Nhà phố 5 tầng tân cổ điển mặt tiền 5m đẹp – ACHI 51218

Nhà phố 5 tầng tân cổ điển mặt tiền 5m đẹp - ACHI 51218

Chủ đầu tư: Anh. Đỗ Trọng Ninh
Địa điểm: Phú Xuyên, Hà Nội
Loại hình: Nhà ống tân cổ điển
Số tầng: 5 tầng
Diện tích xây dựng: 70m2
Diện tích khu đất: 70m2

Công năng:

Tầng 1: Kinh doanh

Tầng lửng: Sinh hoạt chung

Tầng 2: Khách, Bếp – Phòng ăn, vệ sinh chung

Tầng 3: 02 phòng ngủ khép kín

Tầng 4: 02 phòng ngủ khép kín

Tầng 5: 01 Phòng ngủ khép kín, sân chơi, sân phơi

Tổng mức đầu tư: 2.5 Tỷ
Năm thực hiện: 2024

Top 10+ Mẫu nhà phố tân cổ điển mặt tiền 5m đẹp nhất Phú Xuyên, Hà Nội. Không còn xa lạ với Thủ Đô, nơi hội tụ của hàng trăm công ty kiến trúc. Tuy nhiên, Kiến trúc ACHI luôn tự hào được vinh danh là một trong những công ty uy tín hàng đầu được các gia chủ bình chọn và đánh giá. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, bề dày nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi, tiếp cận khách hàng bằng năng lực và tự tin với những tác phẩm của mình. Chính vì thế, khi triển khai mỗi công trình, các gia chủ của chúng tôi chính lời giới thiệu chân thực nhất. Các anh chị luôn giới thiệu chúng tôi cho những người anh em thân có nhu cầu thiết kế, xây dựng.  Quay trở lại với bài viết hôm nay,  ACHI gợi ý thêm vào bộ sưu tập kiến trúc  mẫu nhà phố 5 tầng tân cổ điển mặt tiền 5m đẹp xuất sắc.

Contents

1. Thiết kế nhà phố 5 tầng tân cổ điển mặt tiền 5m đẹp kinh doanh kết hợp ở

Nhà phố 5 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Mẫu nhà phố 5 tầng tân cổ điển đẹp

Mãn nhãn trước vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Tổng thể công trình sử dụng nước sơn trắng ngọc trai làm chủ đạo. Mẫu nhà phố 5 tầng tân cổ điển thiết kế phá cách với mặt tiền ấn tượng. Điểm nổi bật khi kiến trúc sư ACHI vô cùng sáng tạo tại khu vực tầng 3 và tầng 4 được phân chia thành 2 nhip cân xứng. Khiến cho công trình theo mắt thường ăn gian chiều thêm phần bề thế và thu hút hơn

Mẫu nhà phố 5 tầng tân cổ điển rạng ngời nổi bật với mặt tiền chỉ 5m. Từng chi tiết trang trí vô cùng tinh tế, hài hòa. Công trình sở hữu mặt tiền 5m thiết kế chiều cao lên tới 5 tầng đáp ứng được đầy đủ công năng như gia chủ mong ước. Thường những công trình nhà phố kiến trúc sư ACHI luôn ưu tiên cho việc ứng dụng của hệ thang máy để di chuyển thuận tiện nhất. Sự cầu kỳ, chăm chuốt qua từng đường nét của kiến trúc sư làm ngôi nhà trở nên nổi bật giữ khu phố xá đông đúc.

2. Nhà ống 5m kinh doanh kết hợp nổi bật với ngoại thất tân cổ điển

Nhà phố mặt tiền 5m thiết kế nhà 5 tầng đẹp
Hình ảnh: Mẫu nhà phố 5 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng

Dù ở góc nhìn nào thì ngôi nhà cũng vô cùng nổi bật. Không sử dụng các tone màu nổi bật. Kiến trúc sư ACHI áp dụng các màu sắc đơn giản đối lập nhau như màu trắng, đen. Mặt tiền nhà phố 5 tầng tân cổ điển trang trí cầu kỳ với những đường gờ, phào chỉ tinh tế. Không sử dụng cách trang trí đắp vẽ hoa dây uốn lượn. Thay vào đó điểm xuyết trên đường viền ô cửa, sàn, mái bằng các đường phào chỉ kẻ ngang, dọc vô cùng tinh tế. Toàn bộ phần lan can, mái che sử dụng sắt nghệ thuật tạo hình cho tổng thể vô cùng độc đáo.

Mẫu nhà phố 5 tầng tân cổ điển thu hút với mặt tiền đẹp

Công trình thiết kế gia chủ dành riêng tầng 1 phục vụ công tác kinh doanh. Nên chúng tôi đã bố trí hệ cửa kính lớn. Ngoài ra, tiếp giáp mặt đường lớn trang bị thêm hệ thống cửa cuốn cùng hộp cửa để dấu cửa khi cuốn hết lên rất thẩm mỹ. Toàn bộ hệ thống cửa sử dụng khung nhôm kính. Độ bền cao, cách âm khá tốt đối với các công trình ngoài trời. Phần cửa kính cũng rất đa dạng với hình dáng vuông, uốn vòm mềm mại uyển chuyển. Tổng thể các vật liệu sử dụng kết hợp hài hòa màu sắc khiến vẻ đẹp công trình mê hoặc lòng người.

3. Mê hoặc trước vẻ đẹp của nhà phố từ trên cao nhìn xuống

Ý tưởng nhà phố kinh doanh kết hợp ở
Hình ảnh: Phối cảnh từ trên cao nhìn xuống của mẫu nhà phố 5 tầng đẹp

Từ trên cao nhìn xuống phối cảnh 3D giúp ta ngắm nhìn rõ công trình có vị trí vô cùng đắc địa, đáng giá.  Nằm trên trục đường lớn, giao thông thuận tiện thích hợp cho việc kinh doanh sau này. Toàn bộ tầng 1 ưu tiên không gian kinh doanh thiết kế đúng vị trí đất được cấp phép xây dựng. Từ tầng 2 trở lên được đua ra tận dụng làm ban công thông thoáng cho các tầng. Tầng 5 có khoảng sân chơi rộng rãi thiết kế mái kính che sắt nghệ thuật. Vừa hạn chế ánh nắng lại tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.Tại đây gia chủ có thể ngồi thưởng thức trà, ngắm phố xá. Hệ thống kỹ thuật, téc nước,  thái dương năng được đặt trên nóc tum rất thẩm mỹ. Dưới bàn tay tài ba của kiến trúc sư khi bàn giao phương án khiến gia chủ vô cùng hài lòng và tâm đắc. Mẫu nhà ống tân cổ điển không chỉ nổi bật bởi vẻ đẹp ngoại thất mà công năng được phân chia rất khoa học, thích hợp đáp ứng tất cả nhu cầu của gia chủ cân bằng yếu tố phong thủy cho gia đình yên tâm sinh sống.

Hồ sơ thiết kế bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công xây dựng mẫu nhà phố 5 tầng tân cổ điển đẹp:

Email:  kientrucachi@gmail.com

Đường dây nóng:  0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Rate this post
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Rate this post

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    BÀI VIẾT MỚI NHẤT

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN