Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Sài Gòn – ACHI 31206

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 31206

Chủ đầu tư: Chị Quỳnh Anh
Địa điểm: Sài Gòn
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 140m2 (11x12.8m)
Diện tích khu đất: 300m2

Công năng:

  • Tầng hầm: Garaxe; Phòng giải trí Karaoke ; WC chung.
  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách; Khu bếp và phòng ăn; 01 Phòng ngủ ; WC chung.
  • Tầng 2 (Lầu 1): 01 Phòng ngủ lớn Master; 01 Phòng ngủ con WC chung, Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3 (Lầu 2): Phòng thờ; 01 Phòng ngủ; Sân chơi, sân Phơi.
Tổng mức đầu tư: 3.8 tỷ đồng hoàn thiện (Chưa bao gồm bàn ghế, giường, tủ)
Năm thực hiện: Năm 2019

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Sài Gòn với nét kiều diễm, xa hoa, lộng lẫy của kiến trúc cổ điển Pháp đã manng lại cho gia chỉ một không gian sống sang trọng đầy đăng cấp. Trong bài viết này, ACHI xin được giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng vẻ đẹp mĩ miều của biệt thự lâu đài cổ điển 3 tầng với mã số ACHI 31206 này. Bằng đôi bàn tay tài hoa, các kiến trúc sư ACHI đã mang đến cho gia chủ một không gian sống đẹp, sống xa hoa nhất xứng tầm địa vị xã hội. Ngôi biệt thự không chỉ đánh gục được trái tim của chủ đầu tư mà còn thỏa mãn thị hiếu, nhu cầu của đông đảo các khách hàng khác trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu thêm về công trình tân cổ 3 tầng qua các thông tin và hình ảnh dưới đây.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự đẹp tân cổ điển 3 tầng tại Sài Gòn – ACHI 31206

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Sài Gòn - ACHI 31206
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Sài Gòn – ACHI 31206

Với diện tích mặt tiền rộng, một không gian sống hoành tráng và cổ kính được tạo ra để góp phần khẳng định vị thế của chủ đầu tư. Ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ này là một kiểu kết hợp thời thượng nhất giữa lối kiến trúc cổ điển với hiện đại nhằm tạo nên một không gian sống trường tồn mãi với thời gian cũng như thể hiện gu thẩm mỹ của chủ đầu tư. Bên cạnh việc thiết kế một công trình đồ sộ theo kiến trúc tân cổ điển, cảnh quan của công trình cũng rất được chú ý đến cho xứng tầm với một biệt thự lâu đài. Việc lồng ghép thiên nhiên vào cuộc sống, tô vẽ cuộc sống và công trình khô khan bằng những sắc màu tươi tắn nhất hiện cũng là xu hướng xây dựng biệt thự được quan tâm nhất hiện nay. Diện tích đất rộng nên khối kiến trúc được đặt vào chính giữa khu đất, cùng với hình thể đối xứng, cân chỉnh hài hòa đăng đối nhất, thể hiện phong thủy tốt đẹp và sự viên mãn, tạo nên một không gian sống sang trọng, đẳng cấp và hút mắt người nhìn.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Sài Gòn – ACHI 31206

Mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Sài Gòn
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Sài Gòn

Phong cách kiến trúc tân cổ điển mang đến cho mẫu biệt thự 3 tầng những bức tường phẳng, ít hoa văn, đơn giản hơn hẳn nhưng trên nền đó các chi tiết chính lại nổi bật nhờ vào hệ thống ánh sáng và sự tương phản của các khối lập thể với nhau. Trong khi đó, thiết kế phi đối xứng khối hộp mang đến các không gian mở thoáng hơn ở 2 bên mặt công trình. Nổi bật nhất vẫn là hệ thống sảnh được ốp đá vàng kim sang trọng và ấn tượng. Khối sảnh này sử dụng phần mái đầu hồi là mái bằng tròn cao, rộng, chống bên dưới bằng các trụ tròn với đường chỉ dọc cổ điển kiên cố. Ngay phía trước, bên dưới sân, một lối đi ở sảnh bên được thiết kế, sắp đặt tinh tế nhằm mang lại cảm giác xa hoa như các lâu đài trên thế giới.

Không gian sảnh phụ của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng
Hình ảnh: Không gian sảnh phụ của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Ngôi biệt thự 3 tầng này mang đậm các nét đặc trưng của thiết kế tân cổ điển. Từ phần mái nhà, cửa chính, cửa sổ, cột trụ đến các chi tiết trang trí đều mang đậm phong cách tân cổ điển. Chính vì vậy nhìn từ xa, ngôi biệt thự như một tòa lâu đài nguy nga tọa, mang đến cho người nhìn sự choáng ngợp và khâhục đẳng cấp của gia chủ.

Ấn tượng đầu tiên mà công trình mang đến cho người nhìn chính là sự kết hợp màu sắc tân cổ điển đầy sáng tạo. Ngoài gam màu trắng chủ đạo, ngôi biệt thự được kiến trúc sư ACHI tinh tế nhấn nhá qua các sắc màu nâu, xanh, vàng kim của hệ thống cửa, mái và gạch ốp sảnh. Tất cả được kết hợp một cách hài hòa, khoa học nhằm tạo nên một công trình biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tuyệt mĩ.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng lộng lẫy về đêm
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng lộng lẫy về đêm

Nổi bật trong các gam màu điểm xuyết của ngôi biệt thự phải kể đến tông màu của hệ thống cửa. Hệ thống cửa chính sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên với sắc nâu đặc trưng không những mang lại phong thủy tốt cho gia chủ mà còn có khả năng chống nóng và chống ồn hiệu quả. Loại cửa này được ưa dùng và khá phổ biến ở Việt Nam vì nó phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa. Nhưng nổi bật hơn cả vẫn là dải kính dài được sử dụng tại mặt tiền của ngôi biệt thự góp phần nâng cao diện mạo cổ kính của công trình. Thêm và đó các ô kính trong suốt với khung cửa trắng cũng góp phần vào việc tạo hiệu ứng thẩm mỹ sang trọng cho ngôi biệt thự. Chất liệu kính ngoài giá trị thẩm mỹ còn có chức năng chiếu sáng cho không gian sinh hoạt bên trong ngôi nhà thêm sáng sủa, thoáng mát.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng nhìn từ trên cao

Ngoài ra, gam màu xanh kết hợp trắng của hệ mái cũng vô cùng nổi bật. Hệ mái vòm kết hợp Mansard thiết kế như thêm vào cho công trình một không gian sống nữa, tối ưu hóa diện tích sử dụng công trình. Tầng áp mái là phần thiết kế khiến cho nội thất bên dưới thoáng hơn, giảm nhiệt hơn so với môi trường bên ngoài. Ấn tượng nhất với mái marsand thì có lẽ cửa sổ mái vòm vừa góp phần thông gió, ánh sáng vừa gia tăng hiệu ứng thẩm mỹ cho tổng thể công trình. Những mẫu thiết kế cửa sổ mái vòm được rất nhiều thiết kế biệt thự Pháp ưa chuộng. Cửa sổ mái vòm kết hợp cùng kính cường lực sẽ mang đến một thiết kế vô cùng cổ kính và tráng lệ.

Một góc view của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng
Hình ảnh: Một góc view của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Bên cạnh hệ thống mái thì khu lan can và mái sảnh được thiết kế từ tầng 2 đến tầng 3 đều sử dụng nhưng đường cong mềm mại gia tăng nét cổ điển cho công trình. Hệt hống lan can và ban công còn góp phần mang đến một không gian thư giãn, hóng gió, ngắm cảnh cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư khi chiêm ngưỡng không gian sân vườn bên ngoài.

Được thiết kế hoàn hảo từ nội ngoại thất đến sân vườn nên mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp này cũng được thiết kế sân vườn tiểu cảnh và cổng hài hòa với tổng thể công trình. Cổng chính được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với chất liệu là nhôm đúc đồng. Mẫu cổng này là mẫu cổng phù hợp nhất trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp vì nó mang lại sự hòa hợp, thống nhất cho tổng thể không gian. Bên cạnh đó, khu sân vườn tiểu cảnh được thiết kế bao quanh biệt thự tuy không quá rộng nhưng hoàn toàn hợp lý. Khu tiểu cảnh được đặt ở sát chân biệt thự và ven dọc các góc tường. Ở giữa là phần sân được lát gạch chống trơn trượt và hạn chế rêu mốc. Tất cả đều khiến công trình 3 tầng tại Sài Gòn này trở thành ngôi biệt thự nhà vườn được lựa chọn xây dựng nhiều nhất hiện nay.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN