Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp 3 phòng ngủ tại Bình Dương – ACHI 13026

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 13026

Chủ đầu tư: Chị Huệ
Địa điểm: Bình Dương
Loại hình: Thiết kế biệt thự
Số tầng: 01 tầng - Cấp 4
Diện tích xây dựng: 128m2
Diện tích khu đất: 260m2

Công năng:

  • Bao gồm: Phòng khách + Phòng thờ + Phòng bếp + ăn + 03 Phòng ngủ + 02 WC.

 

Tổng mức đầu tư: 1.2 Tỷ
Năm thực hiện: Năm 2020

Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp 3 phòng ngủ hiện đang là một trong những xu hướng được xây dựng nhiều về hình thức đẹp mắt, tạo nên không gian rộng lớn, mang đến cho gia chủ sự thoải mái cùng vẻ đẹp vốn có. Không gian xanh tươi mát cùng bầu không khí trong lành trong mẫu biệt thự 1 tầng mái thái hiện đại, sáng tạo trong cách bố trí thẩm mỹ và bối cảnh mang đến nét nổi bật cho ngôi nhà đã hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của các chủ đầu tư.

Trong bài viết này, ACHI xin giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp tại Bình Dương. Ngôi nhà được thiết kế phù hợp với gia chủ yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, yêu thích không khí trong lành từ thiên nhiên. Cũng chính vì thế, xu hướng thiết kế biệt thự 1 tầng ngày càng được ưa chuộng xây dựng và chiếm được ưu thế so với những kiểu nhà phố mặt tiền hoặc nhà ở. Mời bạn đọc chiêm ngưỡng thêm vẻ đẹp của công trình qua các thông tin và hình ảnh dưới đây!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp 3 phòng ngủ tại Bình Dương – ACHI 13026

Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp 3 phòng ngủ tại Bình Dương - ACHI 13026
Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp 3 phòng ngủ tại Bình Dương – ACHI 13026

Mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp này được thiết kế trên lô đất rất rộng theo phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng, độc đáo. Mẫu nhà biệt thự vườn 1 tầng hiện đại đẹp với kiến trúc ngoại thất vô cùng tinh tế, thoáng đãng dựa trên thực tế nhu cầu sử dụng của gia đình chủ đầu tư đã mang đến một không gian sống hoàn hảo cho gia đình gia chủ. Ngôi biệt thự với kiến trúc hiện đại, sang trọng, sự bề thế cũng đem đến cho toàn bộ căn biệt thự thật sự ấn tượng và trẻ trung, chỉ cần vẻ đẹp ngoại thất cũng giúp cho gia chủ đủ niềm kiêu hãnh và tự hào đối với những người khách đến với ngôi mẫu thiết kế biệt thự đẹp, hoành tráng này. Cùng tìm hiểu chi tiết về mẫu nhà qua các hình ảnh và thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu 1 tầng mái thái kiến trúc hiện đại tại Bình Dương – ACHI 13026

Toàn cảnh không gian nội thất mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp
Hình ảnh: Toàn cảnh không gian nội thất mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp

Tông màu chủ đạo trong mẫu thiết kế này chính là tông màu trắng, kết hợp với tông màu nâu sơn chấm phá và trang trí các đầu hồi, mái chữ A của căn nhà và của hệ thống cửa. Ngoài ra các vật liệu gạch và đá ốp tường trang trí là không thể thiếu cho một mẫu nhà đẹp. Hệ thống mái thái không chỉ nâng cao nét thẩm mỹ cho công trình mà còn tạo nên một không gian sống hoàn mỹ cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Một góc view của mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ
Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Bên cạnh đó, hệ thống mái thái được sử dụng rất phổ biến trong rất nhiều mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp với ưu điểm mái thái có độ dốc rất vừa phải vừa tạo được không gian thoáng khí mà lại vừa mát mẻ bằng hệ thống lam chớp có hình chữ A. Với kết cấu mái chắc khỏe, bền vững theo thời gian, mang đến cho công trình sự hài hòa, hiện đại trong thiết kế biệt thự vườn 1 tầng này.

Với đặc điểm là 2 mặt tiền thông thoáng nên phần hiên nhà phía trước với phần mái vòm giúp hạn chế tác động của thiên nhiên đến cửa chính và ảnh hưởng tới nội thất phía trong. Hai mặt tiền thoáng đãng kết hợp với những ô cửa bằng kính giúp tạo tầm nhìn ra bên ngoài. Thêm vào đó, khu vực sân vườn được bố trí khá hài hòa với phần vườn trồng cây xanh được trồng xung quanh nhà và ngay trước hiên. Phần sân được lát gạch sáng màu, có khả năng chống trơn trượt.

Mặt bằng công năng của mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ
Hình ảnh: Mặt bằng công năng của mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Không chỉ ấn tượng về ngoại thất, mẫu nhà cấp 4 còn mang đến một không gian sống hoàn mỹ qua việc bố trí công năng hợp lý và khoa học.

Mặt bằng tổng thể mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp 3 phòng ngủ
Hình ảnh: Mặt bằng tổng thể mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp 3 phòng ngủ

Mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ gồm có: phòng khách rộng được đặt ở ngay sảnh chính và được thiết kế hợp cung khu vực thờ. Phòng ăn được phía sau hướng ra vườn, tạo bầu không khí dễ chịu cho các thành viên trong gia đình khi cùng nhau thưởng thức những bữa cơm đầm ấm. Bên cạnh đó là 1 phòng ngủ có vệ sinh khép kín, 2 phòng ngủ còn dùng chung 1 khu vực vệ sinh. Không gian được bố trí hài hòa và hợp phong thủy luôn là xu hướng thiết kế được yêu thích nhất trong thiết kế biệt thự hiện nay ở Việt Nam.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN