Thiết kế nhà mặt phố 6 tầng tân cổ điển kết hợp kinh doanh – ACHI 81131

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 81131

Chủ đầu tư: ANH DŨNG
Địa điểm: HÀ ĐÔNG
Loại hình: Thiết kế nhà mặt phố
Số tầng: 6 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Xã hội ngày phát triển thì các mẫu thiết kế nhà phố ngày càng được các chủ đầu tư quan tâm, đầu tư hơn. Đặc biệt, nhà mặt phố ngày càng giá trị và đắt đỏ do nó không chỉ sử dụng với công năng để ở mà còn kết hợp kinh doanh. Đối với nước ta, có nhà mặt tiền chính là có tiền mặt, nhiều người còn quan niệm nhà phố mở cửa là có tiền. Chính vì vậy, hiện nay các thiết kế nhà mặt phố được trau chuốt kết hợp kinh doanh đã và đang là xu hướng HOT không thể bỏ qua. Trong bài viết hôm nay, kiến trúc ACHI xin mời quý vị tìm hiểu mẫu thiết kế nhà mặt phố 6 tầng tân cổ điển kết hợp kinh doanh vô cùng ấn tượng và bắt mắt! Mẫu nhà phố mang phong cách thiết kế kiến trúc tân cổ điển thu hút mọi ánh nhìn của người qua đường bởi vẻ đẹp sang trọng, xa hoa và quyến rũ của ngôi nhà.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà mặt phố 6 tầng tân cổ điển kết hợp kinh doanh – ACHI 81131

Chiêm ngưỡng không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh đẹp hút hồn
Hình ảnh: Chiêm ngưỡng không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh đẹp hút hồn

Mẫu nhà mặt phố tân cổ điển sở hữu mặt tiền rộng tới 10m được chắt lọc kế thừa tinh hoa của kiến trúc cổ điển kết hợp vẻ đẹp tự do, phóng khoáng của kiến trúc hiện đại. Sở hữu mặt tiền lớn giữa con phố sầm uất là mảnh đất màu mỡ cho KTS mặc sức sáng tạo. Từ đó, một tác phẩm nhà phố tinh tế, sang trọng với thiết kế khéo léo, sang trọng mang tới một không gian sống và kinh doanh tuyệt vời cho gia đình chủ đầu tư. Mẫu nhà phố kinh doanh tân cổ điển được thiết kế cho gia đình anh Giang ở Hà Đông nhận được nhiều tình cảm và phản hồi tích cực từ chủ đầu tư cũng như giới chuyên môn. Thiết kế nhà đẹp mặt phố không quá cầu kỳ, rườm rà những vẫn toát lên vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng, ấn tượng, độc đáo nhưng vẫn khá gần gũi, ấm áp.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà mặt phố 6 tầng tân cổ điển kết hợp kinh doanh – ACHI 81131

Trong bài viết này, Kiến trúc Achi xin gửi tới toàn thể quý bạn đọc ý tưởng thiết kế cùng phương án thi công cũng như mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế nhà mặt phố kết hợp kinh doanh với kiến trúc tân cổ điển sang trọng và độc đáo.

Thiết kế mặt phố 6 tầng tân cổ điển kết hợp kinh doanh sang trọng, ấn tượng
Hình ảnh: Thiết kế mặt phố 6 tầng tân cổ điển kết hợp kinh doanh sang trọng, ấn tượng

2.1 Mặt tiền mẫu nhà phố tân cổ điển được thiết kế thoáng đãng, ấn tượng

Mẫu thiết kế nhà phố tiên cổ điển 6 tầng thu hút bởi những khối hình kiến trúc vững chắc, vuông vắn. Mang trong mình phong cách kiến trúc tân cổ điển xa hoa, cầu kỳ, tỉ mỉ nhưng được KTS ACHI tiết chế, điều chỉnh các chi tiết họa tiết hoa văn trang trí, gờ, phào chỉ giúp cho mặt tiền nhà phố trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát hơn bao giờ hết. Ngắm nhìn phối cảnh 3D kiến trúc ta còn thấy hệ thống các cột trụ ở không gian mặt tiền được thiết kế vuông vắn, chắc chắn. Đặc biệt, hệ thông cột trụ vuông được thiết kế chìm giúp tiết kiệm được tối đa diện tích, giúp ngôi nhà trông gọn gàng, bớt rườm rà hơn, vừa có khả năng chống được toàn bộ sức nặng của công trình. Trên cột và tường mẫu nhà phố được trang trí một số đường nét đơn giản, không hoa văn cầu kỳ, rườm rà nhưng vẫn mang lại tính thẩm mỹ rất cao cho mặt tiền

Thiết kế mặt phố 6 tầng tân cổ điển kết hợp kinh doanh sang trọng, ấn tượng
Hình ảnh: Thiết kế mặt phố 6 tầng tân cổ điển kết hợp kinh doanh sang trọng, ấn tượng

2.2 Màu sắc mẫu nhà mặt phố tân cổ điển thiết kế hài hòa, nổi bật

Thiết kế nhà mặt phố kiến trúc Pháp được phủ màu trắng tinh khôi, sang trọng và trang nhã. Bên ngoài lớp sơn được phủ lớp sơn chống thấm, chống bám bụi, ẩm mốc giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi những tác động xấu của thời tiết và yếu tố bên ngoài. Nhờ đó, ngôi nhà màu trắng nhưng vẫn luôn mới mẻ, sáng sủa mà không bị cũ, bẩn và xuống cấp theo thời gian mà luôn đẹp như mới. Bên cạnh đó, lớp sơn phủ còn giúp gia chủ có thể vệ sinh lau chùi ngoại thất mặt tiền ngôi nhà một cách dễ dàng để ngôi nhà luôn trắng sáng. Màu trắng là màu đặc trưng cho kiến trúc tân cổ điển, là tone màu auto sang trọng và cũng là tone màu dễ kết hợp với tất cả màu sắc để tạo nên hiệu quả thẩm mỹ cao. Màu trắng nổi bật, hài hòa, sang trọng nhưng cũng rất thân thiện chính là lựa chọn tuyệt vời cho không gian nhà phố vốn chật hẹp và cũ kỹ.

Màu trắng sang trọng, thanh thoát kế hợp cùng màu vàng hoàng kim vương giả ở không gian mặt tiền tầng 1 cùng với hệ lan can sắt nghệ thuật màu vàng đen quyền lực và huyền bí. Tất cả màu sắc được điều tiết khá hài hòa với nhau mang đến một không gian ấn tượng, bắt mắt giúp ngôi nhà phố thực sự nổi bật giữa phố phường và thu hút mọi ánh nhìn.

Chiêm ngưỡng không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh đẹp hút hồn
Hình ảnh: Chiêm ngưỡng không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh đẹp hút hồn

2.3 Sử dụng vật liệu xây dựng

Ngôi nhà ống tân cổ điển 6 tầng sử dụng các vật liệu cao cấp nhưng phổ thông dễ tìm kiếm ở các địa phương giúp cho quá trình thi công được dễ dàng. Để khắc phục hạn chế của các mẫu nhà phố do 3 mặt bị che lấp do tiếp giáo với các nhà bên cạnh nên không gian nhà phố chỉ còn một mặt tiền để lấy sáng lấy gió. Chính vì vậy. KTS đã thiết kế rất nhiều hệ cửa kính ở không gian sảnh tầng 1, cửa sổ, cửa thông phòng và cửa thông tầng. Chất liệu cửa kính trong suốt giúp không gian thiết kế nội thất bên trong luôn thoáng đãng, sáng sửa. Kính là vật liệu an toàn hiện đại là chất liệu trung gian dẫn kết ánh sáng và gió trời và không gian bên trong. Bên cạnh đó, hệ cửa kính kết hợp cùng khung nhôm xingffa nhập khẩu màu đen khỏe khoắn, độ bền cao mang lại vẻ đẹp tương phản ấn tượng.

Không gian tầng 1 sự dụng những khung kính cường lực lớn được thiết kế đơn giản để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Nhờ đó, không gian tầng 1 vốn bí bách trở nên thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng. Từ bên ngoài có thể thấy được vẻ đẹp của không gian nội thất bên trong không gian tầng 1 thu hút ánh nhìn nhiều hơn. Từ không gian tầng 1 trở lên ngay giữa trục chính ngôi nhà, KTS sử dụng kinh hoa đồng thiết kế bắt mắt với khung vòm mềm mại và cột vuông có những đường rãnh bắt mắt.

Toàn bộ lan can của ngôi nhà phố tân cổ điển sử dụng sắt mỹ thuật có thiết kế mềm mại, quyến rũ hoài cổ giúp không gian mặt tiền nhà phố trở nên lôi cuốn, bắt mắt và bớt phần đơn điệu, nhàm chán và thô cứng. Sắt nghệ thuật sử dụng làm lan can của công trình mặt phố được sơn tĩnh điện chống ôxi hóa và gia tăng độ bền cao. Từ không gian những khung cửa kính hay những can lan uốn cong mềm mại, mọi người có thể đứng tận hưởng thiên nhiên bên ngoài, uống trà, hóng gió và ngắm cảnh vô cùng tuyệt vời.

Thiết kế mặt phố 6 tầng tân cổ điển kết hợp kinh doanh sang trọng, ấn tượng
Hình ảnh: Thiết kế mặt phố 6 tầng tân cổ điển kết hợp kinh doanh sang trọng, ấn tượng

2.4 Thiết kế mái bằng và sân thượng đáng mơ ước

Riêng khu vực tầng 6, các kiến trúc sư chỉ sử dụng một nửa diện tích để xây dựng phòng thờ và phòng giặt phơi, nửa diện tích còn lại chúng tôi quyết định bố trí sân thượng để làm sân phơi. Gia chủ cũng có thể tận dụng khoảng diện tích này để làm khu vườn trên cao hoặc là nơi tổ chức bữa tiệc mini ngoài trời để gắn kết tình thân.

Sân thượng được đổ bê tông, thiết kế sàn 2 lớp để chống nóng, giúp cho không gian sống bên dưới ngôi nhà luôn mát mẻ. Với thiết kế bằng, sân thượng khó có thể thoát nước tốt khi mưa xuống nên đổ mái, thợ thi công san bê tông hơi dốc về phía đường ống thoát nước. Như vậy sẽ tránh được tính trạng đọng nước trên mái gây ra tình trạng thấm dột xuống tầng dưới.

Toàn cảnh không gian sảnh tầng 1 ốp đá tự nhiên sang trọng
Hình ảnh: Toàn cảnh không gian sảnh tầng 1 ốp đá tự nhiên sang trọng

2.5 Không gian tầng 1 ốp đá

Với việc kết hợp các tone màu tinh tế, linh hoạt đã đủ để tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian ngoại thất của mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp 6 tầng. Dù việc kết hợp các tone màu không quá đỗi nổi bật nhưng chúng đã tạo nên được vẻ đẹp sang trọng, tinh tế vốn có của không gian kiến trúc ngoại thất. Như đã nói ở trên, không gian mặt bằng tầng 1 lên tầng 3 được ốp đá hoa cương với tone màu vàng đồng. Với tone màu này, chúng tạo nê sự trang nhã, cuốn hút thể hiện được địa vị cũng như tiềm lực của gia chủ. Trên đó kết hợp hệ thống hoa văn vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Với việc không gian kinh doanh khách sạn đẹp 2 sao được ốp đá hoa cương đã tạo nên một tổng thể kiêu sa cho ngôi nhà.

Riêng khu vực tầng 1, các kiến trúc sư đã sử dụng đá granite màu xám để ốp tường. Loại đá này có độ cứng cao, khả năng chịu lực lớn nên giúp cho công trình nhà phố trở nên bền chắc hơn. Đá granite cũng không bị ăn mòn bởi các dung dịch axit, khả năng chống thấm nước cực tốt nên rất dễ vệ sinh, lau chùi. Sắc đá màu xám nổi bật trên nền sơn tường màu trắng càng khiến cho khu vực kinh doanh ở tầng 1 trở nên thu hút hơn.

Mẫu nhà mặt phố được thiết kế bán hầm tiện nghi và ấn tượng
Hình ảnh: Mẫu nhà mặt phố được thiết kế bán hầm tiện nghi và ấn tượng

Nếu có quý khách hàng muốn thiết kế nhà mặt phố 6 tầng tân cổ điển tương tự thì có thể liên lạc với Kiến trúc ACHI để có thể biến ý tưởng, mong muốn của mình thành hiện thực nhé!

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu thiết kế nhà mặt phố 6 tầng tân cổ điển  bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công xây dựng mẫu thiết kế thiết kế nhà mặt phố 6 tầng tân cổ điển :

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Rate this post
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
Rate this post

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN