Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng tại Hà Nam – ACHI 35006

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 35006

Chủ đầu tư: Anh Trung
Địa điểm: Hà Nam
Loại hình: Biệt thự hiện đại
Số tầng: 03 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2
Diện tích khu đất: 200m2 (10mx20m)

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách; Phòng bếp ăn; Gara xe
  • Tầng 2 (Lầu 1): 01 Phòng ngủ Mater; 02 Phòng ngủ nhỏ; WC Chung.
  • Tầng 3 (Lầu 2): 01 Phòng ngủ ; Phòng thờ; Sân chơi; Sân Phơi.
Tổng mức đầu tư: 2 tỷ đồng
Năm thực hiện: Năm 2020

Thiết kế biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng tại Hà Nam này được xây dựng trên khu đất rộng rãi và vuông vắn. Ngôi biệt thự là nơi sinh sống của gia đình chị Trang với đầy đủ tiện nghi, có sân vườn cây xanh. Đặc biệt, với tốc độ đô thị hóa ngày càng chóng mặt như hiện nay, không gian sống xanh tự nhiên là xu hướng hướng đến của tất cả các gia đình, nhất là các gia đình trẻ. Một không gian sống hoàn hảo, chất lượng, tiện nghi, được bao bọc bởi những khoảng xanh làm vùng đệm êm ái, tránh xa ồn ào, khói bụi và tạo sự trong lành, thông thoáng của ngôi nhà mã số ACHI 35006 đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng tại Hà Nam – ACHI 35006

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng tại Hà Nam - ACHI 35006
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng tại Hà Nam – ACHI 35006

Tọa lạc trên một khu đất rộng lớn với 2 mặt tiền, đội ngũ kiến trúc sư ACHI đã tiến hành khảo sát khu đất, hướng đất, hiện tích, trao đổi với chủ đầu tư về ý tưởng và công năng thiết kế để lên phương án cho ngôi biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại. Các phương án lần lượt được triển khai và chỉnh sửa theo ý của chủ đầu tư, hợp lý nhất là phương án cuối mà gia chủ hài lòng nhất, đáp ứng được thẩm mỹ, phong thủy và nhu cầu công năng của chủ đầu tư. Dưới đây là phối cảnh 3D của phương án cuối cùng mà chủ đầu tư đã quyết định thiết kế được đảm bảo về phong thủy, hướng sáng, hướng gió và thiết kế đảm bảo sự tiện lợi và sang trọng, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà hiện đại 3 tầng đẹp tại Hà Nam – ACHI 35006

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng nhìn từ trên cao

Với 2 mặt tiền rộng, ngôi biệt thự được thiết kế kiến trúc mặt tiền thoáng, sử dụng vật liệu kính làm cửa giúp view ra bên ngoài dễ dàng và dễ lấy sáng. Mỗi tầng đều có ban công rộng rãi có thể thiết kế làm không gian thư giãn. Bên cạnh đó, không gian bên trong được phân chia diện tích và công năng hợp lý. Từ mọi góc nhìn, ngôi biệt thự đều dễ dàng bị hút mắt bởi thiết kế hiện đại tinh tế này. Đội ngũ kiến trúc sư ACHI đều khéo léo sử dụng kính cường lực mảng khối lớn đầy ấn tượng khi toàn bộ cửa sổ, cửa ra vào đều được thiết kế kính mảng lớn cho tầm nhìn dễ dàng ra không gian ngoại thất bên ngoài đồng thời giúp lấy ánh sáng tối đa cho không gian nội thất bên trong, kính cường lực khỏe hiện đại cũng được sử dụng làm lan can bảo vệ ấn tượng ở các tầng.

Mặt tiền ngôi biệt thự hiện đại 3 tầng
Hình ảnh: Mặt tiền ngôi biệt thự hiện đại 3 tầng

Ngoài chất liệu kính nổi bật, ngôi biệt thự lựa chọn gam trắng tinh tế làm gam màu chủ đạo tạo dáng vẻ hiện đại, nhẹ nhàng, sang chảnh được thiết kế nổi bật với việc nhấn màu ấn tượng hài hòa ở từng tầng. Tầng 1 được tạo điểm nhấn với hệ cửa màu nâu sang trọng kết hợp cùng hệ thống cây xanh thoáng mát. Tầng 2 với phòng ngủ Master được thiết kế ban công rộng view cảnh quan thiên nhiên bên ngoài. Toàn bộ không gian ngoại thất tầng 2 này đa số sử dụng vật liệu kính khung nhôm màu đen nổi bật trên nền trắng mang đến không gian mở đầy sang trọng cho cuộc sống của gia chủ. Tầng 3 cũng được sử dụng tối đa chất liệu kính cùng với sắc màu sơn trắng, khung cửa khung lan can viền đen nhằm mang đến phong cách hiện đại đầy sang trọng cho tổng thể ngôi biệt thự.

Một góc view của không gian mặt tiền ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp
Hình ảnh: Một góc view của không gian mặt tiền ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp

Cùng với vật liệu và màu sắc hiện đại, ngôi biệt thự được thiết kế đường chạy, viền khung ấn tượng tạo hình khối giật mạnh mẽ cho ngoại thất và được mở thoáng với ban công rộng ở tất cả các phòng ngủ view ra không gian bên ngoài. Phối cảnh tổng thể công trình, nhìn từ mặt đường vào, biệt thự mang những đường nét góc cạnh nhưng tinh tế và lôi cuốn. Ở vị trí góc của hai con đường giao nhau, thiết kế biệt thự 3 tầng trở thành một điểm nhấn, thu hút mọi ánh nhìn của du khách và người qua đường. Thêm vào đó, hệ thống cây cảnh được bố trí dày đặc, khoa học mang đến cho gia chủ một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên đất trời, tổng thể mẫu thiết kế biệt thự đẹp này là không gian sống lý tưởng mà rất nhiều gia đình trẻ hướng đến hiện nay.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ thiết kế biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN