[HOT NHẤT 2023] Choáng váng với vẻ đẹp của mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng tại Ấn Độ: ACHI 23150

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 23150

Chủ đầu tư: Ngài Nishant Gupta
Địa điểm: Ấn Độ
Loại hình: Biệt thự cổ điển
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 300m2
Diện tích khu đất: 1300m2

Công năng:

  • Tầng: Đại sảnh; 01 Khách; 01 SHC; 01 Ngủ; 01 Bếp + ăn; 01 thờ; 02 WC
  • Tầng 2: 03 phòng ngủ khép kín Master; 01 thông tầng
  • Tầng 3: 01 ngủ; 01 phòng chiếu phim; 01 khách; sân phơi; kho
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Thiết kế biệt thự cổ điển luôn mang trong mình vẻ đẹp kiêu sa, trang nhã không bao giờ lỗi mốt. mẫu thiết kế dinh thự cổ điển 3 tầng xa hoa tại Ấn Độ mang số ACHI 23150 không chỉ một công trình còn một kiệt tác thể hiện sự hòa hợp tinh tế giữa kiến ​​trúc, thiên nhiên con người. Thiết kế ACHI 23150 đưa bạn đến một không gian kỳ diệu, nơi kiến ​​trúc cổ điển tinh xảo kết hợp hài hòa với tiện nghi hiện đại. Với 3 tầng rộng, ngôi biệt thự không chỉ tạo không gian sinh hoạt thoải mái cho gia đình còn đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt đương đại.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng tại Ấn Độ: ACHI 23150

Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu thiết kế dinh thự 3 tầng cổ điển
Hình ảnh: Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu thiết kế dinh thự 3 tầng cổ điển

Kiến trúc ACHI công ty kiến ​​trúc hàng đầu Việt Nam tự hào đã vượt qua hơn 10 năm không ngừng phát triển vươn tầm quốc tế trong lĩnh vực thiết kế kiến ​​trúc cao cấp. Với lòng nhiệt huyết sức sáng tạo bờ bến, ACHI đã tạo được uy tín vững chắc trong ngành kiến ​​trúc không chỉ Việt Nam còn trên toàn thế giới. Hành trình chinh phục quốc tế của ACHI không dừng lại ở biên giới. Với sứ mệnh “Kết nối Văn hóa thông qua Kiến trúc”, chúng tôi đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường quốc tế, trong đó thiết kế tại Ấn Độ chính là một minh chứng. Dự án kiến ​​trúc của chúng tôi ở Ấn Độ không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn phản ánh sự tôn trọng bản sắc văn hóa và môi trường.

ACHI không chỉ là một công ty kiến ​​trúc, mà còn là niềm tin và tâm huyết của những con người đam mê sự sáng tạo và vẻ đẹp của kiến ​​trúc. Với đội ngũ kiến ​​trúc sư tài năng, không ngừng tìm tòi, khám phái nền văn hóa và nhu cầu độc đáo của Ấn Độ để tạo ra những công trình kiến ​​trúc độc đáo, có câu chuyện và giá trị riêng.

Từ đất nước Ấn Độ xa xôi, Ngài Nishant Gupta đã bắt gặp các công trình tuyệt tác của chúng tôi trên pinterest, ngài chia sẻ: Đã bị thu hút bởi những đường nét kiến trúc rất có hồn và đẳng cấp nên dù khoảng cách địa lý, ngài Nishant Gupta vẫn liên hệ qua website achi.vn của chúng tôi và thật bất ngờ khi được đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi rep lại ngay tức khắc. Bị chinh phục bởi thiết kế đẳng cấp, cảm kích bởi sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ Kiến trúc ACHI, ông đã đặt kiến trúc ACHI thiết kế ngay cho mình không gian ở cao cấp tựa tòa lâu đài Châu Âu cổ kính. Và sau đây, mời quý vị và các bạn cùng tìm hiểu và chiêm ngưỡng mẫu thiết kế tuyệt vời này nhé:

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế dinh thự cổ điển 3 tầng tại Ấn Độ: ACHI 23150

Không gian mặt tiền mẫu nhà 3 tầng kiến trúc cổ điển tại Ấn Độ
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu nhà 3 tầng kiến trúc cổ điển tại Ấn Độ

Mẫu thiết kế dinh thự 3 tầng tại Ấn Độ mang những đặc trưng nổi bật của kiến trúc cổ điển với việc tính toán tỷ lệ, cân đối trong kiến ​​trúc. Đó  sự kết hợp giữa nguyên tắc toán học nghệ thuật gây ấn tượng mạnh. Các tòa nhà cổ điển thường được thiết kế theo nguyên tắc cân bằng hoàn hảo. Sự đối xứng cân đối giữa các yếu tố kiến ​​trúc tạo nên sự hài hòa mắt người nhìn thể dễ dàng nhận thấy.

Một góc view đẹp mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế dinh thự lâu đài cổ điển 300m2 đẹp tại Ấn Độ, có thể thấy tổng thể công trình vô cùng nôi bật khi KTS ACHI đã sử dụng tone màu vàng kết hợp với nét cổ kinh đặc trưng của kiến trúc cổ điển. Đối với các công trình dinh thự lâu đài thì màu sắc kén người nhìn bởi sự phối màu độc đáo làm nổi bật lên vẻ đẹp kiến trúc đắc trưng. Điều này cũng đòi hỏi KTS tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và sự am hiểu văn hóa, kiến trúc. Nếu như tổng thể thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng là màu vàng hoàng gia kinh điển thì phần chân tường cũng được ốp gạch tự nhiên cùng tone màu giúp tạo nên khối kiến trúc kiến cố, vững chắc bảo vệ ngôi nhà chống lại được sự vấy bẩn, tránh những tác nhân từ thời tiết, nấm mốc và côn trùng.

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tại Ấn Độ
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tại Ấn Độ

Mẫu dinh thự 3 tầng kiến trúc cổ điển tại Ấn Độ gây ấn tượng với sự tinh tế uyển chuyển trong thiết kế. Công trình biệt thự này được xây dựng chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, từ đường nét trang trí cho đến họa tiết phức tạp trên bề mặt. Sự khéo léo trong việc sắp đặt các yếu tố kiến ​​trúc tạo cảm giác hài hòa sang trọng, gợi lên vẻ đẹp không sánh bằng.

Một trong những ấn tượng sâu đậm chinh phục chủ đầu tư khó tính ngài Nishant Gupta chính là việc sử dụng kiểu thức cột, cột để tạo nên một tổng thể ấn tượng và độc đáo. Các loại cột khác nhau như cột Doric, Ionic và Corinthian đều mang giá trị biểu tượng và thể hiện sự tôn trọng văn hóa, lịch sử. Ngoài ra, việc sử dụng các hình khối như hộp, khối trụ cũng tạo nên sự đa dạng, phong phú cho kiến ​​trúc cổ điển. Những đường cong tinh tế và hoa văn phức tạp trên tường và trần nhà được trau chuốt tỉ mỉ đầy nghệ thuật và sự khéo léo của các KTS.

Vẻ đẹp thu hút đến từng chi tiết nhỏ không gian kiến trúc công trình biệt thự 3 tầng
Hình ảnh: Vẻ đẹp thu hút đến từng chi tiết nhỏ không gian kiến trúc công trình biệt thự 3 tầng

Ngoài ấn tượng bởi những bức hoa văn phù điêu đẹp đẳng cấp hay là những hệ thống trụ cột được thiết kế tinh xảo, sắc nét tạo những đường nét chìm, nổi trong sắc màu cổ kính của lối kiến trúc cổ điển. Ngoài ra những vô cửa, mái vòm cũng giúp cho không gian ngoại thất của mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 càng trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết. Hệ thống cửa sổ được thiết kế lớn giúp cho không gian sống trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Ngoài ra chúng còn mang đến những khoảng view vô cùng đẹp mắt khi mà các thành viên trong gia đình anh Bình có thể đứng ngắm nhìn khung cảnh xung quanh nhà một cách dễ dàng. Khác với các mẫu biệt thự lâu đài xưa, mẫu thiết kế biệt thự đẹp 300m2 được thiết kế nhằm mục đích lấy sáng, lấy gió cùng như tạo nên một vẻ đẹp sang trọng, phóng thoáng, mát mẻ không chỉ cho không gian bên ngoài mà cả bên trong căn nhà nữa. Sử dụng hệ thống cửa được bố trí một cách dày đặc đến như vậy mà còn được bổ trợ với tone màu vàng – trắng của màu sơn càng tạo nên một sức hút khó mà cưỡng lại được.

Thiết kế lâu đài đẹp 300m2 của gia đình anh Bình chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố ngoại thất trầm ấm của hệ thống cầu thang lẫn khung cửa vững chắc trên nền tường – trần nhà được thiết kế dày dặn vừa giúp tôn lên được vẻ đẹp cho không gian kiến trúc biệt thự lâu đàu mà vẫn mang dáng dấp mềm mại, nhẹ nhàng của các chi tiết hoa văn ngoại thất để không gian sống trở nên lý tưởng hơn bao giờ hết.

Không gian ngoại thất mẫu biệt thự cổ điển tại Ấn Độ
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu biệt thự cổ điển tại Ấn Độ

Khoác lên mình vẻ đẹp tráng lệ của các tòa lâu đài cổ Châu Âu, thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng tại Ấn Độ có sự kết hợp hoàn hảo của 3 hệ mái: mái Mansard, mái chóp và mái vòm. Neeys như hệ mái mansard từ thế kỷ 17, được sử dụng phổ biến trong kiến ​​trúc cổ điển, hoàng gia. Với hai góc nghiêng khác nhau, hệ thống mái này tạo ra không gian nội thất rộng rãi hơn. Những lâu đài sử dụng mái mansard thường tầng trên được xây nghiêng tạo vẻ đẹp độc đáo đồng thời tiết kiệm diện tích cho tầng dưới. Hệ mái vòm chính, một phần quan trọng trong kiến ​​trúc của lâu đài, thể hiện nghệ thuật và kỹ thuật tuyệt vời. Được xây dựng dựa trên nguyên tắc cân bằng và hỗ trợ tự nhiên, mái vòm cho phép tạo ra những không gian rộng lớn mà không cần sử dụng cột. Hệ mái chóp là phần nhọn cao nhất của ngôi nhà nằm chính giữa không gian mái, vươn cao vút lên bầu trời, tượng trưng cho danh dự và uy quyền. Trong kiến ​​trúc lâu đài, phần chóp thường được sử dụng cho các công trình chính và làm nổi bật sự sang trọng, quý phái của công trình. Công trình thiết kế biệt thự lâu đài kết hợp ba hệ thống mái Mansard mái vòm và mái chóp là kiệt tác kiến ​​trúc kết hợp giữa thẩm mỹ và kỹ thuật. Sự sáng tạo trong việc kết hợp các hệ mái này đã tạo nên những biểu tượng vượt thời gian, lưu giữ vẻ đẹp và ý nghĩa lịch sử cho thế hệ mai sau. Kiến trúc sử dụng ba hệ mái này thường thể hiện tính sáng tạo, khả năng kỹ thuật và tôn vinh nghệ thuật xây dựng.

Toàn cảnh không gian mặt tiền nổi bật của mẫu biệt thự cổ điển khi về đêm
Hình ảnh: Toàn cảnh không gian mặt tiền nổi bật của mẫu biệt thự cổ điển khi về đêm

Từ cửa ra vào cho đến các hàng cửa sổ các đường nét trang trí, từng chi tiết kiến ​​trúc của ACHI 23150 đều được thể hiện một cách tỉ mỉ sắc nét. Hoa văn cổ điển, trang trí tinh tế bố cục hài hòa mang đến cho dinh thự này một nét duyên dáng đặc biệt. Những ô cửa sổ được thiết kế cân đối và đối xứng qua các không gian sử dụng những tấm kính hoa đồng được chạm khắc tinh xảo, hoa văn tinh xảo thường là điểm nhấn nghệ thuật trong không gian kiến trúc cổ điển cổ kính. Chúng mang đến sự sang trọng và độc đáo cho ngôi nhà. Hệ thống cửa kính hoa đồng có thể tạo hiệu ứng ánh sáng độc đáo khi ánh sáng từ bên ngoài đi qua, tạo màu ấm, tạo bóng râm và ánh sáng bên trong ngôi nhà. Trong khi đó, cửa chính của ngôi nhà nổi bật với màu nâu đỏ do dùng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp được sử lý cầu kỳ mang lại điểm nhấn và sự bề thế vững chãi cho ngôi biệt thự 3 tầng cổ điển Ấn Độ.

Bản vẽ dinh thự lâu đài tại Ấn Độ của kiến trúc ACHI
Hình ảnh: Bản vẽ dinh thự lâu đài tại Ấn Độ của kiến trúc ACHI

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách cổ điển Ấn Độ mang số ACHI 23150 thực sự một kiệt tác kiến ​​trúc kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển với sự tiện nghi hiện đại. Từ kiến ​​trúc bên ngoài đến nội thất, từ sân vườn đến vị trí, tất cả đều mang đến cho gia đình một cuộc sống sang trọng thăng hoa. Đó chắc chắn một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam sự pha trộn giữa quá khứ hiện tại. Không chỉ một biểu tượng kiến ​​trúc, ACHI 23150 còn một điểm nhấn trong cảnh quan thiên nhiên. Sân vườn rộng với vườn hoa, cây cỏ xanh tươi tạo không gian yên bình gần gũi với thiên nhiên. 5. Vị trí thuận tiện, gần các dịch vụ công cộng. Thiết kế của biệt thự ACHI 23150 không chỉ nổi bật về kiến ​​trúc, thiết kế còn sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển tiếp cận các tiện ích hội như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,… khu thương mại, vui chơi giải trí.

Thiết kế dinh thự cổ điển 3 tầng đẹp tại Ấn Độ - Mã số: ACHI 23150
Hình ảnh: Thiết kế dinh thự cổ điển 3 tầng đẹp tại Ấn Độ – Mã số: ACHI 23150

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách cổ điển Ấn Độ mang số ACHI 23150 thực sự một kiệt tác kiến ​​trúc kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển với sự tiện nghi hiện đại. Từ kiến ​​trúc bên ngoài đến nội thất, từ sân vườn đến vị trí, tất cả đều mang đến cho gia đình một cuộc sống sang trọng thăng hoa. Đó chắc chắn sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam sự hòa quyện giữa quá khứ hiện tại.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ thiết kế biệt thự cổ điển đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    2 comment
    1. rất đẳng cấp

    2. Qúa đẳng cấp, tôi thấy achi thiết kế số 1 về lâu đài

    Bình luận của bạn
    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN