Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ sang trọng – ACHI 15303

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 15303

Chủ đầu tư: Chị Ngọc
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2 (17x7)
Diện tích khu đất: 300m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm 03 phòng ngủ con; 01 phòng ngủ master khép kín; Phòng khách + phòng thờ; Bếp kết hợp phòng ăn; 01 WC chung

 

Tổng mức đầu tư: 1.2 Tỷ
Năm thực hiện: 2020

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ sang trọng tại Hà Nội là một công trình lý tưởng nhận được sự đánh giá cao của chủ đầu tư. Ngôi nhà 1 tầng vừa tiết kiệm chi phí xây dựng, vừa đảm bảo công năng sử dụng của chủ đầu tư. Bên cạnh đó, với không gian sân vườn rộng lớn tạo không gian sống hài hòa thiên nhiên, bền vững với thời gian.

Để hiểu rõ hơn về nét đẹp của mẫu nhà 1 tầng này, mời bạn đọc tham khảo thêm qua các phối cảnh 3D và thông tin dưới đây!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ sang trọng – ACHI 15303

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ sang trọng - ACHI 15303
Hình ảnh: Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ sang trọng – ACHI 15303

Dưới bàn tay thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư ACHI, mẫu nhà 2 tầng được thiết kế đảm bảo nét thẩm mỹ cũng như sự khoa học, tiện nghi. Ngoài ra, nhằm tận dung diện tích và đáp ứng yêu cầu gia chủ, ngôi nhà 1 tầng được thiết kế theo hình chữ L độc đáo, tối ưu hóa không gian sử dụng. Thêm vào đó, màu sắc được cân đối hài hòa tạo sự lôi cuốn mang đến một công trình đột phá và mới lại cho chủ đầu tư cũng như cho bộ sưu tập nhà đẹp của ACHI.

Để hiểu hơn về ngoại thất của mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiến trúc hiện đại gồm 4 phòng ngủ, ACHI trân trọng gửi đến quý khách hàng các phối cảnh 3D của công trình qua các hình ảnh dưới đây. Hy vọng qua đó, bạn đọc và quý khách hàng sẽ có thêm được ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của riêng mình.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà cấp 4 mái thái sang trọng – ACHI 15303

Mặt tiền ngôi biệt thự 1 tầng đẹp mái thái
Hình ảnh: Mặt tiền ngôi biệt thự 1 tầng đẹp mái thái

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ tạo ấn tượng cho người nhìn bởi hệ thống cửa gỗ sang trọng. Hệ thống cửa được thiết kế chi tiết, cẩn thận kết hợp với các ô kính lấy sáng độc đáo, hiện đại. Với mặt tiền rộng rãi hơn 15m, phong cách phóng khoáng của gia chủ được thể hiện rõ nét nét khi ngôi được bố trí đến 2 sảnh chính ra vào. Cửa chính cũng như toàn bộ hệ thống cửa sổ đều được phối hợp với các ô kính cường lực trong suốt, để có thể giúp cho việc lấy sáng. Từ đó, dễ dàng tiết kiệm được chi phí sử dụng điện năng. Ngoài ra, với gam màu nâu của gỗ tự nhiên sang trọng, hệ thống cửa góp phần tôn lên sự trang nhã của sắc màu trắng sơn tường và sự nổi bật của gam màu đỏ gạch ở hệ mái thái.

Một góc view của mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ
Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ

Ở góc độ này có thể thấy rõ được vẻ trẻ trung khỏe khoắn, hiện đại của nhà đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ thông qua hệ thống cửa sổ kính khung gỗ. Hệ thống cửa kính cao cấp, sáng vừa cân sáng cho nội thất bên trong vừa tạo được tầm view đẹp ra khu vực sân vườn bên ngoài. Đặc biệt, phần sảnh chính của mẫu thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ  được thiết kế mái che ở cả 2 sảnh mang đến nét độc đáo riêng cho công trình. Các khối mái đua ra theo sảnh kết hợp cùng hệ thống cột trụ mang đến sự phóng khoáng, trẻ trung cho tổng thể công trình. Thêm vào đó, hệ thống màu sắc được kết hợp hài hòa vừa là điểm nhấn riêng cho công trình vừa nổi bật trên không gian sân vườn thoáng rộng. Các gam màu nâu đỏ, đỏ gạch và trắng được sử dụng đúng vị trí, mang đến cho ngôi nhà một diện mạo cuốn hút hơn bao giờ hết.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ nhìn từ trên cao

Mẫu nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ mang dáng dấp nhẹ nhàng nhưng vô cùng hiện đại, khỏe khoắn và phóng khoáng. Nhìn từ trên cao, ngôi nhà khá gọn gàng và sắc nét, mọi đường nét đều được thiết kế thi công tỉ mỉ. Trong đó, hệ mái thái được thiết kế giật cấp độc đáo, mang đến sự thông thoáng và cân đối cho công trình. Ngoài ra với thiết kế đổ bê tông dán ngói, giúp cho công trình thêm vững chắc. Đồng thời, tránh được tiếng ồn mà vẫn đảm bảo về mặt thẩm mĩ. Bên cạnh đó, hệ mái thái của ngôi nhà biệt thự 1 tầng còn được tô điểm bởi hệ mái nhỏ giả, tạo được nét chấm phá và ghi điểm trong mắt người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Tổng thể mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ nhìn từ xa
Hình ảnh: Tổng thể mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ nhìn từ xa

Không chỉ ấn tượng bởi hệ thống ngoại thất, mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ còn gây ân tượng bởi hệ thống hàng rào độc đáo. Hệ thống tường bao được thiết kế bắt mắt và sáng tạo bao bọc, bảo vệ ngôi nhà. Đặc biệt, tường được thiết kế không quá cao nhưng khá kín vừa tránh được việc che đi không gian của ngôi nhà vừa bảo vệ sự riêng tư cho gia chủ. Hệ thống tường bao gây được sự chú ý cho người nhìn, gây sự tò mò về kiến trúc bên trong bởi sự cầu kì bắt mắt của nó.

Ngoài ra, hệ thống sân vườn cũng là một trong những yếu tố giúp mẫu thiết kế biệt thự này chinh phục trái tim chủ đầu tư. Công trình được thiết kế sân vườn chi tiết, hài hòa và khoa học mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn thư thái và thoải mái cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Là một trong những kiến trúc mới nhất của ACHI, ngôi nhà chắc chắn sẽ tạo nên được một không gian đáng sống cho gia đình bạn!

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN