Biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển sang trọng – ACHI 21005

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 21005

Chủ đầu tư: Anh Trọng
Địa điểm: Ninh Bình
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 250m2
Diện tích khu đất: 500m2

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; Phòng karaoke; Phòng ngủ, WC.
  • Tầng 2 (Lầu 1): Bao gồm 01 phòng ngủ Masster; 02 phòng ngủ con khép kín; 1 Phòng thờ; Khu sinh hoạt chung
  • Tầng tum (Lầu tum): Bao gồm Kho, Sân phơi, Phòng tập gym
Tổng mức đầu tư: 5 tỷ đồng hoàn thiện (Chưa bao gồm trang trí nội thất, bàn ghế, giường tủ và đồ dời)
Năm thực hiện: Năm 2018

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển với 2 mặt tiền sang trọng luôn là niềm mong ước của rất nhiều gia đình yêu thích kiến trúc Pháp hiện nay. Biệt thự tân cổ điển mà ACHI giới thiệu đến quý vị sau đây được thiết kế với phong cách tối giản các hoa văn, họa tiết trang trí. Bên cạnh đó, tổng thể công trình nhấn mạnh vào hệ thống phào chỉ và trụ cột bề thế, vững chắc tạo nên một công trình trường tồn mãi với thời gian.

Sau đây, mời bạn đọc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi biệt thự tân cổ điển qua các hình ảnh và thông tin trong bài viết này nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển sang trọng – ACHI 21005

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp sang trọng - ACHI 21005
Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp sang trọng – ACHI 21005

Biệt thự 3 tầng hiện đang được sự chú ý của rất nhiều chủ đầu tư yêu thích kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp. Là sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại, diện mạo công trình hiện lên vô cùng độc đáo, ấn tượng nhưng vẫn mang vẻ đẹp cổ kính và sang trọng. Ngôi biệt thự 3 tầng gây ấn tượng qua màu sắc, hệ thống hoa văn, phào chỉ, hệ thống cột trụ vững chãi được thiết kế đầy tinh tế. Tất cả các đường nét kiến trúc được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế hài hòa, tỉ mỉ nhắm đáp ứng các yêu cầu về thẩm mỹ và không gian sống cho gia đình gia chủ.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển sang trọng – ACHI 21005

Mặt tiền mẫu biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển sang trọng
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển sang trọng

Biệt thự 3 tầng mặt tiền này lựa chọn phong cách thiết kế kiến trúc tân cổ điển Pháp, được tính toán tỉ mỉ tỉ lệ từng chi tiết cấu trúc cũng như hoa văn phào chỉ để tạo được sự cân đối, hài hòa nhất. Ngôi biệt thự gây ấn tượng cho người nhìn ngay từ tỷ lệ chiều rộng so với chiều cao, sự phân chia khối chính so với khối phụ. Các chi tiết trang trí dạng vòm với nét phào đơn giản kết hợp với việc sử dụng hệ thống cửa sổ vách kính lớn tạo hiệu quả về cảm nhận sự sang trọng, xa hoa và bề thế cho một biệt thự cao cấp. Hệ cột và phào chỉ trang trí cửa sổ cũng được thiết kế đơn giản nhưng chuẩn chỉ về kích thước và hình dạng góp phần chính tôn lên vẻ quý phái của căn nhà 3 tầng.

Một góc view của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp sang trọng
Hình ảnh: Một góc view của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp sang trọng

Cũng nhờ các đường nét kiến trúc này, nhìn từ xa, ngôi nhà 3 tầng toát lên vẻ lịch lãm, sang trọng thường thấy của những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp. Ngoài ra, ngôi biệt thự sử dụng tone màu sáng, hệ cửa sổ dày đặc sử dụng chất liệu kính trong suốt vừa tạo vẻ cổ kính vừa góp phần vào việc lấy sáng cho nội thất bên trong ngôi nhà.

Với lợi thế mảnh đất tọa lạc ở vị trí khá đẹp, có đến 2 mặt tiền chính góp phần lấy tối đa cảnh quan, gió và ánh sáng cho căn nhà. Được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp phong cách tân cổ điển với những khối trụ cột tròn, phào chỉ họa tiết hoa văn uốn lượn tạo sự mềm mại cho căn nhà. Sảnh đón uy nghi với hệ cột vuông tròn chắc khỏe cùng mái sảnh thiết kế hoa văn cầu kỳ tạo lên cảm giác to lớn, vững vàng và uy mãnh cho ngôi biệt thự kiểu Pháp 3 tầng. Phía sảnh đằng trước rộng được thiết kế tinh tế, có lối đi cho ô tô dừng trước cửa chính vô cùng sang trọng và tiện nghi.

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp nhìn từ trên cao

Với thiết kế hai sảnh lớn nằm chính giữa 2 mặt tiền, kiến trúc sư ACHI đã sử dụng những cột trụ vuông kết hợp với trụ tròn nâng đỡ ban công và phần mái đua ra của cả hai sảnh. Từ đó, góp phần thể hiện sự tinh tế trong thiết kế khi gia chủ muốn tổng thể ngôi nhà nhìn nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng phải sang trọng, đẳng cấp. Để tạo thêm điểm nhấn cho mặt tiền, thềm sảnh với nhiều bậc dẫn lên sảnh đón tầng 2 được thiết kế tỉ mỉ và công phu càng làm biệt thự trở nên kiêu hãnh và sang trọng hơn.

Với kiến trúc tân cổ điển, ngoại thất công trình hiện đầy sang trọng, trang nhã và cực kỳ đẳng cấp ở mọi góc đặt mắt. Không khó để nhận ra biệt thự 3 tầng có bố cục đăng đối, cân xứng và có mái Mansard độc đáo. Thiết kế mái Mansard quả là phù hợp với bối cảnh không gian đậm chất Pháp này, càng làm tổng thể ngôi nhà trở nên thật đẹp, thật sang trọng.

Mẫu biệt thự tân cổ điển sang trọng 3 tầng lộng lẫy về đêm
Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển sang trọng 3 tầng lộng lẫy về đêm

Nhìn một cách tổng thể thì biệt thự mang trong mình nét kiến trúc Pháp cao quý, dáng vẻ bề thế cùng tông màu thanh nhã. Hệ thống phào chỉ không quá nhiều, đều được tinh lược một cách tinh tế, điểm tô nét đẹp hoàn mỹ đến từng chi tiết. Hệ thống sảnh được ốp đá nâu sang trọng kết hợp với sắc trắng chủ đạo của biệt thự cùng tông màu xám ghi của ngói Fuji trên mái khiến biệt thự có sắc màu thật hài hòa, nhẹ nhàng và sang trọng ấn tượng.

Vẻ đẹp hoa lệ của ngôi biệt thự này đã trở thành nét đẹp kiến trúc tiêu biểu cho các công trình nhà tân cổ điển hiện nay. Ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng đã nhận được sự đánh giá cao của gia chủ cũng như được lựa chọn thiết kế thi công xây dựng rất nhiều trong những năm gần đây.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự đẹp tân cổ điển 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN