Thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 110m2 xây dựng 3 tỷ tại Thanh Hóa – Mã số: ACHI: 20130

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 20130

Chủ đầu tư: anh Sỹ
Địa điểm: Thanh Hóa
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 3
Diện tích xây dựng: 110m2
Diện tích khu đất: 500m2

Công năng:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách; Phòng bếp + ăn; Phòng ngủ; WC
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ Master + Vệ sinh master; 2 phòng ngủ con + vệ sinh
  • Tầng áp mái gồm: Phòng thờ; Phòng giải trí karaoke; sân phơi; sân chơi; kho
Tổng mức đầu tư: 3 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2020

Hiện nay, các thiết kế của kiến trúc ACHI đã từng bước phủ sóng khắp các tỉnh thành trong cả nước và được đông đảo chủ đầu tư đón nhận, giới kiến trúc đánh giá cao. Các thiết kế của ACHI đa dạng kiến trúc từ hiện đại đến cổ điển và tân cổ điển. Ở phân khúc nào, công ty cũng để lại những công trình nức danh khiến mọi người trầm trồ nhưng được đánh giá cao nhất phải kể đến phân khúc thiết kế kiến trúc tân cổ điển. Thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 110m2 xây dựng 3 tỷ tại Thanh Hóa – Mã số: ACHI: 20130 là một trong những công trình được yêu thích của chúng tôi. Những thiết kế nhà ở, biệt thự, lâu đài sang trọng, xa hoa không những mang đến sống xa hoa, tiện nghi mà còn là nơi để giúp các chủ đầu tư có tiền có quyền khẳng định vị thế của mình. Công trình nhà ở càng xa hoa, lộng lẫy càng khẳng định độ chịu chơi cũng như sự vương giả của gia chủ. Sau đây, kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế được đánh giá đẹp đến từng đường nét, chi tiết nhỏ, chiếm trọn trái tim của bất cứ ai một lần chiêm ngưỡng tại Thanh Hóa này nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 110m2 xây dựng 3 tỷ tại Thanh Hóa – Mã số: ACHI: 20130

Không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 110m2 tại Thanh Hóa
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 110m2 tại Thanh Hóa

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển được xây dựng với diện tích 110m2 khá vừa tầm với nhiều đại gia Việt Nam hút hồn với kiến trúc Pháp đẹp hút hồn người đối diện. Có thể khẳng định rằng, đây là một trong những mẫu thiết kế có kiểu dáng mới nhất, đẹp nhất năm 2020. Ngắm nhìn phối cảnh ngôi biệt thự Pháp, có thể thấy nó được thiết kế bởi bàn tay tài hoa của kiến trúc sư tài năng, tâm huyết và có sự am hiểu cao về loại hình kiến trúc tân cổ điển mới có thể cho ra đời một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời đến vậy. Công trình tuyệt vời đó được thiết kế theo yêu cầu của anh Sỹ ở Thanh Hóa và đã hoàn toàn chinh phục được một người cầu toàn và kỹ tính như anh.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự tân cổ điển xây dựng 3 tỷ tại Thanh Hóa – Mã số: ACHI: 20130

Không gian mặt tiền đẹp hút hồn của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Không gian mặt tiền đẹp hút hồn của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp

Việc thiết kế các công trình biệt thự tân cổ điển đòi hỏi không chỉ sự khắt khe về ý tưởng sáng tạo mà còn đòi hỏi sự tỉ mỉ, cầu kỳ trau chuốt trong từng đường nét dưới bàn tay khéo léo và giàu kinh nghiệm của kiến trúc sư để cho ra một tác phẩm đẹp. Chính vì vậy, thật không ngoa khi người ta vẫn ví mỗi công trình kiến trúc cổ điển, tân cổ điển là một tác phẩm nghệ thuật trong đó người kiến trúc sư chính là người nghệ sỹ tài ba. Đối với mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 110m2 tại Thanh Hóa cũng vậy, dựa trên những yêu cầu của gia chủ ngôi nhà với thiết kế đẹp đến từng chi tiết nhỏ mang đến một không gian sống lý tưởng và trọn vẹn nhất cho chủ đầu tư và hơn thế nữa còn là không gian để gia chủ có thể “kiêu” với đời.

Dựa trên những yêu cầu mà chủ đầu tư đặt ra trong quá trình gặp gỡ và trao đổi với kiến trúc sư cùng việc về khảo sát khu đất nhà anh Sỹ, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng lấy cảm hứng từ những công trình kiến trúc Pháp, những biệt thự Châu Âu cổ điển xa hoa và lộng lẫy và được vận dụng linh hoạt kết hợp với nét tươi mới, phóng khoáng của kiến trúc hiện đại để có được phương án tối ưu nhất, phù hợp với không gian và cảnh quan xung quanh.

Phối cảnh ngoại thất mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 110m2 đẹp đến từng chi tiết nhỏ
Hình ảnh: Phối cảnh ngoại thất mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 110m2 đẹp đến từng chi tiết nhỏ

Mang trong mình nét đẹp đậm chất kiến trúc Pháp mà trong đó điển hình là lối kiến trúc hình khối thiết kế cân đối, đăng đối, vuông vắn và đồng nhất hài hòa. Chính với những nguyên tắc kiến trúc trên đã tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn, bề thế, sang trọng và xa hoa cho ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển. Qua đó, giúp ngôi nhà không những mang vẻ đẹp thời thượng và còn trường tồn cùng thời gian cho các thành viên trong gia đình gia chủ cảm giác an toàn, thoải mái và tiện nghi. Bên cạnh, vẻ đẹp chắc chắn, đồ sộ là hệ hoa văn, họa tiết, phào chỉ trang trí tinh xảo, mềm mại và đẹp mắt ở chân đầu cột, mái sảnh, phù điêu vương miện mang lại vẻ đẹp uyển chuyển, mềm mại, cuốn hút và quyến rũ đến mê hoặc cho mẫu thiết kế 3 tầng kiến trúc Pháp. Hệ thống hoa văn phào chỉ cũng được bố trí khá hài hòa, cân đối chứ không hề dày đặc, rối rắm, rườm rà như các công trình kiến trúc tân cổ điển. Thật không ngoa khi khẳng định phào chỉ chính là linh hồn trong các thiết kế kiến trúc cổ điển cũng như kiến trúc tân cổ điển, góp vai trò quan trọng định hình phong cách kiến trúc và tạo nên xu hướng hình khối. Hệ phào chỉ tạo điểm nhấn trên bề mặt phẳng mang đến sự sinh động, uyển chuyển, thổi hồn cho khối bê tông vốn khô cứng, nhàm chán. Bên cạnh đó, hệ phào chỉ hoa văn còn giúp che đi những khuyết điểm ở các vị trí tiếp nối trên tường mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, cuốn hút không thể dời mắt.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 110m2 xây dựng 3 tỷ tại Thanh Hóa - Mã số: ACHI: 20130
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 110m2 xây dựng 3 tỷ tại Thanh Hóa – Mã số: ACHI: 20130

Ngôi biệt thự với thiết kế đăng đối trong đó thể hiện rõ nhất ở mặt tiền ngôi nhà lấy sảnh làm vị trí trung tâm, trụ cột hình vuông vững chãi với trang trí đồng điệu phối hợp cùng hình vòm cung ở mái sảnh cùng các ô thoáng bán nguyệt đã tạo nên tổng thể mặt tiền với vẻ đẹp thẩm mỹ, bề thế và đầy tính nghệ thuật cho mẫu thiết kế biệt thự Pháp. Nếu như hệ phào chỉ được ví như linh hồn của các kiến trúc tân cổ điển thì hệ cửa của ngôi nhà được xem là sợi dây xuyên suốt, kết nối không gian nội thất bên trong và thiết kế ngoại thất bên ngoài. Đối với mẫu thiết biệt thự tân cổ điển đẹp 110m2 xây dựng 3 tỷ tại Thanh Hóa cũng rất chú trọng vào hệ cửa chính và cửa sổ với sự hài hòa, đẹp đến hoàn hảo. Nếu như hệ cửa chính ra vào được làm bằng gỗ tự nhiên quý hiếm, được sử lý kỹ càng chống mối mọt, cong vênh tạo nên vẻ đẹp sang trọng, bề thế, chắc chắn cho ngôi nhà. Trong khi đó, hệ cửa sổ được làm bằng khung xingfa cao cấp và kính cường lực được bố trí dày đặc và rải rác khắp xung quanh ngôi nhà có tác dụng mang ánh sáng, gió trời tự nhiên bên ngoài và không gian nội thất bên trong mang lại cảm giác thoáng đãng, mát mẻ. Bên cạnh đó, nó còn là không gian lý tưởng để các thành viên trong gia đình có một view ngắm cảnh lý tưởng, từ trong nhà mọi người có thể phòng tầm mắt ra không gian thoáng đãng, bao la bên ngoài. Và để hạn chế ánh nắng vào những ngày hè oi ả, gia chủ lắp thêm hệ thống rèm chống nắng cao cấp không chỉ trang trí cho không gian ngôi nhà thêm đẹp, sang trọng mà còn có tác dụng điều chỉnh ánh sáng, gió bên ngoài một cách chủ động nhất.

Không gian mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp đẹp hoa lệ
Hình ảnh: Không gian mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp đẹp hoa lệ

Đối với một công trình thiết kế nhà ở, dù là lớn hay nhỏ, dù là kiến trúc hiện đại hay cổ điển, tân cổ điển thì việc phối hợp màu sắc là vô cùng quan trọng. Đối với các công trình thiết kế cổ điển thường lấy gam màu ấm như màu vàng để tạo điểm nhấn thì ngôi biệt thự tân cổ điển nhà anh Sỹ tại Thanh Hóa lại lấy gam màu trắng tinh khôi, thanh thoát, trang nhã làm gam màu sơn chủ đạo. Với gam màu trắng, mẫu biệt thự Pháp như một nàng công chúa với chiếc váy trắng tinh khôi, nhẹ nhàng và trẻ trung bước ra từ câu chuyện cổ tích. Màu trắng cũng là tone màu dễ phối hợp và kết hợp được với tất cả các màu sắc từ màu trầm, màu nóng hay màu trung tính… để tạo nên điểm nhấn và hiệu quả màu sắc đẹp tương phản. Và từ lâu, gam màu trắng cùng với màu vàng đã mặc định là gam màu biểu tượng của kiến trúc cổ điển, đặc biệt là kiến trúc tân cổ điển. Màu trắng mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, trang nhã nhưng đồng thời cũng mang lại diện mạo xa hoa, lộng lẫy và sang trọng cho bất kỳ công trình nhà ở nào. Về mặt phong thủy, màu trắng mang lại nguồn năng lượng, sự tươi trẻ và sức sống tràn đầy. Chính vì vậy, rất nhiều gia chủ ưa chuộng màu trắng trong thiết kế biệt thự, dinh thự lâu đài của mình như mong muốn mong dòng vượng khí đến cho gia đình cũng như là mang tới sức trẻ, khỏe và tràn đầy năng lượng cho các thành viên trong gia đình. Màu trắng còn mang lại nhiều may mắn, tốt lành và những khởi đầu thành công, mang lại sức sống tươi trẻ và sự bình yên đến với ngôi nhà. Kết hợp với tone màu trắng là tone màu nâu đỏ nổi bật của hệ cửa chính, màu đỏ theo quan niệm của người xưa là màu của sự may mắn và thịnh vượng. Kết hợp khéo léo vào bản hòa tấu màu sắc là tone màu xanh thanh bình và bình yên của hệ mái cùng màu xanh đầy sức sống của thiên nhiên cỏ cây hoa lá.

Không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 110m2 tại Thanh Hóa
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 110m2 tại Thanh Hóa

Những mẫu thiết kế biệt thự Pháp thường khiến người ta liên tưởng đến sự xa hoa, lộng lẫy và quyền lực. Kiến trúc Pháp du nhập vào nước ta vào thế kỷ 19, cùng với óc sáng tạo của kiến trúc sư Việt Nam đã nhanh chóng chiếm được cảm tình và sự ưa chuộng của các chủ đầu tư có tiền và có quyền trong tay. Mang trong mình nét đẹp kiều diễm, kiêu kỳ của kiến trúc Pháp và được các kiến trúc sư tài hoa nước ta lược bỏ những chi tiết rườm rà thoát khỏi khuôn mẫu gò bó, nặng nề, u ám của kiến trúc cổ điển để khoác lên vẻ đẹp sang trọng, hoa lệ và đầy sức sống. Bên cạnh đó hệ mái cũng là một trong những điểm thu hút và ghi điểm của kiến trúc tân cổ điển. Đối với các mẫu dinh thự lâu đài thì không thể bỏ qua hệ thống mái Mansard, mái vòm, mái chóp. Ngôi biệt thự 110m2 chi phí 3 tỷ đồng tại Thanh Hóa cuốn hút hơn khi kết hợp cả 3 hệ mái này. Chính sự kết hợp này đã tạo nên cho ngôi biệt thự vẻ đẹp nổi bật và bắt mắt giúp hoàn thiện vẻ đẹp hoàn hảo không tỳ vết của công trình nhà ở đẹp mắt xứ Thanh. Với sự kết hợp hoàn hảo của 3 hệ mái tạo nên sự nhấp nhô, phân tầng cao thấp tạo nên vẻ đẹp đồ sộ và lôi cuốn. Hệ mái được thiết kế rỗng úp ngược bảo vệ ngôi nhà và được dán ngói xanh cao cấp tạo nên sự sang trong và vẻ đẹp bền vững, trường tồn cùng thời gian của ngôi nhà. Mái ngói xanh than khi mặt trời chiếu vào tạo nên độ sáng lấp lánh và lộng lẫy. Hệ mái chóp vươn cao như khát vọng vươn cao vươn xa hơn nữa trên con đường thành công và danh vọng cũng như khát vọng chinh phục đỉnh cao.

Không gian mặt tiền đẹp hút hồn của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Không gian mặt tiền đẹp hút hồn của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp

Công năng của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 110m2 xây dựng 3 tỷ tại Thanh Hóa bao gồm:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách; Phòng bếp + ăn; Phòng ngủ; WC
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ Master + Vệ sinh master; 2 phòng ngủ con + vệ sinh
  • Tầng áp mái gồm: Phòng thờ; Phòng giải trí karaoke; sân phơi; sân chơi; kho

Hồ sơ thiết kế bản vẽ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu :

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN