góc nhìn chúng ta đều có thể chiêm ngưỡng được điểm nhấn của hệ thống mái thái, hơn thế nữa việc sử dụng gam màu xanh làm tăng vẻ đẹp và sức sống cho lối kiến trúc. Mái thái của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển được thiết kế với độ dốc lớn, dáng mái xuôi 4 chiều tăng khả năng thoát nước một cách nhanh nhất, tránh tình trạng đọng nước gây ra mốc và thấm dột.

Mặt bằng tổng thể mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp
Hình ảnh: Mặt bằng tổng thể mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp

Với diện tích xây dựng khá rộng, Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển được thiết kế với diện tích khoảng 140m2, phần còn lại được sử dụng làm sân chơi, sân vườn thoáng đãng đang là xu hướng mà các chủ đầu tư đều mong muốn một không gian sống trong lành, tất cả các không gian thô đều được tận dụng để trồng cây xanh, hoa cỏ, cây bụi, giúp tăng thêm vẻ đẹp cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển. Công trình được bình chọn là mẫu thiết kế biệt thự đáng xây nhất trong năm 2020 này.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN