Đón xem mẫu nhà mái thái 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Bắc Ninh – Mã số: ACHI 26220

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 26220

Chủ đầu tư: A Phúc
Địa điểm: Bắc Ninh
Loại hình: Biệt thự mái Thái
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 96m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng thờ, Phòng bếp + ăn, 02 phòng ngủ, WC
  • Tầng 2: Phòng SHC, 03 phòng ngủ khép kin, sân chơi, WC.
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Những mẫu nhà mái thái 2 tầng luôn mang đến cho không gian sống sự sang trọng, ấm cúng và tiện nghi. Khi kết hợp với phong cách kiến trúc tân cổ điển, chúng trở thành điểm nhấn độc đáo tinh tế trong kiến ​​trúc. Trong bài viết này, kiến trúc ACHI sẽ cùng mời quý vị độc giả cùng khám phá mẫu nhà mái thái 2 tầng 5 phòng ngủ tân cổ điển đẹp tại Bắc Ninh minh chứng cho sự hòa quyện hoàn hảo giữa phong cách sự tiện nghi.

Contents

1. Ý tưởng thiết kế mẫu nhà mái thái 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Bắc Ninh – Mã số: ACHI 26220

Không gian ngoại thất mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Sở hữu mảnh đất vuông vắn ở khu đô thị ngay thành phố Bắc Ninh đầy triển vọng, anh Phúc mong muốn thiết kế một mẫu nhà tân cổ điển mái thái 2 tầng diện tích 100m2 với công năng 5 phòng ngủ. Được hàng xóm giới thiệu anh đã tìm tới văn phòng kiến trúc ACHI tại Hà Nội để xem văn phòng và trao đổi ý tưởng thiết kế. Ngay khi gặp gỡ KTS tại văn phòng, anh Phúc đã rất hài lòng và tâm đắc với phác thảo mặt bằng công năng của các kts nên đã đặt bút ký hợp đồng và tạm ứng thiết kế. Chỉ 1 ngày sau, kiến trúc ACHI đã gửi ngay tới anh phương án thiết kế nhà mái thái 5 phòng ngủ. Sau 3 ngày chúng tôi hoàn thành phối cảnh 3D và đi vào triển khai chi tiết bản vẽ trong vòng 25 ngày. Và sau 30 ngày công trình thiết kế đã được gấp rút hoàn thành để bàn giao cho gia đình anh Phúc tại Bắc Ninh. Ngôi biệt thự mái thái đã tạo nên một công trình kiến ​​trúc độc đáo, kết hợp nhuần nhuyễn giữa vẻ đẹp tinh tế của thiết kế kiến trúc tân cổ điển với sự tiện nghi hiện đại. Với nỗ lực đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống và làm việc của gia đình, ngôi nhà này đã mang đến một không gian sống cao cấp, đầy đủ tiện nghi và thoải mái.

2. Giải pháp kiến trúc cho mẫu nhà mái thái 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Bắc Ninh – Mã số: ACHI 26220

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp

Mẫu thiết kế này lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc tân cổ điển, đội ngũ KTS với sự sáng tạo trong việc kết hợp các yếu tố truyền thống như gạch men, đá granit cũng như các chi tiết trang trí công phu, tinh tế. Ngoại thất ngôi nhà 2 tầng mái thái diện tích 100m2 sàn công năng 5 phòng ngủ được thiết kế với những đường nét uốn lượn mềm mại tạo nên sự hài hòa và sang trọng đầy ấn tượng.

Hình ảnh kiến ​​trúc của ngôi nhà vườn nông thôn được thể hiện bằng những đường nét uyển chuyển, hoa văn, cột trụ tinh xảo tạo nên một không gian như bước ra từ một thời đại xa xưa. Tuy nhiên, việc sử dụng các vật liệu xây dựng hiện đại như kính cường lực, inox cho cửa sổ, lan can giúp mang lại vẻ đẹp không chỉ về hình thức, mà còn đảm bảo độ bền và độ an toàn cho ngôi nhà. .

Mẫu nhà mái thái 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Bắc Ninh - Mã số: ACHI 26220
Hình ảnh: Mẫu nhà mái thái 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Bắc Ninh – Mã số: ACHI 26220

Ngôi nhà mái Thái 2 tầng này sử dụng vật liệu xây dựng và hoàn thiện chất lượng, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cho công trình. Từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu đến thi công đều được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp.

Một góc view mẫu biệt thự mái Thái khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Một góc view mẫu biệt thự mái Thái khi nhìn từ trên cao xuống

Hệ mái thái với đặc trưng nhiều lớp chữ A xếp chồng lên nhau là nét đặc trưng của kiến ​​trúc truyền thống Đông Nam Á, đặc biệt là ở nông thôn Bắc Bộ. Mái thái không chỉ tạo điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà mà còn giúp tạo không gian thông thoáng, giải nhiệt hiệu quả vào mùa hè oi bức.

Toàn cảnh mẫu thiết kế nhà mái thái 2 tầng tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế nhà mái thái 2 tầng tân cổ điển đẹp

Dù mang phong cách tân cổ điển nhưng ngôi nhà vẫn được trang bị những tiện nghi hiện đại đáp ứng nhu cầu sống đương đại. Với 5 phòng ngủ, ngôi nhà này rất phù hợp với những gia đình đa thế hệ hoặc những người có nhu cầu sử dụng không gian làm việc riêng tại nhà. Các phòng đều rộng rãi, thoáng mát và ngập tràn ánh sáng tự nhiên, mang đến sự thoải mái tối đa cho cả gia đình. Khoảng xanh nho nhỏ của khu vườn là tài sản lớn, tạo nên không gian thư giãn, góc tĩnh lặng giữa nhịp sống hối hả. Cây cối, thực vật và hoa tạo ra một hình ảnh đẹp của thiên nhiên trực tiếp trong khuôn viên.

Mẫu nhà mái thái 2 tầng 5 phòng ngủ phong cách tân cổ điển tại Bắc Ninh là mảnh ghép kiến ​​trúc độc đáo, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và tiện nghi hiện đại. Với thiết kế tinh tế, nội thất sang trọng và vị trí thuận tiện, ngôi nhà này là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống sang trọng và thoải mái.
Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái 5 phòng ngủ đẹp:

  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng thờ, Phòng bếp + ăn, 02 phòng ngủ, WC
  • Tầng 2: Phòng SHC, 03 phòng ngủ khép kin, sân chơi, WC.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà mái thái 2 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN