Choáng ngợp với mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng – Mã số: ACHI 23010

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 23010

Chủ đầu tư: Ông Lý
Địa điểm: Hải Dương
Loại hình: Biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 2 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 12x16m2
Diện tích khu đất: 220m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm 01 Phòng khách (25m); 01 Phòng bếp + ăn (22m); 01 Phòng ngủ (13.2m); Kho (9m); Khu WC (5m).
  • Tầng 2: Bao gồm 01 Phòng thờ (11m); 01 Phòng ngủ 02 (15m); 02 phòng ngủ con (14.6m); WC.
  • Tầng tum: Bao gồm 01 Phòng kho (10m); Sân chơi (30m), sân phơi (30m).
Tổng mức đầu tư: 4,5 TỶ
Năm thực hiện: 2019

Thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp – Mã số: ACHI 23010 tại Hải Dương quả là một kiệt tác thực sự. Từ mặt bằng công năng các tầng, phối cảnh 3D ngoại thất đến từng chi tiết trang trí đều toát lên vẻ sang trọng và quý phái của kiến ​​trúc tân cổ điển. Đội ngũ kiến ​​trúc sư của ACHI đã dành nhiều tâm huyết và sáng tạo, sự tinh tế và chăm chuốt đến từng chi tiết, từng góc cạnh của ngôi biệt thự này, từ nội thất đến ngoại thất và sân vườn. Bên cạnh đó, màu sắc được kết hợp rất tinh tế tạo nên nét thẩm mỹ đậm nét tân cổ điển.

Vẻ đẹp tân cổ điển trong mẫu biệt thự Pháp 2 tầng 1 tum này không chỉ là sự kết hợp giữa kiến ​​trúc cổ điển và hiện đại mà còn là không gian sống tiện nghi, thiết thực cho các thành viên trong gia đình gia chủ. Từng chi tiết từ kiến trúc, nội thất đến sân vườn của công trình nhà đẹp tân cổ điển đều được thiết kế cẩn thận nhằm tạo ra một môi trường sống trong lành và hoàn hảo cho các hoạt động và giải trí hàng ngày.

Contents

1. Tìm hiểu ý tưởng thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp – Mã số: ACHI 23010

Sự bề thế, sang trọng của mẫu thiết kế biệt thự Pháp 2 tầng tum.
Hình ảnh: Sự bề thế, sang trọng của mẫu thiết kế biệt thự Pháp 2 tầng tum.

Nằm trên khuôn viên đất rộng lớn và vuông vắn lên tới hơn 200m2 tại vùng quê xinh đẹp Ninh Giang – Hải Dương, ngôi biệt thự 2 tầng theo phong cách Pháp hiện đại này là thu hút mọi ánh nhìn và vô cùng nổi bật bởi sự lộng lẫy và sang trọng. Công trình được xây dựng với diện tích 12x16m2 với thiết kế tinh xảo, cầu kỳ, xa hoa không chỉ thể hiện sự giàu có của gia chủ mà còn thể hiện tài năng của kiến ​​trúc sư và người xây dựng. Từng chi tiết từ đường nét, hoa văn trang trí đến hệ mái mansard màu xanh đậm, ngôi nhà đều tạo nên sự hài hòa và sang trọng độc đáo. Vẻ đẹp của kiến ​​trúc Pháp hiện đại của ngôi biệt thự 2 tầng 1 tum không chỉ vô cùng sống động ở không gian ngoại thất mà còn ở thiết kế nội thất và sân vườn.

2. Giải pháp kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp – Mã số: ACHI 23010

Kiến trúc Pháp sang trọng, xa hoa của mẫu nhà biệt thự 2 tầng tại Hải Dương.
Hình ảnh: Kiến trúc Pháp sang trọng, xa hoa của mẫu nhà biệt thự 2 tầng tại Hải Dương.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum tại Hải Dương chinh phục được cả những chủ đầu tư khó tính bằng sự kết hợp không gian kiến trúc với sự sang trọng và tinh tế.

Mặt tiền ngôi biệt thự Pháp được trang trí sang trọng với hoa văn và phù điêu tinh xảo cùng sự cân bằng, hài hòa trong toàn bộ không gian. Thiết kế tân cổ đển còn chú trọng đến các chi tiết như tính đối xứng thể hiện thông qua hệ thống các cột trụ lớn và hệ thống hoa văn trang trí và cửa sổ, tạo nên một công trình vững chắc và bền vững theo thời gian. Các hoa văn và chi tiết tinh xảo của cột và lan can ban công cũng làm nổi bật vẻ đẹp của tòa dinh thự biệt thự tân cổ điển.

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển.
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp – Mã số: ACHI 23010 sử dụng hệ thống vật liệu cao cấp nâng tầm giá trị công trình. Hệ cửa gỗ màu nâu đỏ là điểm nhấn vô cùng ấn tượng và đặc biệt. Công trình sử dụng gỗ hương quý hiếm chất lượng cao, mỗi cánh cửa đều được chọn lựa và xử lý chống cong vênh, mối mọt cẩn thận và hoàn thiện với tông màu nâu độc đáo, tạo cho toàn bộ cấu trúc ấn tượng về sự sang trọng và bề thế, an toàn. Hệ cột trụ vuông được ốp đá tự nhiên nguyên khối màu vàng bề thế nâng đỡ chi tiết vương miện khiến công trình trở nên đẳng cấp. Hệ mái vòm ở sảnh nâng đỡn băn công tầng 2 mang đến cho biệt thự cảm giác đồ sợ, đẳng cấp, lãng mạn và cổ điển.

Từ cửa chính đến cửa sổ, từng chi tiết cửa đều được trang trí hoa văn tinh tế, phù hợp với kiến ​​trúc tân cổ điển mà ngôi biệt thự Pháp này theo đuổi. Hệ thống cửa sổ dày đặc sử dụng hệ khung nhôm xingfa cùng kính cường lực bền đẹp không chỉ giúp thông gió mà còn tạo điểm nhấn thú vị và đảm bảo lượng ánh sáng cân bằng vào không gian nội thất của ngôi nhà. Thiết kế này không chỉ giúp ngôi biệt thự Pháp trở nên rộng rãi hơn mà còn tạo ra bầu không khí tươi sáng, mát mẻ. Hệ cửa kính dày đặc không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn tăng thêm sự thoải mái, gần gũi cho ánh sáng và không gian xung quanh.

Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp - Mã số: ACHI 23010
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp – Mã số: ACHI 23010

Biệt thự Pháp sử dụng hệ thống mái mansard đặc biệt ấn tượng và là điểm nhấn vô cùng sang trọng, trang nhã của công trình này. Hệ mái mansard với thiết kế hình thang rỗng úp ngước lên công trình sau đó lợp vì kèo và dán những phiến đá phiến màu xanh đậm tạo thành mái của mẫu thiết kế biệt thự này. Hệ mái không chỉ mang lại vẻ đẹp bề thế mà còn giúp tổng thể ngôi nhà trở nên cân đối tỷ lệ, hình khối của ngôi nhà, đảm bảo vẻ đẹp hoàn thiện và tinh tế nhất. Ngoài ra, mái mansard cho mẫu dinh thự biệt thự Pháp 2 tầng 1 tum còn điều chỉnh nhiệt độ của các không tầng dưới, bảo vệ ngôi nhà khỏi các tác nhân xấu bên ngoài, đảm bảo sự ổn định và bền vững lâu dài cho ngôi nhà.

Hệ thống mái lợp Mansard không chỉ có tác dụng bảo vệ mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp tổng thể cho ngôi biệt thự tân cổ điển tại Hải Dương. Hệ mái này cũng tôn thêm vẻ sang trọng, cho phong cách tân cổ điển đặc trưng của biệt thự.

Để không gian tầng mái không bị gò bó, bí bách kts đã bố trí thêm hệ thống cửa sổ cao cấp cùng dải trang trí màu trắng xung quanh hệ mái tạo điểm nhấn đặc biệt, nhấn mạnh vẻ đẹp độc đáo của kiến ​​trúc cổ điển hiện đại và thu hút sự chú ý từ mọi góc độ, khoảng cách. Điều này khiến căn biệt thự này không chỉ là một công trình kiến ​​trúc xuất sắc mà còn là một tác phẩm nghệ thuật chinh phục được niềm tin và cảm xúc của gia đình gia chủ.

Toàn cảnh mẫu nhà 2 tầng 1 tum kiến trúc Pháp khi nhìn từ trên cao xuống.
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu nhà 2 tầng 1 tum kiến trúc Pháp khi nhìn từ trên cao xuống.

Để hoàn thiện mẫu thiết kế hoàn mỹ và để tăng thêm giá trị không gian sống kts đã bố trí khuôn viên sân vườn đẹp mắt để ngôi nhà trở thành nơi lý tưởng để cả gia đình thư giãn và giải trí. Hệ thống sân vườn, không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp cho biệt thự mà còn là sự hòa hợp giữa kiến ​​trúc và thiên nhiên.

Hệ thống sân vườn được kiến trúc sư và gia chủ bố trí khoa học, hợp lý không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ mà còn mang đến không khí trong lành, sảng khoái cho khu vực sinh hoạt. Đội ngũ kiến ​​trúc sư ACHI đã bố trí cẩn thận các khu vườn, lối đi, bồn hoa và khu vực thư giãn để tạo nên hình ảnh một khu vườn tân cổ điển tuyệt đẹp trong biệt thự ở này.

Công năng chi tiết của mẫu thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum bao gồm:

  • Tầng 1: Bao gồm 01 Phòng khách + Sập gỗ; 01 Phòng bếp + ăn; 01 Phòng trà; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ con; 01 Phòng sinh hoạt chung; Phòng giặt; WC.
  • Tầng tum: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng kho; Phòng gym.

Hồ sơ mẫu thiết kế biet thu tan co dien bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biet thu tan co dien:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN