Mẫu nhà cấp 4 một tầng mái thái 3 phòng ngủ 120m2 – ACHI 13016

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 13016

Chủ đầu tư: Chị Huệ
Địa điểm: Hà Nam
Loại hình: Thiết kế biệt thự hiện đại
Số tầng: 01 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2 (8x15m)
Diện tích khu đất: 200m2

Công năng:

  • Bao gồm: Phòng khách + Phòng thờ + Phòng bếp&ăn + 03 Phòng ngủ + 02 WC

 

Tổng mức đầu tư: 800 triệu đồng
Năm thực hiện: Năm 2019

Bắt kịp với xu hướng hiện nay và đáp ứng được yêu cầu của gia chủ, các mẫu nhà cấp 4 một tầng mái thái 3 phòng ngủ đang là xu hướng xây dựng nhà đẹp thịnh hành được nhiều chủ đầu tư lựa chọn nhất. Các mẫu nhà cấp 4 một tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng vừa độc đáo vừa mới lạ vừa đáp ứng không gian sống vừa phù hợp với chi phí đầu tư của đông đảo các gia đình hiện nay. Trong bài viết này, kiến trúc ACHI xin được giới thiệu đến bạn đọc một mẫu nhà cấp 4 một tầng 3 phòng ngủ mái thái tại Hà Nam. Ngôi nhà 120m2 với 3 phòng ngủ đã đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia đình chị Huệ cũng như tạo nên được một không gian sống tiện nghi, thoải mái nhờ kiến trúc hiện đại. Sau đây, mời bạn đọc và quý khách hàng hãy cùng chiêm ngưỡng thêm về công trình này qua các thông tin và hình ảnh dưới đây nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 một tầng mái thái 3 phòng ngủ 120m2 – ACHI 13016

Mẫu nhà cấp 4 một tầng mái thái 3 phòng ngủ 120m2 - ACHI 13016
Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 một tầng mái thái 3 phòng ngủ 120m2 – ACHI 13016

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 1 tầng được thiết kế với diện tích 120m2 của gia đình chị Huệ tại Hà Nam. Ngôi biệt thự với chi phí xây dựng vừa phải, phù hợp với gia đình 2 thế hệ được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, lại vừa pha lẫn những nét truyền thống giản dị, mộc mạc nhưng lại nổi bật không hề bị lu mờ. Ngôi biệt thự không chỉ đáp ứng nhu cầu của gia đình chủ đầu tư mà còn thỏa mãn thị hiếu của đông đảo các khách hàng yêu thích kiến trúc hiện đại, đơn giản.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 120m2 mái thái – ACHI 13016

Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 một tầng mái thái
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 một tầng mái thái

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 với diện tích 120m2 thể hiện sự bề thế, hoành tráng và đồ sộ của gia chủ. Điểm đặc biệt trong mẫu biệt thự mái thái 1 tầng 120m2 này đó là khối chân đế cao. Phần nền móng, được tôn lên cao hơn nhiều so với sân nền bên dưới mang đến sự hoành tráng, sang trọng cho toàn bộ ngôi nhà. Khối chân đế mẫu nhà 1 tầng được ốp bằng đá màu xám vừa tạo khối vững chắc vừa cho toàn bộ thiết kế nhà một tầm view đẹp.

Mẫu nhà cấp 4 một tầng mái thái hiện đại và ấn tượng
Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 một tầng mái thái hiện đại và ấn tượng

Với kiến trúc hiện đại, ngôi nhà được hình thành từ những chi tiết kiến trúc vô cùng tinh tế, không chỉ từ cách sắp xếp, bố cục mà cả vật liệu, chất lượng, chủng loại và màu sắc vật liệu đều được lựa chọn sao cho hợp lý nhất. Gam màu chủ đạo của mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp là gam màu trắng sứ nổi bật được sơn cho các mảng tường, cột và đặc biệt nó làm nổi bật lên hệ thống cửa kính với khung gỗ nâu sang trọng, hiện đại.

Những ô cửa kính trong suốt tạo thêm cho ngôi nhà vẻ hiện đại khác lạ với những ngôi nhà truyền thống. Nhà cấp 4 mái thái 120m2 được thiết kế với 3 phòng ngủ cùng với 2 sảnh ra vào giúp các thành viên trong gia đình gia chủ có thể thoải mái hơn trong những sinh hoạt hàng ngày.

Mẫu nhà cấp 4 một tầng mái thái 3 phòng ngủ nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 một tầng mái thái 3 phòng ngủ nhìn từ trên cao

Với biệt thự mái thái 1 tầng 120m2 này, kiến trúc sư lựa chọn thiết kế mái giật cấp, đây cũng là kiểu mái ngói được áp dụng trong kiến trúc Việt Nam từ xưa đến nay. Hệ thống mái thái không chỉ có chức năng cơ bản là che mưa nắng, bảo vệ kết cấu công trình nữa mà còn có tác dụng rất lớn trong việc thể hiện kiến trúc của công trình. Đặc biệt là các phần mái giật cấp ấn tượng mang lại cho gia chủ nhiều sự thay đổi tinh tế và dễ dàng lựa chọn hơn cho ngoại thất công trình. Chất lượng ngói và màu sắc ngói được kiến trúc sư lựa chọn rất kỹ lưỡng theo kiến trúc tổng thể để công trình thêm cuốn hút và sang trọng.

Một góc nhìn của mẫu nhà cấp 4 một tầng mái thái
Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu nhà cấp 4 một tầng mái thái

Mẫu nhà cấp 4 được thiết kế theo phong cách vừa truyền thống vừa hiện đại. Đội ngũ kiến trúc sư ACHI sử dụng cách thức trang trí, trình bày theo khuynh hướng dân gian với những chi tiết đơn sơ nhưng có hồn, thân quen nhưng có sức sống và tươi tắn, rạng rỡ trong sự hòa quyện của các gam màu ấm áp, quang minh. Thêm vào đó là hệ thống cây xanh được bố trí vô cùng khoa học mang đến một không gian sống gần gũi với thiên nhiên cho từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Ngoài kiến trúc ngoại thất, mẫu nhà một tầng mái thái còn đực bố trí công năng khoa học, hợp lý, hài hòa nhằm tạo nên mọt không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất cho từng thành viên trong gia đình.

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 một tầng mái thái
Hình ảnh: Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 một tầng mái thái

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 tại Hà Nam với 120m2 gồm có: 1 phòng khách diện tích rộng ở ngay vị trí cửa ra vào. Phòng bếp và ăn được đặt ở vị trí trung tâm có sảnh phụ ra vào mang đến sự tiện lợi trong quá trình sinh hoạt của các thành viên trong gia đình bạn. Phòng ngủ trong mẫu biệt thự được đặt cạnh nhau tạo nên sự tiện nghi. Ngôi nha có 1 khu vệ sinh chung trong phòng bố mẹ và 1 khu vệ sinh riêng cho 2 phòng ngủ còn lại. Mẫu nhà cấp 4 mái thái được thiết kế khoa học từ nội thất đến ngoại thất đang là một trong những mẫu thiết kế nhà đẹp đươc yêu thích nhất ở nông thôn hiện nay.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 một tầng mái thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà cấp 4 một tầng mái thái:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN