Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m đẹp 4 phòng ngủ – Mã số: ACHI 23109

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 23109

Chủ đầu tư: Chú Duyên
Địa điểm: Đông Anh
Loại hình: Thiết kế biệt thự
Số tầng: 2
Diện tích xây dựng: 110m2 (8,5m*12,9m)
Diện tích khu đất: 280m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách ; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ khép kín; 01 phòng ngủ con, WC chung.
  • Tầng 2: Bao gồm 03 phòng ngủ, phòng SHC; WC; Phòng thờ, sân chơi sân phơi.
Tổng mức đầu tư: 1,5 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2020

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m đẹp 4 phòng ngủ – Mã số: ACHI 23109 là một thiết kế tân cổ điển với đặc trưng phong cách kiến trúc xa hoa và sang trọng bậc nhất. Ngôi biệt thự tân cổ điển đẹp này không chỉ thể hiện được sự tinh tế, bề thế trong ngoại thất, mà còn biểu hiện những giá trị sống đẳng cấp, đem lại cho gia chủ một không gian sống trọn vẹn, tinh tế. Công trình 2 tầng được kiến trúc sư thiết kế đáp ứng hoàn toàn yêu cầu và mong muốn của chủ đầu tư không chỉ sang trọng, quý phái trong màu sắc và chất liệu khi sử dụng, mà nó còn thể hiện chất nghệ thuật của các nghệ nhân tỉ mỉ đến từng chi tiết. Về cơ bản phong cách tân cổ đã được tối giản và lược bớt sự dườm dà và thay vào đó mang một sắc thái cởi mở và thông thoáng hơn. Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng cổ điển sau khi lên phương án mặt bằng 3D đã nhận được cái gật đầu tâm đắc của chủ đầu tư và hứa hẹn một không gian sống sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m đẹp 4 phòng ngủ – Mã số: ACHI 23109

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m đẹp 4 phòng ngủ được thiết kế trên lô đất kích thước 8,5m*12,9m của gia đình chú Duyên ở Đông Anh, Hà Nội. Mặt bằng công năng được bố trí theo yêu cầu của gia chủ bao gồm 1 phòng khách, 1 bếp ăn, 1 phòng thờ và 4 phòng ngủ. Trên lô đất rộng 280m2, ngoài diện tích đất dùng để xây nhà, phần còn lại được quy hoạch cảnh quan sân, vườn gọn gàng nhằm đem đến vẻ đẹp hoàn thiện cho toàn thể công trình.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m đẹp 4 phòng ngủ – Mã số: ACHI 23109

Một góc view đẹp mẫu nhà 2 tầng kiến trúc tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu nhà 2 tầng kiến trúc tân cổ điển đẹp

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với sự phá cách một cách phóng khoáng, thoáng đãng hơn nhưng vẫn không làm ảnh hưởng đến toàn bộ kiến trúc. Ngắm nhìn phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng 8×12 qua phần kết cấu với những khối tường trông rất vững chắc khỏe khoắn. Nếu như tổng thể mẫu nhà 2 kiến trúc tầng tân cổ điển là khối hình vuông vắn bề thế, thì ở không gian mái sảnh mặt tiền tầng 1 với thiết kế vòng cung mềm mại, chính là điểm nhấn nổi bật, thể hiện nét đẹp tinh hoa của phong cách tân cổ điển

Không gian mặt tiền mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m đẹp 4 phòng ngủ - Mã số: 23109
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m đẹp 4 phòng ngủ – Mã số: 23109

Hệ thống cửa chính của ngôi nhà 2 tầng làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp và chắc chắn. Cửa chính được thiết kế hai cánh mở rộng cân đối sao cho khi mở tạo lối đón khí vượng, lúc đóng lại kín đáo, an toàn, trong khi đó hai bên khung cửa làm bằng kính có tác dụng đón sáng, giúp ngôi nhà luôn thông thoáng. Hệ thống cửa sổ làm bằng khung nhôm xingfa và kính cường lực giúp ngôi nhà trông hiện đại, thoáng đẹp. Hệ thống lan can tầng 2 sử dụng sắt sơn đen tĩnh điện với hình hoa văn uốn lượn rất tinh xảo.

Toàn cảnh mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m đẹp 4 phòng ngủ khi nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m đẹp 4 phòng ngủ khi nhìn từ trên cao

Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp chọn màu trắng là màu chủ đạo. Màu trắng là màu được chọn lựa nhiều cho kiến trúc tân cổ điển đem lại vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung. Màu trắng cũng là màu của sự tinh khôi, hồn nhiên và trong sáng được sử dụng hầu hết, xuyên suốt toàn bộ ngôi nhà từ màu sơn chủ đạo rất nổi bật từ phần hàng rào đến các mảng tường, cột trụ bê tông đến đường viền phần mái nhà đến những phào chỉ toát lên vẻ đẹp tươi tắn và vô cùng sang trọng.

Toàn cảnh mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m đẹp 4 phòng ngủ khi nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m đẹp 4 phòng ngủ khi nhìn từ trên cao

Điểm nhấn làm ngôi biệt thự trở lên nổi bật hơn là hệ mái Thái xanh nổi bật. Các kiến trúc sư đã vận dụng hoàn hảo vẻ đẹp, công năng của hệ thống mái Thái với sắc xanh hài hòa với tone màu trắng. Hệ thống mái Thái được thiết kế đội ngũ kiến trúc sư công ty kiến trúc ACHI thiết kế theo hình chữ A được vát chéo từ trong ra ngoài với độ dốc lớn đã góp phần tăng khả năng thoát nước, tránh bị đọng nước gây tình trạng ẩm thấp. Ngoài ra, hệ thống mái Thái rất phù hợp với khí hậu Việt Nam, có rất nhiều ưu điểm nổi bật khác đó chính là giúp điều hòa nhiệt độ bên trong nhà, có độ bền lớn, khả năng chống thấm tuyệt vời, chi phí thi công phải chăng, việc thực hiện vô cùng dễ dàng,…

3. Mặt bằng công năng chi tiết về mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m đẹp 4 phòng ngủ – Mã số: ACHI 23109

Mặt bằng tổng thể tầng 1 mẫu thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 8m 4 phòng ngủ
Hình ảnh: Mặt bằng tổng thể tầng 1 mẫu thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 8m 4 phòng ngủ

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 8m bao gồm: Phòng khách + Phòng thờ, phòng bếp + phòng ăn, phòng ngủ + WC. Không gian tầng 1 của ngôi nhà thường là không gian sinh hoạt chủ yếu của tất cả các thành viên trong gia đình cũng như là nơi tiếp đón những bạn bè, vị khách quan trọng của cả gia đình. Chính vì vậy mà không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ăn đã chiếm một diện tích khá lớn trong mặt bằng công năng tầng 1. Từ sảnh chính bước vào là không gian phòng khách rộng lớn với những món đồ nội thất cao cấp được bố trí tại những vị trí lý tưởng để tạo được sự thuận tiện cho việc di chuyển của mọi người. Bên cạnh đó hệ thống sảnh phụ được thiết kế gần phòng bếp để tiện cho việc nấu nướng, đi chợ, di chuyển tránh gây mất vệ sinh và bất tiện khi nhà chỉ có 1 cửa chính là lối đi duy nhất.

Mặt bằng tầng mẫu thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 8m 4 phòng ngủ
Hình ảnh: Mặt bằng tầng mẫu thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 8m 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m đẹp này được thiết kế bao gồm: 3 phòng ngủ, Phòng SHC, phòng thờ, sân phơi đồ. Không gian tầng 2 với 3 phòng ngủ rộng rãi là nơi mà các thành viên trong gia đình dành thời gian nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, để đáp ứng được không gian sinh thoạt chung, vui chơi, giải trí và gắn kết gia đình, các kiến trúc sư còn thiết kế nên một phòng chức năng riêng biệt dành làm phòng SHC. Bên cạnh đó, không gian sân phơi kiêm sân chơi trên tầng được thiết kế vừa phải.

Không gian mặt tiền mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m đẹp 4 phòng ngủ - Mã số: 23109
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m đẹp 4 phòng ngủ – Mã số: 23109

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 8m:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách ; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ khép kín; 01 phòng ngủ con, WC chung.
  • Tầng 2: Bao gồm 03 phòng ngủ, phòng SHC; WC; Phòng thờ, sân chơi sân phơi.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự tân cổ điển 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

4.5/5 - (2 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
4.5/5 - (2 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN