Mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái Thái 120m2 – Mã số: ACHI 11033

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái Thái 150m2 - Mã số: ACHI 11033

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Biệt thự mái Thái
Số tầng: 1 tầng gác lửng
Diện tích xây dựng: 9x13,4m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

  • Tầng 1: 01 phòng khách (28m2); 01 phòng bếp ăn (22m2); 01 phòng ngủ khép kín (14m2); 01 phòng ngủ con (13,3m2); WC (2,8m2)
  • Tầng 2: 01 phòng ngủ master (15,8m2); 01 phòng ngủ con (13,3m2); 01 phòng thờ (14,5m2); 01 phòng đa năng (16m2); sân phơi, sân chơi (12m2); WC (3,1m2)
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái Thái 120m2 – Mã số: ACHI 11033 có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt và sinh hoạt của một gia đình Việt có từ 4 đến 6 thành viên. Các mẫu nhà mái Thái ở nông thôn không còn là khái niệm xa lạ với chúng ta. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để có được một không gian sống thực sự ưng ý. Đây cũng là vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm. Và chúng tôi ở đây để cung cấp cho bạn câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc phương án thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ rộng 120m2 do kiến trúc ACHI thiết kế.

Contents

1. Thông tin chung mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái Thái 120m2 – Mã số: ACHI 11033

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà 1 tầng gác mái đẹp
Không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà 1 tầng gác mái đẹp

Mô hình thiết kế nhà cấp 4 mái Thái được nhiều người ưu chuộng ở nông thôn. Tại các đô thị nơi mức sống ngày càng được nâng cao, mô hình nhà cấp 4 có gác lửng cũng được nhiều gia đình ưa chuộng nhờ diện mạo mới rất độc đáo và chi phí xây dựng hợp lý. Trong số đó, mẫu nhà mái ngói 1 tầng mặt tiền 9m mang vẻ đẹp sang trọng nhờ thiết kế mặt tiền rộng và hệ mái ngói đẹp mắt. Ngôi nhà được thiết kế với tầng gác mái hệ mái Thái và 03 phòng ngủ là công trình tâm huyết của các kiến trúc sư ACHI.

Để biết thêm ý tưởng thiết kế và xây dựng tổ ấm cho gia đình bạn, hãy theo dõi chúng tôi và xem các phương án thiết kế mẫu nhà đẹp tại Hà Nội dưới đây.

2. Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái Thái 120m2 – Mã số: ACHI 11033

Toàn cảnh mẫu nhà cấp 4 gác mái đẹp mái Thái
Toàn cảnh mẫu nhà cấp 4 gác mái đẹp mái Thái

Thiết kế này là giải pháp tuyệt vời cho những ai muốn có một không gian sống vừa đẹp vừa tiện nghi nhưng lại vô cùng phong cách và cuốn hút. Không gian phối cảnh 3D kiến ​​​​trúc ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 120 m2 rất đẹp và được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết. Kiến trúc sư không nhấn mạnh đến sự thể hiện của các chi tiết trang trí mà tập trung vào tổng thể.

Chiêm ngưỡng phối cảnh mẫu nhà đẹp mái Thái, ta còn thấy ngôi nhà này có hình chữ nhật rất sang trọng. Hình thức kiến ​​trúc vuông vức, vững chắc được tạo ra từ kích thước thực tế của công trình. Sự cân đối về hình thức kiến ​​trúc khiến cho ngoại thất mẫu nhà nông thôn đẹp trở thành sự lựa chọn rất tốt cho những gia đình yêu thích không gian ngoài trời thú vị.

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái Thái đẹp 150m2 - Mã số: ACHI 11033
Mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái Thái đẹp 120m2 – Mã số: ACHI 11033

Tổng thể công trình sử dụng gam màu trắng làm gam màu chủ đạo kết hợp hài hòa cũng các tông màu nâu đỏ của hệ cửa chính, màu đen của khung nhôm kính cường lực và màu xanh than của hệ mái Thái. Màu trắng được coi là màu an toàn nhất và được sử dụng phổ biến nhất trong kiến ​​trúc, đặc biệt là trong kiến trúc khi kết hợp với các gam màu khác. Sự tinh khiết và trong trẻo của màu trắng làm nổi bật bất kỳ màu sắc cũng như chi tiết trang trí nào, dù lớn hay nhỏ. Gam màu trắng cũng giúp công trình nhà cấp 4 nhà vườn nông thôn đơn giản này bền bỉ và trường tồn với thời gian, vì nó không bao giờ “lỗi thời” Tuy nhiên, do cách sử dụng phổ biến, các tòa nhà sơn trắng có thể trông nhàm chán trừ khi có điều gì đó thực sự sáng tạo và tuyệt vời về chúng. Rõ ràng, các kiến ​​trúc sư của ACHI hiểu rất rõ điều này.

Thiết kế đẹp của biệt thự vườn 1 tầng hớp hồn người qua đường ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự hấp dẫn của thiết kế nhà cấp 4 mái Thái là hệ mái Thái đắt giá. Mái Thái không cầu kì nhưng lại rất sắc sảo với độ dốc cao. Điều này đã tạo nên phong cách sang trọng, hoành tráng cho các công trình kiến ​​trúc nhà cấp 4 gác lửng.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự mái Thái 1 tầng 1 tum đẹp:

  • Tầng 1: 01 phòng khách (28m2); 01 phòng bếp ăn (22m2); 01 phòng ngủ khép kín (14m2); 01 phòng ngủ con (13,3m2); WC (2,8m2)
  • Tầng 2: 01 phòng ngủ master (15,8m2); 01 phòng ngủ con (13,3m2); 01 phòng thờ (14,5m2); 01 phòng đa năng (16m2); sân phơi, sân chơi (12m2); WC (3,1m2)

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu biệt thự 1 tầng gác lửng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà vườn mái thái đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN