Mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 9m – ACHI 34215

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 34215

Chủ đầu tư: Anh Quỳnh
Địa điểm: Thái Nguyên
Loại hình: Thiết kế biệt thự hiện đại
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 96m2 (8x12)
Diện tích khu đất: 120m2 (8x15m)

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách; Khu bếp và phòng ăn; 01 Phòng ngủ ; Phòng sinh hoạt chung; Gara.
  • Tầng 2 (Lầu 1): 01 Phòng ngủ lớn Master; Phòng làm việc; 01 Phòng ngủ con.
  • Tầng 3 (Lầu 2): Phòng thờ; 01 Phòng ngủ; Sân chơi, sân Phơi.
Tổng mức đầu tư: 1,6 tỷ đồng hoàn thiện (Chưa bao gồm bàn ghế, giường, tủ)
Năm thực hiện: Năm 2019

Năm bắt những xu hướng mới nhất và nhu cầu sử dụng nhà ở, biệt thự của khách hàng hiện nay, ACHI xin được giớ thiệu đến bạn đọc mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 9m với mã số CHI 34215. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại được đội ngũ kiến trúc sư ACHI thiết kế chất chứa những nét đẹp mới mẻ, kết hợp với không gian xanh mát của cây cối, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi, vui chơi và thư giãn của gia đình chủ đầu tư.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng được thiêt kế với phong cách hiện đại. Đá kết hợp gỗ vào cây xanh tạo ra không khí sinh thái hài hòa cho ngôi nhà. Sự kết hợp hình khối nhuần nhuyễn tạo nên nét đẹp hiện đại trong khi đó những vật liệu mộc tự nhiên đem đến sự mềm mại và tinh tế. Nếu bạn đọc và quý khách hàng đang có nhu cầu xây dựng nhà biệt thự thì chắc chắn phải xem qua mẫu nhà biệt thự này, từ đó đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp cho mình. Hãy cùng chiêm ngưỡng không gian nội ngoại thất của công trình qua các thông tin và hình ảnh dưới đây nhé.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà 3 tầng hiện đại mặt tiền 9m – ACHI 34215

Tọa lạc trên khu đất thoáng rộng với mặt tiền 9m, ngôi biệt thự được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, độc đáo mang đến một không gian sống hoàn mỹ cho gia đình chủ đầu tư. Với sự yêu thích thiên nhiên, cây cối, chủ đầu tư đã quyết định thiết kế một căn nhà biệt thự có nhiều cây xanh xung quanh, phủ đầy  khắp không gian căn nhà. Ngoài ra, gia chủ vũng là người yêu thích phong cách hiện đại, kiến trúc mới mẻ, thiết kế đơn giản nhưng mang lại sự tiện lợi, phù hợp cho các thành viên trong gia đình nên đã lựa chọn mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại của ACHI. Dưới đây, ACHI mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tìm hiểu thêm về công trình qua các hình ảnh nội ngoại thất trong bài viết này.

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại mặt tiền 9m - ACHI 34215
Hình ảnh: Mẫu nhà 3 tầng hiện đại mặt tiền 9m – ACHI 34215

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 9m – ACHI 34215

Mặt tiền mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 9m
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 9m

Được thiết kế hiện đại nhằm đón gió, ánh sáng một cách tối ưu, ngôi biệt thự còn gây ấn tượng bởi không gian cây cảnh đẹp làm điểm nhấn cho mặt chính. Các chi tiết trang trí cũng được thiết kế khá đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn toát lên sự nổi bật trong không gian xanh xung quanh. Vì thế, các vật liệu kính, các mảng bê tông nâu – đỏ, trắng được phối hợp hài hòa với nhau tạo thành điểm thu hút cho mặt tiền ngôi nhà 3 tầng. Đặc biệt, từ trên cao nhìn xuống có thể thấy tiểu cảnh, cây cối được sắp đặt rất gọn gàng.

Mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 9m nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 9m nhìn từ trên cao

Nhằm mang đến một không gian sống lý tưởng cho gia đình các chủ đầu tư, tổng thể mẫu nhà 3 tầng đẹp được thiết kế hiện đại tối ưu nhất, tận dụng tốt không gian và tối ưu chi phí xây dựng. Được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, có sân thượng rộng rãi, trồng được nhiều cây xanh và có không gian thư giãn, vui chơi cho các thành viên. Vẻ đẹp trẻ trung của công trình còn được thể hiện qua gam màu trắng tinh tú được kiến trúc sư sử dụng khéo léo, sử dụng kết hợp của kính và gỗ tạo được sự gần gũi với thiên nhiên.

Một góc sân vườn của mẫu nhà 3 tầng hiện đại
Hình ảnh: Một góc sân vườn của mẫu nhà 3 tầng hiện đại

Không gian sân vườn của mẫu nhà 3 tầng được thiết kế độc đáo, có sự kết hợp giữa cây, đá và nước, tạo nên không gian thư giãn tuyệt vời cho mọi thành viên trong gia đình gia chủ. Bên cạnh đó, Từ giàn cây phủ trên cổng, qua tán cây lâu năm, lại tiếp tục đi giữa hoa, tiếng nước chảy. Phía hông nhà, đi sâu hơn qua gara để xe, kiến trúc sư ACHI đã thiết kế một góc uống trà rất độc đáo. Bàn ghế đơn giản nhưng độc đáo, ấm cúng hòa quyện cùng thiên nhiên chắc chắn sẽ là không gian lý tưởng cho gia chủ trong những khoảng thời gian thư giãn, uống trà chiều.

Không gian thư giãn thoáng mát của mẫu nhà 3 tầng hiện đại
Hình ảnh: Không gian thư giãn thoáng mát của mẫu nhà 3 tầng hiện đại

Bên cạnh không gian ngoại thất, sân vườn, mẫu nhà 3 tầng đẹp còn chinh phục gia chủ bởi không gian nội thất sang tọng và tiện nghi. Sự kết hợp giữa gạch ốp vào căn nhà biệt thự thể hiện rõ trong hình bên dưới này. Bức tường gạch nâu đỏ là 1 mảng độc lập đồng điệu cùng gam màu của bàn và ghế tạo nên nét kiến trúc độc đáo và ấn tượng. Kết hợp với đó là gam màu trắng chủ đạo của không gian nội thất, góp phần tôn lên điểm nổi bật của bức tường. Mảng trang trí này làm ngôi nhà trở nên gần gũi, mộc mạc hơn.

Nội thất phòng khách hiện đại sang trọng
Hình ảnh: Nội thất phòng khách hiện đại sang trọng

Giống với đa số các không gian nội thất hiện đại khác, mẫu nhà 3 tầng cũng được thiết kế phòng khách mở rộng thông với không gian phòng ăn và phòng bếp. Khu vực phòng ăn được thiết kế thoáng mát, đầy đủ ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên thông qua mảng tường bằng kính nhìn ra sân vườn đầy cây xanh.

Không gian phòng ăn và phòng khách của mẫu nhà 3 tầng
Hình ảnh: Không gian phòng ăn và phòng khách của mẫu nhà 3 tầng

Ngoài mảng tường gạch ở phòng khách thì tổng thể không gian bếp cũng được thiết kế thêm một mảng tường khác tại không gian phòng bếp và phòng ăn, tạo sự hòa quyện về kiến trúc. Bên cạnh đó, không gian phòng khách còn được bố trí thêm một mảng tường với hệ thống cây cảnh được trang trí độc đáo, thể hiện niềm yêu thích thiên nhiên của gia chủ.

Không gian phòng khách và phòng bếp thông nhau tạo sự tiện nghi
Hình ảnh: Không gian phòng khách và phòng bếp thông nhau tạo sự tiện nghi

Phòng bếp ăn và phòng khách liên thông nhau, cảm giác không bị che chắn, không gian sử dụng thoải mái và rộng rãi hơn rất nhiều. Đặc biệt, không gian phòng bếp còn được bố trí đồ nội thất khoa học, tạo sự tiện nghi cho gia đình gia chủ trong quá trình sinh hoạt.

Nội thất phòng bếp mẫu nhà hiện đại 3 tầng
Hình ảnh: Nội thất phòng bếp mẫu nhà hiện đại 3 tầng

Bên cạnh đó, bộ bàn ăn bằng gỗ, thiết kế nhỏ gọn nhưng ấm cúng vô cùng. Ở góc độ nào, phòng bếp ăn vẫn sạch và thoáng, cây xanh được đưa vào nhà làm không gian tươi mới hơn.

Chi tiết không gian nấu ăn mẫu nhà 3 tầng hiện đại
Hình ảnh: Chi tiết không gian nấu ăn mẫu nhà 3 tầng hiện đại

Không gian phòng bếp sử dụng gam màu xanh dương thẫm làm chủ đạo, kết hợp với sắc trắng mang đến một không gian nội thất hiện đại nhưng vẫn sang trọng, đầm ấm và tiện nghi.

Nội thất độc đáo của mẫu nhà hiện đại 3 tầng
Hình ảnh: Nội thất độc đáo của mẫu nhà hiện đại 3 tầng

Gia chủ là người ưa thích sự đơn giản, yêu thích thiên nhiên nên bất kỳ không gian nào trong mẫu nhà 3 tầng cũng đều được bố trí cây cảnh xanh tươi. Đặc biệt, khu vực sảnh của cầu thang cuxgn được bố trí thêm một kệ để đồ độc đáo và ấn tượng.

Phòng làm việc mẫu nhà 3 tầng hiện đại
Hình ảnh: Phòng làm việc mẫu nhà 3 tầng hiện đại

Bên cạnh đó, không gian phòng làm việc được thiết kế vô cùng rộng rãi, thoáng mát với thật nhiều ánh sáng và năng lượng thiên nhiên. Tất cả đều nhằm mang đến một không gian làm việc hiệu quả và tiện nghi cho gia chủ.

Nội thất phòng làm việc của mẫu nhà hiện đại
Hình ảnh: Nội thất phòng làm việc của mẫu nhà hiện đại

Và vẫn giữ nguyên phong cách kiến trúc hiện đại, phòng ngủ của căn biệt thự được thiết kế khá đơn giản những vẫn sang trọng và tiện nghi, tạo sự thoải mái cho từng thành viên trong gia đình trong quá trình nghỉ ngơi, thư giãn.

Nội thất phòng ngủ sang trọng mẫu nhà 3 tầng
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ sang trọng mẫu nhà 3 tầng

Tổng thể căn phòng ngủ sử dụng chất liệu gỗ làm chủ đạo, kết hợp vào đó là gam màu trắng của tường, ga trải giường, mang đến một nét đẹp đơn giản, hiện đại, sang trọng. Đồ nội thất được sắp xếp hợp lý, khoa học mang đến không gian sống vô cùng thoải mái cho từng thành viên trong gia đình.

Phòng ngủ ấm cúng với gam màu trầm ấn tượng
Hình ảnh: Phòng ngủ ấm cúng với gam màu trầm ấn tượng

Căn phòng ngủ hiện đại với nhiều cửa sổ, pano gỗ kính có thể nhìn ra bên ngoài. Tấm thảm trải dưới màu sắc nhã nhặn hài hòa với gam màu của rèm cửa, tạo sự ấm áp.

Phòng ngủ sang trọng hiện đại với đồ nội thất đơn giản
Hình ảnh: Phòng ngủ sang trọng hiện đại với đồ nội thất đơn giản

Chất gỗ được sử dụng phần lớn giúp căn nhà trở nên sang trọng, kết hợp với nhiều vật dụng trang trí, bố trí phù hợp vừa thẩm mỹ và trẻ trung. Cách bố trí nội thất được tính toán kỹ lưỡng giúp tận dụng được tốt đa không gian sử dụng căn nhà, mang lại sự tiện lợi khi sử dụng.

Chính nét đẹp của nội ngoại thất đã khiến mẫu nhà 3 tầng hiện đại trở thành lựa chọn của rất nhiều gia chủ hiện nay. Với thiết kế ấn tượng, phối hợp hài hòa giữa ngôi nhà và tiểu cảnh sân vườn mang lại không gian sống xanh mát cùng với sự tiện nghi mà ngôi nhà mang lại. Chắc chắn bất kỳ ai khi xem qua cũng muốn có cho mình một mẫu thiết kế nhà biệt thự mà ACHI giới thiệu trên đây.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ nhà 3 tầng hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 3 tầng hiện đại đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    1 bình luận
    1. không gian xanh nội thất 10 điểm ngoại thất 7,5 điểm…

    Bình luận của bạn
    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN