Mẫu nhà 2 tầng mái Thái mặt tiền 5m tân cổ điển đẹp – Mã số: ACHI 25120

THÔNG TIN MẪU NHÀ ACHI 25120

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế nhà ống
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 5x15m
Diện tích khu đất: 5x15m

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm phòng khách, bếp, phòng ăn và phòng vệ sinh. Phòng khách có cửa kính lớn, tạo cảm giác thoáng mát.
  • Tầng 2: Bao gồm phòng ngủ Master, phòng ngủ khép kín và phòng vệ sinh.
  • Tầng 3: Phòng thờ, sân chơi, sân phơi
Tổng mức đầu tư: 1,2 TỶ
Năm thực hiện: 2024

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu nhà ở không chỉ giới hạn ở việc cung cấp không gian sống mà còn phản ánh phong cách và sở thích thẩm mỹ của gia chủ. Vì vậy, việc tối ưu kiến trúc và công năng nhà ở là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, đối với các khu đất đô thị với mặt tiền hạn chế thì việc thiết kế sao cho nổi bật và công năng tiện nghi, công năng lại càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Một trong những phong cách thiết kế nhà ống phổ biến và thu hút nhất là tân cổ điển. Thiết kế là ống tân cổ điển là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp xa hoa của kiến trúc cổ điển và sự mới mẻ, tiện nghi của kiến trúc hiện đại. Phong cách này mang đến sự sang trọng và tinh tế cho không gian sống chật hẹp của các mẫu nhà phố. Trong bài viết này, kiến trúc ACHI xin giới thiệu tới quý vị mẫu nhà 2 tầng mái Thái tân cổ điển cao 5m do ACHI thiết kế và thi công nhằm mục đích cung cấp cái nhìn tổng quan toàn diện về phong cách này cũng như đặc điểm kiến trúc nổi bật của nó.

Contents

1. Ý TƯỞNG THIẾT KẾ MẪU NHÀ 2 TẦNG MÁI THÁI MẶT TIỀN 5M ĐẸP

Phối cảnh 3D ngoại thất mặt tiền mẫu biệt thự tân cổ điển mái Thái đẹp
Phối cảnh 3D ngoại thất mặt tiền mẫu biệt thự tân cổ điển mái Thái đẹp

Sở hữu lô đất đẹp, vuông vắn ở ngay khu vực trung tâm của thành phố với mặt tiền 5m phổ biến ở các đô thị. Gia chủ mong muốn một thiết kế nhà phố ấn tượng, nổi bật giữa phố phường nhưng vẫn tối ưu được công năng. Đặc biệt anh cũng mong muốn công trình sang trọng, xa hoa nhưng vẫn tiện nghi và gần gũi. Trong đó, công năng được gia đình rất quan tâm mong muốn không gian nội thất thoáng đãng và tối ưu được các không gian sử dụng. Sau thời gian nghiên cứu và trải qua nhiều lớp tư vấn của các đơn vị thiết kế lớn tại Hà Nội nhưng gia chủ vẫn chưa được ưng ý. Cho đến khi, anh được hàng xóm giới thiệu đơn vị thiết kế và thi công trọn gói ACHI, đơn vị từng làm nhà cho họ. Sau khi nắm bắt được ý tưởng, kiến trúc sư ACHI đã phác thảo lại phối cảnh 3D và mặt bằng công năng cho gia đình xem thử. Thật ngoài mong đợi của gia đình. Công trình bước đầu đã thể hiện khá trọn vẹn ý tưởng và mong muốn của gia đình. Chính vì vậy, gia đình đã ký hợp đồng chính thức và mời đội ngũ kiến trúc sư ACHI về khảo sát và xây nhà trọn gói. Mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển có mặt tiền 5m, phù hợp với những khu đô thị có diện tích mặt bằng nhỏ và mặt tiền hạn chế. Kiến trúc sư ACHI đã khéo léo thiết kế tối đa hóa không gian, tạo không gian sống tiện nghi, thoải mái cho gia đình.

2. TÌM HIỂU KIẾN TRÚC MẪU THIẾT KẾ MẪU NHÀ 2 TẦNG MÁI THÁI TÂN CỔ ĐIỂN MẶT TIỀN 5M ĐẸP

Mẫu nhà 2 tầng mái Thái mặt tiền 5m tân cổ điển đẹp - Mã số: ACHI 25120
Mẫu nhà 2 tầng mái Thái mặt tiền 5m tân cổ điển đẹp – Mã số: ACHI 25120

Đặc trưng kiến trúc tân cổ điển

Mẫu nhà ống phong cách Tân cổ điển mang đến không gian kiến trúc nổi bật thu hút giữa phố phường bởi sự cân bằng giữa vẻ đẹp sang trọng, quý phái và sự tiện nghi, hiện đại.

Thiết kế bên ngoài Thiết kế bên ngoài của mẫu nhà này mang phong cách tân cổ điển với các chi tiết trang trí tinh xảo, cột đồ sộ, hoa văn được chạm khắc tỉ mỉ.

Phong cách được thể hiện rõ nét qua những chi tiết trang trí phức tạp, hoa văn tinh xảo và tính đối xứng trong thiết kế.

Chiêm ngưỡng không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố ACHI 25120 ta thấy được tính đối xứng thể hiện qua hệ cột trụ tròn lớn mềm mại và nổi bật ở sảnh ban công tầng 2 nâng đỡ hệ mái Thái với thiết kế mái kép ấn tượng. Thiết kế tân cổ điển thể hiện ở mặt tiền hạn chế của mẫu nhà phố với đặc trưng bởi sự đối xứng, tạo nên sự cân bằng và hài hòa trong một không gian. Hoa văn, đường gờ và các chi tiết điêu khắc tinh xảo là điểm nổi bật chính của mẫu nhà phố tân cổ điển này

Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu biệt thự tân cổ điển mặt tiền 5m
Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu biệt thự tân cổ điển mặt tiền 5m

Hệ vật liệu cao cấp

Công trình sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái của mặt tiền mẫu nhà phố ACHI 25120. Trong đó, nổi bật là chất liệu đá cẩm thạch tự nhiên màu vàng hoàng kim ốp mặt tiền tầng 1 mẫu nhà 2,5 tầng mái Thái mặt tiền 5m. Hệ lan can sử dụng sắt nghệ thuật mang vẻ đẹp kiêu sa, hoài cổ. Công trình nhà ở đẹp này sử dụng chất liệu kính cho toàn bộ hệ cửa ngoại thất. Hệ cửa nhôm xingfa Quảng Đông cao cấp kết hợp cùng kính cường lực dán bền đẹp và an toàn. Đối với các mẫu nhà phố, thiết kế này mang lại không gian mở tuyệt vời. Kính không chỉ là vật liệu an toàn, hiện đại mà còn là vật liệu mang tính kết nối không gian hiệu quả. Hệ cửa nhôm kính xingfa mang ánh sáng và gió trời giúp không gian nội thất trở nên sang sửa, thoáng đãng hơn bao giờ hết. Đây cũng là vật liệu cứu cánh cho những công trình nhà phố vốn bị hạn chế mặt tiền và các mặt tiếp xúc không gian. Nhớ đó, các thiết kế nhà phố đặc biệt là nhà phố tân cổ điển không còn sự nặng nề, bí bách vốn có. Hệ mái ngói sử dụng những viên đá được sơn phủ bóng xếp chồng lên nhau chắc chắn và nổi bật.

Đặc điểm cách sử dụng màu sắc

Màu sắc chủ đạo của mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m này cũng mang đặc trưng phong cách Tân cổ điển có sự phối hài hòa, nổi bật. Theo đó, công trình gây ấn tượng với là sự kết hợp của các gam màu trung tính như trắng, kem cùng các gam màu nhấn như vàng, đen, xanh navy mang lại vẻ đẹp tương phản, nổi bật và thu hút. Đặc biệt, tông màu chủ đạo là trắng và vàng là những gam màu kinh điển của kiến trúc tân cổ điển tạo cảm giác sang trọng, lịch lãm.

Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu biệt thự tân cổ điển mặt tiền 5m
Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu biệt thự tân cổ điển mặt tiền 5m

Thiết kế mặt bằng công năng nội thất của mẫu nhà 2 tầng mái Thái mặt tiền 5m

Thiết kế công năng nội thất của ngôi nhà được thiết kế hài hòa với ngoại thất, sử dụng vật liệu chất lượng cao và các chi tiết trang trí tinh tế. Các không gian được bố trí khoa học nhằm tối ưu hóa công năng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

  • Tầng 1: Bao gồm phòng khách, bếp, phòng ăn và phòng vệ sinh. Phòng khách có cửa kính lớn, tạo cảm giác thoáng mát.
  • Tầng 2: Bao gồm phòng ngủ Master, phòng ngủ khép kín và phòng vệ sinh.
  • Tầng 3: Phòng thờ, sân chơi, sân phơi

Tất cả các phòng ngủ đều có cửa sổ lớn và ban công nhìn ra bên ngoài, giúp bạn tận hưởng ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành.

3. Quy trình thiết kế và thi công hoàn thiện của kiến trúc ACHI

Quy trình thiết kế

  • Khảo sát hiện trạng

Kiến trúc sư ACHI tiến hành khảo sát tình trạng khuôn đất, bay flycam định hình khuôn đất, đo lường diện tích, v.v. và thu thập thông tin cần thiết để tạo ra một kế hoạch thiết kế phù hợp.

  • Tư vấn thiết kế

Dựa trên nhu cầu và sở thích của khách hàng, kiến ​​trúc sư sẽ tư vấn và đề xuất các phương án thiết kế nhà ở tốt nhất.

  • Thiết kế sơ bộ

Tạo bản vẽ thiết kế sơ bộ bao gồm các mặt bằng công năng nội thất và phối cảnh 3D.

  • Thiết kế chi tiết

Sau khi thống nhất phương án cơ bản, chúng tôi tiến hành thiết kế chi tiết bao gồm bản vẽ kỹ thuật, kiến trúc, kết cấu, điện nước và dự toán công trình…

Thi công hoàn thiện

  • Chuẩn bị vật liệu

Lựa chọn chuẩn bị vật liệu xây dựng và kiểm tra chất lượng, tiến độ thi công.

Thực hiện công việc xây dựng theo bản vẽ thi công và giám sát chặt chẽ quá trình thi công để đảm bảo chất lượng công trình.

  • Thiết bị nội thất

Lắp đặt và hoàn thiện các thiết bị nội thất theo thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng.

  • Bàn giao và Bảo hành

Sau khi hoàn thiện, ACHI sẽ thanh tra và bàn giao dự án cho khách hàng. Đồng thời công ty cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì công trình theo thỏa thuận đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Phối cảnh 3D ngoại thất mặt tiền mẫu biệt thự tân cổ điển mái Thái đẹp
Phối cảnh 3D ngoại thất mặt tiền mẫu biệt thự tân cổ điển mái Thái đẹp

4. Tại sao nên chọn ACHI là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói

Kiến trúc ACHI có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà ở, đặc biệt là kiến ​​trúc tân cổ điển. Với đội ngũ kiến ​​trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm, ACHI luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp các giải pháp thiết kế tối ưu và chất lượng công trình cao nhất cho khách hàng.

Dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói của ACHI giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Qúy khách không phải lo lắng về việc tìm nguồn cung ứng vật liệu, giám sát thi công hay hoàn thiện nội thất. Mọi thứ đều được ACHI xử lý và thực hiện một cách chuyên nghiệp.

Tại ACHI, đội ngũ tư vấn viên, kiến trúc sư và kỹ sư luôn lắng nghe khách hàng và đưa ra lời khuyên tận tình nhằm đảm bảo mỗi dự án đều đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của gia chủ. Từ thiết kế đến thi công, khách hàng luôn có cơ hội tham gia đóng góp ý kiến ​​để biến ngôi nhà mơ ước của mình thành hiện thực.

Chất lượng dự án luôn là ưu tiên hàng đầu tại ACHI. Mọi vật liệu và quy trình thi công đều đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe để đảm bảo công trình của bạn luôn bền đẹp. ACHI còn chú trọng đến dịch vụ bảo hành, bảo trì nhằm mang lại những ngôi nhà chất lượng và an tâm cho khách hàng.

Được thiết kế và thi công bởi kiến trúc ACHI, mẫu nhà mái Thái tân cổ điển mặt tiền 5m không chỉ mang đến không gian sống tiện nghi mà còn thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách của gia chủ. Với kinh nghiệm và uy tín trong ngành, ACHI nỗ lực cung cấp các giải pháp thiết kế tối ưu và chất lượng xây dựng cao nhất.

Nếu bạn đang tìm mẫu nhà ống hai tầng tân cổ điển đẹp và phong cách, hãy liên hệ với ACHI để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà 2 tầng mái Thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà ống tân cổ điển:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN