Biệt thự lâu đài tân cổ điển 4 tầng đẹp tại Quảng Ninh – ACHI 41068

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 41068

Chủ đầu tư: Anh Kham
Địa điểm: Quảng Ninh
Loại hình: Biệt thự lâu đài
Số tầng: 04 tầng
Diện tích xây dựng: 200m2 (13.5x15)
Diện tích khu đất: 350m2

Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe.
  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách ; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ khép kín; WC chung.
  • Tầng 2 (Lầu 1): 01 phòng ngủ Master và 1 phòng ngủ con khép kín; Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3 (Lầu 2): 03 phòng ngủ; Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng tum: 01 Phòng thờ; Phòng tập gym; Sân phơi.
  • Tầng thượng: Khu bể bơi; Khu tiệc BBQ.
Tổng mức đầu tư: 20 tỷ đồng
Năm thực hiện: Năm 2020

Với một không gian sống được thiết kế hoành tráng với hệ mái chóp quy mô cùng không gian mặt tiền mãn nhãn được sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp cùng hệ thống hoa văn đẳng cấp đã giúp nâng tầm mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 4 tầng đẹp thiết kế bể bơi trên mái đẹp  tại Quảng Ninh mang mã số ACHI 41068 lên gấp nhiều lần. Kể từ ngày đầu giới thiệu tới chủ đầu tư, dinh thự lâu đài này đã nhanh chóng chinh phục được sự khó tính của họ để từ đó góp thêm phần khẳng định về vị thế số 1 của kiến trúc ACHI trong việc thiết kế biệt thự lâu đài.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển 4 tầng đẹp tại Quảng Ninh – ACHI 41068

Biệt thự lâu đài tân cổ điển 4 tầng đẹp tại Quảng Ninh - ACHI 41068
Hình ảnh: Biệt thự lâu đài tân cổ điển 4 tầng đẹp tại Quảng Ninh – ACHI 41068

Công trình biệt thự 3 tầng mái chóp được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển với tổng diện tích xây dựng lên đến 150m2. Một số chi tiết trang trí được sử dụng bằng chất liệu kim loại quý vô cùng đắt đỏ để tạo được sự lộng lẫy và thu hút mọi ánh nhìn.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự lâu đài 4 tầng 1 tum đẹp tại Quảng Ninh – ACHI 41068

Biệt thự lâu đài 4 tầng tân cổ điển nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Biệt thự lâu đài 4 tầng tân cổ điển nhìn từ trên cao

Một trong những điểm nhấn trong thiết kế được gia chủ hết sức tâm đắc đó là kiến trúc sư ACHI đã thiết kế một bể bơi vô cực tuyệt đẹp trên mái.

Thiết kế và thi xây dựng bể bơi sân thượng thường là bể bơi vô cực với góc nhìn đẹp là xu hướng tất yếu của thời đại mang lại những yêu điển to lớn sau đây:

  • Trước hết, nó giúp tận dụng được khoảng không bên trên, không làm tốn diện tích mặt đất, đặc biệt là các mô hình nhà ống nhiều lầu, biệt thự hiện nay ở thành phố. Là giải pháp hiệu quả cho những công trình có diện tích hạn hẹp mà vẫn muốn sở hữu cho mình một bể bơi lý tưởng.
  • Mang tới cho gia chủ và các thành viên trong gia đình một không gian riêng tư thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi, được đắm mình trong một làn nước mát, tận hưởng bầu không khí trong lành trên cao, tránh xa khói bụi, ngột ngạt nơi mặt đất.
  • Hòa mình vào với thiên nhiên, với trời rộng bao la, biển mây trùng trùng. Bạn có thể dễ dàng quan sát toàn cảnh khu vực xung quanh nơi mặt đất. Một không gian nghỉ ngơi rộng lớn.
  • Hơn nữa, đây còn là một giải pháp tránh nóng hiệu quả cho cả ngôi nhà vào những ngày hè nóng nực, như thiêu như đốt và ngày càng gia tăng do hiện tượng nóng lên toàn cầu.
  • Lý do nữa là đem lại cho gia chủ những người thích bữa tiệc ngoài trời cùng bạn bè người thân vào mỗi dịp cuối tuần thì đây là một giải pháp hiệu quả.
Mặt tiền ngôi biệt tự 4 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Mặt tiền ngôi biệt tự 4 tầng tân cổ điển

Lấy cảm hứng từ kiến trúc Pháp cổ điển sang trọng và đẳng cấp từ các tòa dinh thự của vua chúa châu Âu thời xưa, vận dụng linh hoạt và khéo léo trong thiết kế với những cách tân phù hơi cho xu hướng và văn hóa á đông tạo nên những mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển tráng lệ mà vẫn giữ được cốt cách vốn có. Sự giản lược các chi tiết rườm rà, nặng nề không cần thiết, thay vào đó là sự tập trung cho bố cục mạch lạc tạo điểm nhấn nhằm tôn thêm nét duyên dáng, xa hoa trong phong cách kiến trúc thiết kế lâu đài đẹp. Sự hài hòa trong thiết kế kiến trúc và nội thất tổng quan của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển có bể bơi vô cực trên mái– Mã số: BT 31225 đã góp phần quan trọng nâng tầm thiết kế biệt thự đẹp tại Hà Nội, mang lại sự hài lòng, bề thế cho gia chủ.

Biệt thự lâu đài 4 tầng tân cổ điển nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Biệt thự lâu đài 4 tầng tân cổ điển nhìn từ trên cao

Với mặt tiền 15m, tất cả các chi tiết hoa văn phào chỉ đều được các KTS tính toán lọc lựa kỹ lưỡng, sự đăng đối đẹp mắt trên mặt đứng tạo nên chỉnh thể thống nhất cân xứng hài hòa. Hệ trụ cột khỏe sử dụng gam vàng hoàng gia nổi bật viên mãn tạo cảm nhận vững trãi, kiên cố, bề thế kết hợp khéo với các chi tiết cột, sảnh ốp đá sang trọng tinh tế. Phần chân đế của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển được thiết kế vô cùng xa hoa và đẳng cấp trong từng chi tiết. Hệ thống trụ cột được thiết kế với cặp trụ vuông – tròn kéo từ tầng 1 lên đến tầng 3. Ngoài việc tạo ra sự khác biệt cho các mẫu biệt thự lâu đài tương tự mà chúng còn giúp cho tổng thể trở nên chắc chắn khi nâng đỡ, che chở cũng như là nơi kết nối hệ thống dầm lại với nhau để tạo nên một tông thể hài hòa, đẹp mắt.

Ngôi biệt thự lâu đài 4 tầng 1 tum sang trọng với kiến trúc tân cổ
Hình ảnh: Ngôi biệt thự lâu đài 4 tầng 1 tum sang trọng với kiến trúc tân cổ

Mang trong mình phong cách kiến trúc cổ điển cho nên hệ thống hoa văn được bố trí rất nhiều tại các khu vực ngoại thất từ hệ thống tường, trụ cột, mặt tiền,… Mỗi chi tiết trang trí đều được các kiến trúc sư Kata tự tay thiết kế và sáng tạo đảm bảo tổng thể vô cùng đẹp mắt mà không lo bị “đụng hàng”. Mỗi hoa văn dùng cho mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển đều mang trong mình 1 ý nghĩa khác nhau và mang lại những sắc thái khác nhau cho nên tính thẩm mỹ, nét cổ kính cũng từ đó mà được nâng lên một cách rõ rệt nhất.

Ngôi biệt thự lâu đài tân cổ điển nổi bật với hệ thống hoa văn trang trí tinh tế
Hình ảnh: Ngôi biệt thự lâu đài tân cổ điển nổi bật với hệ thống hoa văn trang trí tinh tế

Với tone màu vàng kết hợp với trụ cột được sử dụng với tone màu trắng khiến cho không gian mặt tiền trở nên cổ kính, vương giả. Với cách kết hợp các tone màu này khiến cho các chi tiết thiết kế dường như thể hiện trọn vẹn được sự giàu có, hưng vương. Với việc đầu tư vô cùng hoành tráng này, mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển có bể bơi trên mái  đã khiến bao chủ đầu tư khắp mọi miền đều muốn chiêm ngưỡng cũng như ao ước được sở hữu một căn nhà như vậy.

Biệt thự lâu đài 4 tầng tân cổ điển nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Biệt thự lâu đài 4 tầng tân cổ điển nhìn từ trên cao

Chính nhờ vào hệ thống mái vòm mà mẫu thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển đã tạo ra điểm nhấn “đáng giá” nhất cho tổng thể. Được thiết kế theo hình vòm với các chi tiết và đường việc được mạ vàng 100% đã khẳng định được độ chịu chơi – chịu chi của gia đình gia chủ. Bên cạnh đó, hệ thống mái ngói được sử dụng cho dinh thự với thiết kế bể bơi vô cực trên mái tuyệt đẹp và đẳng cấp đó chính là loại đá ghi tự nhiên có độ bóng cao. Dù ban ngày hay ban đêm, mỗi khi ánh sáng chiếu vào hệ thống mái này đều mang lại một vẻ đẹp vô cùng nổi bật và đẹp mắt.

Biệt thự lâu đài tân cổ điển 4 tầng đẹp tại Quảng Ninh - ACHI 41068
Hình ảnh: Biệt thự lâu đài tân cổ điển 4 tầng đẹp tại Quảng Ninh – ACHI 41068

Hồ sơ thiết kế bản vẽ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu :

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

 

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN