Đón xem noi that tan co dien nhà biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp – Mã số: ACHI 39062

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Trong thiết kế nội thất hiện nay, mẫu noi that tan co dien đẹp đang trở thành lựa chọn phổ biến cho những người yêu thích sự thanh lịch và tinh tế. Với sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và tính hiện đại, mẫu nội thất ACHI 39062 đã chinh phục được không ít người. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta cùng nhau khám phá không gian nội thất tân cổ điển ngôi nhà biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Phú Thọ, được thể hiện một cách tinh tế và tương phản hài hòa với phong cách kiến ​​trúc ngoại thất. Sự đa dạng về màu sắc, hoa văn và các yếu tố nội thất tạo nên một tác phẩm nghệ thuật sống động, một không gian sống độc đáo và ấn tượng.

Contents

1. Thiết kế noi that tan co dien – Nội thất phòng khách tân cổ điển

Thiết kế nội thất tân cổ điển vô cùng tinh tế
Hình ảnh: Thiết kế nội thất tân cổ điển vô cùng tinh tế

Phòng khách được thiết kế với bộ bàn ghế sofa lớn nhập khẩu cao cấp hoa văn cổ điển với màu ghi trang nhã và những đường cong mềm mại. Điểm nhấn trong không gian  hệ thống đèn chùm như các tinh thế pha lê lộng lẫy. Nội thất phòng khách tân cổ điển sử dụng các vật liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, da thật, vải sang trọng. Những chất liệu này không chỉ tạo nên vẻ đẹp tự nhiên mà còn mang đến độ bền, độ bền cao cho các sản phẩm nội thất. Sự chú ý đến chi tiết và vật liệu làm cho không gian phòng khách thanh lịch và sang trọng. 

Nội thất phòng khách tân cổ điển gây ấn tượng với bộ sofa nhập khẩu Châu Âu cao cấp
Hình ảnh: Nội thất phòng khách tân cổ điển gây ấn tượng với bộ sofa nhập khẩu Châu Âu cao cấp

Mẫu nội thất tân cổ điển phẳng thường sử dụng gam màu trầm để tôn lên vẻ đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại cho không gian. Màu nâu ấm áp của đồ gỗ, màu vàng cổ điển, màu trắng tinh khiết được sử dụng để tạo điểm nhấn và pha trộn với các yếu tố nội thất khác.

Toàn cảnh thiết kế nội thất sảnh tầng 1 rộng lớn, xa hoa
Hình ảnh: Toàn cảnh thiết kế nội thất sảnh tầng 1 rộng lớn, xa hoa

Những chi tiết thi công nội thất thủ công tinh xảo, từ đường nét đục trang trí trên gỗ đến họa tiết trên vải, những đường cong mềm mại của lan can và đồ nội thất tân cổ điển góp phần tạo nên nét đặc sắc phong cách cho không gian sảnh phòng khách. Đó những điểm nhấn quan trọng làm cho nội thất này thú vị khác biệt.

Những góc view cho thấy sự lộng lẫy, rộng lớn đẳng cấp Châu Âu ở không gian nội thất sảnh tầng 1 và thông tầng
Hình ảnh: Những góc view cho thấy sự lộng lẫy, rộng lớn đẳng cấp Châu Âu ở không gian nội thất sảnh tầng 1 và thông tầng

Màu sắc của thiết kế nội thất toàn bộ không gian sảnh và không gian thông tầng được lựa chọn tỉ mỉ để tạo nên một không gian trang nhã thanh lịch. KTS sử dụng những gam màu như trắng, vàng cổ điển, tông kem đen mang lại cảm giác sang trọng, lộng lẫy và hoàng gia cho không gian.

Không gian nội thất sảnh thông tầng sang trọng, đẳng cấp với hệ đèn chùm pha lê đẳng cấp
Hình ảnh: Không gian nội thất sảnh thông tầng sang trọng, đẳng cấp với hệ đèn chùm pha lê đẳng cấp

Mọi thứ trong không gian nội thất  đều được sắp xếp hài hòa cân đối, từ cách bài trí nội thất cho đến cách sắp xếp đồ trang trí. Sự chăm chút đến từng chi tiết nhỏ đã tạo nên một không gian sống trang nhã vừa giữ được nét đẹp cổ điển vừa hiện đại cho không gian đại sảnh là không gian bộ mặt của gia đình.

Không gian nội thất sảnh tầng 1 kiến trúc tân cổ điển vô cùng xa hoa và cuốn hút
Hình ảnh: Không gian nội thất sảnh tầng 1 kiến trúc tân cổ điển vô cùng xa hoa và cuốn hút

Nội thất tân cổ điển sang trọng thường tập trung vào việc tạo không gian mở thoải mái. Tránh sử dụng quá nhiều đồ nội thất để không làm rối rắm không gian tạo cảm giác lộn xộn. Phương pháp tối giản không gian và đồ nội thất để tạo môi trường sống thoải mái cho các thành viên gia đình.

2. Thiết kế nội thất phòng gara để xe tân cổ điển

Mặt cắt toàn cảnh không gian mặt tiền mẫu thiết kế gara xe
Hình ảnh: Mặt cắt toàn cảnh không gian mặt tiền mẫu thiết kế gara xe

Trong thiết kế nội thất hiện đại, gara không chỉ nơi để ô còn không gian được chú trọng về mặt thẩm mỹ phong cách. Đặc biệt nhiều chủ đầu tư khi thiết kế gara để xe đã quay về với những giá trị cổ điển, nội thất tân cổ điển đã trở thành sự lựa chọn phổ biến của những người yêu thích vẻ đẹp đích thực sang trọng.

Nội thất gara xe tầng hầm rộng rãi thiết kế đúng theo tiêu chuẩn
Hình ảnh: Nội thất gara xe tầng hầm rộng rãi thiết kế đúng theo tiêu chuẩn

Tận dụng không gian một cách thông minh bằng cách sắp xếp các vật dụng để xe gara một cách hài hòa tiện dụng. Kệ dụng cụ ngăn kéo để đựng những vật dụng nhỏ một lựa chọn tốt.

Thiết kế nội thất gara xe tầng hầm
Hình ảnh: Thiết kế nội thất gara xe tầng hầm

Các tác phẩm nghệ thuật, tranh vẽ hoặc đồ trang trí tinh tế thể làm tăng thêm sự phong phú cho không gian nội thất gara để xe tân cổ điển. Cân nhắc đặt các tác phẩm nghệ thuật cổ điển, chẳng hạn như chân dung hoặc họa tiết cổ điển trên tường, để tạo điểm nhấn trong không gian nhà để xe. Vì được thiết kế bán hầm nên gara xe cũng được thiết kế kết cấu và cấp thoát nước hiện đại, hiệu quả.

3. Thiết kế noi that tan co dien – Nội thất phòng bếp tân cổ điển

Bộ bàn ăn lớn gồm 10 chỗ ngồi theo phòng cách Châu Âu vô cùng sang trọng
Hình ảnh: Bộ bàn ăn lớn gồm 10 chỗ ngồi theo phòng cách Châu Âu vô cùng sang trọng

Thiết kế nội thất tân cổ điển thường tuân theo nguyên tắc hài hòa cân đối. Đặt bàn ăn vị trí trung tâm, dễ tiếp cận tạo không gian giao tiếp, tương tác thoải mái. Không chỉ rất thẩm mỹ những chiếc ghế ăn đệm êm, lưng tựa thoải mái để tạo không gian ăn uống dễ chịu, thoải mái. Các kệ ngăn kéo thông minh trong tủ giúp bạn duy trì trật tự lưu trữ hiệu quả. Không gian phòng bếp ăn kết hợp với những vật dụng trang trí như tranh vẽ, hoa văn trang trí gương soi cổ điển để làm nổi bật tôn lên vẻ đẹp tinh tế của phong cách tân cổ điển. 

Không gian nội thất phòng bếp tân cổ điển rộng lớn gây ấn tượng với bộ bàn đảo tiện sang trọng, đẳng cấp
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng bếp tân cổ điển rộng lớn gây ấn tượng với bộ bàn đảo tiện sang trọng, đẳng cấp

Ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một không gian tiện nghi sang trọng. Nội thất tân cổ điển mẫu biệt thự 3 tầng này sử dụng đèn trần thủy tinh hoặc kim loại cổ điển để tạo điểm nhấn trang trí, tạo không gian ấm áp trong những bữa tiệc gia đình.

Thiết kế nội thất phòng bếp ăn phong cách tân cổ điển sang trọng
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng bếp ăn phong cách tân cổ điển sang trọng

Phòng bếp ăn tân cổ điển mẫu thiết kế nội thất biệt thự Pháp sử dụng những gam màu như trắng, kem, vàng cổ điển hay những gam màu đen hoài cổ để tạo sự ấm áp sang trọng. Sử dụng gạch men hoặc đá tự nhiên cho sàn nhà bếp giúp tạo sự sang trọng, rộng rãi và thoáng mát.

4. Thiết kế nội thất phòng sinh hoạt chung tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng sinh hoạt chung nổi bật với bộ sofa lớn nhập khẩu nguyên chiếc
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng sinh hoạt chung nổi bật với bộ sofa lớn nhập khẩu nguyên chiếc

Thiết kế noi that tan co dien phòng SHC đòi hỏi sự tỉ mỉ, trau chuốt và tâm huyết. Bằng cách kết hợp tinh tế các yếu tố cổ điển hiện đại, KTS đã tạo ra một không gian sống sang trọng thoải mái, đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

Căn phòng được thiết kế như một phòng khách tiện nghi, vừa riêng tư và thoải mái
Hình ảnh: Căn phòng được thiết kế như một phòng khách tiện nghi, vừa riêng tư và thoải mái

Những đường cong, họa tiết tinh tế chất liệu tự nhiên như gỗ, da, lụa những yếu tố không thể thiếu trong thiết kế nội thất tân cổ điển. Đối với không gian phòng sinh hoạt chung của ngôi nhà, gia chủ đã chọn một bộ bàn ghế sofa có những đường cong uốn lượn, một chiếc bàn trà được chạm khắc tinh xảo hay một tấm thảm trải sàn sang trọng để tạo nên vẻ đẹp cổ điển.

Thiết kế phòng sinh hoạt chung tinh xảo, sang trọng mà nhẹ nhàng, thanh thoát đến từng chi tiết nhỏ
Hình ảnh: Thiết kế phòng sinh hoạt chung tinh xảo, sang trọng mà nhẹ nhàng, thanh thoát đến từng chi tiết nhỏ

Trong thiết kế noi that tan co dien phòng sinh hoạt chung, sự đan xen tinh tế giữa các yếu tố điểm nhấn quan trọng. Những bức tranh tường nghệ thuật, đèn chùm lộng lẫy nội thất được chế tác tỉ mỉ tạo nên một không gian sống trang trọng nhưng vẫn thoải mái. Sự tương phản giữa gam màu sáng tối, sự kết hợp giữa gỗ kim loại tạo nên hình ảnh nghệ thuật sống động, biến phòng sinh hoạt chung trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

5. Thiết kế noi that tan co dien – Nội thất phòng thờ tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng thờ với tone màu nâu trầm ấm, tôn nghiêm
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng thờ với tone màu nâu trầm ấm, tôn nghiêm

Thiết kế nội thất phòng thờ phong cách tân cổ điển  không gian tôn vinh tâm linh truyền thống gia đình. Thiết kế nội thất tân cổ điển của phòng thờ tạo ra môi trường phù hợp để bày tỏ sự tôn trọng tôn thờ.

6. Thiết kế noi that tan co dien – Nội thất phòng gym tân cổ điển

Phòng tập FYM được gia chủ trang bị đầy đủ tiện nghi
Hình ảnh: Phòng tập FYM được gia chủ trang bị đầy đủ tiện nghi

Thiết kế noi that tan co dien phòng tập gym không chỉ sự kết hợp giữa tiện nghi, sang trọng  hiện đại còn một tác phẩm nghệ thuật độc đáo mang đến cho người dùng trải nghiệm tập luyện phấn chấn hiệu quả. Kết hợp các thiết bị tập thể dục hiện đại vào không gian tân cổ điển để hài hòa và tiện lợi. Mang đến không gian thoải mái để tập luyện và tạo cảm giác thoáng đãng. 

Nội thất phòng GYM thiết kế rộng rãi, thoáng đãng với các khung của kính cường lực lớn
Hình ảnh: Nội thất phòng GYM thiết kế rộng rãi, thoáng đãng với các khung của kính cường lực lớn

Mặc dù mang nét đẹp sang trọng của phong cách kiến trúc tân cổ điển nhưng không gian tập luyện này không ngừng đổi mới với những máy móc hiện đại đáp ứng nhu cầu và tiêu chuẩn ngày càng cao của tập luyện nâng cao sức khỏe. Được trang bị các thiết bị tập cao cấp, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại tạo môi trường lý tưởng để người tập thực hiện bài tập hiệu quả và thoải mái.

7. Thiết kế nội thất tân cổ điển – Nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Ngoài hệ thống ánh sáng tự nhiên thì hệ đèn lead cũng giúp căn phòng ấm cúng mà lại sự thoải mái, thư thái
Hình ảnh: Ngoài hệ thống ánh sáng tự nhiên thì hệ đèn lead cũng giúp căn phòng ấm cúng mà lại sự thoải mái, thư thái

Nội thất tân cổ điển sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển hiện đại tạo nên một không gian sống trang nhã ấn tượng. Trong đó, phòng ngủ được coi tâm điểm của ngôi nhà, nơi thể hiện phong cách nội thất tính của từng thành viên trong gia đình

Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển nhẹ nhàng, trang nhã mà tiện nghi, sang trọng
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển nhẹ nhàng, trang nhã mà tiện nghi, sang trọng

Bố cục trong thiết kế nội thất tân cổ điển rất quan trọng để tạo nên một không gian hài hòa, thư thái. Một chiếc giường ngủ cổ điển với chất liệu hoa văn đặc trưng kết hợp với tủ đầu giường bàn trang điểm cổ điển tạo nên một bố cục đẹp mắt ấn tượng.

Chiếc giường rộng rãi và êm ái chính là điểm nhấn cho không gian thiết kế nội thất
Hình ảnh: Chiếc giường rộng rãi và êm ái chính là điểm nhấn cho không gian thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển luôn biểu tượng của sự thanh lịch, sang trọng tinh tế. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố trang nhã, màu sắc tinh tế các chi tiết tỉ mỉ, phong cách nội thất này không ngừng chinh phục những ai yêu thích sự đẳng cấp sang trọng trong không gian của mình.

Không gian nội thất phòng ngủ tân cổ điển được thiết kế với nhiều khung cửa sổ lấy sáng
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng ngủ tân cổ điển được thiết kế với nhiều khung cửa sổ lấy sáng

Thiết kế nội thất tân cổ điển cho phòng ngủ không chỉ sự sắp xếp đồ đạc còn sự tái hiện lại những tinh hoa của kiến trúc cổ điển, của không gian hoàng gia xa hoa và sang trọng. Với tông màu chủ đạo thường những gam màu trung tính như kem, trắng, đen cô điển kết hợp với gỗ chạm khắc đá hoa cương, không gian phòng ngủ tân cổ điển trở nên đẹp trang nhã.

Nội thất phòng ngủ khách tầng 1 được thiết kế với 2 tone màu cơ bản là trắng và ghi
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ khách tầng 1 được thiết kế với 2 tone màu cơ bản là trắng và ghi

Các chi tiết chính thứ tạo nên sự tinh tế cho thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển. Điểm nhấn trong thiết kế và thi công đồ nội thất  những đường nét uốn lượn mềm mại trong nội thất cũng như những hoa văn chạm khắc tinh tế trên đầu giường, tủ đầu giường tủ quần áo tạo nên sự quý phái sang trọng.

Căn phòng ngủ tân cổ điển thiết kế tối giản nhưng tiện nghi, hiện đại
Hình ảnh: Căn phòng ngủ tân cổ điển thiết kế tối giản nhưng tiện nghi, hiện đại

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển thường áp dụng nguyên tắc đối xứng cân bằng. Giường ngủ của phòng ngủ tầng 1 được đặt vị trí trung tâm, được trang trí bằng một tấm ốp nỉ đầu giường. Hai bên giường ngủ được đặt bàn trang điểm và tap, bên cạnh là một bộ ghế thư giãn và tiếp khách, tạo nên sự cân đối hài hòa trong không gian.

Đồ nội thất phòng ngủ vô cùng tiện nghi và đầy đủ
Hình ảnh: Đồ nội thất phòng ngủ vô cùng tiện nghi và đầy đủ

Trong thi công nội thất phòng ngủ, giường ngủ tân cổ điển đầu giường cao được chạm trổ tỉ mỉ, hoa văn tinh tế. Sử dụng gỗ chất lượng đội ngũ thợ thủ công lành nghề để tạo nên không gian thư giãn thoải mái. Bên cạnh đó, ánh sáng cũng  yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất. Sử dụng đèn trang trí tân cổ điển với chụp pha hoặc thủy tinh sẽ tạo nên một không gian lung linh, lãng mạn sang trọng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ 04 tầng 3 với bộ giường đôi rộng rãi
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ 04 tầng 3 với bộ giường đôi rộng rãi

Chất liệu cao cấp chính điểm nhấn thể hiện nét sang trọng trong thiết kế nội thất tân cổ điển phòng ngủ tầng 3. Việc sử dụng gỗ tự nhiên với những đường chạm khắc tinh tế, da thật cho ghế giường, sàn gỗ và các họa tiết trang trí một cách để tôn vinh vẻ đẹp cổ điển.

Nội thất tân cổ điển phòng ngủ 04 được thiết kế cho các con đơn giản mà tinh tế
Hình ảnh: Nội thất tân cổ điển phòng ngủ 04 được thiết kế cho các con đơn giản mà tinh tế

Để tạo nên một không gian phòng ngủ tân cổ điển thực sự sang trọng, việc sử dụng cửa sổ lớn, bố trí tường cửa tạo không gian mở sẽ giúp lấy tối đa ánh sáng gió tự nhiên, tạo nên một môi trường sống thoải mái thư thái.

Đồ nội thất được sử dụng là đồ cao cấp giúp căn phòng toát lên vẻ đẳng cấp
Hình ảnh: Đồ nội thất được sử dụng là đồ cao cấp giúp căn phòng toát lên vẻ đẳng cấp

Lựa chọn những phụ kiện trang trí như tranh treo tường, gương cổ điển, bàn trang điểm trang sức để tôn lên phong cách tân cổ điển cho phòng ngủ. Những chi tiết nhỏ này sẽ tạo ra sự kết nối giữa các yếu tố của không gian.

8. Thiết kế noi that tan co dien – Nội thất phòng xông hơi và phòng WC tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng xông hơi đẳng cấp 5sao
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng xông hơi đẳng cấp 5sao

Thiết kế nội thất phòng xông hơi khô phòng tắm góp phần quan trọng tạo nên một không gian sảng khoái, thư thái đẳng cấp. Với sự kết hợp giữa phong cách tân cổ điển các yếu tố hiện đại, bạn thể tạo ra không gian hoàn hảo để thư giãn làm mới. Hãy cùng khám phá chi tiết thiết kế nội thất phòng xông hơi phòng tắm theo phong cách tân cổ điển.

Không gian nội thất phòng xông hơi được thiết kế rộng rãi, tiện nghi, sạch sẽ sáng bóng
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng xông hơi được thiết kế rộng rãi, tiện nghi, sạch sẽ sáng bóng

Trong thiết kế nội thất tân cổ điển, màu sắc thường những gam màu trung tính như trắng, xám, nâu. Sử dụng những tông màu này cho tường sàn phòng xông hơi và WC giúp tạo không gian thư giãn cân bằng.

Phòng xông hơi được thiết kế rộng rãi và tiện nghi
Hình ảnh: Phòng xông hơi được thiết kế rộng rãi và tiện nghi

Phòng xông hơi không chỉ nơi giúp bạn thư giãn còn nơi tái tạo năng lượng sức khỏe. Với phong cách tân cổ điển, bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian sang trọng lịch lãm. Các yếu tố như đá granit, gỗ tự nhiên trần nhà cao với các hoa văn phức tạp tạo nên bầu không khí sang trọng thoải mái.

Thiết kế phòng WC tầng 2 sạch sẽ, ngăn nắp
Hình ảnh: Thiết kế phòng WC tầng 2 sạch sẽ, ngăn nắp

Phòng vệ sinh thường không gian ít được chú trọng trong thiết kế nội thất nhưng với phong cách tân cổ điển, bạn thể biến phòng vệ sinh thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Bằng cách sử dụng gạch men hoa văn, gương cổ điển, bồn rửa bằng đồng vật liệu gỗ chất lượng cao, bạn thể tạo ra một không gian vừa đẹp vừa thoải mái. Những bức tranh trên tường hoặc kệ để đặt đồ trang điểm thể tạo thêm nét độc đáo tính cho không gian nhỏ này.

Nội thất WC tầng 3 được bố trí tương tụ như tầng 2
Hình ảnh: Nội thất WC tầng 3 được bố trí tương tụ như tầng 2

Thiết kế nội thất phòng xông hơi vệ sinh phong cách tân cổ điển thể hiện sự kỳ công tài hoa khi kết hợp giữa sự sang trọng tinh tế. Đây chính là không gian hoàn hảo để thư giãn tận hưởng những giây phút riêng tư của các thành viên trong gia đình.

Thiết kế nội thất phòng WC tầng 3 sạch sẽ, tiện nghi
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng WC tầng 3 sạch sẽ, tiện nghi

Thiết kế nội thất đẹp hoàn mỹ là đáp ứng được yêu cầu của gia chủ về mặt thẩm mỹ và đảm bảo khoa học, thuận lợi khi sử dụng. Hơn nữa, đây cũng là ý tưởng tham khảo cho rất nhiều gia đình khác. Nếu muốn sở hữu một không gian sống độc đáo cho riêng mình, hãy liên hệ ngay với ACHI để được tư vấn chi tiết nhé!

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  • Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  • Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  • Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  • Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công mẫu thiết kế nội thất đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN