Mẫu dinh thự lâu đài 3 tầng 1 tum đẹp tại Bình Định – Mã số: ACHI 41016

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 41016

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Bình Định
Loại hình: Thiết kế dinh thự lâu đài
Số tầng: 3 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 416m2 (18.5x22.5)
Diện tích khu đất: 900m2

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách ; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ khép kín; WC chung.
  • Tầng 2 (Lầu 1): 01 phòng ngủ Master và 02 phòng ngủ con khép kín; Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3 (Lầu 2): 02 phòng ngủ; Phòng sinh hoạt chung; Phòng tập gym.
  • Tầng tum: 01 Phòng thờ; Sân phơi.
Tổng mức đầu tư: 50 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2022

Mẫu dinh thự lâu đài 3 tầng 1 tum đẹp chinh phục chủ đầu tư với vẻ đẹp tân cổ điển sang trọng, kiêu sa và quyền quý. Là một trong những công trình đậm chất Pháp mang vẻ đẹp hoài cổ của những tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ phương Tây, dinh thự tại Bình Định bước ra giữa đời thực khiến nhiều người ngẩn ngơ, choáng ngợp. Công trình chinh phục được trái tim mọi người không chỉ bởi vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn kiến trúc trường tồn, công năng hiện đại, tiện nghi. Trong bài viết sau đây, kiến trúc ACHI kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng và khám phá những nét đẹp nổi bật cũng như giải pháp kiến trúc của ngôi biệt thự cổ tích này nhé!

Contents

1. Ý tưởng thiết kế mẫu dinh thự lâu đài 3 tầng 1 tum đẹp tại Bình Định – Mã số: ACHI 41016

Phối cảnh 3D không gian ngoại thất mẫu thiết kế dinh thự lâu đài tân cổ điển
Hình ảnh: Phối cảnh 3D không gian ngoại thất mẫu thiết kế dinh thự lâu đài tân cổ điển

Kiến trúc ACHI được biết đến là đơn vị thiết kế dinh thự lâu đài số 1 Việt Nam. Chính vì vậy, trước khi xây cho mình một cơ ngơi dưỡng già và mong muốn là công trình để đời cho con cháu về sau, chú Sáu tại Bình Định đã nghiên cứu, tìm hiểu suốt một thời gian dài. Cơ duyên tìm thấy các mẫu thiết kế đẳng cấp của ACHI trên mạng chú đã liên hệ trao đổi và bước đầu tìm thấy sự đồng điệu trong ý tưởng. Chính vì vậy, chú Sáu nhanh chóng đặt lịch khảo sát các KTS ACHI vào khảo sát lô đất và lên thiết kế cho nhà mình. Mẫu dinh thự lâu đài 3 tầng 1 tum lấy cảm hứng từ các tòa lâu đài Châu Âu xa hoa, mạnh mẽ và đầy uy lực. Kiến trúc Pháp cổ kính chính là linh hồn và cũng là sợi chỉ đỏ xuyên suốt trong mạch thiết kế từ kiến trúc ngoại thất đến nội thất. Kiến trúc Pháp Châu Âu ra đời vào thế kỷ 17 là dòng chảy mãnh liệt của lịch sử vào trong từng hơi thở, mạch máu kiến trúc lâu đài và trường tồn mãi với thời gian. Cùng với sự sâm lăng của thực dân Pháp, kiến trúc Pháp du nhập vào nước ta kế thừa những tinh hoa kiến trúc cổ điển và phát huy những vẻ đẹp mạnh mẽ, hiện đại mang hơi thở thời đại. Nhiều công trình ra đời bắt nguồn từ dòng chảy lịch sử đó và tồn tại cho đến ngày nay như là một minh chứng cho vẻ đẹp kiêu sa, bất chấp thời gian.

2. Giải pháp kiến trúc cho mẫu dinh thự lâu đài 3 tầng 1 tum đẹp tại Bình Định – Mã số: ACHI 41016

Một góc view đẹp mẫu thiết kế lâu đài tại Thái Bình khiến mọi người mê mẩn
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu thiết kế lâu đài tại Thái Bình khiến mọi người mê mẩn

Ấp ủ lý tưởng và mong muốn gửi gắm được tâm huyết vào công trình dinh thự lâu đài 3 tầng 1 tum, gia chủ sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng đã liên hệ tới văn phòng của chúng tôi tại tầng 6 Tòa nhà Hải Ngân, Số 9B Thanh Liệt, Thanh Trì, TP Hà Nội để cùng KTS của ACHI trao đổi và bàn bạc kỹ hơn sau khi mời đơn vị vào trong Bình Định để thăm dò đất, lên ý tưởng phác họa phương án thiết kế sơ bộ. Sau đó, khi về văn phòng KTS đã miệt mài ngày đêm chính thức cho ra mặt bằng công năng cũng như phối cảnh ngoại thất 3D đáp ứng triệt để những đề xuất, mong muốn ban đầu của chủ đầu tư. Chính vì vậy, công trình ra đời đã nhận được sự hài lòng, tâm đắc hoàn toàn của chú Sáu cũng như các thành viên trong gia đình chú. Công trình thiết kế lâu đài 3 tầng 1 tum được thiết kế lên tới trên 400m2 mang vẻ đẹp hoài cổ, kiêu sa, cổ kính của kiến trúc cổ điển kết hợp với những tiện nghi, sự khoáng khoáng, thoáng đãng của kiến trúc hiện đại. Thừa hưởng tinh hoa vẻ đẹp của những tòa lâu đài Châu Âu cổ kính, ngôi biệt thự 3 tầng tại Bình Định đã tái tạo trọn vẹn các khối hình nguy nga, đồ sộ, những đường nét tinh xảo, uyển chuyển, mềm mại trong hệ hoa văn phào chỉ. Và từ đó, nâng tầm vị trí của kiến trúc ACHI trong phân khúc thiết kế quý tộc này, xứng danh là đơn vị thiết kế biệt thự lâu đài tân cổ điển số 1 nước ta.

Không gian mặt tiền mẫu dinh thự 3 tầng 1 tum đẹp kiến trúc tân cổ điển tại Thái Bình
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu dinh thự 3 tầng 1 tum đẹp kiến trúc tân cổ điển tại Thái Bình

Ngắm nhìn phối cảnh 3D ngoại thất công trình biệt thự lâu đài 3 tầng 1 tum tại Bình Định có thể thấy công trình mang những đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển Pháp. Trong đó, căn nhà 3 tầng lấy 1 trục chính là trung tâm chia ngôi biệt thự là 2 phần đăng đối, ta dễ dàng nhận ra khối trung tâm được thiết kế nổi bật với sảnh vòm rộng lớn từ tầng 1 lên tới tầng 3. Sau đó, hai bên phải và bên trái không gian sảnh chính được thiết kế giống nhau như khuôn đúc. Phía bên này là hình ảnh phản chiếu của phía bên kia. Đặc trưng thiết kế đăng đối, đối xứng chính là linh hồn của kiến trúc Pháp, từng đường nét chi tiết đều được KTS sử dụng thiết kế linh hoạt, tỉ mỉ và chuyên nghiệp với tất cả cái tâm của nghề nên công trình trở nên có hồn và có hơi thở kiến trúc cổ điển sống động, thu hút mọi ánh nhìn. Phối cảnh 3D ngoại thất của công trình cũng chinh phục chủ đầu tư bởi trình độ thiết kế thượng thừa, hoàn mỹ đến từng chi tiết, đường nét, hoa văn cũng như không gian trang trí tỉ mỉ, tinh xảo và đẹp mắt. Hệ thống các phào chỉ, gờ phải cũng như những bức phù điêu đều được chắt lọc kỹ lưỡng sao cho mang đến sự hài hòa, hoàn mỹ nhất. Đặc biệt toàn bộ đều được đắp vẽ thủ công bằng tay 100% bởi đội thợ tay nghề cao bậc nhất miền Bắc của chúng tôi càng tạo nên cái hồn, vẻ đẹp độc đáo, tinh xảo.

Mẫu dinh thự lâu đài 3 tầng 1 tum đẹp tại Bình Định - Mã số: ACHI 41016
Hình ảnh: Mẫu dinh thự lâu đài 3 tầng 1 tum đẹp tại Bình Định – Mã số: ACHI 41016

Hai bên mái vòm của ngôi nhà vốn uy nghi và quyền lực lại càng được tôn lên với cặp đại bàng được đắp vẽ tinh xảo trong tư thế tung cánh vút bay lên bầu trời cao. Thiết kế đăng đối đậm chất tân cổ điển được bố trí cân xứng hai bên không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ mà còn gia tăng quyền lực cho chủ nhà. Hình tưởng hai chú đại bàng dũng mãnh tung cánh cũng thể hiện khát vọng chinh phục những thành công, những điều mới mẻ. Hình tượng đại bàng tung cánh giữa bầu trời làm chủ không gian rộng lớn. Bên cạnh đó, tổng thể kiến trúc ngoại thất công trình dinh thự lâu đài tại Bình Định nổi bật, thu hút với thiết kế đối xứng hoàn hảo trong từng chi tiết, là sự tính toán tường tận rất chính xác về tỷ lệ các khối, các tầng, sự cầu kỳ trong trang trí, sự phá cách trong việc dùng nguyên vật liệu.

Hệ mái chóp nguy nga hoàn thiện bức tranh biệt thự Pháp vô cùng hoàn mỹ
Hình ảnh: Hệ mái chóp nguy nga hoàn thiện bức tranh biệt thự Pháp vô cùng hoàn mỹ

Ngoài vẻ đẹp đặc trưng thiết kế đăng đối, hệ hoa văn cột trụ tinh xảo đường nét cuốn hút thì việc lựa chọn tone màu cũng được đội ngũ KTS lựa chọn cẩn thận cho mẫu thiết kế dinh thự lâu đài 3 tầng. Sau khi bàn bạc nội bộ chúng tôi đã gửi tới chủ đầu tư bảng thiết kế với tone màu trắng kem là tone màu chủ đạo của công trình. Màu trắng cùng với màu vàng là 2 tone màu kinh điển, đặc trưng và là hai tone màu gợi nhớ của kiến trúc tân cổ điển. Nó làm nên vẻ đẹp sang trọng, bề thế và giúp không gian trở nên rộng rãi, thoáng đẹp. Kết hợp với tone màu trắng của ngôi nhà là màu vàng gold hoàng gia quyền quý của hệ gạch ốp sảnh cũng màu xanh đen của hệ mái ngói mang đến diện mạo không gian ngoại thất cổ điển quyến rũ.

Vẻ đẹp cầu kỳ, tinh xảo đẹp đến từng chi tiết nhỏ của kiến trúc tân cổ điển
Hình ảnh: Vẻ đẹp cầu kỳ, tinh xảo đẹp đến từng chi tiết nhỏ của kiến trúc tân cổ điển

Mẫu thiết kế dinh thự lâu đài cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với các ô cửa chính cùng khung cửa sổ bằng gỗ gõ đỏ cao cấp tôn lên thêm sự bề thế và đẳng cấp của công trình. Hệ cửa gỗ màu đỏ trên nền trắng kem mang lại vẻ đẹp tương phản, mang đến không gian ngoại thất thoáng đãng và rộng rãi hơn bao giờ hết. Từ các khung cửa sổ là những view ngắm cảnh vô cùng lý tưởng cho các thành viên trong gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng. Điều đó làm cho bản vẽ thiết kế lâu đài tại Bình Định khác với các công trình lâu đài cổ điển ngày trước bởi hệ thống cửa gỗ gõ đỏ đày đặc, rộng rãi hướng tới tiện ích công năng sống được cải thiện, mang không gian và ánh sáng kết nối thiên nhiên vào bên trong không gian sống. Nhờ vậy, ngôi biệt thự mang sự bề thế với hệ hoa văn, phù điêu của kiến trúc cổ điển mà vẫn sở hữu không gian sống thoáng đãng và tiện nghi.

Mẫu dinh thự lâu đài 3 tầng lộng lẫy với phần mái vòm được kết từ những viên ngói đá màu xanh than hoàn hảo và chuyên biệt. Đặc biệt hệ mái vòm kết hợp với hệ mái chóp vút cao vươn lên nổi bật giữa nền trời xanh bao la rộng lớn cũng là điểm nhấn đổ bóng sự uy nghi hùng vỹ của công trình biệt thự 3 tầng mỗi khi hoàng hôn buông xuống xứ sở không gian sống kỳ diệu này. Ngoài ra, ở các ban công và hệ mái được trang trí những đường viền, hoa văn mạ vàng lung linh và tỏa sáng ánh hào quang. Phần mái được được KTS thiết kế với các tổ hợp mái với các cấp độ khác nhau nhằm tạo điểm nhấn và tránh sự đơn điệu, khô cứng.

Cận cảnh chi tiết hệ phào chỉ và không gian sảnh bề thế, đồ sộ
Hình ảnh: Cận cảnh chi tiết hệ phào chỉ và không gian sảnh bề thế, đồ sộ

Công năng mẫu dinh thự lâu đài 3 tầng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách ; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ khép kín; WC chung.
  • Tầng 2 (Lầu 1): 01 phòng ngủ Master và 02 phòng ngủ con khép kín; Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3 (Lầu 2): 02 phòng ngủ; Phòng sinh hoạt chung; Phòng tập gym.
  • Tầng tum: 01 Phòng thờ; Sân phơi.

Hồ sơ thiết kế bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế mẫu dinh thự lâu đài 3 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN