Mẫu thiết kế nhà vườn đẹp 1 tầng lầu – Mã số: ACHI 13230

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 13230

Chủ đầu tư: anh Bình
Địa điểm: Hà Tĩnh
Loại hình: Biệt thự 1 tầng
Số tầng: 1
Diện tích xây dựng: 200m2
Diện tích khu đất: 1080m2

Công năng:

Phòng khách, phòng thờ, 01 phòng ngủ master, 02 phòng ngủ con không khép kín, phòng bếp + phòng ăn, phòng giặt đồ, 2 nhà vệ sinh.

 

 

 

 

 

Tổng mức đầu tư: 1.8 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2020

Ngày nay khi quá trình đô thị hóa ngày càng diễn ra mạnh mẽ thì mơ ước về một ngôi nhà không cần quá cao sang đồ sộ mà đôi khi chỉ là một nếp nhà 1 tầng nhưng sang trọng, kiêu sa mà lại gần gũi, hài hòa trong không gian thiên nhiên yên bình và trong lành hẳn cũng đủ hạ gục nhiều con tim của các nhiều người. Mẫu thiết kế nhà vườn đẹp 1 tầng lầu mang Mã số: ACHI 13230 có thể nói là ngôi nhà lý tưởng với những ai chót yêu vẻ đẹp xa hoa của kiến trúc cổ điển nhưng lại thích sự tiện nghi, mới mẻ của kiến trúc hiện đại. Nó chính là sự kết hợp hài hòa của cả 4 yếu tố thẩm mỹ, công năng, phong thủy và kinh tế mang tới cho gia chủ những trải nghiệm thú vị nhất ngay trong chính không gian sống của mình. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển mái thái 1 tầng này để hiểu hơn về phong cách thiết kế, cũng như nhu cầu sử dụng từ phía chủ đầu tư của công trình bạn nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà vườn đẹp 1 tầng lầu – Mã số: ACHI 13230

Không gian ngoại thất mặt tiền mẫu biệt thự 1 tầng lầu kiến trúc tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mặt tiền mẫu biệt thự 1 tầng lầu kiến trúc tân cổ điển đẹp

Mẫu biệt thự 1 tầng lầu với diện tích xây dựng lớn lên tới 200m2 trên tổng khu đất hơn 1000m2 được lên ý tưởng xây dựng dựa trên những nhu cầu thực tế của chủ nhà và cả những tính toán chi tiết của kiến trúc sư. Ngôi nhà được hoàn thiện là sản phẩm thiết kế tâm huyết, đầy sự sáng tạo và hài lòng của những người trực tiếp lên phương án thiết kế ngôi nhà cũng như hiện thưc hóa những mong muốn, nhu cầu của chủ nhà.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà vườn đẹp 1 tầng lầu

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu nhà 1 tầng lầu đẹp với hệ mái Thái đẳng cấp
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu nhà 1 tầng lầu đẹp với hệ mái Thái đẳng cấp

Ngôi biệt thự gây ấn tượng mạnh mẽ cho người xem bởi sự đồ sộ nhưng không kém phân mềm mại và tinh tế. Mẫu nhà 1 tầng với thiết kế mới lạ độc đáo khi mặt tiền ngôi nhà được thiết kế những chi tiết phào chỉ từ những hệ cột bê tông chịu lực ở cửa trước đi vào được tạo khối rất dày dặn và chắc chắn, những trụ cột cùng mái vòm cũng được đắp rất công phu và tỉ mỉ và trông rất hoành tráng, và đồ sộ. Mang trong mình kiến trúc tân cổ điển, ngôi nhà mang kiến trúc phương Tây với khối nhà vuông vức và tiền sảnh được mềm mại hóa bằng những chi tiết phào chỉ uốn lượn và những hàng lan can sắt nghệ thuật sơn đen uốn lượn đã làm sinh động thêm những cột trụ bê tông cứng nhắc trông rất uyển chuyển e ấp hút hồn người nhìn.

Mẫu thiết kế nhà vườn đẹp 1 tầng lầu - Mã số: ACHI 13230
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà vườn đẹp 1 tầng lầu – Mã số: ACHI 13230

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng lầu 200m2 lựa chọn màu sơn ngoại thất là gam màu trắng sữa bên cạnh những điểm nhấn là màu nâu đỏ của hệ trần sơn giả gỗ và hệ cửa gỗ nổi bật. Bên cạnh đó, màu trắng sơn tường được phủ ở khắp các mảng tường chủ đạo còn vô cùng tuyệt vời khi kết hợp cùng tone màu xanh than của hệ mái giúp tạo nên sự tương phản màu sắc độc đáo. Hơn cả, vì là ngoại thất nên các mảng tường sẽ tiếp xúc trực tiếp với điều kiện với nắng, mưa, gió bão nên chủ đầu tư cần lựa chọn những dòng sơn cao cấp, có khả năng chống nấm mốc, có khả năng chống thấm nước cao, không bị hấp thụ nhiệt.

Mẫu thiết kế nhà vườn đẹp 1 tầng kiến trúc tân cổ điển đẹp khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà vườn đẹp 1 tầng kiến trúc tân cổ điển đẹp khi nhìn từ trên cao xuống

Phương án mái được thực hiện trong mẫu biệt thự vườn 1 tầng lầu đó chính là đổ bằng sau đó lợp vì kèo sắt hộp. Phần mái đua ra được đổ bằng bê tông sơn trắng viền xung quanh tạo khối kiến trúc và màu sắc tương phản đối với hệ mái thái màu xanh than sang trọng.

Công năng sử dụng mẫu nhà biệt thự tân cổ điển 1 tầng bao gồm: Phòng khách, phòng thờ, 01 phòng ngủ master, 02 phòng ngủ con không khép kín, phòng bếp + phòng ăn, phòng giặt đồ, 2 nhà vệ sinh.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà vườn 1 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà cấp 4 1 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN