Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng mái nhật hiện đại mặt tiền 6m – Mã số: ACHI 23223

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 23223

Chủ đầu tư: Anh Tuân
Địa điểm: Hưng Yên
Loại hình: Nhà hiện đại mái nhật
Số tầng: 2 TẦNG
Diện tích xây dựng: 108m(6x18)
Diện tích khu đất: 180m

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 2.2 Tỷ
Năm thực hiện: 2023

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng mái Nhật hiện nay đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư. Đặc biệt là ở các vùng nông thôn, công trình mang đến vẻ đẹp thanh bình, sang trọng. Bản vẽ nhà 2 tầng vừa đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ vừa đáp ứng công năng của các thành viên trong gia đình với chi phí tối ưu nhất. Trong bài viết hôm nay, kiến trúc ACHI xin trân trọng giới thiệu tới quý vị độc giả mẫu nhà đẹp 2 tầng mái nhật hiện đại mặt tiền 6m tại Hưng Yên. Ngôi nhà được thiết kế với hệ mái Nhật sang trọng, độc đáo và ấn tượng.

Contents

1. Thông tin chung về thiết kế nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 6m kiến trúc hiện đại – Mã số: ACHI 23223

Một góc view đẹp mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mái nhật
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mái nhật

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng đẹp nổi bật với kiến trúc hiện đại, tiện nghi. Ngôi biệt thự vườn mặt tiền 6m tối ưu không gian diện tích kết hợp hệ sân vườn mang đến cuộc sống thoải mái, tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Được thiết kế theo hướng hiện đại tựa công trình villa thoáng đãng ở các không gian mặt tiền. Đặc biệt ở các không gian mặt tiền được kiến trúc sư bố trí khá nhiều hệ cửa kính lớn, nhỏ tạo không gian mở và kết nối hiệu quả giữa không gian ngoại thất và không gian nội thất.

Ngôi biệt thự 2 tầng tại Hưng Yên với phong cách hiện đại vô cùng hài hòa với hệ mái Nhật xanh mát. Thiết kế trẻ trung, mới mẻ và độc đáo mở ra không gian sống hoàn mỹ chiếm trọn trái tim của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 6m kiến trúc hiện đại – Mã số: ACHI 23223

Không gian mặt tiền mẫu nhà 2 tầng hiện đại đẹp
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu nhà 2 tầng hiện đại đẹp

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng mái nhật sở hữu khuôn viên đất vừa phải và đặc thù không được vuông vắn nên kiến trúc sư đã thiết kế 2 mặt tiếp giáp hết đất và 2 mặt thoáng hướng vào sân vườn với nhiều hệ kính hiện đại, thoáng đãng. Sự kết hợp hệ mái Nhật sang trọng, bề thế và kiến trúc hiện đại mang đến vẻ đẹp sinh động, trẻ trung, tươi mới cho không gian ngoại thất. Tổng thể công trình thiết kế lùi về hết đất tạo khoảng trống phía trước làm sân vườn rộng rãi và thoáng mát với nhiều góc nhìn đẹp mắt từ các view khác nhau. Bản vẽ 2 tầng được trang trí với hệ vật liệu hiện đại, thông minh, nhiều ánh sáng tự nhiên và thuận theo phong thủy.

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 6m kiến trúc hiện đại - Mã số: ACHI 23223
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 6m kiến trúc hiện đại – Mã số: ACHI 23223

Chiêm ngưỡng mẫu nhà 2 tầng mái nhật có thể thấy đây là công trình nở hậu với mặt tiền 6m. Không gian ngoại thất là những khối hình kiến trúc hiện đại vuông vắn và mạch lạc. Toàn hệ hệ cửa chính, cửa sổ và ban công của mẫu biệt thự hiện đại sử dụng hệ nhôm xingffa, kính cường lực an toàn, bền đẹp, cách âm, cách nhiệt cho ngôi nhà. Hệ kính cường lực dày đặc mang đến không gian sống rộng rãi và thoáng đãng. Màu chủ đạo của công trình là tone màu sơn trắng sang trọng, tinh tế và hiện đại. Gam màu trắng mang đến sự sạch sẽ, thoáng rộng và tinh tế, trang nhã. Đan xen với tone màu trắng là màu nâu của hệ gạch thẻ cùng màu đen của hệ khung nhôm kính ấn tượng và độc đáo.

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế nhà 2 tầng hiện đại mái nhật
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế nhà 2 tầng hiện đại mái nhật

Thiết kế nhà 2 tầng mái nhật được hoàn thiện với hệ mái nhật sang trọng và đẳng cấp. Hệ mái nhật có độ dốc vừa phải, được thiết kế đổ bê tông, lợp vì kèo và dán những viên gạch cao cấp lên. Hệ mái nhật dù độ dốc thắp hơn hệ mái thái nên mọi người vẫn gọi là mái lùn. Dù mái lùn những kết cấu mái nhật vẫn đảm bảo sự thoát nước, chống thấm nước, rêu mốc, che nắng che mưa rất tốt. Đối với nước ta, hệ mái nhật vô cùng phù hợp với điều kiện khí hậu nước ta có tác dụng điều hòa nhiệt độ, giúp công trình ấm áp hơn vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Thiết kế với nhiều hệ cửa kính ở các không gian mặt tiền giúp cho các phòng chức năng trong ngôi nhà lấy được ánh sáng tối đa.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

 

Rate this post
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
Rate this post

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN