Mẫu nhà mặt phố kết hợp kinh doanh khách sạn mặt tiền 8m – ACHI 68003

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 68003

Chủ đầu tư: Chị Ngọc
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế nhà ống
Số tầng: 6 tầng 1 tum 1 hầm
Diện tích xây dựng: 100m2
Diện tích khu đất: 100m2

Công năng:

  • Tầng hầm: Để xe
  • Tầng 1 – 3: Kinh doanh
  • Tầng 4: 02 phòng ngủ khép kín
  • Tầng 5: 01 phòng ngủ Master, 01 phòng ngủ con, phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 6: Phòng khách và bếp
  • Tầng tum: Phòng thờ, sân phơi
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2020

Mẫu nhà mặt phố kết hợp kinh doanh khách sạn mặt tiền 8m tại Quảng Ninh là một trong những công trình mới nhất của ACHI đã nhận được sự đánh giá cao của gia chủ và các khách hàng yêu thích kiến trúc tân cổ khác. Công trình được chú trọng thiết kế ngoại thất với 2 mặt tiền sang trọng cùng nội thất tiện nghi giúp chủ đầu tư có một không gian sống thoáng rộng và thoải mái nhất. Thêm vào đó, với nhu cầu kinh doanh nên không gian nội thất được đầu tư tỉ mỉ nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho chủ đầu tư.

Đẻ hiểu rõ hơn về vẻ đẹp nội ngoại thất mẫu nhà này, Kiến trúc ACHI xin được gửi tới quý bạn đọc cũng như các chủ đầu tư trong tương lai thông tin chi tiết về công trình mặt tiền nhà phố đẹp với mã số ACHI 68003. Hy vọng qua từng view nhìn tổng quan bao quát cả mẫu nhà ở kết hợp khách sạn vô cùng đẳng cấp này, bạn sẽ có thêm được những ý tưởng thiết kế độc đáo nhất cho ngôi nhà của riêng mình.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà phố kiến trúc tân cổ điển 6 tầng 1 tum 1 hầm – ACHI 68003

Mẫu nhà mặt phố kết hợp kinh doanh khách sạn mặt tiền 8m - ACHI 68003
Hình ảnh: Mẫu nhà mặt phố kết hợp kinh doanh khách sạn mặt tiền 8m – ACHI 68003

Mẫu mặt tiền nhà phố kiến trúc tân cổ điển nổi bật nhờ các họa tiết hoa văn trang trí tinh tế cùng màu sắc độc đáo và ấn tượng. Bên cạnh đó, công trình với 2 mặt tiền đã hoàn toàn phô diễn được các nét đẹp mới lạ, cuốn hút của nét đẹp tân cổ. Thêm vào đó, dưới bàn tay thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc ACHI, công trình được bố trí công năng vô cùng tiện nghi, hiệu quả, ấn tượng đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Hơn nữa, với chiều cao 6 tầng 1 tu nên toàn bộ các tầng của ngôi nhà được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy đầy đủ. Xuyên suốt các tầng là hệ thang máy cùng thang bộ đảm bảo việc di chuyển tiện lợi để phục vụ cho khách hàng và chủ đầu tư trong quá trình nghỉ ngơi và sinh hoạt.

Phía dưới đây là thông tin chi tiết về mẫu nhà phố tân cổ điển đẹp độc đáo, mời bạn đọc và quý khách hàng chiêm ngưỡng thêm. Hy vọng Kiến trúc ACHI sẽ nhận được sự quan tâm, phản hồi nhiều hơn nữa từ các chủ đầu tư để chúng tôi có thể tạo ra các mẫu nhà đẹp hơn cho riêng gia đình bạn.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà phố mặt tiền 8m kết hợp ở và kinh doanh khách sạn – ACHI 68003

Mặt tiền nhà đẹp 8m vừa ở vừa kinh doanh độc đáo
Hình ảnh: Mặt tiền nhà đẹp 8m vừa ở vừa kinh doanh độc đáo

Được thiết kế bằng các đường nét kiến trúc mang đậm phong phát cổ điển kiểu Pháp, mẫu nhà phố mặt tiền 8m hiện lên đầy sang trọng, chinh phục mọi ánh nhìn.

Những phù điêu, hoa văn, cột trụ, con tiện,… đều được bố trí hài hòa và cân đối đã góp phần làm nên cốt cách sang trọng cho mẫu mặt tiền nhà phố tân cổ điển này. Bậc thang lên tầng 1 được thiết kế nhằm tôn cao sàn tầng 1 của khách sạn nhường không gian cho tầng bán hầm. Việc sử dụng chất liệu đá màu vàng tại mặt tiền các tầng bán hầm, tầng 1, tầng 2 và tầng 3 toát lên vẻ sang trọng, quý phái của cả tòa nhà. Ngoài ra, sắc màu vàng còn đảm bảo tính bền vững cho ngoại thất của mẫu nhà 6 tầng 1 tum 1 hầm này.

Một góc view của ngôi nhà phố tân cổ điển 2 mặt tiền sang trọng
Hình ảnh: Một góc view của ngôi nhà phố tân cổ điển 2 mặt tiền sang trọng

Vẻ đẹp sang trọng, rõ nét của mẫu nhà phố tân cổ điển này chinh phục người nhìn ở mọi góc đặt mắt bởi các họa tiết hoa văn trang trí tinh tế. Các tầng được phân chia khu chính phụ rõ ràng nhưng tổng thể mẫu nhà lại vô cùng hài hòa nhờ các chi tiết lặp cùng hệ mái mansard kiểu Pháp.

Tổng thể công trình kiến trúc được chia 3 khoảng giúp tạo hiệu ứng thẩm mỹ độc đáo. Các tầng trên cùng được thiết kế khung vòm cùng những hoa văn, phào chỉ tinh tế. Thêm vào đó là các chi tiết vương miện với những đường nét mềm mại được bố trí vô cùng hợp lý mang đến một diện mạo công trình sang trọng và ấn tượng nhất.

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp sang trọng, mới lạ
Hình ảnh: Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp sang trọng, mới lạ

Toàn bộ các cửa của mẫu mặt tiền nhà phố tân cổ điển đều là cửa kính khung lớn để tạo độ thông thoáng, lấy sáng. Trong đó, điểm nhấn là khung màu xanh than nổi bật trên nền vàng và trắng của công trình khách sạn mang phong cách tân cổ điển này.

Mặt tiền công trình nổi bật với 3 gam màu: trắng, vàng và xanh than. Sắc màu trắng chủ đạo được tôn lên nhờ gam màu vàng của gạch ốp mặt tiền tầng hầm cà tầng 1. Bên cạnh đó sắc màu xanh than của khung cửa kính và hệ mái cũng là điểm nhấn ấn tượng trên nền trắng trang nhã, sang trọng.

Mẫu nhà mặt phố kiến trúc tân cổ điển nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu nhà mặt phố kiến trúc tân cổ điển nhìn từ trên cao

Hệ mái mansad luôn là sự lựa chọn hàng đầu, tối ưu nhất đem lại thẩm mỹ cao cho các công trình tân cổ điển. Hệ mái sử dụng màu xanh than đồng bộ với chất liệu khung cửa tạo nên sự hài hòa về màu sắc. Tổng thể phối cảnh của mẫu thiết kế nhà phố còn đồng nhất bởi tỉ lệ mái được tính toán cân đối với tổng thể chiều cao của cả ngôi nhà giúp ngoại thất thêm về thế, vững chãi và trường tồn với thời gian. Các đường gờ, vòng cung cùng các họa tiết phù điêu khiến cho mẫu nhà 6 tầng tân cổ điển thêm sang trọng, bề thế và cuốn hút.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà mặt phố bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà mặt phố:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Rate this post
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
Rate this post

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN