Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Bình Định – ACHI 31002

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 31002

Chủ đầu tư: Anh Lãng
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 02 tầng
Diện tích xây dựng: 160m2 (10x18m)
Diện tích khu đất: 750m2 (25x30m)

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách; 01 Phòng ngủ ; Khu bếp và phòng ăn; WC chung; Gara xe.
  • Tầng 2 (Lầu 1): 01 Phòng ngủ lớn Master; 01 Phòng ngủ con WC chung, Phòng thờ.
  • Tầng mái: 01 Phòng ngủ; Kho; Téc nước; Năng lượng mặt trời.
Tổng mức đầu tư: 3 tỷ hoàn thiện + 2 tỷ trang trí, bàn ghế, giường, tủ.
Năm thực hiện: Năm 10/2019

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng hiện đang trở thành trào lưu thiết kế và thi công xây dựng trong những năm gần đây. Đây là loại hình kiến trúc đạt thẩm mỹ cao mà vẫn đảm bảo sự sang trọng và quý phái nên được đại đa số các chủ đầu tư có tiềm lực mạnh về kinh tế, yêu thích phong cách tân cổ lựa lựa chọn xây dựng. Trong bài viết này, ACHI xin được giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng mẫu biệt thự tân cổ đẹp 3 tầng tại Bình Định với vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng đã khẳng định được vị thế cũng như là quyền lực tài chính của chủ đầu tư.

Với sự phát triển vượt bậc trong quá trình phát triển kinh tế của Bình Định, mẫu thiết kế biệt thự Pháp là một trong những công trình đã đánh dấu sự phát triển trong phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp vô cùng ấn tượng tại đây. Bên cạnh đó, không gian sân vườn, tường rào, lối đi được thiết kế riêng biệt mang lại không gian sống thư giãn, thoải mái đạt tính thẩm mỹ cao. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu thêm các thông tin về công trình qua các hình ảnh dưới đây!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Bình Định – ACHI 31002

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng 1 tum

Ngôi biệt thự 3 tầng đẹp tại Bình Định này là sự kết hợp hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại ưu tiên sử dụng những vật liệu thông dụng và đơn giản như ở các mảng tường được thiết kế rất nhiều cửa mở lớn và rộng rãi. Các ô cửa thường được thiết kế cổ kính với những đường nét thiết kế cũng rất đơn giản và hiện đại nhưng vẫn toát lên tính sang trọng đồng thời vẫn phát huy được những đường nét tinh tế quý phái của phong cách kiến trúc tân cổ. Cùng với sự sang trọng của kiến trúc ngoại thất, không gian nội thất của ngôi biệt thự cũng được chú trọng thiết kế nhằm tạo nên một không gian sống tiện nghi và thoải mái. Nét đẹp hoàn hảo từ nội ngoại thất này đã khiến ngôi biệt thự hoàn toàn đánh gục được trái tim của chủ đầu tư cũng như nhận được sự đánh giá cao, sự hài lòng của các thành viên trogn gia đình gia chủ.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Bình Định – ACHI 31002

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Kiến trúc mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 31002

Ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp được thiết kế dựa theo những tinh hoa kiến trúc có từ lâu đời của những tòa lâu đài – dinh thự xa hoa, đẳng cấp nên đã được tái hiện một cách hoàn hảo nhất bối cảnh kiến trúc xưa cũ trong thời buổi hiện đại như hiện nay. Không hề làm phá vỡ hay bỏ qua những giá trị thẩm mỹ của phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp mà nó chỉ là đơn giản hóa các chi tiết không còn phù hợp với thời buổi hiện đại như hiện nay nữa. Từ đó mà tổng thể kiến trúc lại có cái nhìn mới lạ, hiện đại nhưng vẫn có gì đó hoài cổ.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp được thiết kế vô cùng cân đối với cách bố trí hệ thống trụ cột, cửa, hoa văn,… để mang lại một vẻ đẹp hài hòa, đẳng cấp nhưng vẫn không kém được sự thanh lịch trang nhã. Bên cạnh đó, sắt là những vật liệu mang xu thế hiện đại vô cùng chắc và bền cũng được uốn lượn một cách rất công phu và chính xác, những vật liệu tưởng chừng như khô cứng, vô hồn đã được biến tấu đi và được sử dụng hợp lý lại mang đến cho người nhìn sự gần gũi thân thiết, mà vẫn sang trọng và cổ kính như bản chất vốn có của nó.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng 1 tum

Tổng thể ngôi biệt thự nổi bật bởi những đường gờ, phào chỉ với những họa tiết đắp nổi tinh tế không quá cầu kỳ giúp cho biệt thự trở nên sang trọng có tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, các hệ trụ cột vững chãi với đường nét khỏe khoắn, những mảng tường vuông vức nâng sự đồ sộ cho biệt thự. Được các kiến trúc sư lên phương án theo yêu cầu của gia chủ là sự kết hợp hài hòa của những đường nét hoa văn phào chỉ nhẹ nhàng với sự kiên cố vững chắc từ những trụ cột từ 4 phía của ngôi nhà khiến công trình trở nên vững chãi và trường tồn mãi với thời gian.

Mặt bằng bố trí công năng mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Mặt bằng bố trí công năng mẫu thiết kế biệt thự Achi 31002

Ngôi biệt thự với nhiều ô cửa sổ kích thước lớn nhỏ khác nhau để tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng luôn thông thoáng tốt cho sức khỏe. Những ô cửa sổ vừa thể hiện nét cổ kính vừa thể hiện nét hiện đại cho căn biệt thự bởi chất liệu, hình dáng trang trí cho từng ô cửa. Đặc biệt, các cửa sổ bằng kính được thiết kế nhiều từ tầng 1 đến tầng mái để tăng cường ánh sáng thiên nhiên vào trong nhà mang lại cảm giác rộng rãi xen kẽ đó là thiên nhiên được đặt để ở các ban công sân thượng khéo léo. Ngoài ra, sự xuất hiện thêm những cửa chính bằng gỗ tự nhiên như một điểm nhấn hoàn hảo tô vẻ thêm sự đẳng cấp của mẫu biệt thự cổ điển tại Bình Định.

Ve đẹp của kiến trúc Pháp còn được kiến trúc sư thể hiện chi tiết xuyên suốt trong ngôi biệt thự 3 tầng này. Từ những đường cong tròn mềm mại, cùng với những ô cửa kính rộng xung quanh đã giúp tạo nên một diện mạo mới cho kiến trúc mặt tiền của ngôi biệt thự, đồng thời đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà một cách tối đa nhất. Đặc biệt, điểm lạ mắt ở trong thiết kế này chính tổ hợp những đường cong mềm mại, sắc nét, hình vòm cung dày đặc to lớn ở mái mang đến cho ngôi nhà như một không gian đầy đủ ánh sáng, giải quyết được khâu sử dụng ánh sáng tự nhiên một cách độc đáo và đẹp ấn tượng. Những mi, hình tròn đó có tác dụng che chắn và bảo vệ mưa gió không bị hắt vào bên trong nhà.

Vẻ đẹp nhẹ nhàng mà bề thế như được lấy ra từ tranh vẽ là những ấn tượng đầu tiên mà ngôi biệt thự mang đến cho những ai chiêm ngưỡng công trình này. Sử dụng những khối hình học cơ bản, cùng với kích thước tỉ lệ chuẩn, kiến trúc sư đã tạo nên một công trình biệt thự 3 tầng rất ấn tượng và độc đáo. Không chỉ sử dụng những khối hình vuông vắn của kiến trúc hiện đại, mái vòm lợp ngói đá đen của kiến trúc tân cổ điển, kiến trúc sư còn sử dụng cả những đường cong đặc trưng của kiến trúc Pháp kết hợp nhuần nhuyễn và làm nên một diện mạo vô cùng mới mẻ, hoành tráng.

Với mẫu thiết kế nhà biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Bình Định này đã mang đến cho nơi đây môt trào lưu thiết kế mới thiết kế biệt thự tân cổ điển. Nổi bật trong đó chính là hệ thống mái Mansard độc đáo được thiết kế cách điệu nhằm tạo nên một diệnh mạo công trình sang trọng và đăng cấp. Hệ thống mái này ngoài công dụng che mưa, chắn nắng và điều hòa nhiệt độ sống bên trong ngôi biệt thự còn góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ của công trình. Mái marsand sang trọng giúp biệt thự trở nên thanh thoát sang trọng. Hơn nữa, nét đẹp của hệ thống mái cũng góp phần thể hiện nét kiến trúc Pháp hoàng gia, quyền quý cho gia đình chủ đầu tư.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Kiến trúc mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 31002

Xung quanh căn biệt thự được trồng nhiều cây xanh lớn để tỏa bóng mát mang lại cảm giác mát mẻ mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Cảnh quan bên ngoài ấn tượng với đài phun nước, cây xanh tạo ra khung cảnh yên bình. Hơn bao giờ hết, những hàng cây, bụi cỏ hay luống hoa cũng được thiết kế ở vị trí phù hợp nhất mang đến một không gian sống mềm mại hơn, hài hòa hơn và thân thiện hơn rất nhiều. Chúng ta cảm nhận được nét đẹp tinh tế trong từng chi tiết hoa văn của mẫu thiết kế biệt thự Pháp 3 tầng tân cổ điển sang trọng. Nổi bật trong đó là thiết kế hồ cá với núi giả độc đáo – là một trong những xu hướng được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn trong thiết kế biệt thự Pháp hiện nay.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (2 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (2 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN