Biệt thự nhà vườn mái thái 1 tầng tại Vĩnh Phúc – ACHI 13011

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 13011

Chủ đầu tư: Chú Trường
Địa điểm: Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Loại hình: Nhà vườn 1 tầng
Số tầng: 1
Diện tích xây dựng: 300m2 (16x25)
Diện tích khu đất: 1200m2

Công năng:

  • Phòng khách + Phòng thờ + 04 Phòng ngủ khép kín + Kho + Phòng Bếp và phòng ăn.

 

 

Tổng mức đầu tư: 1,5 tỷ đồng hoàn thiện
Năm thực hiện: Năm 2019

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn mái thái 1 tầng với kiến trúc hiện đại, đơn giản hiện đang là xu hướng xây dựng nhà ở được ưa chuộng trong những năm gần đấy. Các mẫu nhà 1 tầng được thiết kế đảm bảo các yêu cầu về kiến trúc, kết cấu và điện nước không chỉ mang đến cho gia chủ một mái nhà vững chãi mà còn tạo nên một không gian sống thoải mái, tiện nghi. Trong bài viết này, ACHI xin được giới thiệu mẫu nhà 1 tầng với mái thái đỏ, được bố trí công năng linh hoạt, khoa học cũng như cuốn hút người nhìn bởi nét đẹp kiến trúc độc đáo.

Mẫu biệt thự 1 tầng dưới đây cuốn hút người nhìn bởi kết cấu hiện đại, lạ mắt, có tính thẩm mỹ cao cũng như mang lại không gian sống sang trọng, tiện nghi và thoải mái đã hoàn toành đáp ứng được nhu cầu của gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu thêm về mẫu nhà này của ACHI qua các hình ảnh và thông tin dưới đây nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn mái thái 1 tầng – ACHI 13011

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn mái thái 1 tầng - ACHI 13011
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn mái thái 1 tầng – ACHI 13011

Biệt thự 1 tầng mái thái là một trong những kiểu biệt thự được ưa chuộng và có sức hút lớn nhất hiện nay, đặc biệt là đối với các chủ đầu tư sở hữu nhưng mảnh đất rộng, thoáng mát. Mẫu biệt thự nhà vườn mái thái 1 tầng này được thiết kế trên một khuôn viên đất khá rộng với phong cách hiện đại, sang trọng hút mắt người nhìn ở mọi góc đặt mắt. Đặc biệt, tổng thể ngôi biệt thự còn được bao quanh bởi không gian cây xanh thoáng mát đã tạo nên một không gian sống đẳng cấp nhất cho các thành viên trong gia đình gia chủ.

Được thết kế với diện tích trên 300m2, ngôi biệt thự 1 tầng tạo nên không gian sống lý tưởng cho từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Và với kiến trúc nội thất tiện nghi và không gian ngoại thất độc đáo, mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn mái thái 2 tầng không chỉ chinh phục được trái tim của chủ đầu tư mà còn thỏa mãn thị hiếu của rất nhiều gia chủ yêu thích phong cách hiện đại, đơn giản.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn mái thái 1 tầng – ACHI 13011

Với phong cách hiện đại, và được thiết kế với với khoảng không gian rộng, màu sắc của ngôi nhà 1 tầng trở thành một trong những điểm nhấn của tổng thể công trình. Việc lựa chọn và kết hợp màu sắc được ACHI sử dụng dựa trên sở thích cũng như phong thủy của gia chủ nhưng vẫn đảm bảo nét thẩm mỹ của một công trình kiến trúc độc đáo.

Nổi bật trong đó chính là sắc màu đỏ của hệ mái thái, nổi bật lên trên tổng thể gam màu trắng của ngoại thất ngôi biệt thự. Ngôi biệt thự rộng rãi được thiết kế phần mái tương xứng, tỷ lệ thuận với phần dưới của công trình, tạo nên một diện mạo hài hào đầy cuốn hút. Bên cạnh đó, mái nhà được thiết kế với độ cao vừa phải, có tốc độ thoát nước nhanh. Hơn nữa, phần mái còn được thiết kế chắc chắn, vững chãi. Tất cả đều tạo nên sự an tâm thoải mái cho cả gia đình cùng chung sống.

Một góc view của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn mái thái 1 tầng
Hình ảnh: Một góc view của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn mái thái 1 tầng

Đại sảnh là một trong những điểm nhấn nổi bật nhất, góp phần thể hiện được nét độc đáo, sang trọng cho mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 đẹp mái thái 1 tầng này. Hệ thống sảnh được thiết kế với 4 cột trụ tròn chia đều 2 bên nâng đỡ mái sảnh hình bán nguyệt sang trọng, chinh phục thẩm mỹ của chủ đầu tư ở mọi góc đặt mắt. Thêm vào đó, hệ thống sảnh sử dụng sắc trắng chủ đạo nổi bật lên trên sắc đỏ của mái, góp phần thể hiện kiến trúc hiện đại cho công trình. Ngoài ra, chân tường của ngôi nhà được thiết kế để ốp đá, nhằm giữ được độ mới sạch, nâng cao tính thẩm mỹ cho biệt thự 1 tầng mái thái.

Bên cạnh sắc màu đỏ và trắng chủ đạo của công trình, tổng thể mẫu biệt thự 1 tầng còn gây ấn tượng với gam màu nâu của hệ thống cửa chính và khung cửa sổ. Tất cả các gam màu tuy đơn giản nhưng được phối hợp một cách tinh tế, hài hòa tạo nên một công trình ấn tượng, đáp ứng yêu cầu của gia chủ.

Mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn mái thái 1 tầng
Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn mái thái 1 tầng

Mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn mái thái 1 tầng được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ nhằm tạo ấn tượng với ánh mắt người nhìn. Đặc biệt, ngôi biệt thự còn được thiết kế với rất nhiều cửa sổ giúp cho không gian sống của ngôi nhà thoáng mát. Thêm vào đó, hệ thống cửa sổ với chất liệu kính cao cấp, an toàn cho người dùng cũng như tạo ra tầm view đẹp cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư chiêm ngưỡng không gian sân vườn bên ngoài. Bên cạnh đó, với hệ thống cửa sổ dày đặc, được thiết kế theo hướng lấy được ánh sáng và sự thông thoáng từ bên ngoài vào ngôi nhà, góp phần làm nên không gian thoáng đãng và tràn đầy sức sống cho biệt thự.

Xung quanh biệt thự còn được thiết kế sân vườn được lát đá làm khu vui chơi, giải trí  và trồng cây xanh mát, tạo không gian xanh cho ngôi nhà. Không gian xanh chính là một trong những yeeis tố không thể thiếu trong thiết kế biệt thự đẹp hiện nay.

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp mái thái 1 tầng nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp mái thái 1 tầng nhìn từ trên cao

Không gian sân vườn ngoài nổi bật với hệ thống cây xanh, mảng cỏ còn tạo ấn tượng với dòng sông uốn lượng trước nhà. Sự kết hợp hài hòa giữa cây xanh và dòng nước đã khiến mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp kiến trúc mái thái 1 tầng trở thành một không gian sống hoàn mỹ nhất, là niềm nước ao của rất nhiều gia đình hiện nay.

Vì nhu cầu sử dụng của gia đình khá lớn, chính vì thế, diện tích sàn xây dựng của công trình cũng cần tương đối cao. Bố cục tổng thể của công trình vẫn được cân đối mang đến một không gian sống thoải mái và tiện nghi cho gia đình gia chủ. Dưới đây, mời bạn đọc tham khảo thêm mặt bằng của ngôi biệt thự 1 tầng được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư ACHI để có cái nhìn rõ nét hơn về công trình này:

Mặt bằng công năng của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn mái thái 1 tầng
Hình ảnh: Mặt bằng công năng của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp mái thái 1 tầng

Ngôi biệt thự được thiết kế với bố cục bên ngoài như những ngôi nhà 4 gian nhưng bên trong được bố trí thông nhau tạo nên một cuộc sống đầy tiện nghi gồm có: phòng khách, phòng thờ, phòng bếp ăn, phòng rượu, 4 phòng ngủ khép kín cùng với 1 nhà vệ sinh chung và 1 nhà kho. Với không gian sinh hoạt được bố trí tiện nghi và khoa học đã hoàn tạo tạo nên không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho các thành viên trong gia đình gia chủ.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ thiết kế biệt thự nhà vườn mái thái 1 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn mái thái 1 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN