Mau biet thu tan co dien 2 tầng 1 tum đẹp tại Vũng Tàu – Mã số: ACHI 20216

THÔNG TIN ACHI 20216

Chủ đầu tư: Anh Khuyết
Địa điểm: Vũng Tàu
Loại hình: Biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 2 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 120m2
Diện tích khu đất: 180m2

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách; Phòng bếp + ăn; Phòng trà; Phòng ngủ Khu WC.
  • Tầng 2: 03 Phòng ngủ con; Phòng sinh hoạt chung; Phòng giặt; WC.
  • Tầng tum: Phòng thờ; Phòng kho; Phòng gym.
Tổng mức đầu tư: 4,8 TỶ
Năm thực hiện: 2022
Mau biet thu tan co dien 2 tầng 1 tum đẹp tại Vũng Tàu – Mã số: ACHI 20216 sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy của kiến ​​trúc cổ điển tiện nghi, tươi mới của kiến trúc hiện đại. Mỗi chi tiết trong không gian ngoại thất đều được KTS chăm chút với sự tôn trọng nghệ thuật sự sang trọng. Đặc biệt t những ô cửa sổ khung đen hoài cổ, kiêu sa đến những đường nét trang trí, không gian nội thất đều được chăm chút tỉ mỉ tạo nên một tác phẩm nghệ thuật sống động.
Mẫu biệt thự xinh đẹp được xây dựng với diện tích 150m2 trên khuôn đất 220m2 mang phong cách kiến trúc Pháp hoàng gia sang trọng và đẳng cấp. Thiết kế nhà đẹp phản ánh đầy đủ ý tưởng phong cách táo bạo của chủ đầu tư mong muốn sở hữu công trình nhà ở mang phong cách lâu đài tráng lệ mang dáng dấp châu Âu cổ điển với vẻ đẹp hoài cổ, tinh tế.
Trong bài viết hôm nay, kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng không gian hoàng gia đầy thu hút thông qua mau biet thu tan co dien 2 tầng 1 tum đẹp tại Vũng Tàu – Mã số: ACHI 20216!

Contents

1. Tìm hiểu phong cách thiết kế kiến trúc đặc sắc trong mau biet thu tan co dien.

Không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum
  • Đặc trưng kiến trúc tân cổ điển

Từ trước tới nay, việc thiết kế những dinh thự lâu đài xa hoa mang phong cách kiến trúc tân cổ điển đã trở thành lựa chọn và mục tiêu của nhiều chủ đầu  “có tiền có quyền” theo đuổi. Bởi nó không chỉ đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong không gian sống mà sinh hoạt mà còn giúp gia chủ ngầm thể hiện giá trị vị trí của mình trong hội. Nhìn một cách thực tế hơn thì những mẫu thiết kế đồ sộ, xa hoa và hoàng tráng như vậy không phải ai cũng đủ điều kiện tài chính để thể xây dựng được. Và hiện nay, chúng tôi thấy khách hàng ngày càng  nhiều sự lựa chọn đa dạng về phong cách kiến trúc, về mức độ đầu xây dựng, về đơn vị vấn thiết kế… Chính vì vậy, càng cần những công trình mang tính thẩm mỹ, tinh xảo thực hiện với ý tưởng mới mẻ khác biệt hơn. Và đương nhiên, nó còn phải tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu, mong muốn và phong thủy của từng chủ đầu tư. Không gian kiến ​​trúc tân cổ điển trong mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum tại Vũng Tàu được sử dụng cùng linh hoạt, mang đến cho gia đình chủ đầu tư sự tiện nghi trọn vẹn nhất.

Một góc view đẹp phối cảnh 3D mẫu biệt thự Pháp đẹp tại Vũng Tàu
Hình ảnh: Một góc view đẹp phối cảnh 3D mẫu biệt thự Pháp đẹp tại Vũng Tàu
Chiêm ngưỡng phối cảnh 3D ngoại thất công trình, chúng tôi thấy đặc trưng kiến trúc tân cổ điển là sợi dây kết nối kiến trúc, không gian, văn hóa, màu sắc và vật liệu. Phong cách tân cổ điển bắt nguồn từ việc kế từ tinh hoa kiến trúc cổ điển nguồn gốc từ Hy Lạp La cổ đại. Bên cạnh đó kết hợp với yếu tố tiện nghi, hiện đại, tươi mới và sự tự do phóng khoáng trong kiến trúc hiện đại. Sự kết hợp đó làm mới mẻ hơn không gian kiến trúc đầy thú vị này. Cũng là sự kết hợp kiến trúc tinh tế và hài hòa đó mang đến cho tổng thế công trình biệt thự 2 tầng 1 tum tại Vũng Tàu vẻ đẹp đẳng cấp, xa hoa lộng lẫy. Bên cạnh đó, mẫu thiết kế nhờ đó mà luôn tự tin tỏa sáng, luôn mới mẻ và không hề lỗi thời với thời gian. Đó là vẻ đẹp vượt thời gian thể hiện trọn vẹn trong từng chi tiết trang trí kiến ​​trúc, đảm bảo tính thống nhất tổng thể xuyên suốt bố cục kiến ​​trúc bên ngoài ngôi biệt thự Pháp.
Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp xa hoa tại Vũng Tàu
Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp xa hoa tại Vũng Tàu
  • Tính đối xứng

Một trong những đặc trưng nổi bật làm nên vẻ đẹp sang trọng, hoàng gia của mẫu thiết kế biệt thự Pháp tại Vũng Tàu nói riêng và kiến trúc tân cổ điển nói chung đó là tính đối xứng. Theo đó, tính đối xứng được xây dựng trên cơ sở lấy một điểm hoặc một trục trong không gian kiến trúc là trung tâm. Sau đó, chia các họa tiết trang trí, bố cục hai bên thành 2 phần giống nhau đối xứng từng cặp chi tiết tạo nên một không gian bề thế, sang trọng và ấn tượng đẹp mắt cho công trình.
Sự đối xứng trong thiết kế lâu đài gác mái 2 tầng còn được thể hiện qua các chi tiết trang trí, cho đến hình khối kiến ​​trúc, tất cả đều được tận dụng để tạo nên một không gian kiến ​​trúc ấn tượng, đồng thời thể hiện vẻ đẹp hoàn thiện tinh tế.
Vẻ đẹp kiến trúc Pháp xa hoa, lộng lẫy trong mau biet thu tan co dien đẹp
Hình ảnh: Vẻ đẹp kiến trúc Pháp xa hoa, lộng lẫy trong mau biet thu tan co dien đẹp
  • Chi tiết trang trí tỉ mỉ, nghệ thuật

Mau biet thu tan co dien 2 tầng 1 tum đẹp tại Vũng Tàu – Mã số: ACHI 20216 tận dụng triệt để các chi tiết trang trí hoa văn nghệ thuật tinh tế, cầu kỳ uốn lượn. Các đường gờ và chi tiết đắp vẽ ngoại thất cũng được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Hệ thông hoa văn phù điêu tinh tế, công phu và tỉ mỉ. Đặc biệt là các chi tiết phù điêu trên các đầu cột, vòm mái, cửa sổ ngủ càng được thiết kế tỉ mẩn, tinh tế với các đường cong uốn lượn mềm mại, quyến rũ.
Các khu vực cột, mái vòm, mái marsand… của mẫu bản vẽ 2 tầng 1 tum cũng được thiết kế trang trí tinh xảo hoàn mỹ từng chi tiết. Hệ thống trang trí, hoa văn mềm mại, nhẹ nhàng và trang nhã được thiết kế kỹ lưỡng trên tổng thể kiến trúc mạnh mẽ, vững chãi và bề thế.
  • Màu sắc hài hòa, tinh tế

Mẫu biệt thự Pháp 2 tầng 1 tum sử dụng những màu sắc đặc trưng điển hình của kiến trúc tân cổ điển. Hệ thống màu sắc kết hợp vô cùng tinh tế, hài hòa tạo nên điểm nhấn hoa mỹ cho không gian kiến ​​trúc của công trình nhà tân cổ điển. Trong đó, màu trắng được sử dụng là tông màu chủ đạo cho không gian ngoại thất của ngôi nhà. Và tất nhiên, cũng không thể thiếu được tông màu vàng – tông màu hoàng gia làm nên vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của kiến trúc tân cổ điển. Nếu như màu trắng là tông màu chính khoác lên như bộ áo hoàng đá đẹp đẽ cho tòa dinh thự thì màu vàng lại được điểm xuýt làm điểm nhấn xuyên suốt khắp không gian ngoại thất trên tông màu trắng. Sự kết hợp này giúp công trình tân cổ điển 2 tầng 1 tum tại Vũng Tàu không bị nhàm chán, đơn điệu và lạnh lẽo. Ngoài màu vàng thì kiến trúc ngoại thất ngôi biệt thự Pháp còn được nhấn nhá và tô sắc với tông màu đen hoài cổ, và tông màu xanh đen huyền bí, thanh bình. Sự kết hợp hài hòa các tông màu mang đến không gian ngoại thất công trình vẻ đẹp tươi sáng, làm nổi bật các chi tiết trang trí, làm tăng sức hấp dẫn cho mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển.

2. Hệ mái Mansard đẳng cấp

Mau biet thu tan co dien 2 tầng 1 tum đẹp tại Vũng Tàu - Mã số: ACHI 20216
Hình ảnh: Mau biet thu tan co dien 2 tầng 1 tum đẹp tại Vũng Tàu – Mã số: ACHI 20216
Để hoàn thiện cho vẻ đẹp hoàn mỹ của không gian ngoại thất mẫu thiết kế dinh thự Pháp là hệ mái Mansard uy nguy, bề thế. Mái Mansard loại mái mang tên người phát minh ra nó: KTS François Mansard (1598- 1666 ).
Hệ mái này được thiết kế là khối mái hình thang úp lên toàn dinh thự và sau đó dán những đá phiến màu xanh đen lên. Với kết cầu này, không gian tầng mái có công năng như một tầng của ngôi nhà và còn có tác dụng giữ cho những tầng dưới khỏi bị nóng vào mùa hè hoặc bị lạnh vào mùa đông. Để tầng mái không bị bí bách, KTS đã thiết kế các ô cửa thoáng hình vòm mềm mại. Tầng này thường sử dụng với các công năng như phòng giải trí, phòng thờ, phòng gym hay kho. Độ dốc của mái cùng với thiết kế mạch lạc, và màu xanh đen của đá phiến tạo nên độ thoáng, sự bề thế, hoành tráng cho công trình kiến trúc tân cổ điển.
Về kết cấu, hệ mái thường được đổ bê tông có độ dày khoảng 6 đến 10 cm, bề mặt ngoài thể phủ một lớp khung kèo sau đó dán đá phiến, bitum phủ đá, hoặc để tiết kiệm chi phí hơn thì dùng ngói sau đó phủ một lớp đá phiến giả màu xanh Fuji. Thậm chí, đ tiết kiệm chi phí hơn nữa, người ta còn sử dụng vật liệu như tấm tôn màu tối hoặc tấm tông sơn màu nâu sẫm để lợp thay cho hệ ngói.

3. Thiết kế mặt bằng công năng mau biet thu tan co dien

Không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum
Diện tích quy khuôn đất của công trình biệt thự Pháp khá lớn được KTS quy hoặc không gian cảnh quan sân vườn cho hài hòa và tương xứng với sự bề thế của ngôi nhà. Vì vậy, các khoảng, sân vườn, cảnh quan, tiểu cảnh cũng được chăm chút từng chi tiết nhỏ. Bên cạnh sự vững chắc, hoành tráng vẻ đẹp tổng thể của thiết kế kiến ​​trúc thì công trình nhà 2 tầng 1 tum tân cổ điển cũng được bố cục công năng thông minh, tiện nghi và hiện đại đáp ứng nhu cầu của các thành viên trong gia đình.
  • Tầng 1: Phòng khách; Phòng bếp + ăn; Phòng trà; Phòng ngủ Khu WC.
  • Tầng 2: 03 Phòng ngủ con; Phòng sinh hoạt chung; Phòng giặt; WC.
  • Tầng tum: Phòng thờ; Phòng kho; Phòng gym.

Hồ sơ thiet ke biet thu tan co dien bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mau biet thu tan co dien:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Rate this post
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Rate this post

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN