Mẫu nhà 2 tầng hiện đại đẹp sang trọng – ACHI 24420

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 24420

Chủ đầu tư: Anh Tùng Bảo
Địa điểm: Yên Bái
Loại hình: Thiết kế dinh thự lâu đài
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 1127m2 (7.5x15)
Diện tích khu đất: 180m2 (9x20)

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; Phòng bếp&Phòng ăn; WC; Gara xe.
  • Tầng 2 (Lầu 1): Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ; Phòng sinh hoạt chung Sân chơi.
Tổng mức đầu tư: 1,2 tỷ Hoàn thiện + 400 triệu nội thất trang trí, bàn ghế giường tủ
Năm thực hiện: Năm 2019

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại đẹp đang là xu hướng lựa chọn của các chủ đầu tưu hiện nay. Không chỉ mang tới vẻ đẹp sang trọng, bề thế, trẻ trung cho ngôi nhà, kiến trúc hiện đại còn hướng tới sự tiện nghi về công năng sử dụng. Và mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng hiện đại mà ACHI giới thiệu dưới đây làm một trong những công trình được yêu thích và lựa chọn thiết kế, thi công trong những năm gần đây.

Tổng thể ngôi biệt thự được ACHI thiết kế hoàn hảo từ nội thất đến ngoại thất chắc chắn sẽ chinh phục được mọi vị khách khi đến thăm. Hãy cùng tìm hiểu thêm về mẫu nhà này của ACHI qua các thông tin và hình ảnh nội ngoại thất trong bài viết này này!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà hiện đại 2 tầng đẹp sang trọng – ACHI 24420

Nhìn từ xa biệt thự hiện đại 2 tầng nổi bật với bố cục đơn giản, lạ mắt. Là sự kết hợp hài hòa của các gam màu chủ đạo là trắng xanh và nâu gỗ. Sự khéo léo phối nối các gam màu mang đến một không gian sang trọng và thanh lịch.

Bên cạnh đó, chất liệu kính cường lực được ưu ái sử dụng xuyên xuốt toàn bộ công trình. Vừa đảm bảo an toàn cho ngôi nhà, vừa tận dụng ánh sáng tự nhiên, đón gió từ bên ngoài vào. Hơn nữa, các ô cửa kính còn đóng vai trò mang đến một không gian hiện đại, sang trọng cho mẫu nhà phong cách hiện đại này.

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại đẹp sang trọng - ACHI 24420
Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng hiện đại đẹp sang trọng – ACHI 24420

Ngoài ra, khu vực ban công rộng mở, không bị bó buộc khi sử dụng hệ lan can thanh sắt. Vừa an toàn, tính thẩm mỹ cao mà còn dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi.

2. Phối cảnh 3D nội thất cho mẫu nhà đẹp 2 tầng hiện đại sang trọng – ACHI 24420

Dưới đây là không gian nội thất của mẫu nhà 2 tầng đẹp hiện đại, mời bạn đọc và quý khách hàng thâm khảo thêm để có được những ý tưởng thiết kế cho riêng mình.

Nội thất mẫu nhà 2 tầng hiện đại đẹp
Hình ảnh: Nội thất mẫu nhà 2 tầng hiện đại đẹp

Nội thất biệt thự hiện đại 2 tầng hiện lên với nét sang trọng, tinh tế qua các món đồ nội thất hiện đại cùng cách phối hợp màu sắc hài hòa. Cách phối trộn mảng màu đậm nhạt có phân vai chính phụ rõ ràng, kiểu dáng nội thất sang trọng kết hợp với sự hỗ trợ của ánh sáng đã giúp không gian ghi điểm ấn tượng.

Không gian phòng khách thoáng rộng và ấn tượng
Hình ảnh: Không gian phòng khách thoáng rộng và ấn tượng

Không gian phòng khách nổi bật với sự đơn giản, không cầu kì đi sâu vào chi tiết, sử dụng tone màu sáng làm nổi bật các đường nét vật dụng, mảng màu sắc khác nhau tạo điểm nhần về mặt thẩm mĩ và góp phần tạo cảm giác mở rộng cho không gian.

Không gian phòng khách mẫu nhà hiện đại đẹp 2 tầng
Hình ảnh: Không gian phòng khách mẫu nhà hiện đại đẹp 2 tầng

Không gian phòng khách sắp xếp hết sức đơn giản chú trọng sự tiện lợi khi sử dụng, nhưng không hề gây cảm giác đơn điệu nhàm chán bởi sự phối hợp chặt chẽ của toàn bộ nội thất đặt trong không gian.

Phòng khách được thiết kế thông với bếp ăn rất tiện nghi
Hình ảnh: Phòng khách được thiết kế thông với bếp ăn rất tiện nghi

Tiện nghi về công năng là ưu tiên hàng đầu trong thiết kế nội thất hiện đại, cùng với đó là sự hòa hợp với thiên nhiên, tạo những không gian mở giao lưu với thế giới bên ngoài rất phù hợp với xu thế hướng ngoại của con người hiện đại. Ngôi biệt thự 2 tầng thiết kế phòng khách thông với bếp ăn vừa sang trọng, lịch lãm, vừa đảm bảo sự tiện lợi về công năng.

Khu vực bếp ăn sang trọng, thoáng rộng và tiện nghi
Hình ảnh: Khu vực bếp ăn sang trọng, thoáng rộng và tiện nghi

Vật liệu kính được sử dụng nhiều trong mẫu nhà 2 tầng hiện đại tạo nên không gian mở cho căn nhà. Góc bếp và bàn ăn thêm thoáng mát và rộng rãi khi thiết kế đặt cạnh vách kính lớn nhìn ra vườn xanh tốt.

Không gian phòng ăn mẫu nhà hiện đại đẹp 2 tầng
Hình ảnh: Không gian phòng ăn mẫu nhà hiện đại đẹp 2 tầng

. Thiết kế cửa kính cường lực to, rộng mở ra một không gian xanh dịu mát mang lại cảm giác thư thái, ấm áp cho gia chủ. Ngoài ra, với các tạo vách tường chia không gian tinh tế, kiến trúc sư đã khéo léo đem đến sự thoải mái và riêng tư cho không gian phòng ngủ.

Nội thất phòng bếp ăn mẫu nhà hiện đại 2 tầng đẹp
Hình ảnh: Nội thất phòng bếp ăn mẫu nhà hiện đại 2 tầng đẹp

Thiết kế bếp và bàn ăn hiện đại tạo ấn tượng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa những thanh gỗ ngang và tường kính. Những vật liệu này đã đem lại ánh sáng của sự hứng khởi và niềm vui cho không gian, bên cạnh đó còn giúp tăng độ mở và độ thoáng cho không gian sinh hoạt đa năng.

Không gian phòng bếp mẫu nhà hiện đại 2 tầng đẹp
Hình ảnh: Không gian phòng bếp mẫu nhà hiện đại 2 tầng đẹp

Với kiến trúc hiện đại, nội thất từ phòng khách, bếp, phòng ngủ,… được bài trí và sắp xếp với sự tính toán kỹ lưỡng của kiến trúc sư, nhằm mang đến cho gia đình một căn biệt thự có sức hút riêng, sang trọng, khẳng định đẳng cấp và giá trị của căn biệt thự. Bên cạnh đó còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình trong cuộc sống hàng ngày.

Không gian phòng ngủ hiện đại, thoải mái
Hình ảnh: Không gian phòng ngủ hiện đại, thoải mái

Sự đơn giản và dứt khoát trong đường nét cùng là nét ấm tượng trong thiết kế nội thất mẫu nhà 2 tầng hiện đại đẹp. Thiết kế nội thất hiện đại với sự phối kết hợp của các khối hình đơn giản, không cầu kỳ trong chi tiết đã tạo nên một không gian thiết kế gọn gàng, trẻ trung. Điểm nổi bật nhất là tỏng thiết kế nội thất phòng ngủ.

Phòng ngủ sang trọng với đồ nội thất đơn giản
Hình ảnh: Phòng ngủ sang trọng với đồ nội thất đơn giản

Ở thiết kế phòng ngủ, hệ thống cửa kính cường lực to, rộng mở ra một không gian xanh dịu mát mang lại cảm giác thư thái, ấm áp cho gia chủ. Ngoài ra, với các tạo vách tường chia không gian tinh tế, kiến trúc sư đã khéo léo đem đến sự thoải mái và riêng tư cho không gian phòng ngủ.

Nội thất phòng ngủ hiện đại, thoáng mát và rộng rãi
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ hiện đại, thoáng mát và rộng rãi

Các thiết bị nội thất sử dụng trong các phòng ngủ được thiết kế khá đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế. Yếu tố thẩm mỹ, gọn gàng, tiện nghi được đề cao trong mẫu thiết kế nội thất lần này. Sở hữu căn phòng có diện tích khá lớn, nội thất trong phòng ngủ của mẫu thiết kế nhà đẹp đã mang đên skhoong gian thư giãn thoải mái nhất cho gia đình chủ đầu tư.

Không gian phòng ngủ hiện đại sang trọng
Hình ảnh: Không gian phòng ngủ hiện đại sang trọng

Một mẫu thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng hiện đại với đầy đủ tiện được kiến trúc sư trau chuốt về mặt thiết kế và tỉ mỉ về chất liệu nội thất khiến cho gia chủ vô cùng hài lòng. Hãy đến với ACHI để có thêm được những không gian thiết kế nội thất sang trọng, thoải mái và ấn tượng nhất.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà đẹp 2 tầng hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 2 tầng đẹp hiện đại:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 3.3]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    1 comment
    1. Tư vấn cho em với ạ

    Bình luận của bạn
    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN