Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp đầy sức hút – Mã số: ACHI 34052

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 34052

Chủ đầu tư: Anh Thiều
Địa điểm: Ba Vì
Loại hình: Thiết kế biệt thự hiện đại
Số tầng: 3
Diện tích xây dựng: 200m2
Diện tích khu đất: 800m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mang sức hút đặc biệt, được tạo thành từ việc lựa chọn những hình khối, sắp xếp chúng vào không gian một cách hợp lý, mang lại tạo hình đẹp mắt. Ngôi biệt thự nhà anh Thiều ở Ba Vì mà ACHI vừa bàn giao hồ sơ được thiết kế theo lối kiến trúc mở kết hợp với ánh sáng và màu sắc tạo nét đẹp phóng khoáng từ đó toát lên vẻ đẹp đầy nghệ thuật trong toàn cảnh không gian ngoại thất. Dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư ACHI, mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại dường như đã thoát hẳn sự gò bó của những quy chuẩn, khuôn mẫu, thay vào đó là sự phá cách trong lối thiết kế và màu sắc, nơi mà chủ nhân của thiết kế có thể tự do thể hiện cá tính của mình. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp lay động lòng người của kiệt tác nhà anh Thiều nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà 3 tầng hiện đại – Mã số: ACHI 34052

Không gian ngoại thất đẹp như mơ của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại
Hình ảnh: Không gian ngoại thất đẹp như mơ của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng nhà anh Thiều tại Ba Vì gây choáng ngợp bất cứ ai từng ít nhất một lần gặp gỡ với diện tích 200m2 tại. Công trình chiếm được thiện cảm của chủ đầu tư và các thành viên trong gia đình với đầy đủ công năng được bố trí khoa học với các phòng phù hợp cả diện tích, hội tụ đầy đủ các tính năng, đẳng cấp của gia chủ. Điểm thu hút nổi bật của biệt thự phải kể đến là việc sử dụng các hình khối kiến trúc vuông vắn tạo nên một tổng thể vững chãi, uy nghi.

2. Phối cảnh 3D chi tiết và giải pháp kiến trúc tổng thể của mẫu ACHI 34052

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp đầy sức hút - Mã số: ACHI 34052
Hình ảnh: Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp đầy sức hút – Mã số: ACHI 34052

Một trong những điểm tạo ấn tượng của ngôi biệt thự trong lòng người là sự phá cách trong thiết kế, lược bỏ những yếu tố truyền thống theo ý tưởng thiết kế ban đầu của anh Thiều nên đã hoàn toàn chinh phục chủ đầu tư ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, việc sử dụng đúng biên độ của màu sắc cũng đã tăng thêm nét duyên của công trình. Cụ thể, các kiến trúc sư đã lựa chọn các màu nâu, ghi, vàng nhạt và trắng cho mặt tiền của ngôi biệt thự, mang đến chiều sâu cho không gian, gây ấn tượng với người nhìn từ mọi góc đặt mắt.

Gợi ý cho bạn đọc: 500+ mẫu biệt thự hiện đại đẹp nhất là xu hướng thiết kế năm 2020

Không gian mặt tiền mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp nức lòng người
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp nức lòng người

Nhìn vào phối cảnh ngôi biệt thự có thể thấy bố cục hình khối kiến trúc được kiến trúc sư ACHI trau chuốt, chỉn chu từng chi tiết, cách sắp xếp để tạo nên một không gian mặt tiền ấn tượng và rõ ràng nhất. Lối kiến trúc khỏe khoắn, với điểm nhấn là sự đua ra mạnh mẽ của khối kiến trúc, bên cạnh đó là sự kết hợp trong việc lựa chọn màu sắc, vật liệu, kích thước, kiến trúc… vô cùng hấp dẫn cho ngoại thất của ngôi nhà. Khối kiến trúc của mẫu nhà siêu đẹp được đua ra bên ngoài khỏe khoắn và mạnh mẽ vô cùng quyến rũ.

Không gian ngoại thất đẹp như mơ của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại
Hình ảnh: Không gian ngoại thất đẹp như mơ của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại

Công trình sử dụng các khung cửa nhôm kính lớn, tạo tầm nhìn rộng và bao quát ra khung cảnh sân vườn bên ngoài cũng như không gian xung quanh nhà. Mỗi một tầng đều có các khoảng không gian xanh giúp tạo được cảm giác thư thái hơn cho người sử dụng, đồng thời cây xanh cũng giúp ngôi nhà có được hệ thống thanh lọc không khí một cách tự nhiên và đảm bảo nhất. Việc phân chia, sắp xếp bố cục các mảng miếng của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại đều được sử dụng các mảng tường kiến trúc đặc kết hợp với các khoảng trống, rỗng (các thiết kế cửa sổ, cửa kính, cửa ban công,…). Với các nguyên vật liệu hiện đại khi kết hợp với các mảng tường đặc đã tạo nên tính thẩm mỹ vô cùng lớn về mặt kiến trúc. Thêm vào đó là các chi tiết trang trí thanh lam giả gỗ cũng được tạo nên được sự khác biệt cũng như tạo được điểm nhấn cho không gian kiến trúc của ngôi nhà này.

Không gian mặt tiền mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp nức lòng người
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp nức lòng người

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu biệt thự nhà anh Thiều bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN