Mẫu nhà cấp 4 đẹp 600 triệu diện tích 120m2 – Mã số: ACHI 15035

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 15035

Chủ đầu tư: Anh Đức
Địa điểm: Yên Bái
Loại hình: Thiết kế biệt thự
Số tầng: 1
Diện tích xây dựng: 120m2 (15mx8m)
Diện tích khu đất: 250m2

Công năng:

  • Bao gồm: Phòng khách, phòng thờ, 03 phòng ngủ, phòng bếp + phòng ăn, phòng giặt đồ, 2 nhà vệ sinh.

 

Tổng mức đầu tư: 600 Triệu
Năm thực hiện: 2020

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 600 triệu diện tích 120m2 – Mã số: ACHI 15035 là thiết kế nhà ở đẹp mà kiến trúc ACHI thiết kế theo đơn đặt hàng của gia đình anh Đức ở Yên Bái. Mẫu biệt thự 1 tầng với kiến trúc hiện đại hướng tới sự đơn giản, tiết kiệm chi phí mà lại khá xinh xắn, chiếm được cảm tình của chủ đầu tư. Ngôi nhà cấp 4 đẹp, xinh xắn kết hợp sân vườn rộng rãi, thoáng đãng là không gian sống, nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 đẹp diện tích 120m2 với chi phí chỉ 600 triệu đồng, hy vọng bạn sẽ tìm được ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 đẹp 600 triệu diện tích 120m2 – Mã số: ACHI 15035

Không gian mặt tiền mẫu nhà cấp 4 đẹp 600 triệu diện tích 120m2
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu nhà cấp 4 đẹp 600 triệu diện tích 120m2

Mẫu nhà cấp 4 diện tích 120m2 tuy đơn giản nhưng sở hữu không gian sống khá trọn vẹn và ý nghĩa với sự tối ưu các công năng sống cùng thiết kế mở kết hợp sân vườn mang lại cảm giác thanh bình, thư thái cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Do khoảng cách về địa lý nên anh Đức liên hệ tới kiến trúc ACHI nhờ tư vấn và thiết kế cho gia đình mình một ngôi nhà 1 tầng mái ngói đơn giản kiểu truyền thống nhưng tối ưu được công năng và có không gian hài hòa với cảnh quan thiên nhiên. Khi nhận được yêu cầu của anh Đức, kiến trúc ACHI đã nhanh chóng tạo hồ sơ là lập các kênh liên lạc hỗ trợ nhanh và tối đa cho gia đình anh thông qua zalo, mail và điện thoại. Mẫu nhà cấp 4 đẹp mã số ACHI 15035 ra đời dựa trên các yêu cầu của gia đình anh Đức như sau:

  • Nhu cầu xây dựng một mẫu nhà cấp 4 đẹp đơn giản kiểu mái ngói truyền thống nông thôn
  • Diện tích khoản 120m2 trên khuôn đất của gia đình là 180m2
  • Thiết kế mái ngói truyền thống đơn giản, tiết kiệm chi phí tầm 600 triệu
  • Công năng với: 01 Phòng khách, 01 phòng thờ, 03 phòng ngủ, phòng bếp + phòng ăn, phòng giặt đồ, 2 nhà vệ sinh.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà cấp 4 đẹp 600 triệu diện tích 120m2 – Mã số: ACHI 15035

Một góc view đẹp không gian ngoại thất mẫu nhà cấp 4 đẹp 600 triệu diện tích 120m2 - Mã số: ACHI 15035
Hình ảnh: Một góc view đẹp không gian ngoại thất mẫu nhà cấp 4 đẹp 600 triệu diện tích 120m2 – Mã số: ACHI 15035

Đối với một ngôi nhà thì hình khối kiến trúc đóng vai trò rất quan trọng, nó quyết định vẻ đẹp và không gian sống của gia đình. Ngôi biệt thự 1 tầng mái ngói nổi bật với hệ kiến trúc hiện đại, đơn giản theo hình khối của lô đất. Đặc trưng của kiến trúc hiện đại là những mảng tường phẳng, hình khối trơn vuông vắn, bố cục khá khỏe khoắn và chắc chắn. Hai vợ chồng anh Đức đều là những người yêu thiên nhiên, cỏ cây hoa lá nên mong muốn ngôi nhà của mình được thiết kế thoáng đãng và giao tiếp tối đa với khuôn viên khu vườn nhỏ bé bên ngoài. Chính vì vậy, tận dụng những khoảng trống không gian kiến trúc, các kiến trúc sư đã thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng với rất nhiều hệ sảnh chính và sảnh phụ đua ra ngoài vừa tạo khối bề thế, vững chãi vừa thuận tiện cho việc mở cửa di chuyển ra bên ngoài dù ở bất cứ đâu bên trong ngôi nhà. Mặt khác việc bố trí nhiều sảnh chính, sảnh phụ và hệ cửa sổ, giúp cho không gian nội thất bên trong tận dụng được ánh sáng và khí trời bên ngoài, giúp cho đưa tối đa được thiên nhiên bên vào vào không gian sống đồng thời không gian nội thất bên trong không còn bị bí bách mà trở nên thoáng đãng. Xung quanh hiên nhà được bố trí các bồn hoa để chủ nhân trồng những khóm hoa xinh đẹp to điểm cho không gian ngoại thất của ngôi nhà. Bên cạnh đó là những hàng ghế đá để các thành viên trong gia đình có thể xum vầy ngồi hóng gió, thư giãn và chiêm ngưỡng thiên nhiên.

Toàn cảnh mẫu biệt thự 1 tầng mái Thái đẹp diện tích 120m2 khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu biệt thự 1 tầng mái Thái đẹp diện tích 120m2 khi nhìn từ trên cao xuống

Ngắm nhìn phối cảnh ngôi nhà cấp 4 ta như bị hút vào bản giao hưởng màu sắc với sự phối hợp màu sắc nổi bật và hài hòa. Trên tone màu vàng mỡ vàng nhẹ nhàng, thơ mộng là những mảng sơn màu ghi áp mái cùng với đó là sự khỏe khoắn, chắc chắn và bề thế mà tone màu đỏ của chi tiết đá ốp tường ngoại thất đẹp để trang trí dưới mái tạo điểm nhấn. Tất cả tạo nên sự hài hòa, cuốn hút khiến ngôi nhà trở nên khác biệt và mới mẻ hơn, nổi bật giữa không gian thiên nhiên xung quanh. Đặc biệt nổi bật nhất phải kể đến hệ mái đỏ tươi tắn phù hợp với tone màu tổng thể của toàn bộ không gian kiến trúc hiện đại. Thiết kế mái theo đuổi hệ mái ngói truyền thống của cha ông ta kết hợp với hệ mái Thái được ưa chuộng hiện nay với sự giật cấp và xếp tầng. Hệ mái Thái du nhập vào nước ta vào thế kỷ 19 và ngày càng được ưa chuộng bởi nó không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, sự bề thế cho công trình mà còn khá phù hợp với điều kiện thời tiết nước ta. Hệ mái ngói đỏ truyền thống mang lại vẻ đẹp giản dị, thanh bình và gần gũi thân thuộc.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà cấp 4 đẹp 600 triệu diện tích 120m2 bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà cấp 4 đẹp 600 triệu diện tích 120m2:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

 

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN