Mẫu nhà cấp 4 đơn giản đẹp 650 triệu tại Bắc Ninh – Mã số: ACHI 15202

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 15202

Chủ đầu tư: Anh Vũ
Địa điểm: Bắc Ninh
Loại hình: Thiết kế biệt thự 1 tầng
Số tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2 (8.5mx14.5m)
Diện tích khu đất: 420m2

Công năng:

  • Bao gồm: Phòng khách + Phòng thờ + Phòng bếp + ăn + 03 Phòng ngủ + 02 WC.

 

Tổng mức đầu tư: 950 triệu đồng
Năm thực hiện: 2020

Nhà cấp 4 đơn giản đẹp 650 triệu tại Bắc Ninh – Mã số: ACHI 15202 được thiết kế với kiến trúc hiện đại và hệ mái Thái hiện được ưu chuộng hiện nay. Ngôi nhà thiết kế đơn giản nhưng vẫn nổi bật và bắt mắt, không chỉ đáp ứng không gian sống, sinh hoạt mà còn là nơi thực hiện hóa ước mơ về không gian sống hạnh phúc, yên bình của các thành viên trong gia đình anh Vũ tại Hải Phòng. Mẫu biệt thự 1 tầng hiện đại tuy không cao to đồ sộ hay xa hoa lộng lẫy nhưng dưới bàn tay thiết kế của kiến trúc sư, chỉ yên bình vậy nhưng cũng đủ chiếm trọn trái tim của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư, hứa hẹn là nơi lưu giữ những kỷ niệm đẹp, nơi sẻ chia những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống hàng ngày. Sau đây, kiến trúc ACHI kính mời quý vị và các bạn cùng khám phá kiến trúc ngoại thất, mặt bằng công năng của ngôi nhà 1 tầng vạn người mê này nhé

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 đơn giản đẹp 650 triệu tại Bắc Ninh – Mã số: ACHI 15202

Một góc view đẹp mẫu nhà cấp 4 mái Thái đơn giản 650 triệu
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu nhà cấp 4 mái Thái đơn giản 650 triệu

Sở hữu một diện tích đất tương đối lớn ở quê, gia đình anh Vũ ở Hải Phòng muốn xây dựng một ngôi nhà vườn mái Thái với kinh phí không quá tốn kém ở quê cho bố mẹ và cũng là nơi nghỉ ngơi thư giãn mỗi khi anh em về xum họp. Mẫu nhà cấp 4 được xây dựng với diện tích 8,5m * 14,3m trên tổng diện tích đất lên tới hơn 600m2 với kiến trúc khá đơn giản. Với phối cảnh 3D cho thấy ngôi nhà tuân thủ theo những nguyên tắc thiết kế nhà ở dân dụng cơ bản, thể hiện được sự chắc chắn, ấn tượng cùng chi tiết trang trí kiến trúc mới lạ, hấp dẫn.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà cấp 4 đơn giản đẹp 650 triệu tại Bắc Ninh – Mã số: ACHI 15202

Không gian ngoại thất mẫu biệt thự 1 tầng mái Thái giá chỉ 650 triệu tại Bắc Ninh
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu biệt thự 1 tầng mái Thái giá chỉ 650 triệu tại Bắc Ninh

Ngôi nhà cấp 4 được phát triển theo không gian về mặt chiều sâu của ngôi nhà theo khuôn đất mang đến sự thuận tiện trong sinh hoạt. Đây là một thiết kế nhà ở với sự gọn gàng của lối kiến trúc hiện đại nhưng không kém phần xinh đẹp và tiết kiệm được diện tích cũng như chi phí mà còn toát lên vẻ ấm cúng thuần túy của một tổ ấm gia đình. Mẫu biệt thự 1 tầng mái Thái nổi bật với kiến trúc hiện đại khác hẳn với kiến trúc cổ điển và kiến trúc tân cổ điển với những đường nét hoa văn phù điêu tỉ mỉ rườm rà thì mẫu biệt thự hiện đại này lại nổi bật bởi các nét đặc trưng gọn gàng, thoáng đãng và toát lên vẻ khỏe khoắn, vững chãi theo thời gian. Điểm nổi bật của ngôi nhà là hệ thống cửa được thiết kế dày đặc và lớn làm bằng cửa kính khung nhôm xingfa mang đến sự liên kết giữa bên trong và bên ngoài, là yếu tố để lấy ánh ság, gió, không khí cho ngôi nhà, đồng thời tạo nên tính thẩm mĩ cho cả một công trình nhà.

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản đẹp 650 triệu tại Bắc Ninh - Mã số: ACHI 15202
Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 đơn giản đẹp 650 triệu tại Bắc Ninh – Mã số: ACHI 15202

Mang đặc trưng kiến trúc hiện đại, mẫu biệt thự cấp 4 với các chi tiết phào nổi cũng vô cùng giản đơn nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó tone màu trắng sứ làm nổi bật ngôi nhà khi kết hợp với các vật liệu xây dựng khác. Đáng chú ý là cách trang trí không gian ngoại thất với đường cột là gạch ốp tường và chân tường với loại gạch ceramic có độ bền cơ học cao, dễ dàng lau rửa vệ sinh, bảo vệ lớp tường phía trong tránh tác động trực tiếp của nước mưa và thời tiết nồm ẩm gây nấm mốc. Màu gạch ốp cột được lựa chọn là tone màu ghi hài hòa, dễ chịu và tạo cảm giác gần gũi.

Nổi bật trên nền trắng sứ trang nhã của ngôi nhà, hệ mái Thái góp phần tôn lên sự sang trọng. Hệ mái thái xanh than có kết cấu bền vững và sở hữu độ dốc lớn, tạo hình chóp chữ A nên rất cân đối hài hòa cho công trình nhà ở biệt thự 1 tầng. Hệ mái thái còn có ưu điểm chống ẩm, chống thấm và tản nhiệt rất tốt, phù hợp với điều kiện thời tiết nắng lắm mưa nhiều như ở nước ta. Mái thái màu xanh lam sang trọng và lịch lãm thường xuất hiện ở các mẫu nhà biệt thự phong cách châu âu vì khi về Việt Nam không chỉ giúp ngôi nhà Việt trở nên Tây hơn mà còn phù hợp với điều kiện thời tiết và phong thủy của người Việt.

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 đơn giản đẹp chỉ 650 triệu
Hình ảnh: Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 đơn giản đẹp chỉ 650 triệu

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

 

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN