Thiết kế siêu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Hải Dương: ACHI 51066

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 51066

Chủ đầu tư: Ông Đức
Địa điểm: Hải Dương
Loại hình: Thiết kế dinh thự lâu đài
Số tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 440m2 (22mx20m)
Diện tích khu đất: 2000m2

Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe + hầm rượu
  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách + Phòng sinh hoạt chung + Phòng bếp ăn + Phòng ngủ khép kín + P giúp việc+ WC chung.
  • Tầng 2 (Lầu 1): Phòng ngủ Master + 02 Phòng ngủ con + Thông tầng.
  • Tầng 3 (Lầu 2): 03 Phòng ngủ con khép kín + Sinh hoạt chung.
  • Tầng 4 (Lầu 3): Phòng thờ; Phòng Karaoke; Phòng tập gym; Sân phơi.
  • Tầng áp mái: Kho.
Tổng mức đầu tư: 20 tỷ hoàn thiện + 30 tỷ đồ nội thất
Năm thực hiện: 2020

Thiết kế siêu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Hải Dương mang mã số ACHI 51066 quả là một kiệt tác nghệ thuật mang tầm đẳng cấp làm tan chảy hàng triệu con tim một lần gặp gỡ. Với độ hoàng tráng khó có mẫu dinh thự lâu đài nào sánh bằng, được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển của Pháp với các hệ thống hoa văn trang trí đẹp tinh xảo, kỳ công cùng với các nguyên vật liệu đắt giá đến từng chi tiết nhỏ

Với mẫu siêu lâu đài này đã đánh dấu một bước tiến mới trong công cuộc tạo ra những mẫu nhà đẹp cao cấp, sang trọng, lộng lẫy, kiêu sa mà Kiến trúc Kata tự hào là đơn vị nắm giữ bản quyền thiết kế, đồng thời dành tặng cho những khách hàng đã và đang tin tưởng thiết kế của công ty. Siêu lâu đài mà ACHI vừa thiết kế cho gia đình anh Đức xứng đáng là một công trình xa hoa bậc nhất tại Hải Dương.

Contents

1. Không gian ngoại thất mẫu thiết kế siêu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Hải Dương

Có phải bạn đang quan tâm: Xem thêm các dinh thự lâu đài hạ gục trái tim yêu kiến trúc ngay từ cái nhìn đầu tiên

Một góc view đẹp không gian ngoại thất mẫu dinh thự lâu đài đẹp
Hình ảnh: Một góc view đẹp không gian ngoại thất mẫu dinh thự lâu đài đẹp

Siêu lâu đài dinh thự đẹp tại Hải Dương với 4 tầng công năng trên tổng diện tích 2000m2 được thiết kế với theo phong cách Pháp được sử dụng chất liệu bằng kim loại quý, rất đắt đỏ, vô cùng lộng lẫy và thu hút mọi ánh nhìn của khách ghé thăm và người qua đường . Công trình đồ sộ kiến trúc pháp đẳng cấp xa hoa trên từng chi tiết sừng sững giữa đất trời như ngầm khẳng định được vị thế và quyền lực của gia chủ. Thiết kế lâu đài siêu khủng này khi hoàn thiện chắc chắn sẽ gây ra một “cú sốc” đối với thị trường địa ốc Hải Dương nói riêng và cả nước nói chung.

Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu thiết kế siêu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Hải Dương: ACHI 51066
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu thiết kế siêu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Hải Dương: ACHI 51066

Sau đây, kiến trúc ACHI kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp đến nỗi hoàn hảo này của mẫu thiết kế dinh thự lâu đài đẹp tựa cung điện với tổng mức đầu tư rơi vào khoảng 100 tỷ đồng này nhé!

2. Phối cảnh 3D chi tiết và giải pháp kiến trúc tổng thể của mẫu ACHI 51066 

Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu siêu lâu đài dinh thự tại Hải Dương khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu siêu lâu đài dinh thự tại Hải Dương khi nhìn từ trên cao xuống

Mẫu thiết kế cung điện lâu đài được thiết kế với một khuôn viên đất rất rộng rãi đã mang đến một không gian kiến trúc vô cùng đẳng cấp, thoáng đãng. Để có được một mẫu dinh thự đẹp lung linh, tinh tế, xa hoa đến từng chi tiết, các kiến trúc sư đã tính toán vô cùng kỹ lưỡng với một khối kiến trúc đồ sộ, khổng lồ mang phong cách kiến trúc cổ điển.

Không gian mặt tiền đẹp của siêu lâu đài dinh thự đẹp tựa cung điện hoàng gia tại Hải Dương
Hình ảnh: Không gian mặt tiền đẹp của siêu lâu đài dinh thự đẹp tựa cung điện hoàng gia tại Hải Dương

Toàn thể khối kiến trúc của mẫu thiết kế cung điện lâu đài được chia làm 3 phần đối xứng khi mà khối kiến trúc chính được đặt chính giữa mảnh đấy và 2 bên khối kiến trúc phụ được đặt cân đối ở 2 bên. Dàn trải toàn bộ khối kiến trúc đều được thiết kế, đắp phù điêu ở các hệ cột, các họa tiết hoa văn uốn lượn mang những hình dạng có chút gì đó bí ấn. Những họa tiết cũng đã nói lên được độ đẳng cấp, xa hoa cũng như là được thiết kế – thi công bởi một đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, thợ thi công lành nghề và có rất nhiều kinh nghiệm.

Cận cảnh đường nét hoa văn tinh xảo, cầu kỳ và trau chuốt của dinh thự siêu khủng
Hình ảnh: Cận cảnh đường nét hoa văn tinh xảo, cầu kỳ và trau chuốt của dinh thự siêu khủng

Kế thừa nét đẹp huyền thoại kiến trúc Pháp của các nước phương tây đã có hàng thế kỷ trước, thiết kế lâu đài thường chỉ được thiết kế cho các tầng lớp quý tộc. Mẫu thiết kế dinh thự lâu đài của gia đình anh Đức tại Hải Dương là mẫu thiết kế điển hình về hình khối kiến trúc đồ sộ nguy nga, nổi bật với thiết kế các mảng tường dày đặc, được đắp nổi vô cùng chắc chắn và kiên cố. Khác với các thiết kế khác mẫu thiết kế biệt thự lâu đài là các cấu trúc và hệ tường, và hệ cột rất lớn đan xen giữa cột trụ tròn và cột vuông ở phần tiền sảnh, hay sanh phụ, các hệ cột giúp nâng đỡ phần mái đua ra rộng lớn và vươn cao thông lên tận không gian ban công của tầng 3.

Những cột trụ to lớn, những cột vuông với hình khối khỏe khoắn nam tính bên cạnh những hệ cột tròn được sử dụng nhiều nhất trong mẫu thiết kế kiến trúc. Đặc biệt ở mỗi đầu cột đều có bệ đỡ và có các chi tiết hoa văn rất đẹp mắt. Còn thức cột tròn được gọi là Ionic với những rãnh soi nhỏ song song nhau chạy suốt, thức cột tròn này phản ánh sự duyên dáng và mềm mại của phụ nữ trong những chuyện cổ Hy Lạp. Những họa tiết trang trí đắp vẽ cầu kỳ, tinh xảo đã khẳng định được tay nghề và tài thiết kế của các nhà kiến trúc tài ba, giúp gia chủ có một mẫu dinh thự đẹp và độc đáo chưa từng có và bừng sáng tại khu vực.

Gợi ý bạn đọc: Thiết kế biệt thự theo phong cách kiến trúc Pháp với xu hướng kiến trúc năm 2020

Vẻ đẹp đồ sộ, sang trọng thể hiện quyền uy và gia thế khủng của gia chủ
Hình ảnh: Vẻ đẹp đồ sộ, sang trọng thể hiện quyền uy và gia thế khủng của gia chủ

Mẫu siêu lâu đài dinh thự còn chiếm trọn tình yêu của chủ đầu với gam màu vàng nhạt kinh điển đậm nét Châu Âu cổ kính. Tone màu vàng nhạt sang trọng, trầm ấm càng làm toát lên vẻ đẹp hào nhoáng cũng như đẳng cấp của thiết kế lâu đài 4 tầng ở Hải Dương, cũng như khẳng định được quyền uy của người sở hữu nó. Màu vàng hoàng gia của công trình càng nổi bật hút hồn hơn khi kết hợp những hoa văn phù điêu được đắp nổi, sắc nét và rất tinh xảo với những nét chìm, nét nổi trong sắc vàng lung linh.

Bên cạnh đó là hệ cửa sổ bằng gỗ, và ô cửa kính lớn ở các tầng làm các không gian thêm rộng rãi và thoáng mát hơn nổi bật trên tone vàng làm nên bản hòa tấu màu sắc  tinh tế và quyến rũ. Khác với các thiết kế biệt thự cổ điển ngày xưa, hệ thống cửa của dinh thự tân cổ điển được thiết kế mở lớn hơn và nhiều hơn so với thời trung cổ,  nhằm mục đích tập trung vào lấy ánh sáng, sự sang trọng, phóng khoáng và thoáng mát cho không gian nên nó trở thành nơi để ngắm cảnh và thưởng ngoạn cảnh quan.

Phần chân móng và tầng hầm được các kiến trúc sư thiết kế ốp đá màu vàng đậm, tạo được khối chắc chắn và kiên cố. Mặt khác, ốp đá giúp cho ngôi nhà luôn được bảo vệ khỏi các tác nhân của thời tiết, giúp các mảng tường luôn khô ráo sạch sẽ và không bị rêu mốc hay bị vấy bẩn.

Kiến trúc mái vòm huyền thoại làm nên đặc trưng của thiết kế lâu đài dinh thự đẹp
Hình ảnh: Kiến trúc mái vòm huyền thoại làm nên đặc trưng của thiết kế lâu đài dinh thự đẹp

Phần mái của mẫu dinh thự lâu đài nhà anh Đức được thiết kế vô cùng lộng lẫy, hoàn hảo, mang lại một vẻ đẹp nổi bật, chuyên biệt. Hệ thống mái được các kiến trúc sư ACHI sử dụng là sự kết hợp hài hòa giữa hệ thống mái vòm, mái Mansard và mái chóp được thiết kế là trung tâm cao nhất. Gia chủ dành nhiều tâm huyết và tiền bạc để xây mái và được các kiến trúc sư thiết kế với các đường viền, đường nét hoa văn bao quanh bằng các kim loại quý hiếm dát vàng đắt giá. Khi ánh nắng chiếu vào, hay vào ban đêm buông xuống, thành phố lên đèn những tia sáng lung linh lấp lánh từ đỉnh mái tòa biệt thự lâu đài tỏa ánh hào quang như phát ra từ những  lá vàng ánh kim vô cùng đẹp mắt. Phần mái, là tổ hợp các mái cấp độ cao thấp khác nhau, hệ thống mái được lợp bằng vật liệu đá tự nhiên, chuyên biệt dùng trong thiết kế lâu đài, màu xanh đen huyền bí, trầm bổng. Và là gam màu của sự sang trọng, kín đáo,và giúp phần mái vô cùng sạch sẽ, trường tồn và  bền màu theo thời  gian

Gợi ý cho bạn đọc: 39 mẫu biệt thự kiến trúc tân cổ điển đẳng cấp nhất thế giới hiện nay

Lấy cảm hứng từ những lâu đài cổ Châu Âu kết hợp nét phóng khoáng của kiến trúc hiện đại đã tạo nên một kiệt tác nghệ thuật say đắm lòng người
Hình ảnh: Lấy cảm hứng từ những lâu đài cổ Châu Âu kết hợp nét phóng khoáng của kiến trúc hiện đại đã tạo nên một kiệt tác nghệ thuật say đắm lòng người

Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe + hầm rượu
  • Tầng 1 gồm: Phòng khách chính – phụ + Phòng bếp+ăn + Phòng ngủ + P giúp việc + Khu vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ Master + 03 Phòng ngủ con + Sinh hoạt chung + vệ sinh khếp kín
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh + Khu phòng thờ
  • Tầng 4 gồm: Gồm 01 Phòng ngủ; Phòng thờ; Sân phơi; Phòng Karaoke; Phòng giặt đồ.
  • Tầng áp mái: Kho + Khu tập guym + Phòng đọc sách

Ngoài phối cảnh và mặt bằng ở trên hồ sơ thiết kế siêu lâu đài dinh thự bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.
Siêu lâu đài dinh thự nổi bật giữa vùng trời Hải Dương với kiến trúc tân cổ điển đẹp , tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ
Hình ảnh: Siêu lâu đài dinh thự nổi bật giữa vùng trời Hải Dương với kiến trúc tân cổ điển đẹp , tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ

Với kinh nghiệm lâu năm, cùng những năng lực của ACHI đã được khẳng định thông qua nhiều dự án thiết kế trên cả nước. Mẫu thiết kế siêu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Hải Dương được giới chuyên môn đánh giá cao và đồng thời nhận được sự tâm đắc của chủ đầu tư. Chất lượng những công trình mang thương hiệu kiến trúc ACHI nhờ đó ngày càng được khẳng định một cách chắc chắn và tỉ mỉ hơn hẳn.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở , thiết kế khách sạn với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế siêu lâu đài đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế siêu lâu đài dinh thự khủng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN