Mẫu nhà mái Nhật 2 tầng hiện đại đẹp – Mã số: ACHI 23239

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 23239

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Biệt thự mái Nhật
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 8x12m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

  • Tầng 1: 01 Phòng khách; Khu bếp + Phòng ăn; 01 Phòng ngủ khép kín; Khu vệ sinh chung ; Sân ướt.
  • Tầng 2: 01 Phòng thờ; Phòng ngủ 02; Phòng ngủ 03; Phòng Sinh Hoạt Chung; Khu vệ sinh chung; Phòng tắm.
Tổng mức đầu tư: 1 TỶ
Năm thực hiện: 2024

Mẫu nhà mái Nhật 2 tầng hiện đại – Mã số: ACHI 23239 là một trong những mẫu nhà được nhiều gia chủ yêu thích hiện nay. Kết hợp giữa thiết kế hiện đại và phong cách mái Nhật tinh tế, mẫu nhà ở này không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn đáp ứng đầy đủ các công năng cần thiết, tạo nên không gian sống lý tưởng cho mọi gia đình.

Contents

1. Ý TƯỞNG THIẾT KẾ MẪU NHÀ MÁI NHẬT 2 TẦNG HIỆN ĐẠI – ACHI 23239

Mẫu nhà mái Nhật 2 tầng hiện đại đẹp - Mã số: ACHI 23239
Mẫu nhà mái Nhật 2 tầng hiện đại đẹp – Mã số: ACHI 23239

Mẫu thiết kế nhà ở mã số ACHI 23239 thuộc kiến trúc nhà mái Nhật hiện đại với 2 tầng không gian sống tiện nghi. Kiến trúc tổng thể của ngôi nhà là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thẩm mỹ và công năng. Mô hình nhà ở này đảm bảo diện tích xây dựng phù hợp và mang đến không gian sống tiện nghi, ấm cúng phù hợp cho gia đình từ 4 đến 6 người.

2. TÌM HIỂU KIẾN TRÚC MẪU NHÀ MÁI NHẬT 2 TẦNG HIỆN ĐẠI – ACHI 23239

Một góc view mẫu thiết kế nhà 2 tầng hiện đại đẹp nông thôn
Một góc view mẫu thiết kế nhà 2 tầng hiện đại đẹp nông thôn

Mỗi gia chủ khi thiết kế nhà có yêu cầu tư vấn và yêu cầu riêng đối với dự án từng dự án nhà ở của mình. Sứ mệnh kiến trúc ACHI ở đây, ngoài việc làm hài lòng và đáp ứng mong muốn của khách hàng, kiến ​​trúc sư còn phải đảm bảo tính sáng tạo, mới lạ trong từng thiết kế. Vì vậy, việc thiết kế biệt thự và thiết kế nhà ở có thể có phong cách kiến ​​trúc, chi tiết kiến ​​trúc tương tự nhau là điều dễ hiểu. Nhưng dù thiết kế thế nào thì chủ đầu tư vẫn luôn mong muốn ngôi nhà của mình phải mới mẻ, khác biệt so với các dự án khác. Chính vì vậy, gia đình ông Khang ở Ninh Bình đến với Công ty Kiến trúc ACHI, ông cũng có những yêu cầu đặc biệt riêng về mẫu nhà vườn đẹp 2 tầng 8x12m2.

Chiêm ngưỡng phối cảnh 3D ngoại thất ta thấy cách bố trí không gian kiến trúc của mẫu nhà ở này với phong cách hiện đại và thiết kế trang nhã đã tạo nên một không gian sống vô cùng tiện nghi.

Ngôi nhà 2 tầng 8x12m2 với một mặt tiền này trông rất ấn tượng, các chi tiết trang trí kiến ​​trúc tinh tế và sang trọng thu hút sự chú ý của mọi người. Mặt tiền của ngôi nhà được chia thành 2 phần với những khối hình và tỷ lệ thích hợp. Không gian mặt tiền của mẫu nhà mái Nhật ấn tượng nhất nhờ cách sử dụng màu sắc và vật liệu hoàn thiện linh hoạt, tinh tế.

Toàn cảnh mẫu thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng đẹp
Toàn cảnh mẫu thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng đẹp

Việc sử dụng gạch ốp chân tường là một giải pháp hiệu quả để bảo vệ khỏi các tác nhân, côn trùng và bụi bẩn. Khu vực ngoài trời của mẫu nhà vườn 2 tầng rộng 100m2 này được sơn bằng sơn chống thấm với màu trắng làm chủ đạo để trang trí và bảo vệ khu vực ngoài trời. Nhờ đó, toàn bộ diện mạo mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại trở nên sang trọng và tươi sáng hơn. Hệ cửa kính được sử dụng dày đặc cũng làm giảm khoảng cách giữa trong nhà và ngoài trời, mang lại tầm nhìn tuyệt đẹp ra khu vườn ngoài trời tươi tốt. Ban công của ngôi nhà mái Nhật cũng được trang trí thêm cho không gian bằng cách trồng hoa, cây cảnh tạo nên cảnh quan hài hòa.

Trong điều kiện khí hậu như nước ta, không có loại mái nào phù hợp hơn hệ mái Thái và mái Nhật hiện đại. Đặc biệt hệ mái Nhật được ưu chuộng hơn cả bởi giá cả phù hợp. Thiết kế mái dốc tạo điều kiện thoát nước mưa mà không bị đọng nước như các mẫu nhà mái bằng khác. Vì vậy, gia chủ không cần lo lắng về ứ đọng nước hay hình thành rêu.

Hệ thống mái Nhật hiện được sử dụng rộng rãi và ngoài những lợi ích về mặt chức năng, chúng còn giúp nâng giá trị thẩm mỹ cho dự án của bạn lên một tầm cao mới.

Hệ mái Nhật của mẫu nhà 2 tầng nông thôn này được đổ bê tông và gạch ngói được dán theo đúng quy trình để đảm bảo chất lượng tốt nhất có thể.

Hệ mái Nhật mang đến bầu không khí trang nhã, cảm giác sang trọng và vẻ đẹp rất bí ẩn.

Sân vườn được thiết kế vô cùng gần gũi, tăng cơ hội tương tác với không gian sân vườn thông qua những cây cảnh được bố trí đẹp mắt. Một không gian sống xanh và tự nhiên như vậy sẽ là lựa chọn tốt nhất và chất lượng nhất cho một dự án nhà ở theo phong cách hiện đại.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu nhà mái Nhật 2 tầng hiện đại:

  • Tầng 1: 01 Phòng khách; Khu bếp + Phòng ăn; 01 Phòng ngủ khép kín; Khu vệ sinh chung ; Sân ướt.
  • Tầng 2: 01 Phòng thờ; Phòng ngủ 02; Phòng ngủ 03; Phòng Sinh Hoạt Chung; Khu vệ sinh chung; Phòng tắm.

Hồ sơ mẫu thiết kế nhà mái Nhật bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà mái Nhật 2 tầng hiện đại:

Email:  kientrucachi@gmail.com

Đường dây nóng:  0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    BÀI VIẾT MỚI NHẤT

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN