Thiết kế dinh thự lâu đài đẹp 4 tầng 300m2 – ACHI 41002

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 41002

Chủ đầu tư: Anh Tuyên
Địa điểm: Hải Dương
Loại hình: Dinh thự lâu đài
Số tầng: 4
Diện tích xây dựng: 380m2 (21mx18m)
Diện tích khu đất: 1000m2

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách + Phòng bếp + ăn + Phòng ngủ + P giúp việc + vệ sinh + Thang máy
  • Tầng 2 (Lầu 1): Phòng ngủ master + 02 Phòng ngủ con khép kín + Sinh hoạt chung + Phòng làm việc + đọc sách
  • Tầng 3 (Lầu 2): 3 Phòng ngủ con khép kín + Thư viện +phòng giải trí karaoke
  • Tầng 4 (Lầu 3): Khu phòng thờ

 

Tổng mức đầu tư: 45 tỷ đồng
Năm thực hiện: Năm 2020

Các mẫu dinh thự lâu đài đẹp 4 tầng ra đời ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng của đông đảo khách hàng tại Việt Nam. Với vẻ đẹp tân cổ điển sang trọng, đậm chất Pháp, các tòa lâu đài luôn là nơi sống, thư giãn và thể hiện vị thế của gia chủ. Đối với mỗi một gia đình khác nhau, thì nhu cầu thẩm mỹ về kiến trúc cũng khác nhau, tạo nên những công trình độc đáo.

Một trong những công trình ấn tượng, độc đáo và mới lạ trong thời gian gần đây là mẫu dinh thự ACHI 41002. Công trình được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp với mái chóp cao sang và lộng lẫy. Vậy tòa lâu đài này được thiết kế như thế nào? Công trình có những nét gì nổi bật? Hãy cùng ACHI tìm hiểu thêm qua các hình ảnh 3D và thông tin trong bài viết này nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu dinh thự lâu đài đẹp 4 tầng 300m2 – ACHI 41002

Thiết kế dinh thự lâu đài đẹp 4 tầng 300m2 - ACHI 41002
Hình ảnh: Thiết kế dinh thự lâu đài đẹp 4 tầng 300m2 – ACHI 41002

Được thiết kế và thi công bởi đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, nhân công của ACHI, mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng này hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư. Tự hào là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói chất lượng, uy tín, ACHI luôn đảm bảo mang đến những công trình hoàn mỹ cho khách hàng. Mẫu lâu đài 4 tầng này là một ví dụ điển hình cho các công trình hoàn hảo của ACHI trong thiết kế kiến trúc tân cổ điển. Từ kiến trúc nội thất, ngoại thất đên sân vườn, phong thủy đều thể hiện mong muốn của gia chủ. Thêm vào đó, các chi tiết trang trí, hoa văn, phào chỉ tân cổ luôn được thiết kế tỉ mỉ, thi công chi tiết mang lại hiệu ứng thẩm mỹ tốt nhất cho người nhìn. Các phối cảnh 3D dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy sự tuyệt vời của một tòa lâu đài dinh thự đẳng cấp.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu dinh thự 300m2 4 tầng – ACHI 41002

Tòa dinh thự lâu đà nổi bật với hệ thống chiếu sáng độc đáo
Hình ảnh: Tòa dinh thự lâu đà nổi bật với hệ thống chiếu sáng độc đáo

Vào ban ngày, công trình nổi bật nhờ màu sắc và họa tiết trang trí tinh tế. Về đêm, công trình ấn tượng bởi hệ thống chiếu sáng độc đáo, khoa học. Các đèn ngoại thất kết hợp cùng đèn nội thất qua ô kính hoa đồng giúp công trình trở nên lộng lẫy về đêm. Hệ thống màu vàng ánh kim cũng trở nên nổi bật là lộng lẫy hơn khi được điểm xuyết tạo hệ mái, tạo nên nét cuốn hút cho tòa dinh thự ở mọi góc đặt mắt.

Vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút của mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút của mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển

Đặc biệt, nhờ hệ thống đèn chiếu sáng bên ngoài, các họa tiết hoa văn trang trí, phào chỉ trở nên nổi bật và cuốn hút. Nổi bật hơn cả là ở vị trí chân cột trụ, đầu cột trụ, mi cửa,… với các đường nét trang trí tỉ mỉ, chi tiết tạo nên nét đẹp đậm chất Pháp. Hơn nữa, kiến trúc tân cổ điển luôn thể hiện được nét đẹp đối xứng, sự kết hợp màu sắc, phào chỉ, vật liệu và ánh sáng nhằm tôn lên nét đẹp cổ kính, sang trọng. Chiêm ngưỡng rõ hơn các nét đẹp của kiến trúc tân cổ điển qua phối cảnh 3D vào ban ngày dưới đây.

Dinh thự lâu đài tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp
Hình ảnh: Dinh thự lâu đài tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp

Là một trong những tòa lâu đài đẳng cấp ở Việt Nam, công trình không chỉ nguy nga, tráng lệ mà còn thể hiện được sự giàu sang và địa vị của chủ đầu tư. Các chi tiết hoa văn trang trí từ thiết kế đến thi công vô cùng tỉ mỉ, tinh tế và chi tiết. Các họa tiết góp phần tôn lên được vẻ đẹp sang trọng của kiến trúc Pháp. Thêm vào đó, các cột trụ tròn, vuông được bố trí hài hòa, ở sảnh, tường nhà tạo nên sự bề thế, vững chãi cho tổng thể công trình.

Một góc view đêm của tòa dinh thự lâu đài tân cổ điển
Hình ảnh: Một góc view đêm của tòa dinh thự lâu đài tân cổ điển

Đặc biệt. hệ thống cửa được thiết kế hình vòm là nét đẹp tân cổ độc đáo thể hiện được sự cổ kính và sang trọng. Hệ cửa gỗ với chất liệu tự nhiên cao cấp, tạo nên sự đẳng cấp và sự kín đáo cho không gian sống của biệt thự. Ngoài ra, cửa kính hoa đồng cũng được sử dụng khéo léo nhằm tạo nên được nét đẹp riêng cho công trình. Kính hoa đồng được sử dụng tại mặt tiền là vẻ đẹp mà hầu như công trình tân cổ điển nào cũng sử dụng.

Mặt tiền mẫu biệt thự kiểu lâu đài 4 tầng
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu biệt thự kiểu lâu đài 4 tầng

Ở vị trí mặt tiền, bên cạnh sự nổi bật của cửa chính, đèn sảnh, cột trụ thì cầu thang lên sảnh cũng rất độc đáo. Lối lên sảnh được chia làm 2 hướng đi với cầu thang uốn lượn đẹp mắt. Thêm vào đó, hệ thống đường dốc cùng sảnh chính rộng có thể đỗ ô tô giúp không gian tiếp khách quý trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết. Cùng với hệ thống sảnh chính thì sảnh phụ cũng được đầu tư giúp cho tòa lâu đài dinh thự có sự đồng điệu về kiến trúc.

Tòa lâu đài dinh thự 4 tầng lộng lẫy về đêm
Hình ảnh: Tòa lâu đài dinh thự 4 tầng lộng lẫy về đêm

Đối với mỗi tòa dinh thự lâu đài thì mái chóp là điểm nhấn không thể bỏ qua. Công trình ACHI 41002 này cũng được thiết kế độc đáo qua sự kết hợp của hệ mái chóp và mái mansard. Hệ mái vòm với chóp được thiết kế cao vứt giúp tổng thể công trình thêm nguy nga. Hệ mái hình thang được thiết kế đổi xứng các bên, mang đến sự cân đối. Đặc biệt, cả 2 hệ mái đều được nâng đỡ nhờ hệ thống phào chỉ, hoa văn vô cùng sang trọng và bề thế.

Mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 300m2
Hình ảnh: Mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 300m2

Với  kiến trúc ngoại thất đẳng cấp thì tiểu cảnh sân vườn của tòa lâu đài cũng cần phải được đầu tư thiết kế và thi công xây dựng. Bao quanh dinh thự là lối đi tiện nghi. Kết hợp với đó là hệ thống sân vườn xanh mát với đa số các cây xanh bao trùm toàn bộ không gian biệt thự. Bên cạnh đó, với diện tích mỗi sàn lên đến 300m2 thì không gian nội thất hoàn toàn được bố trí đảm bảo nhu cầu của chủ đầu tư. Nội thất tiện nghi, ngoại thất sang trọng, sân vườn ấn tượng là những đặc điểm cơ bản giúp dinh thự tạo ấn tượng cho người xem. Dù ở góc nhìn nào, tòa dinh thự này mang đậm nét của những tòa lâu đài cổ xưa thường kể trong truyện cổ tích. Đây chắc chắn sẽ là mẫu thiết kế lâu đài đẹp độc đáo và ấn tượng nhất trong những năm gần đây.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ dinh thự lâu đài đẹp 4 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu dinh thự lâu đài đẹp 4 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN