Thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng đẹp tại Quảng Ninh – ACHI 43117

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 43117

Chủ đầu tư: Anh Đức
Địa điểm: Quảng Ninh
Loại hình: Biệt thự mái thái
Số tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 210m2
Diện tích khu đất: 500m2

Công năng:

  • Tầng hầm: Phòng giải trí; Phòng giúp việc; Phòng kỹ thuật điện; Khu để xe.
  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách kết hợp thông tầng; Phòng bếp ăn; 01 Phòng ngủ; Sinh hoạt chung.
  • Tầng 2 (Lầu 1): 02 Phòng ngủ khép kín; Phòng đọc sách; Khu thông tầng.
  • Tầng 3 (Lầu 2): 01 Phòng ngủ Master; 01 Phòng ngủ con khép kín; Phòng thờ.
  • Tầng tum: 01 Phòng ngủ khép kín; Sân phơi và sân chơi.
Tổng mức đầu tư: Hoàn thiện 6.5 tỷ hoàn thiện. Chưa bao gồm nội thất bàn ghế, giường, tủ
Năm thực hiện: Năm 2019

Biệt thự mái thái 3 tầng đẹp ACHI 43117 mang trong mình sự cuốn hút, tinh tế, sang trọng, lịch lãm nhờ có các chi tiết hoa văn, đường cong hoàn hảo mang đậm chất kiến trúc Pháp cổ. Ngoại thất công trình không quá nặng nề, rườm rà như phong cách cổ điển nhưng lại có được nét đẹp thẩm mĩ kết hợp với sự tiện lợi về công năng sử dụng, ngôi biệt thự tân cổ điển đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các dòng kiến trúc biệt thự.

Với tài năng cùng kinh nghiệm của đội ngũ kiến trúc sư ACHI, ngôi biệt thự tại Quảng Ninh toát lên vẻ đẹp, khang trang, thể hiện được đẳng cấp của chủ đầu tư. Không chỉ với thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái này, các công trình kiến trúc của ACHI luôn đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng. Hãy cùng chiêm ngưỡng công trình tân cổ sang trọng và độc đáo tại Quảng Ninh này qua các thông tin và hình ảnh dưới đây nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự đẹp mái thái 3 tầng đẹp tại Quảng Ninh – ACHI 43117

Thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng đẹp tại Quảng Ninh - ACHI 43117
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng đẹp tại Quảng Ninh – ACHI 43117

Mẫu ACHI 43117 là mẫu biệt thự tân cổ điển kiên cố với nét đẹp tinh tế sẽ được khởi công vào đầu năm tới. Chủ đầu tư là người hết sức thận trọng và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho ngôi nhà của mình. Ông đã tìm hiểu, tham khảo rất nhiều đơn vị thiết kế và quyết định đặt niềm tin vào ACHI. Và để nhận được sự đánh giá cao cũng như sự hài lòng từ gia chủ, kiến trúc sư ACHI đã dựa trên sở thích của chủ đầu tư nhằm mang đến một công trình 3 tầng 1 tum mái thái đầy sang trọng, đẳng cấp và độc đáo. Để tìm hiểu thêm về mẫu biệt thự kiến trúc tân cổ điển này mời quý và bạn đọc dành thời gian cho bài viết và hình ảnh của mẫu thiết kế biệt thự mái thái đẹp 3 tầng dưới đây!

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà mái thái đẹp 3 tầng tại Quảng Ninh – ACHI 43117

Mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng đẹp tại Quảng Ninh
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng đẹp tại Quảng Ninh

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Quảng Ninh thực sự mang lại cảm giác đẹp, sang trọng cho người nhìn. Gam màu trắng vàng kết hợp với ánh đèn vàng hoàng gia được cho là gam màu chính, phù hợp với vẻ đẹp sang trọng và nét cổ điển vốn có của phong cách tân cổ điển. Gam màu chủ đạo mang lại cảm giác của sự sang trọng, xa hoa cho người nhìn khi chiêm ngưỡng công trình. Đây cũng là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn có được trong ngôi nhà của mình.

Bên cạnh đó, gam màu trắng chủ đạo giúp làm nổi bật lên hình khối và chi tiết trang trí cho tổng thể công trình biệt thự 3 tầng mang phong cách tân cổ điển đẹp tinh tế hơn. Hơn nữa, sắc màu đỏ, nâu đỏ của hệ thống cửa cùng tông màu xanh của hệ mái cũng trở nên ấn tượng, thu hút hơn qua sắc trắng chủ đạo. Sự kết hợp các màu sắc đơn giản nhưng lại mang đến một hiệu quả thẩm mỹ hoàn mỹ cho ngôi biệt thự mái thái này.

Tổng thể mẫu thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng đẹp
Hình ảnh: Tổng thể mẫu thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng đẹp

Hiệu quả từ việc sử dụng màu sắc là vô cùng hữu ích đối với mọi công trình. Sự kết hợp các gam màu của ngôi biệt thự này còn đem lại sức sống, sự thu hút và tạo điểm nhấn cho công trình. Đặc biệt, hệ mái thái mang màu xanh than được lợp vỉ kèo sau đó lợp mái ngói thông thường cũng trở thành là một trong số những điểm tạo nên kiến trúc đẹp mắt cho công trình. Phần mái của ngôi nhà được giật cấp, kết hợp cùng với những khoảng đua ban công tầng 2, tầng 3 mang lại những khoảng không gian sử dụng trống, tạo điểm nhấn và khoảng hở đẹp mắt cho kiến trúc mặt tiền.

Ngoài ra, các chi tiết gờ, phào chỉ của ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển đều phủ màu sơn trắng chiếm được rất nhiều cảm tình của chủ đầu tư bởi vẻ tinh tế nó đem lại. Các chi tiết ban công, con tiện ban công sử dụng chất liệu thạch cao nhằm tăng thẩm mĩ và chống ẩm cho ban công trong quá trình sử dụng sau này.

Thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng đẹp tại Quảng Ninh nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng đẹp tại Quảng Ninh nhìn từ trên cao

Ngôi biệt thự mái thái tái hiện một cách rõ nét về phong cách tân cổ điển, mang trên mình vẻ đẹp của lối kiến trúc xưa trong thời buổi hiện đại như ngày nay. Biệt thự mang vẻ đẹp hoài cổ, nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp đầy mới lạ và trang nhã trong từng chi tiết. Trong đó, hệ thống cửa được bố trí khá dày đặc với 2 nguyên vật liệu chủ yếu đó chính là hệ thống cửa gỗ kết hợp kính cường lực cao cấp. Loại cửa này được thiết kế với sự lựa chọn khá khắt khe theo yêu cầu của chủ đầu tư. Các ô cửa kính không chỉ mang đến nét đẹp thẩm mỹ mà còn góp phần cân bằng nguồn ánh sáng cho không gian nội thất bên trong.

Bên cạnh ngoại thất, mẫu biệt thự mái thái 3 tầng còn chinh phục gia chủ qua không gian sân vườn rộng, thoáng cùng nội thất bố trí tiện nghi, khoa học, sang trọng. Chính vì thế, mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp này đã trở thành một trong những mẫu thiết kế biệt thự mái thái được đông đảo các chủ đầu tư yêu thích kiến trúc tân cổ điển đón nhận.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự đẹp mái thái 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự mái thái đẹp 3 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN