Mẫu thiết kế nhà lô phố tân cổ điển 4 tầng 1 tum sang trọng – ACHI 62102

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 62102

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kê snhà phố
Số tầng: 4 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 130m2
Diện tích khu đất: 130m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; WC; Gara ô tô + sân.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 01 Phòng ngủ con+WC; 01 Phòng  SHC.
  • Tầng 3: Bao gồm 02 Phòng ngủ, Phòng hát.
  • Tầng 4: Bao gồm 03 phòng ngủ
  • Tầng tum: Bao gồm 01 Phòng thờ; Kho Sân phơi, Khu vui chơi tập Gym.
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2020

Mẫu thiết kế nhà lô phố tân cổ điển 4 tầng 1 tum sang trọng là minh chứng rõ rệt nhất về thương hiệu Kiến trúc Achi trong thiết kế, thi công nhà ống tân cổ. Công trình 4 tầng 1 tum sở hữu mặt tiền không quá rộng nhưng được thiết kế tinh tế, ấn tượng, tạo sức hút cho người nhìn. Nhằm đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư, công trình được thiết kế đáp ứng được gu thẩm mỹ, phong thủy và nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình. Từng đường nét thiết kế của công trình hòa quyện cùng công năng sinh hoạt tiện nghi, khoa học đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư

Ngoài ra, nhà phố với kiến trúc tân cổ điển này được nhấn mạnh trong thiết kế mặt tiền để làm nổi bật công trình trên khắp các khu phố. Hãy cùng Kiến trúc Achi chiêm ngưỡng và cảm nhận vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng của mẫu thiết kế nhà phố mang mã số ACHI 62102 trong bài viết dưới đây nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà lô phố tân cổ điển 4 tầng 1 tum sang trọng – ACHI 62102

Mẫu thiết kế nhà lô phố tân cổ điển 4 tầng 1 tum sang trọng - ACHI 62102
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà lô phố tân cổ điển 4 tầng 1 tum sang trọng – ACHI 62102

Mẫu nhà ống 4 tầng 1 tum được thiết kế kiểu dáng khách sạn đẹp, sang trọng. Công trình nổi bật với những nét đẹp theo phong cách kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Trong đó, mặt tiền mẫu nhà phố gây ấn tượng qua kiến trúc đăng đối, các cột trụ cân xứng cùng các họa tiết trang trí tinh tế, mềm mại. Đặc biệt hơn, công năng sinh hoạt được sử dụng linh hoạt, mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống thoải mái, tiện nghi nhất.

Mời bạn đọc và quý khách hàng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà phố sang trọng này qua các phối cảnh 3D dưới đây. Hy vọng qua nét đẹp của mỗi công trình, bạn sẽ có thêm thật nhiều ý tưởng cho ngôi nhà của gia đình mình trong tương lai.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà ống kiến trúc tân cổ điển đẹp độc đáo – ACHI 62102

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp sang trọng nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu thiết kế nhà lô phố tân cổ điển đẹp đôc đáo

Mẫu nhà phố 4 tầng 1 tum được thiết kế với đặc trưng là phong cách tân cổ điển. Tính đối xứng được ứng dụng trong thiết kế mặt tiền nhà phố thể hiện rõ qua các cột trụ, các hoa văn trang trí tinh xảo. Công trình được thiết kế trên mặt tiền rộng 7m. Từng chi tiết cột đến cửa sổ, chi tiết hoa văn trang trí trên thân cột đều được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế và sang trọng.

Nổi bật nhất phải kể đến mặt tiền tầng 1 của công trình. Mặt tiền tầng 1 được ốp đá màu vàng kim nổi bật trên nền trắng chủ đạo. Các họa tiết trang trí, gờ, phào chỉ được thiết kế với họa tiết cầu kỳ, tỉ mỉ với gam màu vàng bắt mắt. Hai cột trụ lớn được tô đắp tỉ mỉ với phần đầu và chân cột. Bức hoa văn phù điêu được trang trí ấn tượng.

Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp sang trọng nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mặt tiền nhà phố tân cổ điển đẹp sang trọng nhìn từ trên cao

Ngoài ra khi nhìn vào mặt tiền của công trình, hệ thống của vòm cũng là điểm ấn tượng không nhỏ. Thiết kế vòm được ứng dụng ở hệ thống cửa, ban công bán nguyệt mang đến diện mạo cổ kính cho mặt tiền ngôi nhà ống. Chất liệu kính vừa thể hiện nét đẹp hiện đại, vừa mang đến cho công trình một vẻ đẹp cổ xưa sang trọng.

Hơn nữa, chất liệu cửa kính kết hợp với khung nhôm sang trọng khiến không gian mặt tiền thoáng, rộng đầy ấn tượng. Hơn nữa còn góp phần mở rộng không gian sống, cân sáng cho nội thất của mẫu nhà phố 4 tầng 1 tum này. Khi màn đêm buông xuống, nhưng ánh đèn rực rỡ soi sáng vẻ đẹp mặt tiền công trình kết hợp với hệ thống đèn điện phản ra mang đến cho ngoại thất ngôi nhà một vẻ đẹp lung linh huyền ảo.

Một góc view của mẫu nhà phố tân cổ điển sang trọng
Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà phố tân cổ điển sang trọng

Đồng thời, phần mái của biệt thự được thiết kế với nhiều chi tiết mang đặc trưng rõ nét của phong cách tân cổ điển. Trong đó, kiến trúc mái Mansard kiểu Pháp vô cùng nổi bật. Hệ thống mái được thiết kế như 1 tầng tum, giúp mở rộng không gian sinh hoạt. Cũng như tạo cho ngôi nhà phố sự bề thế, vững chãi, trường tồn mãi với thời gian. Tất cả hòa quyện lại tạo nên vẻ đẹp sang trọng, quý phái và đầy đẳng cấp mẫu nhà đẹp này.

Ngoài mặt bằng, phối cảnh 3D mà quý khách hàng xem trên đây. Thì hồ sơ của Kiến trúc Achi còn bao gồm các bản vẽ kiến trúc, kết cấu, điện nước chuẩn thi công chi tiết các tầng. Hãy đến với Kiến trúc Achi để sở hữu không gian sống sang trọng, tiện nghi nhất cho gia đình của bạn. Nếu muốn sở hữu một mẫu thiết kế nhà phố sang trọng đúng ý tưởng, hãy gọi ngay cho ACHI để được tư vấn thiết kế nhé!

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu thiết kế nhà lô phố bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà lô phố:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Rate this post
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
Rate this post

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN