Mẫu nhà biệt thự mái Thái cấp 4 đẹp 1 tầng – Mã số: ACHI 15308

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 15308

Chủ đầu tư: anh Tuyên
Địa điểm: Cao Bằng
Loại hình: Thiết kế biệt thự
Số tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 130m2 (16mx8m)
Diện tích khu đất: 390m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm 03 phòng ngủ con; 01 phòng ngủ master khép kín; Phòng khách + phòng thờ; Bếp kết hợp phòng ăn; 01 WC chung

 

Tổng mức đầu tư: 1.8 Tỷ
Năm thực hiện: 2019

Là một người con Cao Bằng đi ra lập nghiệp và thành danh tại thủ đô Hà Nội hoa lệ, anh Tuyên luôn ấp ủ một không gian sống yên bình, trọn vẹn và ý nghĩa nhất dành những người thân yêu của mình tại quê nhà. Mẫu nhà biệt thự mái Thái cấp 4 đẹp 1 tầng được đánh giá cao với không gian kiến trúc đẹp đơn giản, gần gũi và thương yêu. Không chỉ được đánh giá cao về không gian kiến trúc, vẻ đẹp thẩm mỹ mà bố cục công năng của mẫu nhà 1 tầng khá tiện nghi, và khoa học. Sau đây, xin mời quý vị và các bạn cùng chúng tôi tham khảo chi tiết về mẫu nhà vườn cấp 4 mái Thái qua hình ảnh phối cảnh 3D dưới đây nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà biệt thự mái Thái cấp 4 đẹp 1 tầng – Mã số: ACHI 15308

Không gian mẫu mặt tiền mẫu nhà biệt thự mái Thái cấp 4 đẹp 1 tầng - Mã số: ACHI 15308
Hình ảnh: Không gian mẫu mặt tiền mẫu nhà biệt thự mái Thái cấp 4 đẹp 1 tầng – Mã số: ACHI 15308

Mẫu nhà 1 tầng với diện tích 150m2 khá rộng rãi và tiện nghi được thiết kế mới mẻ, sang trọng, tiện nghi hơn rất nhiều so với những kiểu nhà cấp 4 mái Thái quốc dân được nhiều gia đình yêu thích hiện nay. Tuy là mẫu nhà vườn được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và bề thế mang lại không gian sống thư thái, yên bình và gần gũi, bên cạnh đó vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại với chi phí được đầu tư xây dựng khoảng 1 đến 1.1 tỷ đồng, công năng 3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình Việt.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà biệt thự mái Thái cấp 4 đẹp 1 tầng – Mã số: ACHI 15308

Một góc view không gian ngoại thất mẫu nhà biệt thự mái Thái cấp 4 đẹp 1 tầng - Mã số: ACHI 15308
Hình ảnh: Một góc view không gian ngoại thất mẫu nhà biệt thự mái Thái cấp 4 đẹp 1 tầng – Mã số: ACHI 15308

Đối với bất cứ một ngôi biệt thự nào dù là những tòa biệt thự lâu đài cao tầng hay là những mẫu nhà vườn cấp 4 nhỏ xinh thì hình khối kiến trúc luôn được quan tâm và đề cao. Mỗi ngôi nhà lại có đặc trưng kiến trúc khác nhau, mang đến một không gian trọn vẹn cho chủ đầu tư. Ngôi nhà 1 tầng mái Thái đỏ được các kiến trúc ACHI thiết kế dành riêng cho gia đình anh Tuyên tại Cao Bằng được đánh giá cao bởi giá trị thẩm mỹ cũng như thể hiện được vẻ đẹp ngoại thất trọn vẹn. Sở hữu khuôn đất rộng rãi lại thanh bình nhiều đồi núi cây xanh nên ngôi biệt thự 150m2 đẹp nổi bật tuy đơn giản mà gần gũi, tinh tế vô cùng. Kiến trúc mới mẻ pha trộn kiến trúc truyền thống tạo nên một không gian sống thoải mái và trọn vẹn cho các thành viên trong gia đình. Ngày nay, khi kinh tế đã phát triển, mong muốn về một nếp nhà của người Việt không chỉ đơn thuần là nơi che mưa che gió mà đòi hỏi những không gian sống tiện nghi, thoải mái hơn và một không gian kiến trúc thú vị và trọn vẹn hơn.

Không gian ngoại thất sang trọng, độc đáo của mẫu nhà biệt thự cấp 4 đẹp
Hình ảnh: Không gian ngoại thất sang trọng, độc đáo của mẫu nhà biệt thự cấp 4 đẹp

Ngôi nhà được chọn sơn ngoại thất màu trắng sứ trang nhã, sang trọng cùng với mái ngói đỏ tươi chính là sự hấp dẫn trong cách sử dụng màu sắc cho công trình đó thêm phần thú vị và hợp lý hơn cả. Bên cạnh đó, hệ cửa cũng màu nâu đỏ lại càng tô thêm không gian kiến trúc ngoại thất thêm phần nổi bật, bắt mắt. Hệ cửa chính của ngôi nhà được thiết kế bằng gỗ tự nhiên cao cấp góp phần mang lại sự bề thế chắc chắn cho ngôi biệt thự vườn 1 tầng mái Thái. Trong khi đó, hệ cửa sổ làm bằng khuôn gỗ, kính trong suốt lấy sáng và điều hòa không khí cho toàn bộ không gian nội thất của công trình.

Mẫu nhà biệt thự mái Thái đỏ nổi bật khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Mẫu nhà biệt thự mái Thái đỏ nổi bật khi nhìn từ trên cao xuống

Ngôi nhà 1 tầng mái Thái thu hút hấp dẫn bởi hệ mái Thái giật cấp cùng kiến trúc chữ A với hình khối mái bề thế bao gồm các khối mái nhỏ thiết kế giật cấp liên kết với nhau tạo thành một hệ thống mái thái cân bằng, hài hòa và có tính thẩm mĩ cao. Hệ mái Thái cũng là hệ mái được ưa chuộng ở nước ta với nhiều ưu điểm vượt trội về cả hiệu quả sử dụng và tính thẩm mĩ. Hệ mái thái có khả năng chống nóng cao, độ dốc lớn chống đọng nước bảo vệ tổng thể ngôi nhà đẹp. Đối với hệ mái này, kiến trúc sư lựa chọn kết cấu mái vì kèo bắn ngói để tiết kiệm chi phí rồi đóng trần thạch cao hoặc đổ bê tông rồi dán ngói để sử dụng hiệu quả hơn, cách nhiệt tốt hơn, bền vừng hơn, kiên cố hơn nhưng chi phí cao hơn, tùy vào điều kiện tài chính để chủ đầu tư lựa chọn.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự mái Thái cấp 4 đẹp 1 tầng  bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng biệt thự mái Thái cấp 4 đẹp 1 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

 

 

 

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN