Mẫu nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ kiến trúc hiện đại chi phí thấp – Mã số: ACHI 14112

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ kiến trúc hiện đại - MS: ACHI 14112

Chủ đầu tư: anh Mạnh
Địa điểm: Bắc Ninh
Loại hình: Biệt thự cấp 4 đẹp
Số tầng: 1
Diện tích xây dựng: 120M2
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tầng 1: 04 phòng ngủ, 01 phòng khách, 01 phòng bếp ăn, WC

Tổng mức đầu tư: 1.2 Tỷ
Năm thực hiện:

Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp 4 phòng ngủ vừa được AChi thiết kế là một mẫu thiết kế đẹp, cân đối và hài hòa. Nhà cấp 4 với kiến trúc mái thái ngói đỏ, tường trắng cùng điểm nhấn màu nâu mang đến một tổng thể cân đối, hài hòa. Chi tiết về Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp 4 phòng ngủ Achi 14112, mời các bạn theo dõi bài viết bên dưới.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp 4 phòng ngủ – ACHI 14112

Thiết kế nhà ở cấp 4 1 tầng kiến trúc hiện đại đẹp đơn giản chi phí thấp
Hình ảnh: Thiết kế nhà ở cấp 4 1 tầng kiến trúc hiện đại đẹp đơn giản chi phí thấp

Mỗi chủ đầu tư có một sở thích và yêu cầu khác nhau, do đó, để có những mẫu thiết kế ưng ý, các kiến trúc sư phải nắm được tâm tư nguyện vọng của khách hàng. Có năng lực và kinh nghiệm để bố trí công năng sao cho phù hợp với sinh hoạt của gia chủ.

Tọa lạc trên một khu đất rộng, phù hợp với mẫu thiết kế biệt thự sân vườn rộng rãi và thoáng mát. Thiết kế của các kiến trúc sư Achi đã tạo ra sức hút vô cùng lớn với cảnh quan sân vườn. Kiến trúc mái thái cùng thiết kế tài tình trong việc bài trí công năng hợp lý, mẫu thiết kế đã chinh phục hoàn toàn chủ đầu tư.

2. Phối cảnh 3D chi tiết mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp 4 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ kiến trúc hiện đại chi phí thấp - Mã số: ACHI 14112
Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ kiến trúc hiện đại chi phí thấp – Mã số: ACHI 14112

Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp 4 phòng ngủ yêu cầu bếp ăn và khu vệ sinh chung riêng biệt. Kiến trúc mái thái sử dụng ngói đỏ, không gian thoáng, các phòng có cửa sổ.

Nhà vườn 1 tầng mái thái hiện đại cửa sảnh chính, sảnh phụ bằng gỗ, còn lại là cửa nhôm kính cường lực. Hông bên trái ngôi nhà được bố trí khu nhà thờ riêng biệt, mẫu nhà gỗ đẹp, sang trọng. Nhà thờ họ với 3 gian thờ, phía trước được bố trí bình phong đá, với mục đích ngăn chặn tà khí, ảnh hưởng đến gia chủ.

Phòng bếp và nhà vệ sinh chung xây riêng biệt với công năng sử dụng bao gồm: Phòng khách + 4 phòng ngủ.

Một góc view đẹp mấu thiết kế nhà cấp 4 mái thái đẹp 4 phòng ngủ
Hình ảnh: Một góc view đẹp mấu thiết kế nhà cấp 4 mái thái đẹp 4 phòng ngủ

Nhà cấp 4 thiết kế cao hơn sân vườn 5 bậc tam cấp, phòng khách rộng có cửa chính và bên hông là cửa phụ. Bên trong 4 phòng ngủ dành cho các thành viên sinh hoạt. Toàn bộ hồ sơ thiết kế với công năng từng phòng và kiến trúc được các kiến trúc sư Achi tư vấn hợp phong thủy theo tuổi của chủ đầu tư. Từng kích thước phòng, đến kích thước chiều cao ngôi nhà và kích thước cửa được dựa theo cung cát của thước Lỗ Ban.

Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự 1 tâng mái thái đẹp
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự 1 tâng mái thái đẹp

Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp với hàng rào trắng, mái thái ngói đỏ, màu tường tông trắng sữa, cùng màu nhấn nâu, mang đến sự cân đối hài hòa, tôn thêm vẻ đẹp quý phái cho ngôi nhà.

Điểm nhấn nổi bật nhất của mẫu thiết kế nhà đẹp 1 tầng này chính là hệ mái thái đỏ sang trọng. Kiến trúc mái được thiết kế khá đồ sộ mang đến cho công trình kiến trúc rất nhiều lợi ích. Với sự phân tầng về mái giúp công trình thêm bề thế, khang trang và uy nghi. Sảnh chính được thiết kế rộng với bậc ngũ cấp cùng hệ mái phân tầng cũng là điểm độc đáo riêng giúp mẫu nhà 1 tầng này chinh phục người nhìn.

Bên cạnh đó, với độ dốc vừa phải cùng chất liệu gạch ngói cao cấp, hệ mái với độ bền vững chắc, phù hợp với khí hậu nhiệt đới giúp điều hòa nhiệt độ không khí bên trong thêm mát mẻ và thoải mái nhất. Cũng nhờ các ưu điểm này mà mái thái trở thành xu hướng được lựa chọn nhiều trong thiết kế biệt thự nhà vườn hiện nay đối với đa số các gia đình.

Mặt bằng công năng mẫu nhà mái thái 1 tầng cấp 4 4 phòng ngủ
Hình ảnh: Mặt bằng công năng mẫu nhà mái thái 1 tầng cấp 4 4 phòng ngủ

Nếu quý khách hàng muốn thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp 4 phòng ngủ nói chung hay các mẫu thiết kế nhà ở khác. Hãy liên hệ với Kiến trúc Achi để biến ý tưởng của mình trở thành hiện thực. Achi với đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm thiết kế thi công nhà, chuyên môn thẩm mỹ cao, Achi cam kết sáng tạo hết mình để mang đến cho khách hàng những không gian sống lý tưởng.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 đẹp  bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà cấp 4:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Rate this post
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Rate this post

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN