Biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp sang trọng 220m2 – ACHI 32208

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 32208

Chủ đầu tư: Anh Mạnh
Địa điểm: Kiên Giang
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 190m2 (19x10m)
Diện tích khu đất: 540m2 (28x18m)

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách; Phòng bếp& Phòng ăn; 01 Phòng ngủ khép kín;
  • Tầng 2: 01 Phòng ngủ lớn Master; 02 Phòng ngủ nhỏ khép kín; Phòng sinh hoạt chung
  • Tầng 3: Phòng thờ – Trà đạo; Phòng hát karaoke; Phòng ngủ phụ; Khu giặt phơi; Sân chơi

 

 

Tổng mức đầu tư: 3,2 tỷ Hoàn thiện (Chưa bao gồm đồ rời bàn ghế, giường, tủ)
Năm thực hiện: Năm 2019

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp luôn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho chủ nhân ngôi nhà. Ngôi biệt thự mà ACHI giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng trong bài viết hôm nay nổi bật bởi các chi tiết trang trí phào chỉ đơn giản không quá cầu kì, mà hướng đến sự nhẹ nhàng, thanh thoát hòa quyện vào thiên nhiên. Bên cạnh đó, những chi tiết trang trí được kiến trúc sư sáng tạo, làm mới để ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng sẽ không bị lỗi thời, và giảm bớt sự nặng nề của kiến trúc cổ điển Pháp. Chính vì thế, hãy cùng ACHI tham quan qua mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển 220m2 này để có thêm được nhứng ý tưởng thiết kế mới lạ cho công trình của mình.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng 220m2 – ACHI 32208

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp sang trọng 220m2 - ACHI 32208
Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng 220m2 – ACHI 32208

Không dừng lại ở vẻ đẹp cổ kính sang trọng, biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng này còn giúp người nhìn cảm nhận được vẻ đẹp thanh thoát, phóng khoáng gợi mở không gian sống thoải mái tự do mà không hề khô cứng và cứng nhắc. Bên cạnh đó, tổng thể công trình kiến trúc tân cổ điển còn chinh phục gia đình gia chủ bởi không gian nội thất sang trọng, độc đáo và đẳng cấp. Đây cũng là nguyên nhân khiến phong cách này được yêu chuộng trong những ngăm gần đây.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển sang trọng 220m2 – ACHI 32208

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng 200m2
Hình ảnh: Mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng sang trọng 200m2

Màu trắng được sử dụng làm màu sắc chủ đạo cho mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển thêm nhẹ nhàng màn sang trọng. Điểm thêm những gam màu của vật liệu hài hòa tạo nên một tổng thể ngoại thất công trình thật ấn tượng, và hút mắt nhìn. Hệ mái thái xanh đen nổi bật trên nền trắng hoàn hảo của sơn tường. Toàn bộ tường tầng 1 được nhấn trang trí với đá marble ốp tường gam vàng nâu sang trọng. Chân tường được nhấn nổi với gạch thẻ màu nâu sẫm, không chỉ cho tính thẩm mỹ mà còn giúp bảo vệ chân tường khỏi tác động của thời tiết.

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển không quá nặng nề về những phù điêu song những đường cong, họa tiết nhỏ hay những ban công, cửa sổ vẫn được thiết kế tinh tế uyển chuyển theo những tỉ lệ vàng của nguyên tắc này mang đến vẻ đẹp đối xứng hài hòa.

Chi tiết mặt tiền biệt thự tân cổ điển 3 tầng 200m2
Hình ảnh: Chi tiết mặt tiền biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp 200m2

Trong mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển 220m2 này sử dụng hệ cửa kính cường lực khung gỗ sơn trắng sang trọng. Vật liệu kính cho phép ánh sáng đi qua, giúp căn phòng luôn thoáng và sáng nhờ ánh sáng tự nhiên vào ban ngày. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nổi bật trong cả màn đêm nhờ thiết kế ánh sáng bên ngoài hắt từ dưới lên cộng với đó là những cửa sổ bằng kính giúp ánh sáng len lỏi ra bên ngoài trông rất đẹp. Đặc biệt về đêm dưới ánh đèn chiếu qua những ô kính và hệ đèn ngoại thất sắp đặt khoa học khiến ngoi nhà lại càng lộng lẫy, duyên dáng. Trên lầu 3 một góc sân thượng rộng là góc thư giãn tuyệt vời. Thiết kế này tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi cho ngôi nhà chứ không chật hẹp, bí bách.

Một góc view của ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp 200m2
Hình ảnh: Một góc view của ngôi biệt thự đẹp tân cổ điển 3 tầng 200m2

Sảnh chính vào nhà được thiết kế lớn, với lối vào rộng mở đón khách. Cầu thang lên sảnh được tính toán kỹ lưỡng số bậc, số con tiện cho đến tay vịn để làm sang không gian đón khách. Mặt tiền phía trước mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp được trang trí thiết kế khá cầu kỳ bắt đầu từ lối đi với những hệ bậc thang được ốp đá cao cấp nâng cao diện mạo sang trọng cho công trình.

Bên cạnh đí, một sảnh phụ được thiết kế bên cạnh hướng ra khoảng sân vườn thư giãn bên cạnh nhà rất tiện lợi. Sở hữu diện tích đất rộng, ngôi nhà có diện tích sàn lên đến 220m2 1 tầng không chỉ có không gian sinh hoạt tiện nghi mà còn có nhiều khoảng trống có thể bố trí cây xanh, tạo ra những khoảng vườn xanh thiên nhiên bên ngoài mát mắt.

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng 200m2 nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng 200m2 nhìn từ trên cao

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển còn phô diễn sự bề thế, giàu có của chủ nhân căn nhà với hệ thống cổng và tường rào bao quanh thiết kế đẹp mang phong cách cổ điển. Cổng và tường rào với chi tiết hoa văn lá cỏ được đúc bằng đồng thủ công, đường nét tinh xảo. Cộng thêm bức tranh phù điêu trang trí càng tôn thêm sự bề thế, đẳng cấp cho ngôi nhà.

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp với mái thái màu xanh nhẹ nhàng nổi bật trên nền trắng bên cạnh đó còn được xếp lớp trên các tầng lầu hợp lý tăng thêm thẩm mỹ cho công trình. Mái thái một trong những kiểu mái được yêu chuộng ở nước ta đặc biệt là ở những vùng khí hậu ở nóng ẩm, mưa nhiều. Chính vì thế, thiết kế thi công hệ thống mái kết cấu bằng bê tông vô cùng chắc chắn sau đó thì mái thái được dán lên theo kiểu hình chữ A vát dài giúp nước mưa xuống nhanh tránh tình trạng thấm tường cùng với đó mái Thái cao tạo sự thống thoáng bên trong.

Tất cả các đường nét kiến trúc được thiết kế tinh tế, chi tiết tỉ mỉ nhằm tạo nên một mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn sang trọng, đẳng cấp, được chủ đầu tư đánh giá cao và cảm thấy hài lòng tuyệt đối.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự đẹp tân cổ điển 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

4/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
4/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN