Mẫu nhà 1 tầng 500 triệu hiện đại, đơn giản đẹp – Mã số: ACHI 13237

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 13237

Chủ đầu tư: Anh Hà
Địa điểm: Lương Sơn - Hòa Bình
Loại hình: Biệt thự mái Thái
Số tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 9x11m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp ăn, phòng thờ, 02 phòng ngủ, wc
Tổng mức đầu tư: 500 Triệu
Năm thực hiện: 2022

Khi ngày càng nhiều gia đình tìm kiếm mẫu nhà một tầng hiện đại, đơn giản nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống thì mẫu nhà mái thái mã số ACHI 13237 chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Mẫu nhà 1 tầng 500 triệu hiện đại, đơn giản đẹp không chỉ đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ mà còn đảm bảo sự tiện nghi và công năng sử dụng.

Contents

1. Tổng quan chung mẫu thiết kế nhà 1 tầng 500 triệu hiện đại, đơn giản đẹp – Mã số: ACHI 13237

Mẫu nhà 1 tầng 500 triệu hiện đại, đơn giản đẹp - Mã số: ACHI 13237
Mẫu nhà 1 tầng 500 triệu hiện đại, đơn giản đẹp – Mã số: ACHI 13237

Mẫu nhà cấp 4 với công năng 2 phòng ngủ với hệ mái Thái được thiết kế tối giản, đơn giản. Với công năng 2 phòng ngủ cùng chi tiết chỉ vài trăm triệu, đây là mẫu nhà lý tưởng cho các cặp vợ chồng trẻ ở nông thôn.

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái của gia đình anh Linh tại Huế được thiết kế với phong cách kiến ​​trúc hiện đại kết hợp hệ mái thái tiện nghi. Bên cạnh đó thiết kế nhà đẹp này còn có mặt bằng công năng đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của đôi vợ chồng trẻ.

Dưới đây bạn sẽ tìm thấy những thông tin tổng quát và phương án cung cấp mẫu nhà cấp 4 đơn giản hiện đại này.

2. Mẫu nhà 1 tầng cấp 4 mái Thái đẹp, đơn giản, tiết kiệm chi phí

Một góc view mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng cấp 4 500 triệu
Một góc view mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng cấp 4 500 triệu

Mẫu nhà ở ACHI 13237 được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng tinh tế. Mái thái được kết hợp với những đường nét kiến ​​trúc vuông vắn tạo nên tổng thể hài hòa và bắt mắt. Đặc biệt với ngân sách khoảng 500 triệu đồng, nhiều gia đình trẻ hoặc ông bà ở nông thôn chắc chắn có thể sở hữu một ngôi nhà đẹp, tiện nghi mà không cần lo lắng về tài chính. Đây là mức chi phí hợp lý với nhiều gia đình ở nông thôn và ngoại thành.

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu nhà 1 tầng đơn giản hiện đại
Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu nhà 1 tầng đơn giản hiện đại

Mặt tiền của mẫu nhà ACHI 13237 được thiết kế chú trọng đến từng chi tiết, bao gồm cửa chính lớn, cửa sổ được bố trí cẩn thận đón ánh sáng tự nhiên và mái cột cao, tạo cảm giác sang trọng và hoành tráng.

Diện tích xây dựng mẫu nhà ACHI 13237 phù hợp với những lô đất có diện tích từ 80m2 đến 110m2. Điều này tối ưu hóa không gian, đảm bảo ngôi nhà không quá rộng rãi và có đủ diện tích sử dụng, loại bỏ lãng phí.

Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 500 triệu hiện đại, đơn giản đẹp – Mã số: ACHI 13237 được trang bị nội thất trang nhã và có đầy đủ các phòng chức năng bao gồm phòng khách, bếp, phòng ngủ và phòng tắm. Mỗi phòng đều được trang bị tiện nghi tốt nhất để mang lại sự thoải mái cho gia đình bạn. Phòng khách rộng rãi, nhà bếp tiện dụng và phòng ngủ ấm cúng là những điểm nổi bật chính của ngôi nhà này.

Toàn cảnh mẫu nhà 1 tầng 500 triệu khi nhìn từ trên cao xuống
Toàn cảnh mẫu nhà 1 tầng 500 triệu khi nhìn từ trên cao xuống

Mái thái hiện đang là một trong những kiểu mái được ưa chuộng nhất bởi độ bền, khả năng chịu nhiệt và chống thấm tuyệt vời. Mẫu nhà ACHI 13237 kết hợp giữa mái lợp Thái và kiến ​​trúc hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều gia đình.

Với chi phí 500 triệu bạn đã có thể có được một ngôi nhà không những đẹp mà còn đầy đủ tiện nghi, đảm bảo chất lượng và đẹp. Thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Thái ACHI 13237 là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình muốn xây nhà hiện đại, đơn giản nhưng đẹp với kinh phí khoảng 500 triệu đồng. Với thiết kế tối ưu, tính năng hợp lý và giá thành hợp lý, đây chắc chắn là một trong những mẫu nhà một tầng đáng cân nhắc trong năm nay.

Nếu bạn quan tâm đến mẫu nhà ở này hoặc cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Đội ngũ kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn từ thiết kế đến thi công để biến ngôi nhà mơ ước của bạn thành hiện thực.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà 1 tầng 500 triệu đơn giản bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà mái thái cấp 4 đơn giản 500 triệu:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    BÀI VIẾT MỚI NHẤT

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN