Mẫu thiết kế kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp kết hợp hệ mái nhật sang chảnh – ACHI 13515

Mẫu thiết kế kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng: 01 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2 (8mx15m)
Diện tích khu đất: 460m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 1.2 Tỷ
Năm thực hiện: Năm 2022

Kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện nay đang dẫn đầu xu hướng thiết kế biệt thự nhà tại Việt Nam với một không gian sống sang trọng, hòa quyện cùng với vẻ thiên nhiên cỏ cây hoa lá. Những mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ không chỉ tạo nên một không gian gần gũi với thiên nhiên mà còn mang đến một không gian sinh hoạt đầy đủ tiện nghi và thoải mái. Để hiểu rõ về mẫu thiết kế kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp ACHI 13515 mời quý vị và các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ ACHI 13515

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp - ACHI 13515
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp – ACHI 13515

Với bề dày kinh nghiệm các kiến trúc sư ACHI sau khi bàn bạc và thống nhất ý tưởng thiết kế mẫu nhà 1 tầng ACHI 13515. Dựa trên những yêu cầu về sử dụng các công năng cũng như là sở thích của chủ đầu tư. Để từ đó mà mang đến cho gia chủ một không gian sống đẹp, thoải mái và tiện nghi nhất. Các kiến trúc sư lựa chọn những loại nguyên vật liệu cơ bản và truyền thống để thiết kế nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp kiến trúc hiện đại. Kết hợp cùng với đó là các yếu tố được cách tân đã tạo nên một diện mạo ngoại thất vô cùng sang trọng và tinh tế.

2. Mẫu thiết kế kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ ACHI 13515 với không gian mặt tiền tạo ấn tượng

Phối cảnh 3D kiến trúc không gian ngoại thất mẫu nhà 1 tầng nông thôn
Hình ảnh: Phối cảnh 3D kiến trúc không gian ngoại thất mẫu nhà 1 tầng nông thôn

Không gian mặt tiền được thiết kế vô cùng rộng rãi và thoáng mát, phần phía trước được thiết kế đẹp. Phần sảnh được đua rộng về phía trước kết hợp với hệ thống trụ cột để chống giữ hệ thống mái nhật màu xanh rất ấn tượng.

Với sự kết hợp của các tone màu trắng, phần cửa nâu gỗ khiến không gian mặt tiền trở nên đẹp lạ thường và vô cùng ấm áp. Tránh việc sử dụng bức tường trắng đơn điệu, các kiến trúc sư đã kết hợp sử dụng các đường kẻ chỉ lõm chạy ngang các bức tường. Việc thiết kế kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ ACHI 13515 theo cách đơn giản này khiến cho căn nhà trở nên đẹp mắt. Việc sử dụng sơn tường cũng được các kiến trúc sư quan tâm rất lớn. Tư vấn cho chủ đầu tư lựa chọn những loại sơn cao cấp tích hợp khả năng chống thấm, chống hấp thụ nhiệt. Loại sơn không bay màu, không mọc rêu nấm mốc cho độ bóng cao để làm nổi bật lên sự sang trọng, vinh cửu.

Kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp kiến trúc tân cổ điển cuốn hút
Hình ảnh: Kiểu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp kiến trúc tân cổ điển cuốn hút

Nhìn vào bản phối cảnh mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ ACHI 13515, các bạn sẽ thấy được sự vuông vắn cùng lối kiến trúc hiện đại gọn gàng. Bao bọc ngôi nhà là hệ thống hàng rào trắng trong khu vườn xanh mát bóng cây. Nhờ sự gọn gàng của lối kiến trúc hiện đại đã khiến cho biệt thự mái Nhật 3 phòng ngủ trở nên thật xinh đẹp. Chúng không chỉ tiết kiệm được diện tích mà còn làm toát lên được vẻ đẹp ấm áp, thuần túy mà mỗi gia đình Việt đều luôn cố gắng gìn giữ và phát huy. Với bản phối cảnh chúng ta có thể nhận thấy rằng dù không đồ sộ nhưng căn nhà không bị giảm đi sức hút và sự tinh tế. Mà ngược lại chính nhờ sự đơn giản đó đã mang đến cho gia chủ một không gian sống nhẹ nhàng và đảm bảo yếu tố phong thủy.

Góc nhìn từ trên cao xuống toàn cảnh mẫu biệt thự cấp 4 mái thái đẹp
Hình ảnh: Góc nhìn từ trên cao xuống toàn cảnh mẫu biệt thự cấp 4 mái thái đẹp

Công năng sử dụng của mẫu nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ bao gồm: Phòng khách, phòng thờ, 03 phòng ngủ, phòng bếp + phòng ăn, phòng giặt đồ, 2 nhà vệ sinh.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà cấp 4 1 tầng 3 phòng ngủ:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN