Biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 tum sang trọng đẳng cấp – ACHI 31005

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 31005

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh
Loại hình:
Số tầng: 3 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 tum đã lấy được rất nhiều thiện cảm từ phía chủ đầu tư bởi nét đẹp sang trọng và đẳng cấp. Tổng thể công trình mang đến cho mọi người cảm nhận về vẻ đẹp không quá đơn giản như hiện đại nhưng cũng không cầu kỳ như phong cách cổ điển, đường nét kiến trúc là sự cân bằng giữa hai phong cách, tạo sự lôi cuốn đầy tinh tế trong mặt tiền ngôi biệt thự. Với hoa văn được tinh lược một cách tinh tế, mang đến vẻ đẹp gần gũi, có sức hút trường tồn với thời gian, ngôi biệt thự đá trở thành xu hướng thiết kế được yêu thích trong những năm gần đây.

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum
Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum sang trọng đẳng cấp – ACHI 31005

Mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tìm hiểu chi tiết công trình biệt thự tân cổ điển qua hình ảnh và vài lời giới thiệu dưới đây của chúng tôi.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum tân cổ điển đẳng cấp – ACHI 31005

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển mang theo dáng dấp kiến trúc Pháp với quy mô 3 tầng, 1 tum. Đường nét bên ngoài căn nhà đã được cải biên rất nhiều để mang đến sự mới lạ, độc đáo. Không gian ngoại thất được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhấn mạnh hệ trụ cột khỏe, hệ cửa sổ dày thoáng và hệ mái thái cách tân độc đáo. Bên cạnh đó, không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Công trình tân cổ điển 3 tầng này là sản phẩm tiếp nối thành công trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công trọn gói công trình nhà ở của ACHI. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế, xây dựng nhà ở, ACHI hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống đẳng cấp cho tổ ấm của khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 tum sang trọng – ACHI 31005

Thiết kế biệt thự kiểu Pháp luôn coi trọng tỉ lệ và sự cân đối của các chi tiết trang trí. Chính vì vậy ở mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng này kiến trúc sư đã chú trọng rất nhiều đến đường nét phào chỉ, hệ thống hoa văn đắp nổi. Những chi tiết ở ban công các tầng hay vòm cửa ở mái cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, tinh tế. Bên cạnh đó, các chi tiết hoa văn trên lan can và cổng đều được lựa chọn để mang đến sự tinh tế và lịch lãm cho mẫu thiết kế nhà đẹp. Tất cả các đường két kiến trúc đều góp phần nên một tổng thể hài hòa, đẹp hoàn mỹ và không hề bị rối mắt.

Mẫu thiết kế lâu đài dinh thự 2 tầng 1 tum đẹp đẳng cấp
Hình ảnh: Mẫu biệt thự lâu đài đẹp Achi 31005

Bên cạnh các hoa văn, phài chỉ, mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng 1 tum này còn gây ấn tượng qua sự kết hợp màu sắc hài hòa, phù hợp. Gam màu trắng sử dụng cho ngoại thất mang đến cho người nhìn cảm giác sang trọng, dịu mắt. Và khi kết hợp thêm với màu vàng nâu của đá ốp mặt tiền tầng 1, ngôi biệt thự trở thành một tòa lâu đài thực sự. Ngoài ra, sắc trắng chủ đạo của biệt thự cùng tông màu xanh tím của hệ mái Mansard khiến biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 tum càng hài hòa, nhẹ nhàng và sang trọng.

Thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 2 tầng 1 tum
Hình ảnh: Lâu đài dinh thự đẹp 2 tầng 1 tum uy nga Achi 31005

Bên cạnh đó màu trắng mang thế mạnh về phong cách tinh giản khi kết hợp với gam màu đen toát lên vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp , nổi bật gây được sức hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Các màu sắc tân cổ chính là yếu tố không thể thiếu trong phong cách tân cổ điển Pháp ngày nay. Dáng vẻ bề thế cùng tông màu thanh nhã hòa quện với hệ thống phào chỉ, hoa văn trang trí được tinh lược một cách tinh tế, điểm tô nét đẹp hoàn mĩ đến từng chi tiết.

Thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 2 tầng 1 tum
Hình ảnh: Tổng thể thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 2 tầng 1 tum

Với kiến trúc kiểu Pháp, hệ mái thiết kế theo dạng hình thang khối, độc đáo, tạo thành một tum, mở rộng không gian sinh hoạt cho gia đình gia chủ. Đặc biệt, hệ mái sử dụng vật liệu đá sẫm màu nổi bật trên sắc màu trắng sang trọng. Tại mặt tiền, hệ mái được nhấn nhá qua hệ thống cửa sổ mái bằng chất liệu kính được thiết kế vô cùng tỉ mỉ. Kết cấu mái không chỉ đẹp mà còn đánh lừa được thị giác về số tầng thực sự của biệt thự. Có thể thấy hệ mái chính là điểm nổi bật nhất của công trình này.

Mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum được thiết kế nổi bật với những chi tiết hoa văn phào chỉ đơn giản, hợp lý, từng đường nét trong kiến trúc đều được các kiến trúc sư lựa chọn và chắt lọc những gì tinh túy nhất, phù hợp với sở thích và nhu cầu của chủ đầu tư. Nổi bật cùng với hệ thống hoa văn phào chỉ là hệ thống cửa vừa cổ kính vừa hiện đại. Tổng thể tầng 1 sử dụng hệ cửa gỗ hoặc gỗ ô kính tạo nét vững chãi và kiên cố cho công trình. Từ tầng 2 trở lên, ngôi biệt thự sử dụng hệ cửa kính với khung sắt có hoa văn tinh tế tạo nét đẹp tân cổ cho công trình. Hệ thống lan can ban công được tạo hình cong uốn lượn, mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, mềm mại cho ngôi biệt thự.

Mẫu thiết kế lâu đài dinh thự 2 tầng 1 tum đẹp đẳng cấp
Hình: Tỷ lệ hình khối hài hòa của dinh thự lâu đài Achi 31005

Lối kiến trúc của ngôi biệt thự này là sự giao hòa của nhiều phong cách khác nhau, cổ điển và hiện đại, tỉ mỉ và tối giản, trầm lắng và linh hoạt. Qua bàn tay khéo léo và khối óc tài hoa,  đội ngũ kiến trúc sư ACHI đã tạo nên một chỉnh thể vô cùng hài hòa, cân đối giữa công năng và thẩm mỹ cho mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự tân cổ điển 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

 

 

 

 

 

5/5 - (2 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (2 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN