Đón xem mẫu thiet ke biet thu tan co dien 3 tầng đẹp – Mã số: ACHI 33155

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 33155

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Biệt thự Pháp
Số tầng: 2 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 250m2
Diện tích khu đất: 500m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm 01 Phòng khách + Sập gỗ; 01 Phòng bếp + ăn; 01 Phòng trà; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ con; 01 Phòng sinh hoạt chung; Phòng giặt; WC.
  • Tầng tum: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng kho; Phòng gym.
Tổng mức đầu tư: 6,8 TỶ
Năm thực hiện: 2018

Hiện nay, việc thiết kế những ngôi nhà, biệt thự, dinh thự lâu đài sang trọng, xa hoa mang phong cách tân cổ điển đã trở thành sự lựa chọn của nhiều chủ đầu tư “có đẳng cấp”. Một ngôi nhà đẹp không chỉ là nơi ở, sinh hoạt mà còn là nơi gia chủ thể hiện giá trị và vị trí của mình trong xã hội.Đó cũng là cách ngầm khẳng định vị thế, sự chịu chơi, chịu chi bởi không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính để có thể xây dựng được những công trình lớn, xa hoa và lộng lẫy mang đẳng cấp hoàng gia như vậy. Điều kiện kinh tế càng phát triển, khách hàng cũng ngày càng có nhiều sự lựa chọn các phong cách kiến ​​trúc, lựa chọn mức đầu tư xây dựng, lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế. Và sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của ngành kiến ​​trúc và xây dựng hiện nay mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng với nhiều ý tưởng tươi mới, độc đáo cùng công năng tiện nghi, hiện đại. Tất nhiên, lựa chọn như thế nào phụ thuộc vào sở thích cá nhân của từng gia chủ. Có người đam mê theo đuổi vẻ đẹp tinh tế, cầu kỳ, hoa mỹ hoài cổ của kiến trúc cổ điển. Có người lại hướng tới vẻ đẹp hiện đại, tối giản, công năng tiện nghi, thoải mái. Song có người lại vừa yêu thích vẻ đẹp hoa lệ vừa yêu thích sự tự do phóng khoáng trong kiến trúc. Và những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển vô cùng linh hoạt, tiện nghi là lựa chọn trọn vẹn nhất với họ. Mẫu thiet ke biet thu tan co dien 3 tầng đẹp – Mã số: ACHI 33155 chính là mẫu thiết kế thể hiện rõ nét nhất phong cách đó. Trong bài viết ngày hôm nay, mời quý vị bạn đọc cùng theo chân ACHI khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của mẫu thiết kế biệt thự Pháp vô cùng ấn tượng ngay tại thủ đô Hà Nội này nhé!

Contents

1. Tìm hiểu thông tin chung mẫu thiet ke biet thu tan co dien 3 tầng đẹp – Mã số: ACHI 33155

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp

Bản vẽ nhà 3 tầng tân cổ điển có công năng 2 tầng 1 tum được xây dựng với diện tích khoảng 250m2 trên khuôn đất rộng lớn 500m2. Công trình được thiết kế và xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp sang trọng và đẳng cấp. Gia đình anh Cường – chủ đầu tư tại Hà Nội khi liên hệ với chúng tôi tỏ ra vô cùng lo lắng vì đã trao đổi với nhiều chuyên gia thiết kế nhưng chưa hài lòng. Nhưng khi gặp gỡ KTS ACHI, nỗi lo lắng trong lòng anh được cởi bỏ. Anh chia sẻ vô cùng tuyệt vời khi KTS hiểu đúng ý tưởng, anh như gặp đúng tri kỷ. Anh Cường cũng rất hài lòng khi làm việc với đúng chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và thực sự tâm huyết với dự án căn nhà của mình. Kiến trúc ACHI cũng cảm thấy vô cùng may mắn và hạnh phúc khi đơn vị được gia đình anh chị tin tưởng giao cho thiết kế và thi công trọn gói ngôi biệt thự tân cổ điển tại ngoại ô Hà Nội này.

Sau đây là thông tin chung sơ lược về mẫu thiet ke biet thu tan co dien vô cùng xinh đẹp này, mời quý vị và các bạn cùng tham khảo!

 Loại hình: Biệt thự Pháp
 Số tầng: 2 tầng 1 tum
 Diện tích xây dựng: 250m2
 Diện tích khu đất: 500m2

 Công năng:

  • Tầng 1: 01 Phòng khách; 01 Phòng bếp + ăn; 01 Phòng trà; Khu WC.
  • Tầng 2: 03 Phòng ngủ con; 01 Phòng SHC; Phòng giặt; WC.
  • Tầng tum: 01 Phòng thờ; 01 Phòng kho; Phòng gym; WC.

ĐÓN XEM THÊM: 222+ MẪU BIỆT THỰ PHÁP ĐẸP TỰA CÁC LÂU ĐÀI CỔ TÍCH

2. Vẻ đẹp kiến trúc Pháp sang trọng, mới mẻ trong mẫu thiet ke biet thu tan co dien 3 tầng đẹp – Mã số: ACHI 33155

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Tình đối xứng:

Mẫu thiet ke biet thu tan co dien thu hút và ấn tượng khi sử dụng nguyên tắc tính đối xứng trong không gian ngoại thất của công trình. Đây cũng chính là đặc trưng cơ bản của phong cách kiến trúc cổ điển và tân cổ điển. Tính đối xứng và cân đối trong mẫu thiết kế biệt thự Pháp ACHI 33155 mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp bề thế, sang trọng và mở ra không gian hoàng gia cho tổng thể không gian kiến ​​trúc một cách ấn tượng và độc đáo nhất. Phương thức này được tạo ra bằng cách lấy một điểm trung tâm hoặc trục chính của ngôi biệt thự làm trung tâm chia hai bên thành những bố cục, trang trí đối xứng giống. Tính đối xứng trong bản vẽ dinh thự 3 tầng này còn được thể hiện qua các chi tiết trang trí, cho đến hình khối kiến ​​trúc đẹp hoàn mỹ và tinh tế. Chiêm ngưỡng không gian mặt tiền của ngôi nhà 3 tầng mang cách Châu Âu này lấy sảnh chính làm trung tâm chia bề ngang công trình thành 3 phần rõ ràng, tạo sự đối xứng hài hòa. Đồng thời, nguyên lý đối xứng cũng được áp dụng thành công và linh hoạt ở tầng áp mái, mái hiên, đại sảnh… tạo nên khối kiến ​​trúc ngôi biệt thự tân cổ điển sự hoành tráng và vững chắc.

Hoa văn trang trí:

Mẫu dinh thự lâu đài tân cổ điển không chỉ chinh phục bởi vẻ bề thế mà còn bởi các chi tiết trang trí hoa văn mềm mại, tinh xảo. Không gian ngoại thất chú trọng trau chuốt tới từng chi tiết, đường nét, phong cách trang trí kiến ​​trúc tạo nên một không gian sống ấn tượng. Bên cạnh đó, các đường gờ, phào chỉ bên ngoài khá đẹp, cùng hệ thống hoa văn phù điêu trang trí đầu cột, vòm mái, cửa sổ mái, tường uốn cong lôi cuốn. Các diện cột, mái vòm… cũng được KTS thiết kế cầu kỳ và hoàn mỹ. Chi tiết trang trí cầu kỳ, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần mềm mại, nhẹ nhàng trong thiết kế. Hệ thống hoa văn phào chỉ tinh xảo mang đậm vẻ đẹp tân cổ điển của mẫu biệt thự 3 tầng mang đến những cảm xúc mới lạ cũng như sự sang trọng, xa hoa của công trình.

Chiêm ngưỡng phối cảnh 3D ngoại thất, ngôi biệt thự Pháp khơi gợi nhiều cảm xúc, vẻ đẹp từ những chi tiết nhỏ nhất như chân cột, vòm mái hay mép cửa sổ, tất cả đều được đội ngũ KTS, kỹ sư, thợ của công ty kiến trúc ACHI thực hiện một cách tỉ mỉ và chú ý đến từng chi tiết.

Không gian ngoại thất biệt thự Pháp sang trọng, xa hoa
Hình ảnh: Không gian ngoại thất biệt thự Pháp sang trọng, xa hoa

Màu sắc:

Trong các thiết kế tân cổ điển thì màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng. Trong đó, màu vàng cùng các tông màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, như tông màu xám, ghi làm nên vẻ đẹp linh lung, lộng lẫy của mẫu biệt thự Pháp. Màu sắc không chỉ giúp lột tả hết vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà cũng như chiếc áo đẹp khoác lên thân hình vừa uy nguy vừa mềm mại, dịu dàng và tha thướt, tạo nên sự ấm áp tổng thể cho không gian. Màu vàng được sử dụng làm màu sơn chủ đồng đồng nhất toàn bộ không gian ngoại thất của mẫu thiết kế dinh thự 2 tầng 1 tum. Trong đó, điểm nhấn được tạo nhờ màu mái tối hơn, cụ thể là màu xanh than của những viên đá ốp mái huyền bí. Bên cạnh đó là màu đen hoài cổ của khung cửa kính các của cửa sổ và ban công được thiết kế chạy khắp không gian ngoại thất. Sự kết hợp màu sắc tạo nên vẻ đẹp và sự tiện nghi, tạo điểm nhấn cho ngoại thất của một tòa nhà sang trọng và cổ điển như vậy.

CÙNG CHIÊM NGƯỠNG: 105 MẪU THIẾT KẾ TÂN CỔ ĐIỂN ĐƯỢC ƯU CHUỘNG NHẤT

Vật liệu:

Ngoài diện trang trí và màu sắc thì vật liệu xây dựng chiếm vị trí quan trọng giúp ngôi nhà 3 tầng tân cổ điển trở nên đẳng cấp, nguy nga, tráng lệ và tạo ấn tượng mạnh mẽ. Áp dụng những nguyên tắc thiết kế khắt khe cũng như quá trình thi công hoàn thiện, lựa chọn vật liệu xây diện cẩn thận, nhân công tay nghề cao… được ACHI thực hiện hoàn hảo tuyệt đối. Toàn bộ vật liệu xi măng, sơn, chống thấm một số vật liệu đặc biệt được lựa chọn chắt chọc kỹ lưỡng là những vật liệu cao cấp. Bên cạnh đó, 1 số sản phẩm khuôn đúc ngoại thất Châu Âu chất lượng tốt khả năng chống nước, chống ẩm đảm bảo độ bền theo thời gian, đảm bảo vẻ đẹp trước những tác động của môi trường tự nhiên cũng được đặt mua uy tín. Hệ cửa chính sử dụng hệ gỗ tự nhiên cao cấp được xử lý kỹ lương để tăng độ bền đẹp chống cong, vênh, mối mọt. Công trình biệt thự 3 tầng được bố trí cửa kính dày đặc giúp ngôi biệt thự thoáng đãng, xua tan sự gò bó bí bách vốn có của các công trình kiến trúc cổ điển cũng như tân cổ điển. Hệ kính được bố trí xung quanh nhà không chỉ là nơi lấy sáng, lấy gió mà còn là nơi để các thành viên trong gia đình có không gian thư giãn, chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên bên ngoài mà không sợ nắng mưa, gió rét. Lan can cũng được thiết kế đa dạng từ những hàng con tiện tinh xảo đến những lan can vòm sử dụng sắt nghệ thuật hoa mỹ cổ điển kiêu sa. Còn mái được KTS bố trí những viên ngói đá màu xanh than bóng bền đẹp mang đến vẻ đẹp bí ẩn, thu hút không thể dời mắt.

Hệ mái:

Bên cạnh hệ mái vòm, mái chóp thì mái mansard cũng là hệ mái biểu tượng của kiến trúc cổ điển và tân cổ điển. Hệ mái mà mẫu thiet ke biet thu tan co dien 3 tầng tại Hà Nội trưng dụng chính là hệ mái mansard mang lại vẻ đẹp uy nghiêm, sang trọng cho kiến ​​trúc bên ngoài của dinh thự. Nếu như hệ mái vòm là biểu tượng của sự quý phái tựa chiếc vương miện hoàng gia đắt lên ngôi nhà. Mái chóp vươn cao biểu tượng của quyền uy và khát vọng vươn cao. Thì hệ mái mansard mang đến không gian rộng rái, hoàng tráng, độc đáo quyến rũ. Hệ mái được thiết kế rỗng như hình thang up ngược lên ngôi nhà không chỉ có chức năng bảo vệ thẩm mỹ mà với thiết kế rỗng nó còn được dùng như công năng một sàn trong không gian sống với vẻ đẹp sang trọng, mạnh mẽ. Tầng mái trở nên đẹp lung linh với những ô cửa vòm đẹp mắt với kính màu xanh huyền ảo và thanh bình. Không gian tầng mái được KTS thiết kế tận dụng làm nơi ở, phòng thờ và nơi nghỉ ngơi thư giãn, thể dục thể thao cho cả gia đình. Hệ mái Mansard đồ sộ mang đến vẻ đẹp nguy nga, quý phái, sang trọng ấn tượng làm nổi bật cho toàn bộ công trình dinh thự 3 tầng. Hệ thống cửa sổ mái còn giúp cho ngoại thất ngôi nhà trở nên nổi bật ấn tượng hơn. Với sự tươi sáng, tinh tế vẻ đẹp mới hiện đại, mẫu biệt thự nguy nga đã thực sự được hoàn thiện ghi điểm trong mắt nhiều người.

Sân vườn, cổng hàng rào:

Để mang đến sự thống nhất đồng bộ giữa không gian nội thất, kiến trúc và cảnh quan sân vườn, cổng rào cũng được thiết kế đồng bộ với ngôi nhà. Hệ tường rào được xây chắc chắn với những phù điêu, ô sắt thoáng cùng hệ cổng bằng nhôm đúc mạ vàng mang đến không gian sống ấn tượng đẳng cấp của biệt thự thiết kế biệt thự tân cổ điển. H thống cổng, hàng rào kết hợp với tường bao xung quanh tạo nên sự vững chắc hoành tráng cho tổng thể thiết kế bên ngoài đẹp mắt, sang trọng của mẫu lâu đài tân cổ điển tráng lệ này!

3. Khám phá mặt bằng công năng vô cùng hợp lý, chuẩn phong thủy của mẫu biệt thự Pháp ACHI 33155

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp - Mã số: ACHI 33155
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp – Mã số: ACHI 33155

ĐÓN XEM: 99 MẪU KIẾN TRÚC TÂN CỔ ĐIỂN CHINH PHỤC LÒNG NGƯỜI

Công năng của mẫu thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum bao gồm:

  • Tầng 1: Bao gồm 01 Phòng khách + Sập gỗ; 01 Phòng bếp + ăn; 01 Phòng trà; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ con; 01 Phòng sinh hoạt chung; Phòng giặt; WC.
  • Tầng tum: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng kho; Phòng gym.

Hồ sơ thiet ke biet thu tan co dien bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiet ke biet thu tan co dien:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN