Mẫu thiết kế khách sạn 2 sao mặt tiền 8m đẹp tại Hà Nam – Mã số: ACHI 68200

THÔNG TIN MÃ KHÁCH SẠN 2 SAO ACHI 68200

Chủ đầu tư: Anh Hải
Địa điểm: Phủ Lý - Hà Nam
Loại hình: Thiết kế khách sạn
Số tầng: 5 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 125m2
Diện tích khu đất: 125m2

Công năng:

  • Tầng 1: Quầy lễ tân, Phòng ăn, Tiếp khách, Khu dịch vụ.
  • Tầng 2 – 5: Khòng nghỉ của khách (theo tiêu chuẩn 3 sao).
  • Tầng áp mái: Bar, trà và cafe; karaoke
Tổng mức đầu tư: 8 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2020

Xu hướng thiết kế khách sản đẳng cấp ngày càng phát triển ở các tỉnh lẻ do nhu cầu của người dân mỗi vùng ngày càng tăng cao. Nằm trong guồng phát triển chung đó, Hà Nam cũng không nằm ngoại lệ. Là một thành phố trẻ năng động, Hà Nam ngày càng mọc lên các công trình nhà ở cao cấp và đặc biệt là lĩnh vực khách sạn dịch vụ cũng có sự thay da đổi thịt. Sau nhiều năm kinh doanh thành công, anh Hải tích lũy được một số vốn tương đối, anh tìm đến kiến trúc ACHI với mong muốn công ty thiết kế cho anh một khách sạn 2 sao với kiến trúc tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp để anh có thể phát triển kinh doanh lâu dài và bền vững. Mẫu thiết kế khách sạn 2 sao mặt tiền 8m đẹp tại Hà Nam – Mã số: ACHI 68200 được bàn giao cho anh vào những ngày cuối tháng 3/2020, ngay lập tức đã chiếm được cảm tình và cái gật đầu tâm đắc của anh.

Contents

1. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu thiết kế khách sạn 2 sao mặt tiền 8m đẹp tại Hà Nam – Mã số: ACHI 68200

Không gian ngoại thất mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn 2 sao mặt tiền 8m đẹp tại Hà Nam - Mã số: ACHI 68200
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn 2 sao mặt tiền 8m đẹp tại Hà Nam – Mã số: ACHI 68200

Nằm ở vị trí đắc địa trên một con phố khá rộng rãi và nhộn nhịp của thành phố Hà Nam, mẫu thiết kế khách sạn 2 sao nổi bật với kiến trúc Pháp sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ. Với mục tiêu tập trung hướng tới phân khúc khách nội địa mà chủ đầu tư hướng tới, đội ngũ kiến trúc ACHI với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự chuyên nghiệp đã trình làng mẫu khách sạn 2 sao đáp ứng đầy đủ yêu cầu, công năng và thị hiếu của du khách mang đến một diện mạo bề thế và khang trang cho công trình. Với diện tích 120m2 (8*15) công năng khách sạn 2 sao tại Hà Nam được tính toán và cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, thoải mái với những trải nghiệm thú vị.

Một góc view đẹp không gian mẫu khách sạn 2 sao mặt tiền 8m tại Hà Nam
Hình ảnh: Một góc view đẹp không gian mẫu khách sạn 2 sao mặt tiền 8m tại Hà Nam

Các mẫu khách sạn 2 sao vốn được đông đảo chủ đầu tư ưa chuộng bởi quy mô vừa phải cùng chi phí đầu tư hợp lý lại đáp ứng nhu cầu thị hiếu của đông đảo du khách. Mẫu khách sạn tân cổ điển mà ACHI thiết kế cho gia đình anh Hải tại Hà Nam mang vẻ đẹp kiến trúc Pháp sang trọng, kiêu xa. Nhìn vào phối cảnh có thể thấy công trình nổi bật với nguyên liệu thiết kế cao cấp cùng bố cực vững chãi, đồ sộ, màu sắc nhã nhặn hài hòa đã mang đến cho không gian mặt tiền nét đẹp hoài cổ của kiến trúc cổ điển kết hợp vẻ đẹp trẻ trung của kiến trúc hiện đại. Chính vì vậy, khi hoàn thành khách sạn này thực sự nổi bật, thu hút được du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên và hạ gục trái tim của người nhìn.

Mang trong mình vẻ đẹp cổ điển nhưng được kiến trúc sư khéo léo lược bỏ đi những chi tiết quá cầu kỳ, rườm rà chỉ còn lại nét đẹp tinh tế và hài hòa của phong cách kiến trúc cổ điển Pháp. Bởi vậy, ngắm nhìn phối cảnh mặt tiền khách sạn 2 sao ta như bị hút vào bởi sự trang nhã, lịch lãm, sang trọng chỉ muốn bước chân vào không gian bên trong. Thiết kế cân đối, đăng đối điển hình của kiến trúc tân cổ, kết hợp cùng hệ hoa văn phào chỉ nhẹ nhàng mang đến sự mềm mại, nhã nhặn và gần gũi cho công trình. Những đường phào chỉ đơn giản nhưng gây ấn tượng mạnh mẽ với những đường kẻ chỉ dọc chạy dài ở mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn 2 sao cùng những hoa văn trang trí điểm xuýt. Chỉ như vậy thôi cũng đủ lấy lòng và chiếm trọn trái tim của bất cứ ai một lần gặp gỡ.

Với gam màu trắng được lấy làm gam màu chủ đạo mẫu thiết kế khách sạn 5 sao thoáng nhìn đã thấy toát lên vẻ đẹp lịch lãm mà tinh khôi. Cùng với gam màu trắng là vẻ đồ sộ, bề thế của mẫu nhà phố kiến trúc tân cổ điển khiến nó không bị nhạt nhòa đi mà lại càng nổi bật và thu hút. Điểm xuýt trên tone màu trắng là hệ cửa sổ với khung xingfa màu đen cao cấp và kính cường lực. Hệ cửa sổ với vật liệu hiện đại những được bố trí đăng đối cổ điển khiến cho không gian mặt tiền vừa mang vẻ đẹp hoài cổ và hiện đại, tiện nghi. Từ không gian những khung cửa sổ, du khách có được những view đẹp để phóng tầm mắt qua lớp kính trong suốt để ngắm cảnh thành phố bên ngoài. Bên cạnh hệ cửa kính tô điểm cho mẫu khách sạn màu trắng đỡ phần nhàm chán, đơn điệu là hệ mái mansard đặc trưng ưu chuộng trong các thiết kế kiến trúc tân cổ điển. Hệ mái mansard được thiết kế như một hình thang úp ngược rỗng bên trong và bên ngoài được dán những phiến đá màu xanh than mang lại vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, đồ sộ cho khách sạn 2 sao. Hệ mái này có tác dụng chống nóng và bảo vệ toàn bộ tòa nhà. Bên cạnh đó, nó còn được thiết kế với công năng như một tầng của tòa nhà nhằm mang đến một không gian thư giãn cho du khách.

2. Phối cảnh 3D chi tiết mẫu thiết kế nội thất khách sạn 2 sao mặt tiền 8m đẹp tại Hà Nam – Mã số: ACHI 68200

Không gian 3D đẹp của mẫu thiết kế nội thất khách sạn
Hình ảnh: Không gian 3D đẹp của mẫu thiết kế nội thất khách sạn

Cùng với không gian ngoại thất đẹp, mẫu thiết kế nội thất khách sạn 2 sao theo đuổi phong cách kiến trúc tân cổ điển làm đặc trưng mang lại sự thống nhất cao trong phong cách thiết kế. Màu trắng được lựa chọn là màu chủ đạo xuyên suốt trong thiết kế cùng với hệ thống đèn cao cấp được thiết kế độc lạ mang lại vẻ đẹp lung linh, lộng lẫy và lôi cuốn.

Thiết kế nội thất khách sạn 2 sao mặt tiền 8m đẹp tại Hà Nam
Hình ảnh: Thiết kế nội thất khách sạn 2 sao mặt tiền 8m đẹp tại Hà Nam

Phòng khách nổi bật với bộ sofa da màu nude cao cấp mang đến không gian sang trọng, thư thái, êm ái và thoải mái. Đặc biệt, không gian phòng khách càng trở nên cuốn hút hơn với 2 khung cửa lớn mang lại không gian thoáng đãng cho nội thất bên trong. Từ 2 khung cửa này, ta có một tầm view đẹp và lý tưởng để phóng tầm mắt ra khung cảnh thiên nhiên bên ngoài. Và để điều chỉ ánh sáng cũng như gió trời từ bên ngoài, chủ đầu tư đã yêu cầu bố trí thêm 2 bộ rèm cửa cùng tone màu với bộ sofa mang lại không gian sang trọng, tiện nghi và có thể chủ động điều khiển ánh nắng và gió trời theo nhu cầu sử dụng của con người.

Thiết kế nội thất phòng khách khách sạn 2 sao mặt tiền 8m đẹp
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng khách khách sạn 2 sao mặt tiền 8m đẹp

Nổi bật trong không gian màu trắng, hệ thống cây xanh được bố trí khắp các nơi mang lại sức sống và điều hòa không khí cho không gian nội thất bên trong. Hệ đèn chùm lớn được thả xuống với thiết kế cách điệu giúp không gian nội thất mẫu thiết kế khách sạn 2 sao thêm lung linh và tỏa sáng.

Phối cảnh 3D mẫu thiết kế nội thất khách sạn 2 sao đẹp tại Hà Nam
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mẫu thiết kế nội thất khách sạn 2 sao đẹp tại Hà Nam

Ở sảnh khánh tiết được bố trí bộ bàn ghế theo phong cách tân cổ điển cao cấp để đón tiếp du khách, hoặc nơi du khách có thể ngồi nghỉ ngơi để đợi bạn bè. Sảnh được thiết kế đua ra theo hình lượn sóng khá ấn tượng và cách điệu khiến cho không gian nội thất mẫu khách sạn trở nên mềm mại hơn, có điểm nhấn và thu hút.

Một góc view đẹp thiết kế nội thất phòng khách khách sạn 2 sao mặt tiền 8m tại Hà Nam khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Một góc view đẹp thiết kế nội thất phòng khách khách sạn 2 sao mặt tiền 8m tại Hà Nam khi nhìn từ trên cao xuống

Dưới đây là mặt bằng công năng của bản thiết kế khách sạn 2 sao kiến trúc tân cổ điển 5 tầng đẹp tại Hà Nam. Trân trọng kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Quầy lễ tân, Phòng ăn, Tiếp khách, Khu dịch vụ.
  • Tầng 2 – 5: Khòng nghỉ của khách (theo tiêu chuẩn 3 sao).
  • Tầng áp mái: Bar, trà và cafe; karaoke

Hồ sơ bản thiết kế khách sạn 2 sao mặt tiền 8m đẹp tại Hà Nam bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu khách sạn 2 sao kiến trúc tân cổ điển đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

 

 

5/5 - (2 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 5]
5/5 - (2 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN