Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp 150m2 – Mã số: ACHI 21300

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 21300

Chủ đầu tư: Anh Minh
Địa điểm: Hòa Bình
Loại hình: Thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái
Số tầng: 2
Diện tích xây dựng: 150m2
Diện tích khu đất: 500m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 2 tỷ
Năm thực hiện: 2020

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp 150m2 với phong cách kiến trúc hiện đại cùng với đó là hệ thống sân vườn xanh mát đã giúp ghi điểm tuyệt đối đối với gia đình chủ đầu tư. Với một không gian sống gần gũi với thiên nhiên, sang trọng đã tạo nên được sức hút vô cùng mạnh mẽ đối với bất cứ ai đang ngắm nhìn bởi từ không gian kiến trúc mặt tiền cho đến mặt bằng công năng đều được xử lý vô cùng tinh tế để mang đến một phong cách kiến trúc hiện đại được thể hiện xuyên suốt từ đầu đến cuối công trình.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp 150m2 – Mã số: ACHI 21300

Không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp 150m2 - Mã số: ACHI 21300
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp 150m2 – Mã số: ACHI 21300

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp được thiết kế với diện tích 150m2 trên mảnh đất có tổng diện tích là 200m2 mang phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản và được tối giản các chi tiết trang trí. Chính nhờ vậy mà không gian ngoại thất của ngôi nhà này được thiết kế vô cùng cân đối, hài hòa nhưng vẫn toát lên được vẻ hiện đại, sang trọng, lịch sự nhờ các nguyên vật liệu cao cấp trang trí không gian mặt tiền mà ai nhìn vào cũng đều bị thu hút không muốn rời mắt.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp 150m2

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái hiện đại đẹp
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái hiện đại đẹp

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái xinh đẹp có vị trí nằm trên một mặt bằng đồi rộng rãi và xanh mướt. Từ ngôi biệt thự hướng tầm nhìn bao quát của mình xuống không cảnh thiên nhiên yên bình thơ mộng. Với không gian ngoại thất hướng tới một cuộc sống lành mạnh. Ngôi nhà được xây dựng theo kiến trúc hiện đại với mái Thái kép nhiều mái vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Thiết kế với hình chữ nhật trong đó có một mặt bằng bằng phẳng vuông vắn phần tựa sườn đồi theo mặt bằng dốc vô cùng thơ mộng. Không gian nội thất của khu vực của ngôi nhà được mở rộng với hệ cửa sổ nhôm kính dày đặc, đảm bảo một góc độ nhìn đẹp nhất ra không gian thiên nhiên xung quanh và thành phố phía xa bên dưới.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp 150m2 - Mã số: ACHI 21300
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp 150m2 – Mã số: ACHI 21300

Biệt thự hiện đại mái Thái được thiết kế vị trí với góc view vô cùng đẹp. Đây có thể được xem là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng lý tưởng cho gia đình mỗi dịp cuối tuần. Nhìn từ bên ngoài ngôi nhà biệt thự từ màu sắc cho đến chi tiết kế trúc đều toát lên nét đẹp hiện đại sang trọng và tiện nghi. Tông màu trắng được sử dụng cho ngoại thất không chỉ đẹp mà còn có tác dụng tạo điển nhấn cho mái Thái xanh mát. Con đường nhỏ 2 bên dẫn lên ngôi biệt thự mái thái mang đến cảm giác yên bình. Nó chẳng khác nào là một con đường dẫn vào khu rừng. Nơi mà bạn có thể tự do khám phá thiên nhiên, được hít thở không khí trong lành.

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp 150m2 – ACHI 21300

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN