Thiết kế nhà mái thái 3 tầng tân cổ điển tại Hà Nam – ACHI 31321

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 31321

Chủ đầu tư: Ông Vấn
Địa điểm: Hà Nam
Loại hình: Biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 125m2 (9X14m)
Diện tích khu đất: 375m2 (15x25m)

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 3,2 tỷ đồng hoàn thiện + 2 tỷ trang trí nội thất, bàn ghế, giường tủ
Năm thực hiện: 2019

Mẫu nhà mái thái 3 tầng tân cổ điển tại Hà Nam sang trọng, đẳng cấp không chỉ khẳng định thương hiệu ACHI mà còn tạo nên một không gian sống hoàn mỹ cho gia đình chủ đầu tư. Căn biệt thự 3 tầng mái thái mặt tiền rộng giúp tích hợp được một không gian xanh rộng lớn và được tư vấn hợp phong thủy với gia chủ. Đây cũng là một trong những mẫu kiến trúc mới nhất do đội ngũ kiến trúc sư tại ACHI tư vấn và thiết kế thi công trọn gói cho gia chủ.

Mời bạn đọc và quý khách hàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp và hiểu thêm về công trình 3 tầng này qua các hình ảnh và thông tin trong bài viết dưới đây!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà mái thái 3 tầng tân cổ điển tại Hà Nam – ACHI 31321

Thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng tân cổ điển tại Hà Nam - ACHI 31321
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng tân cổ điển tại Hà Nam – ACHI 31321

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp và rộng rãi, khang trang, hoành tráng, đẳng cấp đã góp phần khẳng định được vị thế của gia chủ tại Hà Nam. Với đội ngũ kiến trúc sư lâu năm, dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, ACHI không chỉ đáp ứng được yêu cầu của chủ đầu tư trong thiết kế mẫu nhà 3 tầng hợp thẩm mỹ, phong thủy mà còn tạo nên một không gian sống trong lành, mát mẻ, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên. Từng đường nét kiến trúc ngoại thất đến nội thất của ngôi biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển đều đáp ứng được nhu cầu của gia đình chủ đầu tư nhằm tạo nên được một không gian tư giãn hoàn mỹ nhất cho gia chủ.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng tân cổ điển tại Hà Nam – ACHI 31321

Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển sang trọng và độc đáo
Hình ảnh: Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển sang trọng và độc đáo

Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái với kiến trúc tân cổ điển thể hiện rõ ràng và đầy đủ những chi tiết từ những đường nét mềm mại đến các cột trụ vững chãi. Với phong cách tân cổ, công trình đã tạo được dấu ấn sắc sảo từ những đường chỉ mềm mại, mảnh mai của các hoa văn phào chỉ, các họa tiết trang trí được kiến trúc sư hòa quyện đầy tinh tế. Hệ phào chỉ cùng phù điêu đã được các kiến trúc sư làm đơn giản hóa nhưng vẫn không làm mất đi được sự đẳng cấp, sang trọng, trau chuốt tỉ mỉ vốn có của nó. Công trình kiến trúc được bố trí bao gồm các cột vuông khỏe khoắn, cộng với phào, chỉ chân cột, đầu cột kết hợp với nghệ thuật sơn tườn màu vàng, cột trụ hoa văn màu trắng vô cùng nổi bật.

Một góc view ngôi biệt thự 3 tầng mái thái phong cách tân cổ điển
Hình ảnh: Một góc view ngôi biệt thự 3 tầng mái thái phong cách tân cổ điển

Ngoài ra, cách trang trí bố cục không gian của ngôi biệt thự không chỉ toát lên vẻ đẹp cho công trình mà còn đảm bảo sự hài hòa, thống nhất với cảnh quan xung quanh, thể hiện đẳng cấp của chủ nhà. Sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc độc đáo của ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái thái cùng cảnh quan sân vườn tạo nên một tổng thể thống nhất, hài hòa, thu hút ánh nhìn của khách đến chơi nhà và người đi đường.

Thêm vào đó, hệ thống màu sắc cũng là một trong những điểm nhấn riêng cho ngoại thất ngôi biệt thự. Sắc vàng chủ đạo góp phần tôn lên sự độc đáo của hệ thống phào chỉ và cột trị, hoa văn màu trắng. Đặc biệt, sắc màu vàng và trắng còn góp phần tôn lên được sắc màu đỏ nổi bật của hệ mái thái. Hệ mái thái được thiết kế độc đáo, với độ dốc vừa phải cùng chất liệu ngói cao cấp không chỉ nâng cao nét thẩm mỹ của công trình mà còn góp phần điều hòa không khí và bảo vệ công trình khỏi mưa bão, thời tiết khắc nghiệt. Chính vì thế, hệ mái thái hiện nay đang rất được ưa chuộng trong thiết kế biệt thự ở Việt Nam.

Biệt thự mái thái 3 tầng tân cổ điển tại Hà Nam nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Biệt thự mái thái 3 tầng tân cổ điển tại Hà Nam nhìn từ trên cao

Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái còn thể hiện được những nét đặc trưng cơ bản nhất của phong cách kiến trúc biệt thự tân cổ điển với hệ kết cấu có hệ thống mái sảnh rộng được nâng đỡ chắc chắn bởi những hệ cột to khỏe chắc chắn, đường phào chỉ trên cột thanh mảnh với chi tiết hoa văn uốn lượn. Thêm vào đó, toàn bộ mặt tiền được ốp đá hoặc sơn giả đá màu vàng hoàng gia mang đến được nét đẹp đẳng cấp cho ngoại thất công trình. Với chiều cao 3 tầng kết hợp cùng hệ mái thái kép, ngôi biệt thự hiện lên với diện mạo bề thế, vững chãi và trường tồn mãi với thời gian. Với công năng khoa học cùng ngoại thất sang trọng, mẫu nhà 3 tầng tại Hà Nam này đã trở thành một trong những mẫu thiết kế biệt thự được lựa chọn xây dựng nhiều nhất trong những năm gần đây.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ nhà mái thái 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà mái thái 3 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN