Thiết kế biet thu tan co dien 2 tầng 1 tum đẹp – Mã số: ACHI 33161

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm 01 Phòng khách + Sập gỗ; 01 Phòng bếp + ăn; 01 Phòng trà; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ con; 01 Phòng sinh hoạt chung; Phòng giặt; WC.
  • Tầng tum: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng kho; Phòng gym.
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Thiết kế biet thu tan co dien 2 tầng 1 tum đẹp – Mã số: ACHI 33161 nổi bật, thu hút với vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, phong cách kiến ​​trúc Pháp nhanh chóng tạo được sức hút mạnh mẽ đối với những khách hàng yêu thích sự sang trọng, tỏa sáng tự nhiên. Mẫu biệt thự tân cổ điển tại Hà Nội này là một công trình được các KTS ACHI và chủ đầu tư tâm huyết, dành được rất nhiều lời khen ngợi cho lối kiến ​​trúc tân cổ điển đỉnh cao này.

Contents

1. Ý tưởng thiết kế mẫu biet thu tan co dien 2 tầng 1 tum đẹp – Mã số: ACHI 33161

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp

Sau thời gian lăn lộn thương trường tích lũy được nguồn tài chính đáng kể. Việc đầu tiên vị thương gia (xin được giấu tên theo yêu cầu của gia chủ) là cất cho mình một cơ ngơi khang trang để gia đình vợ con được hưởng trọn vẹn cuộc sống sung túc và khẳng định vị thế của bản thân. Để lên ý tưởng cho ngôi nhà của mình, ông đã lên tham khảo rất nhiều mẫu nhà trên mạng và rất thích phong cách thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển đương đại của kiến trúc ACHI. Chính vì vậy, ông đã liên hệ và mời đội ngũ KTS về nhà mình xem khuôn đất và tư vấn phương án của ngôi nhà theo những yêu cầu mong muốn của mình. Dựa trên diện tích khuôn đất, nhu cầu sử dụng và những phác thảo yêu cầu của chủ đầu tư, ông mong muốn một không gian sống đẳng cấp, sang trọng theo phong cách kiến trúc Pháp – Châu Âu.

2. Tìm hiểu phong cách và giải pháp kiến trúc trong mẫu biet thu tan co dien 2 tầng 1 tum đẹp – Mã số: ACHI 33161

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp - Mã số: ACHI 33161
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp – Mã số: ACHI 33161

Chiêm ngưỡng không gian ngoại thất của mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum, chúng ta vô cùng ấn tượng với vẻ đẹp tinh tế và xa hoa. Trong đó, nổi bật là không gian sảnh chính cao lớn đồ sộ với thiết kế thông tầng khiến người xem bị choáng ngợp. Ở đây, kiến trúc sư sử dụng cặp cột trụ tròn với thiết kế rảnh đặc trưng của hệ cột doric càng tăng lên vẻ đẹp hoa lệ, lộng lẫy của ngôi biệt thự. Đầu và chân cột là những trụ đế vuông cùng chi tiết điêu khắc trạm chỗ cầu kỳ và tinh xảo. Phần mái sảnh được thiết kế vương miện lớn thiết kế cách điệu, mềm mại và quyến rũ. Không gian sảnh được thiết kế thông tầng lên tận mái mang lại cảm giác thoáng đãng, bề thế và nguy nga.

Bạn đọc xem thêm: 105+ mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển được yêu thích nhất năm 2024

Khoác lên mình vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển, mẫu biệt thự Pháp được thiết kế với những khối hình đăng đối, cân đối. Trong đó, ở không gian mặt tiền có thể thấy, sảnh chính được lấy làm trung tâm chia hai bên ngôi nhà thành 2 phần cân đối tương đối giống nhau và đối xứng nhau từng cặp qua sảnh chính. Hệ hoa văn phào chỉ và những đường nét trang trí vô cùng hoa mỹ, cầu kỳ và tinh xảo.

Một góc view bên hông nhà biệt thự Pháp tân cổ điển
Hình ảnh: Một góc view bên hông nhà biệt thự Pháp tân cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển cũng như rất nhiều mẫu thiết kế đương đại hiện nay lấy màu trắng là màu sắc chủ đạo. Màu trắng cùng với màu vàng là 2 tông màu kinh điển được rất nhiều chủ đầu tư trong sử dụng trong các công trình kiến trúc tân cổ điển của mình. Trong đó, màu trắng là tông màu trang nhã không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà nó còn mang lại cảm giác mở rộng không gian, giúp không gian ngoại thất trở nên rộng rãi. Màu trắng cũng là màu sắc dễ kết hợp với các màu sắc khác trong bảng màu sắc. Điểm nhấn màu sắc trên không gian ngoại thất là sự điểm xuyết của màu nâu đỏ ở khung cửa chính lớn, màu đen ở khung nhôm đen huyền bí, hoài cổ, màu xanh đen ở hệ mái. Sự kết hợp màu sắc mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ, sinh động cho công trình biệt thự 2 tầng 1 tum. Bên cạnh đó, sự điểm xuyết màu sắc đặc trưng tân cổ trên không gian trắng chủ đạo giúp ngôi biệt thự không bị nhàm chán, đơn điệu và tẻ nhạt.

Không gian ngoại thất đẹp mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum đẹp
Hình ảnh: Không gian ngoại thất đẹp mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum đẹp

Mẫu dinh thự tân cổ điển được chủ đầu tư chắt lọc và sử dụng những hệ vật liệu cao cấp, đắt tiền để phù hợp với đẳng cấp của công trình. Trong đó, hệ cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp quý hiếm được xử lý kỹ lưỡng chống cong vênh, mối mọt. Đặc biệt, hệ cửa chính trở nên bừng sáng, thu hút và vô cùng quyến rũ khi kết hợp cùng hệ sắt nghệ thuật và kính hoa đồng. Đây đều và những vật liệu mỹ thuật cao cấp được làm bởi bàn tay của các nghệ nhân tài hoa. Với hệ kính hoa đồng không chỉ mang lại vẻ đẹp diễm lệ cho ngôi biệt thự Pháp mà còn là nơi kết nối không gian mang ánh sáng tự nhiên và gió trời vào không gian nội thất. Bên cạnh đó, hệ cửa sổ lại được thiết kế với hệ vật liệu là khung nhôm xingfa và kính cường lực. Kính là vật liệu tương đối an toàn được dùng nhiều trong các công trình hiện đại để mang đến những hiệu quả tiện nghi giúp kết nối không gian hiệu quả, tiết kiệm điện năng và mang lại sự thoáng đãng. Không những vậy, bên cạnh những khung cửa thơ mộng, các thành viên trong gia đình có thể ngắm cảnh, uống trà thưởng thức khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ mà không sợ nắng mưa. Còn hệ mái sử dụng những viên ngói đá bóng màu xanh đen tuyệt mỹ.

3. Hệ mái mansard của ngôi biệt thự Pháp

Toàn cảnh mẫu biệt thự Pháp sang trọng, bề thế khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu biệt thự Pháp sang trọng, bề thế khi nhìn từ trên cao xuống

Mẫu biet thu tan co dien 2 tầng 1 tum đẹp – Mã số: ACHI 33161 chỉ trở nên hoàn thiện với hệ mái Mansard. Đây là hệ mái đặc trưng, điển hình của kiến trúc tân cổ điển bên cạnh hệ mái vòm và mái chóp. Nhìn vào phối cảnh 3D ngoại thất với view khi nhìn từ trên cao này có thể thấy hệ mái Mansard sang trọng, tinh tế góp phần vào sự hoàn hảo của mẫu biệt thự Pháp xinh đẹp.

Hệ mái Mansard có nguồn gốc từ kiến trúc Pháp và thường được sử dụng để tối ưu hóa không gian sống trong tầng trên cùng của ngôi nhà. Hệ mái trong mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum được thiết kế với kết cấu như hình thang úp lên tòa nhà sau đó được dán lên những phiến đá bóng màu xanh đen. Tầng mái cũng được tối ưu hóa không gian tận dụng làm phòng ngủ, phòng kho, phòng giải trí hoặc phòng thờ. Để cho không gian nội thất tầng áp mái trở nên thoáng đãng, KTS ACHI đã thiết kế hệ thống cửa sổ hình vòm tinh tế, bắt mắt khắp không gian mái. Với những ô kính không chỉ có tác dụng trang trí không gian ngoại thất mà còn là không gian lấy sáng lấy gió kết nối không gian ngoại thất vào bên trong công trình. Bên cạnh đó, hệ thống cột thu lôi chống sét được bố trí ở các đỉnh góc của ngôi nhà giúp bảo vệ công trình khỏi những tác động xấu của thời thiết. Hệ thống thu nước mua chống thâm dột cũng được thiết kế để giúp ngôi nhà thoát nước nhanh khi trời mưa.

Bạn đọc xem thêm: 106+ Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng không thể không xem

Hệ mái lợp Mansard không chỉ là giải pháp thiết kế hiệu quả mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và sang trọng trong kiến ​​trúc. Trong mẫu thiết kế kiến trúc Pháp 2 tầng 1 tum này, sự kết hợp giữa mái mansard và yếu tố cổ điển tạo nên một ngôi nhà nguy nga và độc đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thiết kế độc đáo và phong cách thì hệ mái mansard chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc.

4. Mặt bằng công năng và chi tiết hồ sơ thiết kế biet thu tan co dien 2 tầng 1 tum đẹp – Mã số: ACHI 33161

Biet thu tan co dien 2 tầng 1 tum đẹp được thiết kế hài hòa, cân đối giữa vẻ đẹp kiến trúc cổ điển và sự tiện nghi của kiến trúc hiện đại. Mặt bằng của ngôi biệt thự được tối ưu hóa không gian sử dụng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Trong đó, tầng 1 được thiết kế mở với không gian thoáng đãng với phòng khách, phòng ăn và bếp được bố trí thông nhau nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng tư. Tầng 2 của ngôi biệt thự Pháp được thiết kế linh hoạt phân chia thành 03 phòng ngủ khép kín, phòng sinh hoạt chung và phòng làm việc. Tầng áp mái hay còn gọi là tầng tum được gia chủ sử dụng làm phòng thờ, phòng kho và có phòng giải trí tăng sự riêng tư và thoải mái cho gia đình. Các phòng chức năng ở các tầng được bố trí sao cho không gian trở nên thông thoáng, tận dụng ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, không gian nội thất kết hợp hài hòa với không gian ngoại thất cùng hệ sân vườn, tiểu cảnh và khu vực tiệc nướng ngoài trời thêm vào không gian sống đa dạng và phong cách.

Công năng chi tiết của mẫu thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum bao gồm:

  • Tầng 1: Bao gồm 01 Phòng khách + Sập gỗ; 01 Phòng bếp + ăn; 01 Phòng trà; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ con; 01 Phòng sinh hoạt chung; Phòng giặt; WC.
  • Tầng tum: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng kho; Phòng gym.

Hồ sơ mẫu thiết kế biet thu tan co dien bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biet thu tan co dien:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Rate this post
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Rate this post

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN