[ĐÓN XEM] Thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng đẹp, hiện đại – Mã số: ACHI 25232

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 25232

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Biệt thự mái Nhật
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng đẹp  – Mã số: ACHI 25232 được nhiều chủ đầu tư yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Sự sáng tạo trong thiết kế và độc đáo trong kiến trúc đã tạo nên không gian sống ấn tượng, thu hút, thể hiện cá tính của chủ nhân. Ngôi biệt thự với những khối hình kiến trúc đơn giản, vuông vắn, khỏe khoắn không hề phô trương hay xa hoa mà mang lại cảm giác gia đình gần gũi, chân thật và thanh bình. Thiết kế đơn giản mà tinh tế, công trình mái Nhật tại Hà Nam gây ấn tượng ngay từ khi nhìn thấy hình ảnh 3D của ngôi nhà. Đây cũng là gợi ý lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống tuyệt vời công năng 2 tầng 4 phòng ngủ, tối ưu công năng và tiết kiệm chi phí xây dựng.

Contents

1. Ý tưởng thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng đẹp, hiện đại – Mã số: ACHI 25232

Khối hình kiến trúc vuông vắn, khỏe khoắn đẹp trong thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng.
Hình ảnh: Khối hình kiến trúc vuông vắn, khỏe khoắn đẹp trong thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng.

Đến từ Hà Nam, ông Tuấn đã chọn mẫu nhà mái Nhật với công năng 2 tầng 4 phòng ngủ cho gia đình và nhờ ACHI để thiết kế. Dù cuối năm thường là thời điểm bận rộn nhất của các kiến ​​trúc sư nhưng đội ngũ kts ACHI vẫn miệt mài sáng tạo, cam kết đảm bảo chất lượng và sự chú ý đến từng chi tiết trên bản vẽ thiết.

Trước khi nhờ ACHI thiết kế, ông Tuấn đã dành thời gian tìm hiểu nhiều đơn vị tư vấn thiết kế nhà. Tuy nhiên, đến khi tiếp xúc và trao đổi ý tưởng ngôi nhà với đội ngũ kts ACHI, ông rất hài lòng với sự độc đáo và quyến rũ của ngôi biệt thự 2 tầng mái Nhật hiện đại.

Sau khi ký hợp đồng, kts ngay lập tức bắt đầu phát triển ý tưởng ngôi nhà 8x16m với diện tích 126m tại Hà Nam. Không chỉ triển khai bản vẽ theo ý tưởng của chủ đầu tư, kts còn tối ưu chi phí xây dựng cũng như công năng của mẫu nhà 2 tầng này.
Ông Tuấn rất hài lòng với bản phối cảnh 3D ngoại thất không chỉ đẹp mà còn mang lại cảm giác bình yên, hạnh phúc và thư giãn mà ngôi biệt thự mang lại.

Ngôi biệt thự 2 tầng chinh phục hoàn toàn các thành viên trong gia đình chủ đầu tư với vẻ đẹp hiện đại, hệ mái Nhật bề thế, sang trọng cùng như không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, view sân vườn trong lành.

2. Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu nhà mái Nhật 2 tầng đẹp, hiện đại – Mã số: ACHI 25232

Mặt tiền đẹp mẫu nhà mái Nhật sang trọng, hiện đại
Hình ảnh: Mặt tiền đẹp mẫu nhà mái Nhật sang trọng, hiện đại

Thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng đẹp, hiện đại – Mã số: ACHI 25232 toát lên tinh thần khỏe khoắn, tự do thể hiện rõ trong từng chi tiết thiết kế. Sự kết hợp màu sắc hiện đại hài hòa, đóng vai trò là điểm nhấn phù hợp với nhịp sống hiện đại. Thiết kế mở của các cửa sổ và cửa chính bằng khung sắt kính cường lực giúp ánh sáng tự nhiên lan tỏa khắp nhà, tạo nên không gian sống tươi sáng, sinh động. Hệ mái Nhật cùng kiến trúc độc đáo của ngôi nhà không chỉ kết hợp vẻ đẹp truyền thống và hiện đại mà còn tạo nên sự sang trọng, lạ mắt.

Một ngôi nhà đẹp ngoài kiến trức thì màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng. Trong mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật tại Hà Nam, kts đã vô cùng tinh tế khi tạo nên sự kết hợp màu sắc vô cùng hài hòa, tuyệt mỹ. Không gian ngoại thất mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng được “phủ” bằng lớp sơn trắng tinh khiết. Màu trắng trong kiến trúc là biểu tượng của sự “vĩnh cửu”. Màu trắng mang lại cho không gian ngoại thất của ngôi nhà sự dịu dàng và thuần khiết nhưng lại sang trọng và quyến rũ. Màu trắng cũng là màu sắc mang lại vẻ đẹp bền vững cho ngôi nhà và khiến nó không bao giờ lỗi thời. Nếu như bạn đang không biết nên lựa chọn màu sắc nào cho không gian kiến trúc thì việc lựa chọn màu trắng để trang trí và bảo vệ bức tường nhà bạn chắc chắn là một sự lựa chọn “an toàn”. Tuy nhiên, để không gian ngoại thất không bị đơn điệu, nhám chán và lạnh lẽo bởi màu sơn trắng nên các bức tường của tầng một được ốp bằng đá màu vàng vân mây vô cùng ấn tượng. Điều này không chỉ tạo điểm nhấn cho tòa nhà mà còn đóng vai trò như một lớp bảo vệ tuyệt vời. Hệ gạch thẻ màu nâu đen được sử dụng trên tường, gần mái nhà và trên tầng hai để làm điểm nhấn và bảo vệ không gian sống. Những chi tiết này làm cho ngôi nhà này thực sự độc đáo và mang đến sự bảo vệ tối ưu cho không gian sống của bạn.

Không gian mẫu nhà mái Nhật 2 tầng đẹp, hiện đại và bề thế.
Hình ảnh: Không gian mẫu nhà mái Nhật 2 tầng đẹp, hiện đại và bề thế.

Thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng đẹp, hiện đại – Mã số: ACHI 25232 thu hút sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư bởi vẻ đẹp đơn giản và những ưu điểm mà hệ mái này mang lại. Hệ mái Nhật hay còn gọi là mái lùn có nguồn gốc bắt nguồn từ xứ sở hoa anh đào. Mái Nhật trong mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại tại Hà Nam có độ dốc vừa phải có tác dụng ngăn nóng, chống ẩm hiệu quả. Bên cạnh đó, hệ mái này còn đảm bảo độ ổn định, tối ưu hóa khả năng thoát nước nên rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam.

Mái Nhật không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, bề thế, sang trọng mà còn vô cùng nổi bật bởi tính linh hoạt trong thiết kế. Hệ mái này dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách kiến ​​trúc khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, châu Âu đến phong cách sân vườn, tạo nên sự đa dạng và phong phú cho các công trình nhà ở. Khác với hệ mái Thái, việc thi công mái Nhật dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn vì chúng không yêu cầu thiết kế hoặc vật liệu quá phức tạp.

Thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng đẹp, hiện đại - Mã số: ACHI 25232
Hình ảnh: Thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng đẹp, hiện đại – Mã số: ACHI 25232

Dưới đây là công năng mẫu thiết kế nhà đẹp:

  • Tầng 1: Phòng khách rộng với khu vực tiếp khách. Phòng bếp rộng với khu vực để bàn ăn sáng. Phòng ngủ nhỏ khép kin; phòng tắm và nhà vệ sinh.
  • Tầng 2: Hai phòng ngủ chính có kích thước lớn với cửa sổ để cho ánh sáng tự nhiên và gió vào. Phòng tắm chung với nhà vệ sinh. Một phòng giải trí nhỏ và phòng thờ.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà đẹp 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà mái Nhật:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN