Thiết kế nhà cấp 4 mái Thái đơn giản – Mã số: ACHI 15033

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 15033

Chủ đầu tư: Chị Thảo
Địa điểm: Hòa Bình
Loại hình: Thiết kế biệt thự 1 tầng
Số tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 110m2
Diện tích khu đất: 420m2

Công năng:

Tầng 1: Bao gồm 04 phòng ngủ con; Phòng khách + phòng thờ; Bếp kết hợp phòng ăn; 02 WC chung

 

 

 

Tổng mức đầu tư: 1 Tỷ
Năm thực hiện: 2020

Cùng với quá trình đô thị hóa ngày càng diễn ra mạnh mẽ khiến cuộc sống con người trở nên ngột ngạt, hãy tạm quên đi những căn nhà cao tầng “kín cổng cao tường” mà hãy thử sở hữu cho mình một căn nhà cấp 4 xinh xắn, hiện đại mà không kém phần sang trọng cùng không gian thanh bình, ấm cúng, thoải mái cùng thiên nhiên cây cỏ. Thiết kế nhà cấp 4 mái Thái đơn giản – Mã số: ACHI 15033 mà chúng tôi thiết kế cho gia đình chị Thảo ở Hòa Bình hướng tới một không gian sống lý tưởng ở vùng nông thôn với chi phí xây dựng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình mà lại tối đa được công năng sử dụng. Hãy cùng kiến trúc ACHI khám phá không gian ngoại thất vô cùng bắt mắt và được lòng chủ đầu tư này nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái Thái đơn giản – Mã số: ACHI 15033 

Không gian ngoại thất mẫu biệt thự mái Thái đơn giản, hiện đại và độc đáo
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu biệt thự mái Thái đơn giản, hiện đại và độc đáo

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái đơn giản tại Hòa Bình được thiết kế với diện tích 150m2 trên khuôn đất khá rộng rãi của gia đình lên tới 560m2. Thiết kế nhà 1 tầng 150m2 lấy cảm hứng từ các ngôi nhà cấp 4 nông thôn Châu Âu và được bố trí lại cho phù hợp với điều kiện và sinh hoạt của nước ta. Biệt thự mái Thái có không gian mở được thiết kế với khá nhiều hệ kính bao quanh nhằm tận dụng tối đa ánh sáng bên ngoài với công năng: 04 phòng ngủ con; Phòng khách + phòng thờ; Bếp kết hợp phòng ăn; 02 WC chung, hứa hẹn là không gian sống lý tưởng cho gia đình bà Thảo mỗi dịp cuối tuần.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái Thái đơn giản – Mã số: ACHI 15033 

Phối cảnh 3D ngoại thất đẹp mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Thái đơn giản
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất đẹp mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Thái đơn giản

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái được đánh giá cao bởi hình khối vuông vắn và tỉ lệ kiến trúc cân đối. Theo đuổi kiến trúc hiện đại, không gian mặt tiền được bố trí khá nhiều hệ cửa kính bao gồm cửa chính, cửa phụ và cửa sổ. Kính là loại vật liệu cao cấp, được sử dụng rộng rãi và ưu chuộng trong thiết kế ngoại thất và nội thất hiện đại do nhu cầu con người ngày càng mong muốn sử dụng một không gian thoáng đãng, không còn bí bách, tù túng. Việc sử dụng kính trong thiết kế cửa chính, cửa phụ và cửa sổ không chỉ tạo nên vẻ đẹp hiện đại, năng động, màu sắc lung linh và đảm bảo các tiêu chí khắt khe về không gian sống, tầm nhìn và ánh sáng. Với không gian được bố trí khá nhiều cửa kính, giúp các thành trong gia đình có thể ở bất cứ đâu trong nhà đều có thể ngắm tầm mắt thư giãn ra không gian bên ngoài và để hạn chế ánh sáng vào những lúc nắng gắt, ở những khung cửa kính được bố trí thêm các rèm cao cấp vừa tạo không gian nội thất sang trọng, vừa điều chỉnh được ánh sáng và khí hậu bên ngoài.

Phối cảnh 3D mặt tiền với thiết kế mở sử dụng khá nhiều hệ kính mang đến không gian thoáng đãng.
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mặt tiền với thiết kế mở sử dụng khá nhiều hệ kính mang đến không gian thoáng đãng.

Được thiết kế vô cùng đơn giản, ngôi nhà cấp 4 mái Thái nổi bật với những đường nét hình khối kiến trúc hiện đại toát lên được vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi trong từng chi tiết. Mang trong mình đặc trưng của kiến trúc hiện đại với những mảng tường phẳng trơn được nhấn nhá bằng các khuôn cửa kính lớn với khung gỗ màu đỏ nâu nổi bật. Đặc biệt để không gian ngoại thất không còn vẻ nhàm chán của những khối trơn phẳng vuông vắn, những khối nhà được thiết kế thò ra và thụt vào khiến các khoảng tường trở nên vô cùng sinh động và linh hoạt. Với thiết kế là các mảng tưởng phẳng trơn của kiến trúc hiện đại kết hợp với các loại sơn tường cao cấp giúp các mảng tường dễ dàng lau chùi, tránh hiện tượng đọng nước, ấm mốc. Bên cạnh đó, không gian ngoại thất còn nổi bật, bắt mắt bởi những đường viền khối bao quanh điểm tiếp giáp giữa mái và tường nhà bằng hệ thống gạch thẻ inax ốp bên ngoài. Phần ốp gạch này không những tạo điểm nhấn mà còn có tác dụng bảo vệ tường phần tiếp giáp với mái nhà nơi hay bị thấm nước tránh tình trạng rêu mốc.

Một góc view đẹp ngôi biệt thự cấp 4 với kiến trúc hiện đại, mới lạ đẹp mắt
Hình ảnh: Một góc view đẹp ngôi biệt thự cấp 4 với kiến trúc hiện đại, mới lạ đẹp mắt

Thiết kế nhà 1 tầng hiện đại gây ấn tượng mạnh mẽ bởi cách phối màu độc đáo và sinh động theo phong cách hiện đại. Ngôi nhà cấp 4 sử dụng các tông màu đa dạng, nhiều màu sắc nhưng với cách phối màu khéo léo, được chọn lựa kĩ lưỡng nên dù nhiều màu sắc ngôi nhà vẫn không bị rơi vào tình trạng lèo loẹt, rối rắm. Một trong những hiệu ứng tạo nên màu sắc đẹp, hài hòa không bị lèo loẹt là do các kiến trúc sư sử dụng màu trắng là tone màu chủ đại của mẫu thiết kế hiện đại này. Màu trắng là màu được yêu thích không chỉ phù hợp với tất cả các loại hình kiến trúc từ kiến trúc hiện đại tới kiến trúc tân cổ điển, kiến trúc cổ điển mà còn là màu sắc có thể kết hợp hoàn hảo với tất cả các màu sắc khác. Màu trắng mang lại vẻ đẹp trang nhã, tươi mới và khỏe khoắn, sang trọng. Trên tone màu trắng nổi bật là màu đỏ nâu của hệ khung cửa gỗ sơn đỏ nâu và màu xanh than của hệ mái Thái.

Toàn cảnh thiết kế nhà cấp 4 mái Thái đơn giản - Mã số: ACHI 15033 khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Toàn cảnh thiết kế nhà cấp 4 mái Thái đơn giản – Mã số: ACHI 15033 khi nhìn từ trên cao xuống

Hồ sơ thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 mái Thái đơn giản – Mã số: ACHI 15033 bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng nhà cấp 4 mái Thái đơn giản:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

 

 

 

 

 

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN