1001+ Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái Thái được săn đón nhất hiện nay

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Biệt thự nhà vườn 2 tầng mái Thái hiện nay đang là mẫu nhà mà nhiều gia đình hướng tới khi muốn xây dựng tổ ấm tương lai cho gia đình mình. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao cũng như những mong muốn, nhu cầu của khách hàng về các mẫu nhà 2 tầng đẹp đặc biệt là những ngôi biệt thự vườn mái thái, công ty kiến trúc ACHI với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư tài hoa và tâm huyết, chúng tôi luôn luôn cố gắng, và đặt ra những tiêu chí khắt khe cho những công trình thiết kế của mình để mang đến sự hài lòng tuyệt đối từ các chủ đầu tư. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng chúng tôi điểm qua một vài trong số hàng trăm mẫu nhà 2 tầng đẹp của chúng tôi nhé:

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng tại Thạch Thất - ACHI 23028
Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng tại Thạch Thất – ACHI 23028

Những công trình 2 tầng đẹp của kiến trúc ACHI luôn đa dạng trong phong cách kiến trúc từ kiến trúc hiện đại, kiến trúc tân cổ điển đến kiến trúc cổ điển. Mỗi công trình đều hấp dẫn trong từng chi tiết thiết kế ngoại thất, cho đến sự sắp xếp hợp lý trong bố cục công năng sử dụng, hay những yếu tố phong thủy trong thiết kế…. cũng được kết hợp một cách hài hòa trong từng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng.

Không gian ngoại thất đầy thu hút của mẫu biệt thự mái Thái đỏ
Hình ảnh: Không gian ngoại thất đầy thu hút của mẫu biệt thự mái Thái đỏ

Điểm qua những thiết kế nhà trong những năm gần đây thì mẫu biệt thự mái Thái vẫn là mẫu nhà gây thương nhớ và chứa đựng nhiều điều thân thương nhất đối với người dân Việt Nam. Mẫu biệt thự 2 tầng nhà vườn với kiến trúc mái Thái đỏ nổi bật mang phong cách kiến trúc thiên về sự đơn giản thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, tiện nghi mang đến làn gió mới cho những ý tưởng thiết kế kiến trúc khoa học và mới mẻ hơn.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp - ACHI 23101
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp – ACHI 23101

Biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại mái thái này được thiết kế có sự đa dạng về hình khối, công năng sử dụng linh hoạt. Từ sự kết hợp màu sắc, nguyên vật liệu đến hình khối kiến trúc đều thể hiện được gu thẩm mỹ và sở thích của gia chủ cũng như sự sáng tạo của kiến trúc sư nhằm mang đến một công trình bền vững, sang trọng và trường tồn với thời gian.

Không gian mặt tiền mẫu nhà 2 tầng đẹp tân cổ điển 100m2 - Mã số: ACHI 23119
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu nhà 2 tầng đẹp tân cổ điển 100m2 – Mã số: ACHI 23119

Ngắm nhìn không gian ngoại thất vô cùng bắt mắt và ấn tượng của ngôi biệt thự xinh xắn, hút hồn này, người ta hiểu: nhà không chỉ là nơi để ở, để sinh sống mà còn trở thành không gian nghỉ ngơi tuyệt vời dành cho các thành viên trong gia đình tận hưởng và gắn kết.

Mặt tiền mẫu biệt thự đẹp 2 tầng có hầm kiến trúc tân cổ điển
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu biệt thự đẹp 2 tầng có hầm kiến trúc tân cổ điển

Ngôi biệt thự 2 tầng mang hơi thở kiến trúc Pháp có hầm độc đáo mà ACHI thiết kế cho gia đình anh Lộc ở Vĩnh Long cuốn hút mọi ánh nhìn bởi nét đẹp sang trọng, độc đáo và tiện nghi. Ngôi biệt thự được lược bỏ bớt những chi tiết quá rườm rà, giữ lại những nét đẹp tinh túy nhất của kiến trúc cổ điển cùng việc thổi thêm chút hồn của kiến trúc hiện đại trẻ trung hợp thời thế tạo nên một công trình đầy cuốn hút. Phong cách tân cổ điển chính là một sản phẩm mang vẻ đẹp 2 trong 1, tạo nên phong cách hết sức độc đáo, thu hút kể cả những vị khách khó tính nhất khi tìm đến kiến trúc ACHI. Đây cũng chính là công trình tiêu biểu được nhiều khách hàng dành lời khen và lựa chọn thiết kế, thi công xây dựng.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tân cổ điển đẹp tại Hà Giang - ACHI 23017
Hình ảnh: Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tân cổ điển đẹp tại Hà Giang – ACHI 23017

Ngôi nhà biệt thự 2 tầng mái thái phong cách tân cổ điển tại Hà Giang nổi bật bởi hệ thống cửa sổ lớn nằm trong khuôn viên đất rộng. Mẫu biệt thự nhà vườn có thiết kế không gian sống giao hòa với thiên nhiên kết hợp cùng với cảnh quan sân vườn tươi mát, không khí trong ngôi biệt thự được lưu chuyển liên tục nhờ những ô cửa sổ lớn được bố trí ở mọi phía của ngôi nhà.

Một góc view đẹp biệt thự tân cổ điển kiến trúc Pháp
Hình ảnh: Một góc view đẹp biệt thự tân cổ điển kiến trúc Pháp

Khoác trên mình màu trắng trang nhã cùng hệ thống ốp đá tầng 1 sang trọng, ngôi biệt thự 2 tầng mái thái kiến trúc tân cổ điển mang nét đẹp duyên dáng, quyến rũ chết người. Ngôi nhà 2 tầng nổi bật giữa vùng quê Quảng Bình với kiến trúc Pháp hoa lệ và không gian vườn đẹp như một giấc mơ cổ tích. Ngôi biệt thự lĩnh hội trọn vẹn tinh hoa của kiến trúc cổ điển Châu Âu xa hoa lộng lẫy, hạn chế những chi tiết trang trí quá cầu kỳ, phô trương để rồi mang đến cho công trình nhà anh Tùng vẻ đẹp thanh lịch, mềm mại, nhẹ nhàng mà vẫn sang trọng, quý tộc phù hợp với vẻ đẹp kiến trúc và công năng sử dụng của người Việt.

Toàn cảnh mẫu biệt thự mái ngói đỏ khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu biệt thự mái ngói đỏ khi nhìn từ trên cao xuống

Theo đuổi phong cách kiến trúc tân cổ điển nhưng lại bắt nguồn từ sự đơn giản, gần gũi của vùng nông thôn Việt Nam, mẫu biệt thự mái thái đỏ tươi nổi bật so với những nhà xung quanh và thu hút mọi ánh nhìn của người qua đường giữa vùng quê thanh bình Hải Dương. Ngôi nhà Tuy không quá cầu kỳ, nhiều chi tiết nhưng với nét sang trọng, trang nhã và tinh tế, ngôi biệt thự đủ gây thương nhớ, đủ làm yêu thương bất ký trái tim nào.

Một góc nhìn của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiến trúc Pháp
Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiến trúc Pháp

Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển được xây dựng trên một khuôn đất có mặt tiền rộng rãi, dễ dàng thể hiện được hết những ý tưởng của chủ đầu tư cũng như sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư. Với khuôn đất rộng, tổng thể ngôi biệt thự đều được thiết kế tiếp giáp thiên nhiên sân vườn. Phần mái thái được đổ bê tông bên trên kèo sắt lợp ngói, hệ thống cửa nhôm pano kính cường lực vừa cổ kính vừa hiện đại. Tất cả tạo nên một công trình kiến trúc tân cổ điển đẹp, sang trọng và hút mắt người nhìn.

Không gian ngoại thất mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng đẹp tân cổ điển tại Bình Phước - Mã số: ACHI 23122
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng đẹp tân cổ điển tại Bình Phước – Mã số: ACHI 23122

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp tân cổ điển tại Bình Phước là một tuyệt tác của các kiến trúc sư ACHI. Ngôi nhà tuyệt vời này khoác trên mình đặc trưng nét đẹp của kiến trúc hoàng gia Châu Âu, bước ra đẹp tựa một bức tranh với những đường nét tinh tế, sang trọng khiến bất cứ con tim nào cũng rung rinh khi ngắm nhìn.
Để có mẫu thiết kế mẫu nhà nhà 2 tầng đẹp, bao gồm rất nhiều yếu tố, tuy nhiên đóng vài trò then chốt chính là việc lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín. Một bản vẽ đẹp hoàn hảo là khi nhận được sự đồng thuận, thống nhất ý tưởng giữa chủ nhà và kiến trúc sư. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, quý vị và các bạn sẽ tìm cho mình một ý tưởng và có sự lựa chọn đúng đắn cho mình trước khi xây dựng ngôi nhà tương lai cho mình và gia đình.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đỏ:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Rate this post
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Rate this post

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :