Thiết kế nhà ống mặt tiền 5m tân cổ điển 4 tầng đẹp tại Hà Nội – ACHI 46105

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 46105

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế nhà phố tân cổ điển
Số tầng: 4
Diện tích xây dựng: 100m2
Diện tích khu đất: 100m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Thiết kế nhà ống mặt tiền 5m tân cổ điển 4 tầng đẹp tại Hà Nội – ACHI 46105 mang một làn gió mới cho phố phường ồn ào, chật trội của thủ đô Hà Nội. Công trình thực sự gây được không ít sự chú ý của khu phố sầm uất, tấp nập. Kiến trúc mạnh mẽ pha lẫn nét đẹp quyến rũ, mềm mại trên nền trắng trang nhã, xa hoa và sang trọng. Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển mang nét đẹp hoài cổ của tinh hoa kiến trúc cổ điển pha lẫn nét trẻ trung, phóng khoáng, tươi mới của kiến trúc hiện đại. Nhờ vậy, ngôi nhà phố mang nét truyền thống nhưng lại vô cùng tiện nghi và bền vững cùng thời gian. Ngôi nhà phố 4 tầng kết hợp 2 trường phái cổ điển và hiện đại thể hiện trọn vẹn ý tưởng của gia chủ, là một thiết kế đẹp tinh tế và mĩ mãn chiếm trọn trái tim của chủ đầu tư.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m tân cổ điển 4 tầng đẹp tại Hà Nội – ACHI 46105

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp tại Hà Nội
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp tại Hà Nội

Hiện hữu trên tuyến phố khá đông đúc tại thành phố Hà Nội với mặt tiền khiêm tốn chỉ 5m nhưng lại có sức hút mạnh mẽ mọi ánh nhìn. Công trình nhà phố tân cổ điển 4 tầng là tác phẩm nghệ thuật của sự sáng tạo, độc đáo trong tuyển tập các mẫu thiết kế nhà phố. Mẫu biệt thự nhà phố không còn là những khối hình khô cứng mà trở thành những tác phẩm nghệ thuật với những khối hình toán học mang thẩm mỹ cao. Đó không chỉ còn là những khối hình khô cứng mà trở thành những hình khối hài hòa, uyển chuyển vô cùng ấn tượng và bắt mắt.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m tân cổ điển 4 tầng đẹp tại Hà Nội – ACHI 46105

Một góc view đẹp mẫu thiết kế biệt thự nhà phố tân cổ điển
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu thiết kế biệt thự nhà phố tân cổ điển

Đối với các mẫu nhà ống thường chú trọng vào mặt tiền, bởi do đặc trưng nhà phố bị giới hạn bởi 3 mặt tiếp xúc. Với không gian một mặt tiền được kiến trúc sư trau chuốt từng chi tiết nhỏ với tính sáng tạo và nghệ thuật chính vì vậy không làm giảm đi giá trị thẩm mỹ của công trình mà trở nên thu hút mọi ánh nhìn. Với 1 mặt tiền, kiến trúc sư tập trung vào các chi tiết trang trí, các điểm nhấn hoài cổ và các vật liệu đắt tiền. Mẫu nhà phố tân cổ điển mang đặc trưng với tính đối xứng cao. Tính đối xứng của mẫu nhà phố 4 tầng kiến trúc tân cổ điển thể hiện khá rõ ràng ở thiết kế mặt tiền cân đối. Tính cân đối, đối xứng mang lại vẻ đẹp bề thế, sự chắc chắn và ấn tượng.

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 4 m2 tại Hà Nội
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 4 m2 tại Hà Nội

Không gian tầng 1 được ốp đá vàng hoàng kim sang trọng. Hệ đá ốp tầng 1 khiến không gian ngoại thất tầng 1 trở nên sang trọng, sạch sẽ mở ra không gian hoàng gia sang trọng và xa hoa. Từ không gian tầng 2 trở lên được sơn màu trắng trang nhã sang trọng. Nổi bật trên nền trắng là hệ ban công hình bán nguyệt màu vàng hoài cổ. Hệ lan can cách điệu, hoài cổ mang đậm tính hoàng gia Châu Âu.

Thiết kế nhà ống mặt tiền 5m tân cổ điển 4 tầng đẹp tại Hà Nội - ACHI 46105
Hình ảnh: Thiết kế nhà ống mặt tiền 5m tân cổ điển 4 tầng đẹp tại Hà Nội – ACHI 46105

Mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m tân cổ điển 4 tầng đẹp tại Hà Nội mang phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp trở nên hoàn hảo với hệ mái Mansard kết hợp chi tiết mũ vương miện hoàng gia sang trọng. Hệ mái thiết kế hình thang úp ngược lên tòa nhà, sau đó đổ bê tông và dán những viên ngói Mansard. Hệ mái Mansard khiến tổng thể công trình trở nên cân đối, bắt mắt và sang trọng hơn rất nhiều.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m tân cổ điển 4 tầng đẹp tại Hà Nội – ACHI 46105. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Phòng tiếp khách; Phòng bếp kết hợp Phòng ăn; Khu vệ sinh; Gara.
  • Tầng 2: Phòng ngủ Master; Phòng sinh hoạt chung và các khu vệ sinh
  • Tầng 3: 02 Phòng ngủ các con và khu vệ sinh mỗi phòng
  • Tầng 4: Khu phòng thờ; Sân thượng; Sân phơi và phòng giặt

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu thiết kế nhà lô phố bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà lô phố:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :